คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 'Intro'
[TFBOYS] MY Luvly Butler ‘KaiYuan’
‘Intro’
‘Karry I must miss you, take care
yourself’
‘You too, Jessica’
‘I don’t want to say goodbye’
‘I have to go, seeya’
หลังจากนั้นเด็กนุ่มผมดำคนหนึ่งที่ใส่แว่นตากันแดดสีดำ
พร้อมกับสเวตเตอร์ตัวใหญ่ของเค้าก็เก็บโทรศัพท์มือถือของเค้าใส่ในกระเป๋าเสื้อพร้อมกับเดินลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ของตัวเองไปตามทางเดินของสนามบินเพื่อไปเช็คอินและโหลดกระเป๋า
และเข้าไปนั่งพักรอที่ห้องพักผู้โดยสารขาออกรอให้พนักงานสนามบินประกาศขึ้นเครื่อง
“ฉันจะได้กลับไปเจอนายแล้วสินะ หวังหยวน”
และอีกฝากโลกหนึ่ง
“ไฮ รอย”
เด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเดินเข้าไปตามทางระเบียงอาคารเรียนด้วยขาเรียวยาวของเค้า
เท้าที่ก้าวไปอย่างสม่ำเสมอ ระยะห่างของก้าวแต่ละก้าวเท่ากันทุกระเบียบนิ้ว
เสื้อผ้าที่เรียบร้อยและถูกรีดมาอย่างไม่มีที่ติ
บุคลิกภาพภายนอกดูเป็นคนที่ระเบียบจัด ขัดกับหน้าตาที่ดูยังไงก็ไม่เข้ากับท่าทางของเค้าเลยสักนิด
หน้าตาที่ดูอ่อนวัย ผิวขาวเนียนราวกับน้ำนม ดูนุ่มนิ่มน่าสัมผัสเป็นที่สุด
ปากสีแดงอ่อนๆราวกับลูกเชอร์รี่ที่หอมหวานอยู่บนไอศกรีมชวนให้ใครต่อใครหลายคนอยากจะลิ้มลอง
พวงแก้มที่มีสีอมชมพูหน่อยๆแต้มอยู่ บวกกับดวงตาใสราวกับกระต่ายน้อยผู้ไร้เดียงสา
ภายใต้กรอบเลนส์สี่เหลี่ยมนั้น ทำให้ใครหลายๆคนที่เดินผ่านต่างต้องหยุดเดินและหันมามองจนลับตาเป็นแน่
รวมๆแล้วเค้าเป็นเด็กชายหนุ่มที่ดูดีเอามากๆเลยคนนึงก็ว่าได้
“เมื่อคืนฝันดีมั้ย?” ผู้หญิงหน้าตาออกไปทางยุโรป
ผมสีบลอนด์ของเธอบ่งบอกให้รู้ได้เลยว่าไม่ใช่คนเอเชียแน่นอน
“สบายดีครับ ไว้เจอกันนะแอชลี่ย์”
เด็กหนุ่มบอกลาหญิงสาวก่อนจะเดินต่อไป
ที่จริงแล้ว
เค้ากับหล่อนไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมอะไรกันมากนัก แต่เพราะว่าที่นี่คือ ‘Chongqing International School’ หรือโรงเรียนนานาชาติฉงชิ่ง นั่นเอง
คนที่นี่เค้าเป็นกันเองสุดๆ
และอีกเหตุผลนึงก็คงหนีไม่พ้นหน้าตาของเด็กหนุ่มคนนี้ด้วยล่ะมั้ง
ที่ทำให้คนเค้ารู้จักกันไปทั่วโรงเรียน
“ว่าไง เพื่อนยาก ปิดเทอมหน้าร้อนเป็นไงมั่ง”
เด็กหนุ่มเดินมาหยุดอยู่ตรงตู้ล็อกเกอร์สุดทางเดินที่เป็นตู้ล็อกเกอร์ของเค้า
และได้พบกับเพื่อนของเค้า
“เลวร้ายสุดๆ
ไม่เหมือนพวกมึงหรอกที่ได้ไปเที่ยวน่ะ
กูอยู่แต่ในบ้านทำงานบ้านทั้งวันจะบ้าตายอยู่แล้ว” ฟังไม่ผิดหรอกครับ
นี่แหล่ะนิสัยที่แท้จริงของ ‘หวังหยวน’ หนุ่มหน้าหวานที่ใครหลายๆคนวาดฝันไว้
ภายนอกของเค้าเรียบร้อยตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่มีที่ติ
แต่พอได้อยู่กับเพื่อนเค้าจะกลายไปเป็นคนละคนเลย
“อย่าเศร้าไปเลย เดี๋ยวพวกกูพามึงไปเที่ยวเอง”
เพื่อนของเค้าคนนึงพูดขึ้นพร้อมกับลูบหลังปลอบใจ
“เชียนซี มึงพูดแล้วนะ อย่าลืมนะเว้ย”
โดยไม่รู้เลยว่า
เค้าจะต้องเจอกับอะไรที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า
ความคิดเห็น