ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥●…Memory…●♥

    ลำดับตอนที่ #3 : Character profile 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      1 มี.ค. 53

    เลขที่ 22

    ชื่อ : บัว

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : ตัวเล็ก ผิวซีด ผมบ๊อบ เป็นคนที่คิดมากชอบเก็บเอาเรื่องเล็กๆน้อยๆมาคิดตลอดเวลา ชอบคิดว่าตัวเองนั้นเป็นคนไม่สำคัญ และชอบคิดว่าตัวเองไม่มีตัวตนในสายตาเพื่อนๆ

    เลขที่ 23

    ชื่อ : จูน

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : หน้าสั้น คิ้วดกและติด มีเสียงหัวเราะที่ใครๆได้ยินก็จะต้องฮาไปตามๆกัน ชอบทำงานเสร็จก่อนกำหนดทุกครั้ง

     

    เลขที่ 24

    ชื่อ : เวลล์

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : ตัวเล็ก น่ารัก หงุดหงิดและโมโหง่าย ติดคุยในเวลาเรียน โดยเฉพาะถ้าเข้าขากันได้ดี ก็จะยิ่งคุยมาก

     

    เลขที่ 25

    ชื่อ : แนท

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : สีผิวคล้ำ คุยเก่งที่สุดในกลุ่มผู้หญิง  ชอบพูดไทยคำอังกฤษคำ และชอบเล่นมุขแรงๆ

     

    เลขที่ 26

    ชื่อ : แน็ตตี้

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : ผิวขาวซีด แต่ก็ไม่เท่าบัว เวลามาเรียนจะหยุดบ่อยมากแต่ก็ไม่ถึงกับมากที่สุด

     

    เลขที่ 27

    ชื่อ : นุ่ม

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนชอบเปิดเผยร่าเริง สนุกสนาน มักจะแสดงอารมณ์ออกมาตรงๆแบบไม่ปิดบังอะไร ตลกหรือสนุกก็หัวเราะดังลั่น  เวลาตกใจก็กรี๊ดได้ดังลั่นเช่นกัน

     

    เลขที่ 28

    ชื่อ : ฟ้า

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : มีกล้ามโต และโหดมาก เป็นคนที่โกรธง่ายสุดๆ  เป็นผู้หญิงที่ถึกมากเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองอยู่พอสมควร

     

    เลขที่ 29

    ชื่อ : โอปอล์

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นนักดนตรี เก่งวิชาคอมพิวเตอร์ ชอบพูดภาษาแปลกๆเหมือนกับเด็ก เป็นคนที่ยอมสละทุกอย่างเพื่อให้คนอื่นมีความสุขแม้ตนจะเป็นทุกข์เสียเองก็ทำ

    เลขที่ 30

    ชื่อ : แนนด์

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนพูดเก่งสุดๆ และมักจะกังวลเรื่องใบหน้าตลอดเวลา จะเห็นได้ว่ามักจะส่องกระจกอยู่ตลอดเวลา ชอบโดนครูตักเตือนเรื่องการคุยอยู่ตลอด และชอบปลอบโยนเพื่อน

     

    เลขที่ 31

    ชื่อ : กอล์ฟ

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นผู้หญิงที่ตัวสูงที่สุดในห้อง เป็นคนที่เฮฮา ร่าเริงตลอดเวลา และ เก่งวิชาวิทยาศาสตร์

     

    เลขที่ 32

    ชื่อ : แพร

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่วาดรูปเก่ง เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองในบางครั้ง และชอบมองทุกคนด้วยหางตา หงุดหงิดง่าย

     

    เลขที่ 33

    ชื่อ : เม

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษเก่ง คิดอะไรก็พูดมาตรงๆ บางครั้งก็อาจจะมีกวนประสาทบ้าง

     

    เลขที่ 34

    ชื่อ : มุก

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่เสียงใสๆน่ารัก บางครั้งก็อาจจะเงียบๆ แต่ก็เฮฮา ร่าเริง และกวนประสาทในบางครั้ง

     

    เลขที่ 35

    ชื่อ : เฟริ์น

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่ตรงไปตรงมารู้สึกยังไงก็พูดออกไปอย่างนั้น ชอบทะเลาะกับบิ๊กประจำ แต่ก็แค่เล่นๆเท่านั้น

     

    เลขที่ 36

    ชื่อ : ฝ้าย

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่พูดแสดงความคิดเห็นและอภิปรายหน้าชั้นเรียนดีพอสมควร เพราะ มีความกล้าแสดงออก และทำอาหารเก่ง เห็นได้จากตอนเข้าค่าย

     

    เลขที่ 37

    ชื่อ : พลอย

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่ทำอะไรช้าเหมือนกับเต่า ชอบใช้ความรุนแรงในบางครั้ง และเป็นคนที่ดูแมนตลอดเวลา

     

    เลขที่ 38

    ชื่อ : น้ำตาล

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่มีความคิดเหมือนผู้ใหญ่ และบางทีก็อาจจะขี้บ่นจึงโดนเพื่อนๆเรียกว่าคุณป้า

     

    เลขที่ 39

    ชื่อ : แนน

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่พูดเก่ง เฮฮา ร่าเริง มีตาโตและมีฟันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นคนที่มีประสบการณ์ชีวิตสูง

     

    เลขที่ 40

    ชื่อ : หญิง

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่มีความรู้สึกที่ช้ามากๆ ชอบขำมุกที่แป้กๆของเพื่อนๆ และมีความรับผิดชอบในการทำงานสูง เพราะจะทำงานเสร็จเร็วมาก

     

    เลขที่ 41

    ชื่อ : ฟ้า

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่ใช้คำพูดได้แรงมาก และมีตาที่ตี่เหมือนจะหลับตลอดเวลา หงุดหงิดง่ายในบางครั้ง

     …………………….......................The end character profile……

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×