ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [IKON x BLACKPINK]LOVE YOU SIS รักนะยัยน้องสาว(hanjen) ft.wonho

    ลำดับตอนที่ #1 : ::INTRO::

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 60


    Chillin'♥
        


     ::INTRO::

    ณ โรงแรมคิม

     

    ภายในห้องทานข้าวของโรงแรมสุดหรูอย่างKIM HOTLE นั้น มี4ร่างชายหญิงที่กำลังทานข้าวกันอย่างเบื่อหน่าย ไม่มีใครพูดอะไรนอกจากชายหญิงวัยกลางคนที่สนทนากันอย่างหวานหยาดเยิ้มอย่างกับวัยรุ่นคุยกัน

     

              "ได้ยินว่าฮันบิน เกิดก่อนเจนนี่ใช่มั้ยจ๊ะ งั้นก็หวังว่าเธอจะดูแลเจนนี่ ให้ดีสมกับเป็นพี่ชายนะจ๊ะหญิงสาววัยกลางคนพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุข เด็กหนุ่มเจ้าของชื่อช้อนตามองแม่ใหม่ของตัวเองอย่างสมเพชทันทีที่เธอเรียกชื่อจริงของเขา หึ!

              ฟังแล้วขนลุก!

     

              “แน่ล่ะครับ ก็น้องสาวผมนี่สเปคผมพอดีเลยล่ะฮันบินพูดพลางกระตุกยิ้มมุมปากอย่างคิดแกล้ง เด็กสาวตรงข้ามกลับตีหน้านิ่งใส่เป็นเชิงว่าไม่เล่น

     

             “ผมไปล่ะ...ไม่พูดเปล่า ร่างสูงลุกขึ้นก่อนที่จะหยิบเสื้อคลุมยูนิฟอร์มของโรงเรียนที่พาดไว้ที่เก้าอี้ขึ้นมาสวม ก่อนจะหยิบกระเป๋าแล้วพูดต่อ

     

            “แล้วก็...ได้โปรดอย่าเรียกผมว่าฮันบิน เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจผิด ว่าคุณเป็นแม่แท้ๆของผมแล้วร่างสูงก็เดินออกไปโดยไม่เหลียวมามองอีก3คนที่นั่งอึ้งกับคำพูดที่แสนเจ็บแสบของเขา

     

              “ดะ..เดี๋ยวสิ นี่!!!ร่างเล็กที่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าเพิ่งย้ายไปโรงเรียนเดียวกับเขาก็ตะโกนไล่หลังก่อนที่จะหยิบกระเป๋าแล้วรีบวิ่งออกไป

     

              “นี่!! รอฉันด้วยสิ บราเธอร์!!เจนนี่ตะโกนไล่หลังฮันบินที่กำลังจะออกรถ ทำให้ร่างสูงที่กำลังสตาร์ทบิ๊กไบค์คันใหญ่หยุดการกระทำและหันไปทางต้นเสียงด้วยสีหน้าที่ใครต่างก็ต้องเสียวสันหลัง แต่สำหรับเจนนี่ กลับธรรมดามาก

     

              “มีอะไร อย่าบอกนะว่าจะมาให้ฉันกลับไปขอโทษแม่เธอน่ะ ฉันไม่ไปหรอก

     

             “ไม่ใช่อย่างนั้น คือฉันเพิ่งย้ายไปโรงเรียนเดียวกับนายน่ะ ก็เลย...ยังไม่ทันที่เจนนี่จะพูดจบ ฮันบินก็พูดแทรกขึ้นมาซะก่อน

     

              “จะขอติดรถไปด้วยว่างั้น เอ้า! ขึ้นมาแต่ว่า ลูกคุณหนูอย่างเธอนั่งรถแบบนี้ได้ด้วยหรอเนี่ย

     

              “ฉันนั่งได้แล้วกันแหละว่าแล้วร่างเล็กก็ก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมบนบิ๊กไบค์คันใหญ่แล้วใส่หมวกกันน็อคที่ฮันบินยื่นให้

     

               “ทำไมไม่ไปล่ะ?”ร่างเล็กสงสัยที่ทั้งๆที่รู้ว่าเธอใส่หมวกกันน็อคเสร็จแล้วแต่ยังไม่ออกรถสักที

     

              “ทำอะไรของนายน่ะ ถอดเสื้อทำไม!”ร่างเล็กตกใจที่อยู่ดีๆ เขาก็ถอดเสื้อคลุมยูนิฟอร์มของตัวเองออก ก่อนที่จะเอาเสื้อที่ตัวเองถอดเมื่อกี้ยื่นไปให้เจนนี่ข้างหลัง

     

              “กระโปรงนักเรียนมันสั้นเจนนี่ที่ยังงงๆกับสถานการณ์อยู่ก็ไม่ได้เถียงอะไรแล้วเอาเสื้อไปคลุมขาทั้งสองข้าง แล้วฮันบินก็ออกรถไปทันที

     

     

     

               รถของฮันบินจอดที่ลานจอดรถของโรงเรียนเมื่อมาถึง ทั้งสองถอดหมวกกันน็อคออกก่อนที่เจนนี่จะรีบก้าวลงมาจากรถทันทีเหมือนชำนาญ

     

              “อยู่ห้องไหนล่ะ ให้ฉันพาไปมั้ยฮันบินถามด้วยความแสร้งเป็นห่วง เพราะรู้คำตอบดีอยู่แล้ว

     

               “ไม่ต้อง เดี๋ยวเพื่อนฉันก็มา....นั่นไงฮันบินหันไปข้างหลังตามสายตาของเจนนี่

     

              “เจนนี่คิม!!!โรเซ่วิ่งมาจากอาคารเรียนมาถึงลานจอดรถแล้วตะโกนเรียกเจนนี่ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังวิ่งอยู่

     

               “ยัยนี่เนี่ยนะเพื่อนเธอ เพื่อนคนอื่นไม่มีให้คบแล้วรึไงถึงมาคบกับยัยนี่เนี่ยฮันบินเบิกตากว้างอย่างไม่น่าเชื่อ พลางชี้ไปที่เด็กสาวตัวสูงบางที่กำลังวิ่งมาแต่ไกล

     

              “ก็ดูนิสัยดีหนิ ทำไม?”เจนนี่ที่ยืนกอดอกมาตลอดหันไปถามฮันบินที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

              “ไอ้นิสัยดีก็ดีอยู่หรอก แต่เธอไม่รู้รึไงว่ายัยนี่ชอบเลสเบี้ยนน่ะ

     

              “นายรู้ได้ไง?

     

              “เจนนี่จ๋าาาาาายังไม่ทันที่ฮันบินจะตอบคำถามเจนนี่ โรเซ่ที่วิ่งมาตั้งไกลก็มาถึงซะที

     

             “ฉันไปเรียนก่อนนะ ถ้าจะกลับพร้อมกันก็มารออยู่ตรงนี้

     

              “สั่งอย่างกับพ่อเลยเจนนี่พึมพำกับตัวเอง

     

              “เดี๋ยวสิ ฝากบอกรุ่นพี่ลิซ่าด้วยนะว่าอ่านจดหมายฉันซักที ฉันส่งเป็นร้อยฉบับแล้วนะโรเซ่บอกฮันบินที่กำลังจะเดินออกไป

     

              “เออๆ เธอก็ ระวังยัยนี่หน่อยละกันประโยคสุดท้ายฮันบินหันไปพูดกับเจนนี่แล้วเดินไปที่ตึกเรียนของตัวเองไป






    TALK

    มาแก้ไขนิดๆหน่อยๆ ฮิฮิ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×