ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Exo x snsd } My love... BeakTae ft. Chanyoon

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 7 เพื่อนรู้ใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 323
      0
      10 พ.ย. 56

    ) Shalunla                                                     
     
      Chapter 7    เพื่อน รู้ใจ

     

     

     

    Baekyun  Part

     

     

    หลังจากที่ผมตื่นนอน ก็ล้างหน้าอาบน้ำอย่างดี ก่อนจะเดินออกมาจากห้องน้ำมายังห้อง

     

    แต่งตัวเพื่อใส่เสื้อผ้า

     

    แอ๊ด

     

    ผมเปิดตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ตรงหน้าออก เผยให้เห็นเสื้อผ้าต่างๆตามรสนิยมของผมแขวน

    เรียงกันอยู่

     

     

    ผมเอื้อมมือไปหยิบเสื้อผ้าที่ถูกเลือกใส่ในวันนี้ออกมาสวมใส่  ผมใส่กางเกงยีนขาเดฟสี

    ดำ จากนั้นก็คว้าเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนที่เลือกไว้แล้วมาติดกระดุม  ผมถอยหลังออกมาจากหน้ากระจกพอให้เห็นทั้งตัว แล้วยืดตัวขึ้นอย่างภาคภูมิ  แหม่ เรานี่เท่จริงๆเลย -*-

     

     

    ผมเดินออกมาที่โต๊ะเครื่องแป้ง ฉีดน้ำหอมกลิ่นผู้ชายที่ไม่ฉุนมาก จัดหน้าจัดทรงผมพอเป็นพิธี เสร็จแล้วก็เอื้อมมือไปหยิบกุญแจรถที่วางอยู่ไม่ไกลตัว ก่อนจะเดินออกมาหน้าประตูห้อง สวมรองเท้าผ้าใบนำเทรนแล้วจัดการปิดห้องแล้วล็อกอย่างแน่นหนา

     

     

    ผมขึ้นลิฟท์ลงมาชั้นล่าง ก่อนจะเดินออกประตูคอนโดเพื่อไปที่รถที่จอดอยู่ไม่ไกล โดยไม่ลืมที่จะฝากฝังพี่ยามหน้าประตูอย่างดิบดี

     

     

    พี่ครับ ถ้ามีผู้หญิงสวยๆชื่อ ปาร์ค จียอน จะขึ้นไปห้องผม พี่ช่วยกันไว้ให้ด้วยนะครับ

     

    พี่ยามพยักหน้าอย่างเข้าใจ ก่อนจะเปิดประตูให้ผม ผมเดินไปที่รถแล้วขึ้นนั่งประจำที่คนขับ หยิบแว่นกันแดดสุดแนวหน้าคอนโซลรถขึ้นมาใส่ แล้วออกตัวรถไปยังที่หมาย

     

    ห้าง  K

     45%
     


     

     

     

     Taeyeon  Part

     

    เฮ้อออ  ได้นั่งสักทีเหนื่อยชะมัด

     

     

    เสียงบ่นกระปอดกระแปดของพี่เซฮุนดังขึ้นหลังจากที่เราไปเดินช้อปปิ้งกันทั่วห้าง  

    ฉันเดินซื้อของตรงโน้นที ตรงนี้ที อย่างบ้าคลั่ง โดยมีพี่เซฮุนเป็นป๋าจ่ายและช่วยถือของให้ ฮะฮ่า สุขใจเหลือเกิน ก็ไม่ได้ออกมาข้างนอกเลยหนิ มีโอกาสก็ต้องคว้ามันไว้ซี่ ฮี่ๆ >.<

     

     

    พอฉันพอใจกับของในมือพี่เซฮุนแล้ว พอๆกับพี่เซฮุนเริ่มหอบจากการเดินถือของตามฉัน เราเลยมานั่งพักเพื่อทานอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังของห้าง

     

     

    แหม แค่นี้พี่ก็บ่นละ ทีไปสบายอยู่ที่ปารีสตั้งนาน แทไม่เห็นบ่นเลย”   ฉันบ่นกับไปบ้าง

     

    อะโธ่ครับ พี่ก็บ่นไปงั้นแหละ ให้พี่ตามเราไปซื้อของต่อยังได้เลย ^^”

     

    ไม่ต้องทำมาเป็นพูดเลย  ถ้าแทให้พี่ไปทำต่อ พี่ก็ไม่ไหวอยู่ดีแหละ แทรู้ -*-”

     

    ฉันตอกกลับไปอย่างรู้ทัน ทำให้พี่เซฮุนคลี่ยิ้มแหยๆออกมา

     

    แทนี่รู้ใจพี่จริงๆ เลย แฮ่

     

    ฉันส่ายหน้าเบาๆกับการกระทำของคนตรงหน้า ก่อนจะหันไปสนใจพนักงานเสริฟที่เดินมาพร้อมเมนู

     

    ขอบคุณค่ะ

     

    ฉันรับเมนูมาแล้วพงกหัวเชิงขอบคุณ เช่นเดียวกับพี่เซฮุน ที่ตอนนี้กำลังคิ้วขมวดกับการเลือกอาหารอยู่ สงสัยไปอยู่เมืองนอกนาน กินแต่อาหารฝรั่ง คงไม่ค่อยชินกับอาหารเอเชียสินะ -_-

     

    ฉันกับพี่เซฮุนเลือกอาหารอยู่สักพัก ก่อนจะสั่งรายการอาหารกับพนักงานที่ยืนคอยท่าอยู่

    เมื่อสั่งอาหารเสร็จแล้ว พนักงานก็ทวนรายการให้เราฟังเพื่อความชัวร์

    แต่ในขณะนั้นก็มีเสียงนึงขัดเข้ามาเสียดื้อๆ พร้อมคนคุ้นตาที่กำลังเดินมายังโต๊ะเรา

     

    อ้าว หวัดดีแทยอน บังเอิญจังเลยเนาะ มากินอาหารร้านเดียวกันด้วย ^^”

     

    ชายข้างโต๊ะเอ่ยเสียงร่า ก่อนจะถอดแว่นกันแดดสีชาอออกมาพร้อมรอยยิ้มแสนกวน ไอ้ท่าทีกวนบาทาอย่างนี้จะเป็นใครไปได้ล่ะ ถ้าไม่ใช่ อีตาบ้าแบคฮยอนน่ะ!!!

     

    นี่นาย…!”   ฉันชี้หน้าเขาด้วยอาการมึนงง นี่อย่าบอกนะว่านรกส่งให้หมอนี่มาน่ะ

    แทรู้จักเขาหรอ  พี่เซฮุนหันมาถามฉันอย่างงงกับการปรากฏตัวของหมอนี่ ก่อนจะหันไปมองหน้าแบคฮยอนอีกที

     

    เอ่อ คือว่า…”

     

    ใช่ ฉันกับแทยอนเรารู้จักกัน ดีเลยล่ะ ”   ก่อนที่ฉันจะได้พูดอะไร แบคฮยอนก็จัดการตอบคำถามของพี่เซฮุนไปเรียบร้อยแล้ว -*- ใครเขารู้จักนายดียะ !!

     

    อ่อ พี่เซฮุนพยักหน้าช้าๆ อย่างเข้าใจ

     

    ไหนๆก็รู้จักกันแล้ว งั้นฉันขอนั่งกินด้วยคนแล้วกันนะ ดูสิคนเยอะแยะ ไม่มีโต๊ะว่างหรอก ให้ฉันนั่งด้วยคนคงไม่เสียบรรยากาศเท่าไหร่หรอกเนาะ อ่อออ ขอบคุณมาก

    แบคฮยอนไม่รอคำตอบของฉันและพี่เซฮุนได้อนุญาตหรือตอบอะไร ก็ทรุดนั่งข้างฉันอย่างรวดเร็ว เล่นเอาฉันแทบหลบไปทันแน่ะ!! ตาบ้านี่พูดเองเออเองหมดเลยนะ ฮึ่มม !!

     

    แล้วนายเป็นใคร”  พี่เซฮุนเอ่ยถามแบคฮยอนด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

    ฉันชื่อแบคฮยอน เป็นเพื่อน รู้ใจของแทยอนน่ะ  แบคฮยอนตอบพี่เซฮุนไปอย่างมั่นใจ โดยไม่ถามความเห็นฉันเลยซักนิด ใครเขาเป็นเพื่อนรู้ใจนายกัน ห๊า!!

     

    แล้วนายล่ะ เป็นใคร แบคฮยอนถามพี่เซฮุนกลับ

     

    ฉันชื่อเซฮุน เป็นเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทกับแทยอนพี่เซฮุนตอบกลับเสียงเรียบ

    เมื่อกี๊พี่เซฮุนเงียบไปทำไมนะ อ่อๆ อย่าไปสนใจเลย สนใจตาบ้าข้างเธอดีกว่านะแทยอน -*-

     

    อ่อหรอ ดีแล้วล่ะที่คิดแค่พี่น่ะ เพราะผมกำลังเดินหน้าจีบแทยอนอยู่ เห็นคุณคิดกับแทยอนแค่นี้ผมก็สบายใจ ผมจะได้ไม่มีคู่แข่ง อีกอย่างแทยอนจะได้ไม่ลำบากใจด้วย ^^”

     

    หะ เห? อะไรนะ! จีบหรอ เจอกันแค่ครั้งสองครั้ง ถึงขั้นจีบฉันเลยหรอเนี่ย ตาบ้านี่เป็นคนยังไงกันนะ -_-

     

    เหอะ จีบหรอ ไม่ยักรู้ว่าแทยอนจะเปิดใจให้หนุ่มที่ไหนด้วย ขนาดตอนนี้ยังขาดพี่ชายอย่างฉันไม่ได้เลยพี่เซฮุนพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงแสนเรียบกับใบหน้าที่นิ่งเฉย แต่กลับดูเหมือนแฝงก็อะไรไว้บางอย่าง

     

    แล้วไอ้คำพูดพวกนั้นมันหมายความว่ายังไงกันนะ??!!

     

    แล้วตกลงนายจะกินอะไร ฉันถามแบคฮยอน เพื่อหยุดสงครามเย็นลง

     

    เธอกินอะไร ฉันก็กินแบบนั้นแหละ เขาว่ากันว่าเนื้อคู่เขามักจะชอบอะไรเหมือนๆกัน

     

    คนถูกถามหันกลับมาตอบ แล้วยังไม่วายที่จะแขวะอีก -*-

    ฉันจัดการสั่งพนักงานที่ยืนเอ๋ออยู่ตรงนี้สักพัก แล้วส่งคืนเมนูให้ ก่อนที่พนักงานจะเดินจากไป

     

    แต่พอฉันหันกลับมาก็แบคฮยอนจ้องตากับพี่เซฮุนด้วยใบหน้าทะเล้นแต่แฝงความน่ากลัวเอาไว้ เช่นเดียวกับพี่เซฮุนที่ส่งสายตามาอย่างเย็นชา โอ๊ยยย! ฉันรู้สึกหนาวๆแล้วสิแฮะ เขาคงไม่มีเรื่องอะไรกันหรอกเนาะ??!!  

     

     

     

    100%

     

    อะแฮ่!! ไรต์มาอัพแล้วน้า ครบร้อยแล้ว เย้ๆๆๆ

    เป็นไงกันบ้างสนุกรึเปล่า แบคเริ่มเดินหน้าจีบแทแล้วนะ

    ส่วนเซฮุนก็เริ่มแผงความน่ากลัวออกมาแล้วด้วย >_<

    ติดตามกันต่อนะค้า ตอนหน้า ยอลยุนจะออกโรงแล้วค่า

    เตรียมตัวดราม่าอีกรอบ YoY

    แล้วไรต์จะรีบมาอัพเด้อ รักรีดน้า จุ๊บบ >3

     

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×