ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คิดผิดนะฟิคนี้...ที่มีหนูเป็นลูกการิน!

    ลำดับตอนที่ #6 : :>>: บทที่ 3 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 621
      14
      24 มิ.ย. 58

                ความเดิมตอนที่แล้ว >>>

                ผมพูดว่า...เทียนหอมพูดยิ้มๆ ให้กับพี่พริกหวาน ก่อนที่จะโอบไหล่แล้วรั้งให้ตัวฉันเข้าไปใกล้ๆ จู่ๆ เขาก็คลี่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาอย่างไม่ทันให้ตั้งหลักใดๆ ทั้งสิ้น O_o
                “ ‘แฟนผมครับพี่ ^^+”
                โฮกฮากกกกกก ฉันจะฆ่านายยยยย TOT*+++!!!


    -------------------------------------------------------------------


    :>>: บทที่ 3 :<<:
    ฉันชักติดใจเธอซะแล้วสิ (!?!?)



                นายเนี่ยนะแฟนน้ำอบ? ฉันไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย
                พี่พริกหวานค้านด้วยสีหน้าไม่อยากจะเชื่อ ในขณะที่ฉันแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าพี่พริกหวานอาจจะเริ่มหึงฉันแล้วก็ได้นะ คิกๆๆ >O<
                เอ่อ...ก็แค่แอบคิดนะ T^T
                ใช่ค่ะพี่พริกหวาน อีตาบ้านี่มันโมเม น้ำอบไม่เห็นจะรู้จักเขาเลย!
                ฉันรีบทำคะแนนด้วยการมองอีตาบ้าเทียนเน่าเพี้ยนนี่ด้วยแววตาที่ไม่ชอบใจ ถ้าผมของแกร่วงซักเส้นล่ะก็ฉันจะเอามาทำตุ๊กตาสาปแช่งแน่ๆ ...ไม่ๆๆ กระชากผมอีตาบ้านี่ออกมาทั้งหัวเลยจะดีกว่า ผลลัพธ์จะได้เร็วเกินคาด! -_-^!
                ฮะๆๆ เราไม่รู้จักกันจริงๆ เหรอ น้ำอบ ^^+”
                เทียนหอมยิ้มเย็น ในขณะที่ฉันแทบจะอดกลั้นแสยะยิ้มออกมาไม่ไหว
                จะแสยะยิ้มไม่ได้เด็ดขาดเลย...โดยเฉพาะต่อหน้าพี่พริกหวานสุดที่รักเนี่ย ทนเอาไว้! >__<!
                ฉันมั่นใจว่า เราไม่รู้จักกันแน่ๆ ^-^+”
                เพราะฉะนั้นฉันในตอนนี้จึงทำได้แค่ยิ้มเย็นๆ ตอบเขากลับไปเท่านั้น โอ๊ยอัดอั้นตันใจ (_ _)*^!
                เอ... แต่ฉันว่าแม่เธอต้องรู้จักกับฉันแน่ๆ ...นะ
                “!!!?”
                เอาล่ะ ถ้าเราไม่รู้จักกัน งั้นฉัน...
                โอเค! เรารู้จักกันแล้ว พอใจรึยัง!?”
                ฉันรีบพูดดักทางเทียนหอมเอาไว้ ฉันพอจะเดาได้นะว่าเขาจะพูดเรื่องแม่ฉันขึ้นมาเพื่ออะไร เพราะมันจะต้องไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ บางที...เขาอาจจะไปตามจีบแม่ฉันเหมือนคนอื่นๆ พอนึกถึงตอนนั้นก็อดที่จะสงสารแม่ซะไม่ได้ เพราะพอพ่อจับได้ทีไร...พ่อชอบทำโทษแม่ประจำเลย TOT///
                ฮะๆๆ แบบนี้ก็คงจะยอมรับสถานะของเราแล้วสินะ ^^” เทียนหอมยิ้มอย่างเป็นต่อ
                สถานะบ้าบอคอแตกอะไรของแกยะ =_=^ ไอ้เด็กบ้า!
                นี่มันเรื่องอะไรกัน...น้ำอบลูกหว้าเริ่มมีตัวตนบ้างแล้ว ก่อนที่หล่อนจะพูดด้วยสีหน้าที่ตกใจแกมสงสัยถึงขีดสุด เธอไปเป็นแฟนกับเทียนหอมเมื่อไหร่ ฉันเป็นเพื่อนเธอมาไม่เคยเห็นเธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักทีเลยนะ O_O”
                มีสิ... พี่พริกหวานไงที่จะกลายเป็นแฟนฉัน และสามีในอนาคต ฮี่ๆๆ
                เอ่อ...ลืมไป นี่กำลังซีเรียสกันอยู่ =_=; และที่สำคัญฉันกำลังโดนขัดขวางทางรักอยู่ด้วย T^T
                ถ้าอย่างนั้น...เทียนหอมก็กำลังหลอกพวกเราอยู่สิเนี่ย?” พี่พริกหวานหันมาทำหน้าไม่พอใจใส่เทียนหอมบ้างแล้ว ฉันได้แต่กระดี๊กระด๊าในใจ อ๋าาาา! อย่าบอกนะว่าพี่พริกหวานกำลังจะหึงฉันจริงๆ!?
                หลอกเหรอ? ฮะๆๆ ก็แล้วแต่จะคิดก็แล้วกันนะครับ
                เทียนหอมยิ้มหวาน พร้อมกับปล่อยมือออกจากบ่าของฉัน จู่ๆ เขาก็โน้มหน้ามากระซิบที่ริมหูฉันอย่างไม่ให้ตั้งตัวว่า... บอกตามตรงนะ ...ฉันชักติดใจเธอซะแล้วสิ
                “O_o!!!?”
                และเพื่อให้เชื่อว่าแม่เธอกำลังมีเคราะห์จริงๆ คราวนี้ฉันจะมาตามตื้อเธอเป็น พิเศษก็แล้วกัน บายครับน้ำอบ :-)
                ฉันถึงกับหันขวับไปมองเทียนหอมด้วยความตกใจ ไม่ใช่อะไรหรอก...แค่กังวลว่าอีตานี่เมากัญชามาใช่ไหมเนี่ย!? =[ ]=!!!
                ว่าไงนะ!?!” ฉันถามเสียงดังอย่างลืมตัว เทียนหอมไม่พูดอะไรออกมา เขาแค่ส่งยิ้มให้ฉันแล้วเดินจากไป ปล่อยให้พี่พริกหวานกับลูกหว้าได้แต่ยืนล้อมหลังฉันแล้วตั้งคำถามทันที
                นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ยน้ำอบ!? เทียนหอมเป็นแฟนแกจริงๆ ใช่ไหม!?!” ...ลูกหว้า
                เขารังแกน้ำอบรึเปล่า หรือว่าขี้ตู่เอาเอง!?” ...พี่พริกหวาน
                “...” ...ฉัน (ยืนเป็นยัยใบ้ไปแล้วววว)
                ...สงสัยไอ้หมอนั่นเมากัญชามาชัวร์ป้าบ! TOT!
                น้ำอบ!
                พี่พริกหวานเรียกชื่อฉันเสียงดัง ฉันชะงักเล็กน้อยพร้อมกับหันไปหาพี่พริกหวานด้วยความลืมตัว
                อ๊ะ...คะพี่?”
                เราไม่ได้ถูกรังแกอะไรอยู่ไหมใช่ไหมเนี่ย พี่จะได้ไปจัดการให้
                พี่พริกหวานเดินเข้ามาใกล้ๆ ฉันด้วยแววตาที่เป็นห่วง ใจฉันถึงกับเต้นไม่เป็นจังหวะ O////O โอกาสเรียกคะแนนความสงสารมาล้นเหลือ เอาเลยน้ำอบ! สู้ตายยยยย
                อะ..คือ...น้ำอบ...น้ำอบโดนขู่มาค่ะพี่ว่าแล้วน้ำตาฉันก็ค่อยๆ คลอหน่วย เอาล่ะ บทแม่พระที่น่าสงสารฉันล่ะถนัดนัก ผู้ชายอย่างพี่พริกหวานไม่มีท่าทันเล่ห์เหลี่ยมผู้หญิงอย่างน้ำอบคนนี้ได้ หรอก ซักวันเจ้าจะต้องตกเป็น (แฟน) ของข้า! อุวะฮ่าๆ
                นั่นไง! กะแล้วเชียว ฉวยโอกาสผู้หญิงตัวเล็กๆ แบบนี้ได้ยังไง
                พี่พริกหวานสบถอย่างไม่ชอบใจ ในขณะที่ฉันกลับแอบทำหน้าเสียดายเพราะนึกว่าพี่พริกหวานจะเดินเข้ามากอดปลอบ ประโลมฉันซะอีก จิ๊ๆๆ ผิดแผนอย่างไม่น่าให้อภัย =3=^
                พี่พริกหวานเชื่อน้ำอบด้วยเหรอคะ TOT”
                ฉันทำหน้าสลด แววตาวิบวับราวกับกำลังอ่อนไหวซึ่งเต็มไปด้วยน้ำตาที่คลออยู่ ฮ่าๆๆ จงกอดข้า...จงกอดข้าาาา ณ บัด Nowwww~ (แผนสูง)
                ฮะๆๆ พี่ก็ต้องเชื่อน้ำอบอยู่แล้ว ^_^” พี่พริกหวานยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มที่หวานซะจนฉันเคลิ้มมมม รอยยิ้มนี้ขอได้ไหมคะ แบบว่าน่ารักเกินไปแล้ว! >w<///!
                ขอบคุณค่ะฉันยิ้มหวาน
                อะแฮ่ม!
                ส้นเท้าติดคอเหรอคะคุณเพื่อน -_-^!
                ว่าแต่ว่า...พี่พริกหวานเรียกน้ำอบเอาไว้ทำไมเหรอคะ? พี่พริกหวานมีอะไรจะถามน้ำอบใช่ไหม
                ถึงกระนั้นฉันก็ไม่สนเพื่อนหรอก ผู้ชายในฝันอยู่ตรงหน้าใครจะปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ >O< แบร่ๆๆ
                อ๊ะ จริงด้วยสิ พี่ก็ลืมไปเลยพี่พริกหวานยิ้มเก้อ เขาอมยิ้มเล็กน้อยก่อนที่จะพูดคำๆ นึงออกมา
                น้ำอบ..เอ่อ...คือ...
                จู่ๆ พี่เขาก็ทำท่าอึกอักอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะยิ้มจนตาหยี แต่แก้มกำลังมีสีแดงอ่อนๆ
                เพื่อนพี่เขาฝากถามมาว่าน้ำอบมีคนที่ชอบรึยัง ...เท่านี้แหละครับ ^^////”
                เอ๋ เพื่อนคนไหนล่ะคะ?” ถามด้วยสีหน้าที่สงสัย โถ่ววววว ถ้าเป็นพี่พริกหวานถามเองล่ะก็ฉันจะตอบทันทีเลยว่า โสด! สถานะรอพี่จีบค่ะฮ่าๆๆ
                ถ้าบอกว่าเป็นคนไหน เขาก็คงจะอายแย่สิครับ ^/////^” พี่พริกหวานยิ้มหน้าแดง ในขณะที่ฉันกลับสงสัยในท่าทีของพี่พริกหวานเองมากกว่า
                ถ้างั้นพี่พริกหวานอายแทนเพื่อนทำไมล่ะคะ? = =?”
                ไม่งั้นหนูคิดเอาเองนะคะว่าพี่มาหลอกถาม ฮ่าๆๆ =.,= แอร๊ยยยยย!
                อ๋อ พี่เป็นคนขี้อายน่ะ พอมาถามแบบนี้กับน้ำอบ น้ำอบอาจจะพาลนึกไปถึงว่าพี่แอบถามเพื่อหลอกจีบน้ำอบหรือเปล่า ...พอคิดแบบนั้นก็อดที่จะหน้าแดงไม่ได้ เพราะมันขำแกมเอ็นดูน่ะ
                พี่พริกหวานยิ้มหวาน ในขณะที่ฉันเกือบจะเงิบบบบบหน้าทิ่มและจิ้มดินไปในทันที อ๊ากกกกก พี่พริกหวานดักมุขหนู! T^T!
                อะ..อ้อเหรอ นั่นน่ะสิคะ ฮะๆๆ ^O^’;” ฉันยิ้มเฝื่อนๆ ในที่สุดก็ตอบกลับมา
                น้ำอบมีคนที่ชอบแล้ว แถมอยู่ใกล้ๆ เนี่ยแหละค่ะ ^^////”
                เพราะมันคือพี่พริกหวานนั่นเอง ฮัดช่า!
                เทียนหอมเหรอ?”
                ป่อยยยยยย~ =_=’
                เอ่อ...ไม่ใช่ค่ะ หนูไม่กินเด็ก -_-’;” แต่จะกินผู้ใหญ่อย่างพี่พริกหวาน เข้าใจหนูหน่อย!
                ฮะๆๆ น้ำอบนี่เป็นคนตรงดีจัง ^^ แต่ว่านะ...เทียนหอมอยู่ปีเดียวกับน้ำอบไม่ใช่เหรอ หรือว่าเทียนหอมอายุน้อยกว่าน้ำอบล่ะ...หืม?”
                “O_o!!!!”
                ผ่างงงงงๆๆ! =[ ]=!!!
                ว่าไงนะ!? ไอ้บ้านั่นอยู่ปีเดียวกับฉันงั้นเหรอ อ๊ากกกกกก ไม่จริง ทำไมฉันไม่รู้เรื่อง TOT
                ปะ..ปีเดียวกับน้ำอบ..เหรอคะ? =_=;;”
                ครับผม ปีเดียวกับน้ำอบเลยนะ เอ๊ะ? นี่น้ำอบไม่รู้หรอกเหรอ พี่นึกว่าน้ำอบจะรู้แล้วซะอีก ฮะๆๆ
                เหมือนฟ้าถล่ม ดินเกิดอาการสไลด์แล้วลากฉันให้ไปจมกับโคลนตมเลย ไม่จริงใช่ไหม T^T
                เอ่อ...จริงเหรอลูกหว้า TT_TT” ฉันหันไปถามความเห็นจากเพื่อนที่ยืนนิ่งๆ เป็นตอไม้ประกอบฉาก และตอนนี้ก็ได้เลี่ยนขั้นเป็นเพื่อนของนางเอกเรื่องนี้แทน
                จริงย่ะ แม่น้ำอบ แต่อยู่คนละห้องกับเรา! =_=^!”
                คุณพระ! YOY! ทำไมไม่ช่วยหนูเลยอ่ะ ทำไม ทำม้ายยยยยย
                อ๊ะ ชวยคุยเพลินไปหน่อย พี่ต้องเข้าห้องเรียนก่อนนะ แล้วเจอกันจ้า
                พี่พริกหวานยิ้มให้ฉันอย่างอ่อนโยน น่าแปลกที่คราวนี้ฉันไม่ได้หลงเคลิ้มเหมือนทุกครั้ง แต่ฉันก็ฝืนยิ้มแล้วโบกมือลาให้กับพี่เขาอย่างเคยๆ
                ค่ะพี่ แล้วเจอกัน
                เมื่อพี่พริกหวานเดินจากไป ฉันหันหน้าไปหาลูกหว้าแล้วกรีดร้องลั่นระเบียง
                อ๊ากกกกกก ไม่เจงงงงงงงงง =[ ]=!!!!
                เฮ้ย!? อะไรไม่จริงยะยัยบ้า O_o เรื่องพี่มาถามแกว่ามีคนชอบรึยังน่ะเหรอ
                ไม่ใช่ย่ะ! TT^TT เรื่องไอ้บ้าเทียนหอมจอมเพี้ยนนั่นอยู่ปีเดียวกับเราตั้งหาก!
                ฮ่าๆๆ นี่เธอนึกว่าเขาเป็นเด็กเข้ามาใหม่หรอกเหรอเนี่ย -_-;”
                ก็ใช่น่ะสิ! แล้วนี่มันอะไรกัน ทำไมจู่ๆ อีตานั่นถึงมาสมอ้างว่าเป็นแฟนฉันเนี่ย ไม่เข้าใจเลย...แถมอยู่ต่อหน้าคุณสามีในอนาคตของฉันด้วย! >_<+!”
                “=_=;;; ...เขาติดใจแกรึเปล่า แบบว่า...สนใจอ่ะ
                สนใจกับผีน่ะสิ! ฮึ้ยยยยย อย่าให้เจอหน้าอีกนะไอ้บ้า คราวนี้ฉันจะเสกหน้าควายเข้าท้อง เอาของเข้าใส่ เอากุมารทองไปไว้ที่บ้าน หรือไม่ก็จับวิญญาณตาบ้านั่นถ่วงน้ำไม่ให้ผุดให้เกิดไปเล้ยยยย แค้นนนนนนน!
                ฉันกระทืบเท้าลงกับพื้นอย่างเจ็บใจ พร้อมกับคิดในใจอย่างเคียดแค้น เพราะสิ่งที่ฉันพูดนั้น...ฉันเอาจริง!


    ::: ~~~ To be continues ~~~ :::
    -------------------------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×