ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Coffee Clover New Alive!!! [ รับสมัคร ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร [[now update!!]]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 55





    สวัสดี  มาสมัครงานล่ะสินะ  เอกสารอยู่ทางนั้น  ไปหยิบมากรอกเองก็แล้วกัน  อ่านรายละเอียดให้ครบทุกตัวอักษรด้วยล่ะ กรอกเสร็จแล้วก็วางที่เดิมนั่นล่ะ เรียงให้เรียบร้อยด้วยก็ดี
     

    ไม่ทันที่คุณจะก้าวเข้ามาในห้องรับสมัครงานได้เต็มสองเท้า  เสียงเรียบๆของผู้หญิงคนหนึ่งก็ดังขึ้นจากด้านในห้อง   เธอแทบไม่ได้เงยหน้ามองคุณด้วยซ้ำ  ดวงตาเอาแต่จ้องมองไอแพดตรงหน้า  อีกมือหนึ่งก็ชี้ไปที่กองเอกสารบนโต๊ะตรงหน้าคุณอย่างส่งๆ

     

    ------------------------------------------------------------------

     

    เอกสารสมัครงาน Coffee Clover


    ข้อตกลงในการใช้ชีวิตอยู่ในร้านอย่างเป็นสุข

     

                    เนื่องด้วยร้านกาแฟ  Coffee Clover จัดตั้งขึ้นโดนกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง  ที่ประสงค์จะ... เอาเถอะ ขี้เกียจพล่าม   เอาเป็นว่าที่นี่อยู่กับอย่างครอบครัว จบ! ดังนั้นจะทำหายไปไหนกรุณาแจ้งด้วย  คนในครอบครัวหายไป ก็ต้องเป็นห่วงสิ เข้าใจไหม!!!

                    โอเค  ระบบของที่นี่เราจะใช้เป็นโรลเพลย์   นั่นก็คือพูดคุยโต้ตอบปกตินี่แหละแต่แค่ยัดลงในคอมเม้นท์แทน และห้ามแสดงความรู้สึกนึกคิดแทนคนอื่น  เก็ท?  เอิ่ม ถ้าไม่เก็ทเดี๋ยวเรามีตัวอย่างข้างล่าง

             

    ที่สำคัญที่สุด  แอดกรุ๊ปด้วยนะเฟร้ย!!!! ได้ติดต่อกันได้ เวลามากิจกรรม หรือเทศกาลอะไรงี้

     


    ตำแหน่งงานที่รับสมัคร

     

                    1. บาริสต้า  1 ตำแหน่ง

    2. พนักงานเสิร์ฟไม่จำกัดเพศ  ขอให้ยกเสิร์ฟได้เป็นพอ  4 ตำแหน่ง

    3.  คนทำขนม  1 ตำแน่ง

    4.  ผู้ช่วยคนทำขนม  1 ตำแหน่ง

    5. พนักงานทำความสะอาด  พ่อบ้าน/เมด   1 ตำแหน่ง

     

    ที่นี่สมัครแล้วไม่มีตามไปยืนยันในไอดีนะจ๊ะ สมัครแล้วมาให้ผู้ดูแลเห็นหน้าเป็นอันว่าได้งาน ง่ายไหมล่ะ  แค่โผล่หน้าไปในแชทที่หน้ากรุ๊ปไอ้ที่สีส้มๆมีเสียงตุ้งๆนั่นแหละ แล้วบอกว่าชื่ออะไรสมัครตำแหน่งอะไรเป็นอันจบ!!!

     

    ชี้แจงจบแค่หน้านี้  ที่เหลือก็กรอกใบสมัคร แผ่นหลังสุดแล้วก็ไปวางไว้ที่เดิมโอเคนะ

     

    ------------------------------------------------------------------

     

     

    อ่านจบแล้วใช่ไหมล่ะ รีบๆกรอกเข้าสิ ทำอะไรชักช้าซะจริง

     

    ก่อนที่คุณจะได้เปิดไปหน้าสุดท้าย เสียงของหญิงสาวคนเดิมที่เริ่มปิดความหงุดหงิดไม่มิดก็ดังขึ้นอีกครั้ง  ไม้องสงสัยเลยทีเดียวว่าไอ้สำนวนภาษาที่อยู่ในเอกสารใครเป็นคนเขียนมันขึ้น

     

    และที่เอกสารหน้าสุดท้ายนั้น

     

    ใบประวัติ

     

    1.  รูป(ขอเป็นคนเท่านั้นนะ มาตรฐานเดียวกันทั้งร้าน) :

    2.  ชื่อ(ขอทั้งไทยและอังกฤษ) :

    3.  อายุ :

    4.  เพศ (ชาย/หญิง/เคะ/เมะ/เลสรุก/เลสรับ/......) :

    5.  ต้องการสมัครในตำแหน่ง :

    6.  ทำไมมาสมัครที่นี่ล่ะ :

    7.  พูดอะไรสักนิดสิ :

    8.  ทดสอบว่าได้อ่านรายละเอียดหรือยัง  ไหนบอกรายละเอียดอะไรก็ได้ในหน้านี้มาสักอย่างสิ :

                   

    เอกสารจบเพียงเท่านี้  ขอบคุณที่ให้ความสนใจในการกรอกใบสมัคร
                 

    -----------------------------------------------------------------

     

     

    กรอกเสร็จแล้วก็วางไว้นั่นแหละ  เจอกันหน้าแชท

     

    ------------------------------------------------------------------

     

    ให้โรลเหตุการณ์ที่เข้ามาให้ห้องนี้นะครับ  ตามตัวอย่างในลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ
     

    ตัวอย่างการยื่นใบสมัคร

     







    LITTLE  SWEET
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×