ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥●…Memory…●♥

    ลำดับตอนที่ #7 : Memory Special : From Chris Eve 1 [mimic] : Cinderella ภาค เจ้าชายกบ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 53





    (ตอนนี้คำพูดหยาบนิดนึงนะงับ
    :
    คนเขียน)

     

    ณ โรงเรียนสารสาสน์( เหมือนเดิม)

     

    เวลา14:00น.

     

    ที่ห้องม.3/1(อย่างเคย)ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วโมงMaths ซึ่งเป็นวิชาคณิตศาสตร์ที่เป็นภาษาอังกษฤสอนโดยคุณครูต่างชาติแสนใจดี(บางคนเท่านั้น)

     

    “What’s it?”

     

     ‘Ms.maralin’คุณครูต่างชาติประจำวิชาMathsของประดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่สาม เอ่ยถามขณะที่กำลังสอนเรื่องกราฟและชี้ไปที่ตัวyซึ่งเป็นแกนyของกราฟ

     

    “y….”ทุกคนพู้ค้างไว้โดยพยายามจะสื่อว่ามันคือแกนy แต่ก็พูดไม่ถูกจะเรียกมันว่าอะไรดี

     

    “yกำลังเขียน

     

    บิ๊กเพื่อนตัวป้อมๆ ผมหยิกๆ ตัวคล้ำๆ ตอบเสียงดัง โชคดีที่ Ms.maralinไม่ทันได้ฟัง เนื่องจาก Ms.maralinนั้นก็พอที่จะฟังภาษาไทยรู้เรื่องเหมือนกัน

     

    ฮาป่ะ อีบิ๊กเมถามแล้วยักคิ้วให้เพื่อนชายที่ชื่อว่าบิ๊กพยายามจะเล่นมุกที่เริ่มมาตั้งแต่เรียนเลขยกกำลังว่าว่า ตัวแปรตัวนี้กำลังอะไร ทั้งๆที่มันกลับแป้กเสียมากกว่า

     

    เหอๆบิ๊กหัวเราะแห้งๆ ไม่ว่า Ms.maralinจะถามคำถามอะไร บิ๊กก็จะกวนโดยตลอด แต่ Ms.maralinก็ไม่สนใจเหมือนเคยเพราะรู้ดีว่าบิ๊กชอบเล่นในเวลาเรียนทุกครั้ง

     

    “-*-”แต่หารู้ไม่ว่าการกวนประสาทของบิ๊กนั้นทำให้เฟริ์นนั้นรู้สึกหมั่นไส้อย่างบอกไม่ถูก

     

    มีอะไรเหรอ? เฟริ์น

     

    นุ่มที่เป็นเพื่อนสนิทเฟริ์นถามเมื่อเห็นเพื่อนรักมองบิ๊ก ผู้ชายที่เล่นกับเพื่อนเหมือนกับสาวประเภทที่สอง แม้รู้ดีว่าไม่ใช่ แต่อีกทั้งท่าทางและการกวนประสาทนั้นทำให้ชวนหมั่นไส้ได้ไม่ยากเลยสักนิด

     

    เปล่า แค่หมั่นไส้ไอ้บิ๊กเฟริ์นบอกตามตรงก่อนจะนั่งจดงานต่อ นุ่มพยักหน้าเป็นเชิงเข้าใจก่อนจะจดงานต่อเล่นกัน

     

    เออนี่ๆ เฟริ์น นุ่ม พวกแกดูได้เห็นรูปซินเดอเรลลาวันคริสมาสต์ในhi5ป่ะจูนที่นั่งอยู่ข้างหน้าหันหลังมาถาม

     

    ซินเดอเรลลาอะไร?นุ่มถามแล้วคิ้วขมวด

     

    เอ้า ก็ละครซินเดอเรลลาที่ร่วมเล่นกันอ่ะ แล้วเซมถ่ายรูปแล้ว แจมเลยขอไปลง hi5 ห้องเราไง อย่าลืมไปดูนะจูนพูดอธิบาย

     

    อืมๆได้ๆนุ่มบอกตัดบทก่อนจะจดงานต่อโดยปล่อยให้จูนพูดกับเฟริ์นต่อไปถึงเรื่อละครที่ร่วมเล่นด้วยกันในวันนั้น

     

    โคตรฮาเลยอ่ะแก เวลล์ที่เป็นซินเดอเรลลาอ่ะ ถอดถุงเท้าทิ้งว้ด้วยว่ะ ฮ่าๆๆจูนพูดไปแล้วขำไปทำให้เฟริ์นเกิดปิ๊งไอเดียที่จะแกล้งคนที่ตนหมั่นไส้นักหนา

     

    หึหึ รองเท้าจากซินเดอเรลลางั้นเหรอ?เฟริ์นพูดแล้วหัวเราะอย่างชั่วร้าย ทำให้นุ่มกับจูนสงสัย

     

    มีไรเฟริ์นนุ่มถาม

     

    เดี๋ยวก็รู้เฟริ์นพูดยิ้มอย่างร้ายกาจก่อนจะก้มหน้าจดงาน จูนกับนุ่มเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับสิ่งที่ตนสงสัยดี นอกจากเก็บไว้แล้วรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

     

    .........................................................................................................

     

    เวลา15:10น.

     

    โอ้ววววว เลิกเรียนสะที กลับดีกว่าวุ้ยบิ๊กพูดก่อนจะเดินมาเอากระเป๋าที่ที่นั่งของตัวเองก่อนจะเปิดดูเพื่อเก็บหนังสือใส่กระเป๋า

     

    เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยย!!! ไรวะเนี่ย!!!”บิ๊กร้องเสียงดังทำให้เพื่อนๆทุกคนในห้องหันมามองเป็นตาเดียวว่า ไอ้นี่มันร้องอะไรของมัน

     

    ก่อนที่ทุกคนจะตกตะลึงเมื่อพบรองเท้านักเรียนหญิงของเพื่อรบางคนในห้องซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเป็นของใครอยู่ในมือบิ๊กที่ถือโชว์เพื่อนๆ

     

    ใครเล่นบ้า เอารองเท้ามาใส่กระเป๋าตูวะ!”บิ๊กพูดอย่างหงุดหงิดที่ถูกเพื่อนแกล้ง ผิดกับคนที่แกล้งเพื่อนอย่างเฟริ์นนัก

     

    ซินเดอเรลลา>O<!”เพื่อนๆทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวอย่างไม่ได้นัดหมายก่อนจะร่วมกันหัวเราะ

     

    ฮ่าๆๆๆๆเพื่อนๆหัวเราะโดยมีเฟริ์นที่หัวเราะได้น่าสงสัยที่สุด

     

    ไอ้เฟริ์น แกเหรอ?บิ๊กถาม

     

    เออเฟริ์นตอบอย่างท้าทายก่อนจะแลบลิ้นให้ บิ๊กก็ได้แต่ทำกระฟัดกระเฟียดที่ทำอะไรม่ได้นอกจากเก็บความไม่พอใจเอาไว้อย่างหัวเสีย

     

    โห เฟริ์น โคตรจ๊าบว่ะนุ่มเอ่ยชมเพื่อนตัวเอง

     

    อยู่แล้วๆเฟริ์นบอกก่อนจะหัวเราะชอบใจที่แกล้งคนที่ตนหมั่นไส้ได้

     

    เออ แล้วรองเท้าใครวะนุ่มถามต่ออย่างสงสัย ในเมื่อรองเท้าของเฟรืนก็ยังอยู่ให้เห็นทั้งสองข้างเลย ไม่มีแววว่าเฟรืนจะเอารองเท้าตนไปใส่กระเป๋าบิ๊กได้เลยสักนิด

     

    ก็.....ยังไม่ทันที่เฟรืนจะบอกก็ได้มีเสียงร้องโวยวายที่ไม่ใช่บิ๊กร้องมา

     

    เฮ้ย! ไอ้บิ๊ก รองเท้าเราเว้ย!!”

     

    ฝ้ายเด็กผู้หญิงตัวใหญ่ๆๆร้องบอกก่อนจะชี้หน้าบิ๊กสื่อให้คืนรองเท้าของตนมา

     

    ฝ้าย ใครใช้ให้แกทะเล่อทะล่าเอารองเท้าไปให้เฟริ์นแกล้งตูวะบิ๊กพูดหยาบๆเนื่องจากหัวเสีย แม้จะไม่จริงจังอะไรแต่ก็อดจะหงุดหงิดไม่ได้เลย

     

    หึ่ย ทะเล่อทะล่าแป๊ะมุงสิ มันเอาไปเอง พอใจมะ!”

     

    เพี้ยะ!!!

     

    ฝ้ายเถียงก่อนจะตบหัวบิ๊กที่ดูเหมือนเบาแต่หนักมากอย่างทันทีที่พูดจบก่อนจะมานั่งทำงาน เล่นเอาเฟริ์นหัวเราะบิ๊กอย่างสะใจ

     

    เป็นไงมั้งวะ ฮ่าๆๆๆๆเฟริ์นบอกก่อนจะหัวเราะใส่

     

    ดีมากเลยเว้ย!”บิ๊กว่าก่อนจะไปวิ่งไล่กับเฟริ์นอย่างลืมตัว ส่วนเฟริ์นเองก็ไม่ยืนโง่ให้บิ๊กมาทำอะไรตนได้ เลยวิ่งหนีไปตรงกันข้ามกับที่บิ๊กวิ่งไล่

     

    มีรองเท้าเหมือนเมื่อตอนเล่นซินเอดเรลลาวันคริสมาสต์เลยอ่ะพลอยพูด

     

    นั้นสิปอพูดเห็นด้วย

     

    แต่ถ้าเหมือนจริงๆ อีบิ๊กคงจะเป็นเจ้าชายกบสะมากกว่าเมพูดทำให้เพื่อนๆต่างเห็นด้วยเนื่องจากเพื่อนๆเรียกบิ๊กว่าเป็นกบกัน เพราะรูปร้างคล้ายๆตนสามารถนำมาล้อได้

     

    เหอๆ คงจะอย่างงั้นล่ะ แต่สงสารซินเดอเรลลาที่คู่กะเจ้าชายกบอ่ะพลอยพูด

     

    ถูกต้องมากเลยแป้นแล้น เนอะเซมเมพูดก่อนจะหันมาขอความเห็นจากเซม

     

    ช่ายๆ เพราะเจ้าชายต้องจับแมงวันกินตลอดแหงๆเลย  ฮ่าๆๆปอออกความเห็น ทำให้เมและพลอยหัวเราะด้วยความเห็นด้วยสุดๆ

     

    มีเสียง อ๊อบ อ๊อบ ด้วยล่ะ ฮ่าๆๆเมว่าก่อนจะคุยกับพลอยโดยให้ปอหันหน้ามาทางบัวที่นั่งเหม่อลอยอยู่

     

    เฟริ์นนี่เข้าใจเล่นเนอะ- -”บัวเอ่ยชมความคิดของเพื่อนร่วมห้องเมื่อหลุดจากภวงค์

     

    นั้นสิ เป็นแก แกกล้าทำมะปอถามกลับแล้วมองหน้าเพื่อนเพื่อรอคำตอบ

     

    ไม่อ่ะ แต่ถ้าเป็นพลอยก็ว่าไปอย่างนะ=.,=”บัวพูดเหมือนจะเสียงเบา ก็ไม่พ้นหูของคนที่ถูกกล่าวหาอย่างพลอยเลย

     

    เราทำไม-_-*”พลอยพูดแล้วจ้องหน้าบัวเขม็ง

     

    เปล๊า~~”บัวพูดแก้ตัวด้วยเสียงสูง นั้นไม่ได้ทำให้ความสงสัยของพลอยหายไปเลย

     

    เดี๊ยะ-_-**”พลอยขู่ ก่อนจะนั่งทำงานต่ออย่างไม่ใส่ใจอะไรมากนัก ก็รู้ๆกันอยู่ว่าเล่นกัน

     

    “=3=~~”บัวทำหน้าไม่ใส่ใจเท่าไรนักเช่นกันก่อนจะมาคุยเรื่องรายงานกับปอต่อ  ส่วนแพรก็ไปนั่งคุยเรื่องเกมส์กับไอซ์ เพื่อนตัวเล็กอย่างลืมตัว ส่วนไทท์ ก็นั่งทำหน้านิ่งเหมือนหุ่นเงียบๆไม่สนใจใคร ส่วนเฟริ์นกับบิ๊กน่ะเหรอ? ก็ยังเล่นกันอยู่เลย

     

     

    …………………………………………………………………..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×