ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥●…Memory…●♥

    ลำดับตอนที่ #2 : Character profile 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 50
      0
      2 มี.ค. 53

    อ่า สวัสดีนักอ่านทุกคนอีกครั้งคร้าบบบบบ ตอนนี้ไม่ใช่เนื้อนเรื่องเน้อ เป็นตอนที่ไรเตอร์เขียนอธิบายว่า แต่ละตัวละครในเรื่องนี้นั้น มีลักษณะเป็นอย่างไร ชื่ออะไร ยังไงบ้างคร้าบบบ

    M.3/1

    เลขที่ 1

    ชื่อ :  ไมค์

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เสียงหัวเราะอันทรงพลัง  ฮ่าๆ   และยังมีความสามารถในการกระดิกหูอันเลื่องชื่อด้วยความที่หูกางและใหญ่กว่าชาวบ้านจึงเห็นได้เด่นชัดที่สุด และ มีรูปร่างอวบๆขาวๆ กินเก่งมาก โดยเฉพาะตอนที่ไปกินหมูกระทะกัน และเป็นสุภาพบุรุษในบางครั้งเท่านั้น


    เลขที่ 2

    ชื่อ : ป๊อป

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : รูปร่างเพรียวลม จนน่าสะดุดตากว่าชาวบ้านเมื่อยืนเข้าแถว และเรียวขาที่เล็กจนผู้หญิงในห้องหลายๆคนต้องอายไปตามๆกัน เป็นนักดนตรี อารมณ์ค่อนข้างโกรธง่าย เวลาทำผิดก็จะไม่ค่อยยอมรับผิดสักเท่าไหร่ เอาแต่ใจตนเองในบางครั้ง ทำให้เพื่อนคิดมากและไม่ชอบหน้าได้โดยไม่รู้ตัว และถือว่าเป็นคนที่ขี้เก็กมากอีกคนหนึ่งด้วย

    เลขที่ 3

    ชื่อ : อู๋

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : รูปร่างสันทัดและตัวเล็กนั่นแหละเขา  ฟันหน้ามักจะยื่นออกมามากกว่าคนปกติทั่วไป(แต่ยังไม่มากที่สุด) เป็นคนตัวเล็กหน้าตาดีพอสมควร เป็นคนที่ชอบกวนประสาทชาวบ้านไปเรื่อย แม้ว่าเขาจะเป็นคนกวนประสาทแต่เขาก็มีความสุภาพอยู่ในตัว ( รึป่าว!! )เป็นศิษย์รักของ ม.คมสัน

    เลขที่ 4

    ชื่อ : ฮอล

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : หน้าเขาเต็มไปด้วยสิว หน้าตาคล้ายๆปลาดุกชนเขื่อน เป็นนักดนตรี เห็นได้ชัดว่ามีอาการทางจิตเล็กน้อยจนถึงมากที่สุด และ มีความหื่นเป็นอันดับหนึ่งของห้อง ชอบแกล้งผู้หญิงหรือคนที่อ่อนแอกว่า ชอบออกไปเข้าห้องน้ำบ่อยๆในเวลาเรียน


    เลขที่ 5

    ชื่อ :  กิจ

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : ติดตลกเป็นที่หนึ่ง มีน้ำใจงาม และมีใบหน้าที่มีเหลี่ยมจนเหมือน " ทักษิณ " เขาสามารถปล่อยมุกออกมาทำให้เพื่อนหัวเราะได้ทุกเวลา บางครั้งอาจเป็นคนเงียบๆ



    เลขที่ 6

    ชื่อ : เฟรม

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : รูปร่างอ้วนนิดนึง เห็นเขานิ่งๆอย่างนี้ปากก็ไวเหมือนกัน ชอบพูดตามใจปาก แม้จะมีคนห้ามก็ไม่ฟัง ขยันเรียนในวิชาคณิตศาสตร์มาก และชอบคุยเกี่ยวกับเรื่องเรียน ชอบมีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไปจากเพื่อนในบางเรื่อง



    เลขที่ 7

    ชื่อ :  ตี๋ 

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : รูปร่างสูงยาวเข่าดี เป็นนักกีฬาบาส และนักดนตรี เป็นคนที่

    สุภาพในบางครั้ง และชอบกวนประสาท โดยใช้คำพูด เป็นศิษย์รักของ ม.รวีวรรณ


    เลขที่ 8

    ชื่อ : แจม

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : รูปร่างสูง เป็นนักกีฬาและนักดนตรี ( เด็กมหิดลฯ ) มองจากภาพลักษณ์ภายนอกแล้ว อยากซื้อเสื้อผ้า รองเท้า และถุงเท้า ให้ใหม่จัง ฮ่าๆ เพราะดูจากสภาพแล้วคงไม่ไหว แต่ก็เรียนเก่งเหมือนกัน บางทีอาจจะกวนประสาท และชอบทำจมูกบาน

     

    เลขที่ 9

    ชื่อ : แบงค์

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่ชอบวิชาคณิตศาสตร์ และ มีจิตใจดี อาจจะกวนประสาทไปบ้างบางครั้ง เข้าใจจิตใจเพื่อน เป็นคนใจกว้าง และ เป็นนักกีฬา

     

    เลขที่ 10

    ชื่อ : บิ๊ก

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : อ้วน เตี้ย ดำ และ ผมหยิก ชอบกวนประสาท เป็นนักดนตรี เป็นคนที่ทำให้ห้องเรียนมีเสียงฮา ชอบลวนลามผู้ชายทุกคน และ ผู้หญิงบางคน


    เลขที่ 11

    ชื่อ :  รุจ

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนเฮฮาเรื่อยเปื่อย เรียนเก่ง อาจไม่ค่อยจริงจังในชีวิตมากเท่าไรแต่บางทีก็ดูเหมือนเงียบๆ เป็นนักกีฬาและนักดนตรี

     

    เลขที่ 12

    ชื่อ : เบิ้ม

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : รูปร่างสูงไม่ถึงกับมากจนเกินไป มีริมฝีปากที่เซ็กซี่ เรียนเก่ง เรียบร้อยเหมือนผู้หญิง แต่ก็มีความหื่นไม่แพ้ฮอล

    เลขที่ 13

    ชื่อ : สม

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : คนที่เข้าถึงจิตใจเพื่อนได้ดี แม้ภายนอกจะดูเหมือนเฉยชากับเพื่อน เป็นคนเฮฮา สนุกสนาน และเป็นนักดนตรี

     

    เลขที่ 14

    ชื่อ : ไอซ์

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนชอบวาดรูป  นิสัยเหมือนเด็ก  ชอบแกล้งคนอื่นจนน่ารำคาญ เป็นคนที่ขี้น้อยใจสุดๆ ขี้หงุดหงิด

     

    เลขที่ 15

    ชื่อ : เบนซ์

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : ชอบอยู่คนเดียว ไม่ยุ่งกับใคร แต่ชอบอยากรู้เรื่องของคนอื่น ชอบหลับและทำคุมองในเวลาเรียน และ อารมณ์เสียง่าย

     

    เลขที่ 16

    ชื่อ : เจ

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่อ่อนไหวต่อความรู้สึกเป็นอย่างมาก และ ขี้เก็ก ชอบกวนประสาท และ แกล้งคนอื่น

     

    เลขที่ 17

    ชื่อ : เม้ง

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่สูงที่สุดในห้อง มองจากหน้าตาแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บกด(ทั้งที่ตัวจริงช่างตรงกันข้าม) เก่งวิชาวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ เป็นนักดนตรี

     

    เลขที่ 18

    ชื่อ : นิว

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นนักดนตรี และ เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ติดคุย และชอบปล่อยมุกให้เพื่อนฮาตลอดเวลา

     

    เลขที่ 19

    ชื่อ : ฮิม

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่น่าสงสารมาก เพราะชอบโดนเพื่อนแกล้งอยู่บ่อยๆ จึงทำให้เก็บกด และคิดมากไปเอง และเก่งวิชาสังคม

     

    เลขที่ 20

    ชื่อ : ช้าง

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนดีขี้เล่น เล่นกับเพื่อนได้ทุกคน เข้ากับคนได้ง่าย เป็นนักดนตรี และชอบมีเรื่องกับรุ่นน้อง

     

    เลขที่ 21

    ชื่อ : อั๊ต

    ความสามารถพิเศษและเอกลักษณ์ : เป็นคนที่กวนประสาท มองเผินๆเหมือนจะเงียบๆ เป็นนักกีฬา และเป็นศิษย์รักของ ม.คมสัน

    ………………………………….........................To be connect……

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×