ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Exo x snsd } My love... BeakTae ft. Chanyoon

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 วันครบรอบ...100%

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 56


    :) Shalunla

    Chapter  4  วันครบรอบ

     

     


    Yoona  Part
     

    งืม งืม

    แสงแดดที่ส่องเข้ามาผ่านผ้าม่านสีอ่อนทำให้ฉันรู้สึกตัวตื่นขึ้น

    ฉันหันมามองไปที่ชานยอลนอน

    แต่มันว่างเปล่า 

    ชานยอลไปแล้วหรอ  กี่โมงแล้วเนี่ย ฉันเงยหน้าขึ้นมองนาฬิกาที่ฝาผนังห้อง  11 โมงแล้วหรอเนี่ย ดีนะที่วันนี้ฉันไม่ได้เปิดร้าน ไม่อย่างนั้นคงสายมากๆแน่ -_-

     

    ฉันลุกจากเตียงก่อนจะเดินไปเปิดผ้าม่านออกเพื่อรับแสงยามเช้า (เอ่อ ยุนจ๊ะ 11 โมงเนี่ย ยังเช้าอยู่อีกหรอจ๊ะ =_=)

    ตาของฉันเหลือบไปเห็นโพสอิสที่ติดอยู่บนหัวนอน  ฉันเดินไปหยิบมันขึ้นมาดูข้อความที่อยู่ในนั้น

     

    ฉันไปก่อนนะยุนอา แบคมันนัดแต่เช้าน่ะ ฉันเตรียมอาหารเช้าไว้ให้บนโต๊ะแล้วนะ  ดูแลตัวเองด้วยล่ะ  แล้วเดี๋ยวตอนเย็นฉันจะรีบไปหา  รอหน่อยนะ

     ยุนอาที่รัก ^^

     

    เนื้อหาของมันทำให้ฉันยิ้มจนแก้มปริ  ก่อนจะเดินออกจากห้องนอนไปที่โต๊ะอาหาร  ไข่ดาวที่ไม่สุกมาก ที่ฉันชอบ ไส้กรอกเกรียมๆที่ฉันคุ้นเคยถูกจัดวางบนจานสีหวาน พร้อมกับซอสมะเขือเทศสุดโปรดที่ถูกวาดให้เป็นรอยยิ้มกับหัวใจ  รู้ใจฉันจริงเลยน้าชานชาน ^^

    หลังจากที่จัดการอาหารเช้าเรียบร้อยแล้วฉันก็อาบน้ำแต่งตัว  วันนี้ฉันใส่ชุดกระโปรงยาวแค่เข่าสีหวานเหมือนกับวันแรกที่เราเจอกัน  แต่ผมของฉันที่เคยถูกมวยขึ้น  วันนี้กลับถูกปล่อยยาว กิ๊บน่ารักถูกติดไว้บนผมบางส่วนของสองข้างเพื่อยึดไว้ตรงกลางไม่ให้หลุดไปไหน 

    ฉันมองตัวเองในกระจกบานใหญ่ 

    อ๊า หวังว่านายจะชอบนะชานชาน >///<

     

    ฉันไปที่ร้านเค้กแต่ว่าไม่ได้เปิดนะ แค่เข้าไปเตรียมสถานที่ แล้วก็กะจะทำเค้กด้วยแหละ

    หลังจากที่ขนของตกแต่งออกมาจากห้องเก็บของเรียบร้อยแล้ว ฉันก็จัดการนำลูกโป่งสีสดใสติดไว้ตามผนังร้าน จากนั้นก็ติดป้ายที่ฉันทำเอง ไว้ตรงกลางบนผนัง

     

     

     สุขสันต์วันครบรอบ  3  ปี

     

    Chanyeol & Yoona

      

     

     

    ฉีนไม่รีรอที่จะตรงไปหยิบจับส่วนประสมของเค้ที่จะทำออกมา เค้กที่เราจะทำวันนี้คือ  Chocolate Fudge Cake  (เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม)

     

    ฉันลงมือทำเค้กนี้อย่างประณีต ทุกอย่างที่ฉันทำมันล้วนกลั่นออกมาจากหัวใจ  เค้กชิ้นนี้ต้องอร่อยที่สุดแน่ๆเลย >_<

     

     20%


     

    16.00 .

     

    เฮ้อในที่สุดเค้กก็เสร็จซักที  อ๊า 4 โมงแล้วหรอเนี่ยชานยอลจะมาถึงกี่โมงนะ

    ฉันหยิบไอโฟน 4s ขึ้นมาแล้วกดโทรออก

     

    ชานชาน

     

    ฮัลโหล มาหรือยังอ่า

    (ฉันกำลังไปแล้วล่ะ รอหน่อยนะพอดีรถติดน่ะ)

    ไม่ต้องรีบมากน้า เดี๋ยวจะเจ็บตัวเอา

    ค้าบ แล้วเจอกันน้า

    จ้า

    ฉันกดวางโทรศัพท์ แล้วเดินไปหยิบกระเป๋าสะพาย ก่อนจะออกมาจากร้านหลังเก็บเค้กใส่ตู้เย็นแล้ว

    ดีนะที่ชานยอลยังมาไม่ถึง จะได้ไปซื้อของขวัญทัน

    ฉันข้ามถนนไปเดินหาของขวัญที่ตลาดไกล้ๆร้าน

    โห เลือกไม่ถูกเลย  มีแต่ของน่ารักๆเต็มไปหมด  จะเลือกทันชานยอลมามั้ยเนี่ย -_-

     

    อ๊ะ

    ฉันเหลือบไปเห็นตุ๊กตาคู่รักที่อยู่บนลานหมุนวงกลม  ให้ทายนะเวลาหมุนมันต้องมีเสียงเพลงออกมาแน่ๆเลย >_<

    ฉันจัดการหยิบมันขึ้น หวังจะหมุนและฟังเสียงซักหน่อย แต่เสียงดุๆจากเจ๊เจ้าของร้านก็เอ่ยตัดหหน้าเสียก่อน

    นี่!  ต้องซื้อก่อนนะคะ ถึงจะเล่นได้

    อ๋อ เอ่อ ค่ะ เท่าไหร่คะ

    “20000  วอน

    อ่าค่ะ

    ฉันวางมันลงและหยิบเงินขึ้นมาจ่าย ก่อนจะรีบเก็บมันขึ้นมาและเดินออกจากร้านทันที  คนอะไรอ่ะ  จะขายของพูดจาให้มันดีๆหน่อยก็ไม่ได้  ขี้งกชะมัด  ถ้าไม่เห็นเจ้านี่น่ารักเกิน  ฉันไม่มีวันซื้อของร้านเจ๊นั่นแน่

     

    ระหว่างทางเดินกลับร้านฉันก็เจ็บตุ๊กตาไขลานนั่นไปมาพร้อมรอยยิ้ม  ชานชานต้องชอบแน่ๆเลย  >_<

    ฉันจับมันหมุนเพื่อให้เกิดเสียง แต่เอ๊ะ! ทำไมมันไม่มีเสียงอ่ะ  เฮ้ยถูกเขาย้อมแมวป่ะเนี่ย 

     

    ฉันหมุนมันไปมาหลายรอบระหว่างทางเดิน  จนถึงทางข้างหน้าที่ต้องข้ามถนนแล้ว  แต่มันก็ไม่ส่งเสียงอะไร นอกจากหมุนไปมา  ฉันควรกลับไปซื้อใหม่ไหมเนี่ย

     

    ฉันมองข้ามไปยังถนนอีกฝั่งซึ่งเป็นหน้าร้านของฉัน  หวังว่าชานยอลจะคงยังไม่มานะ

    แต่

    เฮ้ ยุนอา

    ร่างสูงของชานยอลยืนอยู่ริมถนนฝั่งโน้น  พร้อมโบกมือไปมาด้วยรอยยิ้ม  ฉันส่งยิ้มกลับไป  ก่อนจะก้าวขาเดินลงจากฟุตบาทเพื่อข้ามถนน

     

    ตึ่ง ตึ๊ง ตึ่ง ตึ๊ง ~~~

     

    เสียงของตุ๊กตาในมือมันดังขึ้นแล้ว  ฉันหยุดเดินและยกมันขึ้นมาดูอย่างดีใจ 

    ก่อนจะได้ยินเสียงแตรรถดังสะนั่น

    ปี๊ดดดดดดดดดด!!

    เอี๊ยด!!!

    โครม!!

    ฉันหลับตาปี๊กอดเจ้าตุ๊กตาไว้แน่นก่อนจะรู้สึกถึงแรงกระแทกจากด้านข้างลำตัว  มันแรงพอที่จะทำให้ฉันกลิ้งขึ้นไปบนกระจกหน้ารถของคนขับ  ความเจ็บปวดทุกส่วนแล่นพ่านทั้งตัว  ก่อนที่ร่างของฉันจะกระทบลงบนพื้นแข็ง 

     

    ปั้ก!

    ตอนนี้ฉันแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย นอกจากความเจ็บที่ลำตัว และหัวที่รู้สึกเหมือนมันจะระเบิด เลือดที่ไหลออกมาจากตัวฉันทำให้รู้สึกอ่อนเพลียเหลือเกิน

     

    ฉันแทบจะไม่ได้ยินหรือมองเห็นอะไรได้เลย  สิ่งที่ฉันพอจะเห็นได้ผ่านดวงตาที่ค่อยๆปิดลง ก็มีแต่ ชายร่างสูงวิ่งเข้ามาที่ตัวฉันก่อนจะประคองและกอดฉันไว้

     ทั้งน้ำตา

    ก่อนที่ฉันจะไม่รับรู้อะไรอีกเลย

     

    Yoona  Part  End

     

    ร่างสูงประคองสาวที่รักด้วยมือที่สั่นเทา  น้ำตาที่พรั่งพรูออกมาหยดลงบนตัวหญิงสาวที่เลือดชุ่มไปทั้งตัวอย่างไม่ขาดสาย 

    ยุนอา!!! ฮึก..อย่าเป็นอะไรนะ!! ยุนอา อดทนไว้! ฉันจะพาเธอไปโรงพยายบาลเอง! ฮึก…”

    ร่างสูงยกร่างบางไว้เพื่อจะอุ้ม  ก่อนจะเหลือบไปเห็นตุ๊กตาไขลานชุ่มไปด้วยเลือด ที่ร่างบางกอดไว้แน่น มันยิ่งทำให้ชายหนุ่มร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม  เขาอุ้มหญิงสาวฝ่าวงล้อมของผู้คนที่มุงดูเหตุการณ์ออกมา  และตรงไปที่รถปอร์เช่ของตนเอง  ก่อนจะเปิดประตูวางร่างบางไว้ที่เบาะข้างคนขับ แล้วรีบไปนั่งประจำที่ตนเอง และขับมันออกมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลที่ไกล้ที่สุด 

     

    หยดน้ำตามากมายพรั่งพรูออกมาจากดวงตาสั่นระริกด้วยความหวาดหวั่นของชายหนุ่มอย่างไม่ขาดสาย  นับตั่งแต่ที่พ่อแม่เขาเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเขาก็ไม่เคยเสียน้ำตาให้กับอะไรอีกเลย  จนมาถึงวันนี้น้ำตาของลูกผู้ชายได้ไหลออกมาอย่างไม่อายใคร  เพราะหญิงสาวที่รักสุดดวงใจ

     

    ยุนอา อดทนไว้นะ เธอจะต้องไม่เป็นอะไร เธอจะต้องปลอดภัย…”

    ตลอดทางร่างสูงได้แต่พร่ำบอกหญิงสาวที่เปื้อนเลือดตลอดทาง พร้อมทั้งภาวนาขอสิ่งศักดิ์ทั้งหลายให้ช่วยปกป้องคุ้มครองหญิงอันเป็นที่รักของตนด้วยใจระทึก

    เมื่อถึงโรงพยาบาลร่างบางถูกนำเข้าห้องไอซียูอย่างรวดเร็ว  มีเพียงร่างสูงที่นั่งกุ้มหน้ากุมขมับอยู่หน้าห้องด้วยใจที่แสนหดหู่  เขาได้แต่หวังว่าจะได้คนที่เป็นเจ้าของหัวใจคืนมา  ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

     

    20.00 .

     

    นานกว่า 3 ชั่วโมงแล้วที่ทีมแพทย์ได้ช่วยกันรักษาหญิงสาวเคราะห์ร้าย  แต่ก็ไม่ออกมาซักที  ทำให้ชายหนุ่มหน้าห้องได้แต่เดินไปมาด้วยใจที่หวาดหวั่น

     

    ปึง

    หมอสวมชุดสีเขียวอยู่เดินออกมาจากห้อง ICU ด้วยหน้าที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อ

     

    คุณหมอครับ แฟนผมเป็นไงบ้างครับ

    ร่างสูงวิ่งปรี่เข้าไปหาคุณหมออย่างรวดเร็ว พร้อมจับแขนคุณหมออย่างมีความหวัง

    คนไข้ปลอดภัยแล้วครับ

    ฮะ ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆครับคนหมอ ขอบคุณจริงๆ

    ไม่เป็นไรครับมันเป็นหน้าที่ของหมออยู่แล้ว

    และนี่ผมเข้าไปหาเธอได้มั้ยครับ

    หมอว่าอย่าพึ่งดีกว่านะครับ  เพราะคนไข้เสียเลือดมาก หมออยากให้เธอได้พักผ่อน

    อ่อ ครับ

    คือหมอมีอะไรจะบอกน่ะครับ

    “…….”

    คนไข้ได้รับการกระทบกระเทือนที่บริเวณศรีษะอย่างรุนแรง อาจทำให้คนไข้จำสิ่งที่อยากจดจำไว้ที่สุดไม่ได้นะครับ

     

    ร่างสูงที่ยืนฟังหมอพูดอย่างตั้งใจ แทบล้มทั้งยืน

    ถ้างั้นหมอขอตัวก่อนนะครับ

    หมอเดินออกไป ทิ้งไว้เพียงชายหนุ่มที่ทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้  ก่อนจะควักบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกง

     

    ทำไมนะ ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้

    เขาจ้องมองตลับแหวนสีแดงสดที่มือด้วยสายตาผิดหวัง

    ก่อนจะเปิดมันออก เผยให้เห็นแหวนเพชรส่องสะกวาวออกมา มันยิ่งตอกย้ำให้ชายหนุ่มเจ็บปวดมากขึ้น

     

    ทำไมมันเป็นแบบนี้… ”
     

    100%

     

     

    อ๊า อัพแล้วน้า

    อิหยอยน่าสงสารจัง ฮึกๆ T^T

    ติดตามต่อไปนะคะว่าจะเป็นยังไง

    ตอนหน้ามีนักแสดงสมทบมารอจ่อออกหน้าจอแล้วจ้า

    ไรต์จะพยายามอัพบ่อยๆน้า

    รักรีดเดอร์ทุกคน มั้ววว .3.3

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×