คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 โดนใจเต็มเปา >_
Chapter 1
โดนใจเต็มเปา >_<
19.00 น.
ภายในแกลลอรี่ ภาพสวยงามมากมายถูกจัดเรียงอย่างมีศิลปะ บ่งบอกความติสของคนถ่าย พยอน แบคฮยอน หนุ่มหน้าใสแสนกวนประสาทที่เป็นเจ้าของแกลลอรี่ชื่อดังใจกลางเมืองโซล เขารักศิลปะและ การถ่ายรูปคือชีวิตของเขา แม้ว่าที่บ้านจะอยากให้เขารับช่วงต่อจากบริษัทยักษ์ใหญ่ของครอบครัวแค่ไหน แต่เขาก็ดื้อหัวชนฝา ยืนยันจะทำตามความฝันให้ได้ พ่อแม่ก็เลยปล่อยให้เขาทำอย่างที่ต้องการแต่เขาก็ต้องสืบทอดธุรกิจนี้ด้วยเช่นกัน
ทำยังไงได้ล่ะ ก็เขาเป็นทายาทคนเดียวของตระกูล พยอน เจ้าของบริษัทแถวหน้าของประเทศนี่นา..
มือหนาคว้าไอโฟน 5 ขึ้นมากดเบอร์โทรหาเพื่อนสนิทของตัวเอง
“ฮัลโหล มึงอยู่ไหนอ่ะ”
(กูก็อยู่ที่คลับดิวะ วันนี้ต้องขึ้นร้องเพลงแทนรุ่นน้อง)
“อ้อ งั้นเดี๋ยวกูไปหามึงที่คลับนะ”
(เออๆ แค่นี้ก่อนนะลูกค้าเริ่มเข้าแล้วว่ะ)
“ค้าบ พี่ชานยอล กรี๊ดๆ พี่เท่จังเลยค่ะ >O<”
(ไอ้นี่นิ่ ยังจะมาแขวะกูอีกแค่นี้นะ)
“เออๆ เจอกัน”
ติ๊ด
แบคฮยอนกดตัดสายด้วยรอยยิ้ม เขามักชอบแกล้งชานยอลบ่อยๆ ไม่ว่าเวลาไหนก็ตาม -_- ยิ่งตอนนี้เพื่อนตัวแสบกำลังอยู่ในภาวะไม่ปกติซะด้วย..
แบคฮยอนเดินออกจากร้านตรงไปที่รถจากัวสีเหลืองคู่ใจ ก่อนจะขับออกไปด้วยความเร็วไม่ต่ำกว่า 120
นี่น่ะ…ยังถือว่าช้าสำหรับเค้าด้วยซ้ำ -__-
ร้านเสื้อ GeeGee
ภายในร้านเสื้อผ้าที่ตกแต่งอย่างน่ารัก
ร่างบางกำลังจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ก่อนที่ลูกค้าจะมารับของ รอยยิ้มแสนหวานปรากฏขึ้นบนใบหน้าใสสะอาด บ่งบอกถึงความโล่งใจกับงานของเขา แทยอน เจ้าของร้านเสื้อที่ทุกคนรู้จักดี เขาออกแบบและตัดเสื้อผ้าเองทั้งหมด เสื้อผ้าที่เขาออกแบบเป็นชุดโปรดของเหล่าเซเลบหลายคน ความสามารถและหน้าตาที่สวยงามของเขาช่างเหมาะสมกันจริงๆ
“เซมีพี่ฝากดูร้านด้วยนะจ๊ะ วันนี้พี่มีนัดกับเพื่อนน่ะ”
“ค่ะ รับรองขายดีแน่ๆ”
“จ้ะ ปิดร้านให้ดีๆนะ”
“ค่ะ”
เมื่อมอบหมายหน้าที่ให้ลูกน้องเสร็จแล้ว แทยอนก็หยิบกระเป๋าถือสีชมพูอ่อนที่เข้ากับเดรสสีนู๊ดรัดรูปบวกกับผมสีน้ำตาลสว่างลอนอ่อนๆที่ถูกปล่อยให้สยายเต็มแผ่นหลัง ทำให้เพิ่มความสวยขึ้นไปอีก ก็วันนี้เป็นวันสำคัญนี่นา..
Taehyeon Part
เฮ้ออออ โล่งอกจังเลย งานเสร็จลงอย่างเรียบร้อยแล้ว เย้ๆ ดีใจกับเค้าหน่อยจิ -..-
ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนรถเต่าสีฟ้าคู่ใจ ถึงแม้มันจะไม่ใช่รถที่ดีเท่าไหร่ แถมเก่ากังขนาดนี้ แต่ฉันกับรักมันมากเลยแหละ .3.3
บรื้นนน
ฉันกำลังจะขับรถไปที่ Grolw Culb ผับชื่อดัง ห่างจากที่นี่ไม่ไกลนัก ทำไมน่ะหรอ… ก็วันนี้วันเกิด เจสสิก้า เพื่อนรักของฉันน่ะสิ >_<
ก็ยัยนี่เล่นจองตัวฉันก่อนวันเกิดเกือบเดือนกลัวฉันจะเบี้ยวน่ะ
แต่มีหรือที่แทยอนคนนี้จะพลาดงานเลี้ยงที่กินฟรีน่ะ ฮ่าฮ่า ไม่มีทาง >_<
เฮ้ยๆ ผิดแล้วๆ วันนี้ที่ไปใจบริสุทธิ์จริงๆ อยากไปแฮปปี้เบริดเดย์เพื่อนรักเฉยๆ ไม่ได้หวังกินฟงกินฟรีเล้ย ไม่มี จริ๊งๆ (เสียงสูงไมอ่ะแท -..-)
ฉันขับรถมาเรื่อยๆด้วยความเร็วที่ไม่มาก โชคดีนะเนี่ยที่วันนี้รถไม่ติด ไม่งั้นฉันคลั่งตายแน่ เลี้ยวข้างหน้าก็จะถึงคลับแล้วล่ะ
ถ้าไม่..
เอี๊ยด!! ปึง!!
เฮ้ย!!
ฉันเปิดประตูเดินลงมาดูน้องเต่าของฉันที่โดนไอ้จากัวสีเหลืองที่เลี้ยวจากอีกด้าน เข้าที่ด้านหน้าน้องเต่าของฉันซะงั้น ดีนะที่ไม่แรงเท่าไหร่
แต่มันก็ทำให้กันชนหน้าน้องเต่าหลุดออกมาพร้อมกับควันที่พุ่งออกมามากมาย ฮือๆ ถ้าน้องเต่าของฉันเป็นอะไรขึ้นมานะ
ไอ้จากัวเหลืองอ๋อยต้องรับผิดชอบ !!!
Beakhyun Part
เอี๊ยด!!ปัง!!
เฮ้ย!!
รถเต่าที่โผล่จากไหนไม่รู้ชนเข้าที่รถของผมเต็มๆเลย โธ่ จากัวลูกพ่ออย่าเป็นอะไรนะลูก T_T
ผมลงจากรถลงมาดูด้านหน้าของรถ โชคดีที่ชนไม่แรงมากทำให้จากัวลูกผมแค่มีรอยขีดข่วนเฉยๆ เฮ้อ โล่ง ^^
“นี่นาย นายต้องรับผิดชอบนะ เห็นมั้ยน้องเต่าฉันควันโขมงเลย”
เสียงหวานจากเจ้าของรถเต่าเอ่ยขึ้น ทำให้ผมหันไปตามเสียง
เฮอะ จริงๆเลย ชนคนอื่นแล้วอยากจะให้เขารับผิดชอบอีก
ขวับ
ทำไม…ทำไมถึงมีนางฟ้ายืนอยู่ตรงหน้าผมได้นะ
พระเจ้าบอกผมทีว่าผมยังไม่ตาย…
ผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลสว่างที่ถูกดัดให้เป็นลอนอ่อนๆ ใบหน้าบ่งบอกถึงอารมณ์ฉุนเฉียวแต่ก็น่ารักไปอีกแบบ สวมใส่ชุดเดรสสีนู้ดที่ไม่หวือหวามากแต่เมื่อมันอยู่บนหุ่นสวยของเธอแล้ว กลับดูเซ็กซี่สุดๆ
บอกผมทีว่าเธอไม่ใช่นางฟ้า…
“มัวแต้อึ้งอะไรอยู่ นี่อย่าบอกนะว่าจะไม่รับผิดชอบ ถ้านายไม่ยอมนะ นายตายแน่”
“ยอม…ผมยอมคุณทั้งชีวิตเลยครับนางฟ้า .3.3 ”
ผมพึมพำกับตัวเองทั้งที่ตายังไม่ได้หนีไปจากนางฟ้าซักนิด
“อะไรนะ!! นายพูดอะไรน่ะ นางฟ้งนางฟ้าอะไร ฉันชื่อ แทยอน”
เสียงหวานปลุกผมขึ้นจากภวังค์
แทยอน นี่คนหรอเนี่ย สวย สวยขนาด โดนใจแบคฮยอนคนนี้อย่างแรง
“เอ้าเงียบ เงียบทำไมเนี่ย”
“ครับ ^^”
“นาย นายต้องรับผิดชอบน้องเต่าของฉันนะ เห็นไหมน้องเต่าสำลักควันแล้ว”
“อ๋อ เรื่องนั้นน่ะ แป๊บนะ”
ผมเดินกลับไปที่รถเพื่อหยิบกระเป๋าตังค์ก่อนจะควักแบงค์พันออกมาเจ็ดใบ
และเดินกลับไปยื่นให้แทยอน
“อ้ะ คงพอนะครับคนสวย”
“นี่ นี่นายเอาเงินฟาดหัวฉันหรอ หืม นายนี่มันจริงๆเลย คิดว่าเงินซื้อได้ทุกอย่างหรอ ฮ้า!!”
“เอ๊า ก็คุณบอกให้ผมรับผิดชอบ ถ้าไม่เอาเงินไปซ่อมรถ แล้วจะเอาอะไรล่ะครับคนสวย หรือจะเอาหัวใจผมล่ะ ได้นะเอาไปเลยผมยกให้เลยครับ ^^”
“นาย นายนี่มันกวนประสาทจริงเลย ไม่ขอโทษยังจะเอาเงินฟาดหัวชาวบ้านอีก หืม เอาซักหน่อยแล้วกันจะได้เลิกหลงตัวเอง ”
ปั้ก
“โอ้ย นี่คุณต่อยตาผมทำไมเนี่ย มันเจ็บนะเนี่ย โอ้ย”
ผมกุมตาข้างขวาที่ถูกหมัดบางของแทยอนชกเข้า มันแรงใช้ได้เลยแหละ
“เอ๊า ก็ต่อยให้เจ็บไง จะได้เลิกหลงตัวเองซักที ใครเค้าอยากได้หัวใจนายกันฮะ แค่เห็นหน้าฉันก็จะอ้วกแล้ว ที่ฉันโวยวายแค่อยากได้คำขอโทษเฉย หรือไม่ก็แนะนำอู่ซ่อมดีๆก็ได้”
“เอ๊า ใครจะไปรู้ใจคุณล่ะครับคนสวย แต่อยากให้รู้ ก็ให้ผมเป็นคนรู้ใจสิครับ ^^”
“ยังจะมาพูดอีกนะ อยากโดนอีกมั้ยล่ะ”
“โอ๊ะๆ อย่าครับ ไม่เอาแล้วครับ”
“คุยกับนายนี่มันไม่ได้เรื่องจริงๆ นายไม่ต้องรับผิดชอบอะไรแล้วก็ได้ แค่อย่ากวนประสาทฉันก็พอนะ จะว่าไปที่น้องเต่าฉันเป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะอุบัติเหตุ รถนายก็เสียหายเหมือนกัน งั้นต่างคนต่างไปแล้วกัน ฉันมีนัด”
แทยอนพูดก่อนจะหันหลังเดินไปที่รถเต่าของเธอ เก็บซากกันชนที่ล่วงอยู่ที่พื้นเข้ารถ แล้วเดินไปขับรถเต่าคู่ใจเข้าไปในซอยข้างหน้า
นั่นมันทางที่จะเข้าไปในคลับนิ่
หึ เราได้เจอกันอีกแน่คนสวย
ผมเดินกลับไปที่รถก่อนจะขับตามเจ้าเต่าสีฟ้าเข้าไปในซอย
บอกเลย เธอโดนใจฉันเต็มเปาเลย คนสวยแทยอน….
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
อัพตอนนึงแล้วน้า แบคเราเพ้อเยอะเนาะ -..-
คืนนี้แบคจะได้ไปเข้าฝัน >_<
ความคิดเห็น