ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Clover New Alive!!! [ รับสมัคร ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 55


     ตัวอย่างการยื่นใบสมัคร

    COFFEE CLOVER [รับสมัครพนักงาน]

    นัยน์ตาสีน้ำเงินมองป้ายประกาศนั้นด้วยความสนใจ รับสมัครงานงั้นเหรอ ไหนๆ ช่วงนี้เขาก็ว่างอยู่แล้วนี่ หาอะไรทำฆ่าเวลาอย่างการทำงานก็คงจะดีเหมือนกัน

    เมื่อตัดสินใจได้แล้วดังนั้นเจ้าตัวจึงผลักประตูเข้าไป แต่ยังไม่ทันที่สองเท้าจะก้าวพ้นประตูเข้าไป เสียงหนึ่งก็ดังแทรกขึ้นมาขัดเสียก่อน

    สวัสดี มาสมัครงานล่ะสินะ เอกสารอยู่ทางนั้น ไปหยิบมากรอกเองก็แล้วกัน อ่านรายละเอียดให้ครบทุกตัวอักษรด้วยล่ะ กรอกเสร็จแล้วก็วางที่เดิมนั่นล่ะ เรียงให้เรียบร้อยด้วยก็ดี

    เมื่อกี้พูดอะไรนะ ฟังไม่ทัน =__=;

    ร่างโปร่งหันมองไปตามเสียง ก่อนจะพบร่างของหญิงสาวคนหนึ่งที่ดวงตาทั้งคู่จ้องอยู่บนจอไอแพด แถมยังชี้ไม้ชี้มือส่งๆ ไปยังกองเอกสารบนโต๊ะ

    สมองประมวลผลอย่างรวดเร็ว ก็เมื่อกี้มันฟังไม่ทันนี่หว่า แต่ไอ้ชี้แบบนี้.. แปลว่าให้ไปเอาเอกสารตรงนั้นใช่ไหมนะ ? เหอะ แต่ดูชี้เข้า ไม่ได้จะตรงไปทางโต๊ะเท่าไหร่เลย นี่ตกลงคุณเธออยากจะได้พนักงานแน่รึเปล่าเนี่ย!

    พระลักษมณ์ได้แต่กลอกตาไปมาอย่างไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ ก่อนที่จะพาร่างของตัวเองเดินมายังโต๊ะแล้วหยิบเอกสารไปทรุดตัวลงนั่งบนพื้น ชันเข่าขึ้น เอนหลังแปะผนัง แล้วเปิดเอกสารสมัครงานที่ละแผ่น

     

    เอกสารสมัครงาน Coffee Clover

    ข้อตกลงในการใช้ชีวิตอยู่ในร้านอย่างเป็นสุข

    เนื่องด้วยร้านกาแฟ  Coffee Clover จัดตั้งขึ้นโดนกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่ประสงค์จะ... เอาเถอะ ขี้เกียจพล่าม   เอาเป็นว่าที่นี่อยู่กับอย่างครอบครัว จบ! ดังนั้นจะหายไปไหนกรุณาแจ้งด้วย  คนในครอบครัวหายไป ก็ต้องเป็นห่วงสิ เข้าใจไหม!!!

     

    ไม่เข้าใจ =___=

    ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่านี่มันเรื่องบ้าอะไร เอกสารสมัครงานพวกนี่มันควรจะเป็นการเป็นงานมากกว่านี้ไม่ใช่หรือไง ! แล้วนี่มัน มันบ้าอะไรกันวะเนี่ย !

    เปลี่ยนใจฉีกใบสมัครทิ้งแล้วไสหัวออกจากร้านไปตอนนี้จะเป็นอะไรไหมนะ ?

     

    ตำแหน่งงานที่รับสมัคร

    1. บาริสต้า  2 ตำแหน่ง

    2. พนักงานเสิร์ฟไม่จำกัดเพศ  ขอให้ยกเสิร์ฟได้เป็นพอ  4 ตำแหน่ง

    3.  คนทำขนม  1 ตำแน่ง

    4.  ผู้ช่วยคนทำขนม  1 ตำแหน่ง

    5. พนักงานทำความสะอาด  พ่อบ้าน/เมด   1 ตำแหน่ง

     

    บาริสต้า.. ไอ่แบบนี้เขาทำเป็นที่ไหน ไม่ผ่าน !

    พนักงานเสิร์ฟ.. ซุ่มซ่ามอันไร้ที่สิ้นสุดแบบเขา มีหวังลูกค้าไม่ได้กินอะไรแน่ ไม่ผ่าน !

    คนทำขนม.. เขาเคยทำห้องครัวพังมาแล้ว ให้ตายสิ นี่ก็ไม่ผ่าน !

    ผู้ช่วยคนทำขนม.. ช่วยให้ทำเสร็จช้าสิไม่ว่า ไม่ผ่าน !

    พนักงานทำความสะอาด.. มันก็เข้าท่านะ แต่ ของในร้านมันคงจะเสียหายมากกว่า ไม่ผ่าน !

    อ้าว หมดแล้วเหรอ? รับสมัครแค่ห้าตำแหน่งนี้แค่นั้นเองเหรอ?

    เจ้าของนัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มใช้สายตากวาดมองตำแหน่งสมัครงานอีกครั้ง ก่อนที่มืออีกข้างจะพลิกหาตำแหน่งอื่นที่หน้าถัดไปด้วยความหวังว่าเผื่อตำแหน่งอื่นๆ นั้นจะตกหล่นไปอยู่บนกระดาษหน้าอื่น

    อ่านจบแล้วใช่ไหมล่ะ รีบๆกรอกเข้าสิ ทำอะไรชักช้าซะจริง

    ยังไม่ทันจะอ่านจบดี เสียงของหญิงสาวก็ดังขัดขึ้นมาอีกครั้งจนคนที่หนังพิงผนังอยู่ที่พื้นได้กลอกตาไปมาอีกครั้ง แล้วเอ่ยรับคำของหญิงสาวผู้นั้น

    ทันใดนั้นสมองก็คิดอะไรบ้างอย่างได้ มุมปากยกขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่เจ้าตัวจะคว้าปากกาออกมาแล้วเขียนกรอกใบสมัครไปอย่างสบายอารมณ์

    ไม่มีตำแหน่งที่อยากสมัคร ก็สร้างเองซะก็สิ้นเรื่อง ! รับไม่รับก็ช่างหัวคุณเธอ ก็เขาจะสมัครนี่

     

    ใบประวัติ

    1.  รูป :

    2.  ชื่อ : Phralak H. Clover / พระลักษมณ์ โคลเวอร์

    3.  อายุ : 19

    4.  เพศ : ชาย

    5.  ต้องการสมัครในตำแหน่ง : ยาม

    6.  ทำไมมาสมัครที่นี่ล่ะ : ก็ไม่รู้เหมือนกันสิครับ

    7.  พูดอะไรสักนิดสิ: สวัสดีครับ พระลักษมณ์ครับ

    8.  ทดสอบว่าได้อ่านรายละเอียดหรือยัง ไหนบอกรายละเอียดอะไรก็ได้ในหน้านี้มาสักอย่างสิ : ที่นี่เป็นร้านกาแฟครับ

     

    เจ้าของดวงตาสีน้ำเงินเข้มกวาดตามองเอกสารการสมัครงานของตนเองอีกครั้งก่อนจะใช้ปากกาขีดเน้นไปใต้ตำแหน่งที่เขาต้องการสมัครงาน มุมปากยกขึ้นเล็กน้อยด้วยความพอใจ

    เสร็จแล้วจะให้ผมวางไว้… “

    ยังไม่ทันจะจบประโยคเสียงแทรกจากคุณผู้หญิงคนเดิมก็ดังขัดขึ้นมาอีกครั้ง

    กรอกเสร็จแล้วก็วางไว้นั่นแหละ เจอกันหน้าแชท

    นั่นแหละนั่นมันตรงไหนล่ะแม่คุณ =__= !!

    นั่นแหละนั่นคงจะหมายถึง กรอกตรงไหนก็ให้เอาวางไว้ตรงนั้นสินะ งั้น ก็วางมันไว้ที่พื้นก็แล้วกัน

    ครับ แล้วเจอกัน

      





    May Shii
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×