ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาเฟียที่รัก.....#(มั้ง)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      20 ส.ค. 56

    ตัวละคร

    หาน  ชิงหลิน  
    มาเฟีนหนุ่มที่สุดแสนจะ(หล่อ)เลือดเย็นผู้มีอคติกับสาวสวยแต่โชคชตากลับถูกโชคชตาเล่นตลกกับหัวใจซะงั้น

    จิน  เหมยชิง
    คุณหนูคนพี่ของตระกูลจิน ที่น่าทนุถนอมและเพรียบพร้อมทุกด้านเป็นคนที่เข้มแข็วอย่างสุดๆและชำนาญการต่อสู้ทุกด้านแต่ที่น่ากลัวที่สุดคือสมองอันชาญฉลาด

    จิน  เม่ยชิง
    คุณหนูคนน้องของตระกูลจิน เป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ ยูโด ยิงปืน คาราเต้ แต่ในสายตาทุกคนเม่ยชิงก็เรียบร้องไม่ต่างจากพี่สาวและสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือการที่ได้ร่วมมือทำอะไรกับพี่สาวจึงเป็นคนห่วงพี่สาวมากๆ

    ลี  บอมฮี
    เพื่อนสนิทของหาน ชิงหลิน ลูกครึ่งจีน-เกาหลี เป็นคนเจ้าชู้ขี้เล่นและร้ายลึก

    หลิน  เว่ยเว่ย
    เพื่อนอีกคนของ 2คุณหนูตระกูลจิน เป็นคนที่อารมณ์ร้อนและขี้โมโห แต่เป็นคนรักเพื่อนมากๆ

    หาน  ชิงเว่ย
    น้องชายของหาน ชิงหลิน เป็นคนพูดมากปากเสียแต่หน้าตาหล่อสุดๆไม่แพ้พี่ชายเลย


    ฉิง  ชอนซู่

    เลขาหน้าหล่อของหาน ชินหลินแท้จริงคือเพื่อนสนิทที่เบื่อกิจการของครอบครัว

    เหวิน  เม่ยเอ๋อ

    สาวซ่าประจำกลุ่มสาวสวย คติประจำตัว ฉันคือสาว 3G

    หลาน  เจียงเซ่อ

    บอร์ดิการ์ผู้เงียบขรึมที่แสนภักดีของหาน ชิงหลิน

    ฉิน  ชอนซู

    เพื่อนสาวผู้พกพาความกล้าเต็มเปี่ยม คติประจำใจ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น

    หาน  หลินลี่
    ลูกสาววัย 6ขวบที่สุดแสนจะน่ารักของหาน ชิงหลิน แค่ช้อนตามองใครแล้วละก็ใจคนถูกมองแทบจะละลายเลย

    หลิน  ชินเว่ย
    เพื่อนสาวสวย? รักเพื่อนทุกคนในกลุ่มสโลแกนว่า"เพื่อนข้าใครอย่าแตะ"

    เหมย  จิงหลิน
    แม่ของหาน หลินลี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×