ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] กระชากหัวใจยัยบอดี้การ์ด [KiHae KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 เพื่อนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 57


    บทที่ 4

     
                    “ฮันเตอร์ หยุด!!!
                    ราวกลับระฆังช่วยชีวิต
    T^T ทันทีที่เสียงทุ้มดังขึ้นเจ้าหมาเลวนั่นก็ผละออกจากตัวฉันและวิ่งไปหาเจ้าของของมันทันที
                    “เป็นไง วิ่งเล่นกับเจ้าฮันเตอร์ สนุกมั้ย
    ^^
                    “สนุกบ้าอะไรล่ะ ฮงกิ 
    T0T
                    ฉันโวยวายใส่อีตาบ้าฮงกิที่เข้ามาพยุงฉันให้ลุกขึ้น
                    “ขอบคุณนะ ที่ช่วยไว้น่ะ”
                    ฉันหันไปขอบคุณคิบอมที่จับปลอกคอเจ้าฮันเตอร์ (รู้สึกว่าจะชื่อนี้ - -) เอาไว้ซะแน่น เจ้าหมาบ้านั่นทำท่าจะพุ่งเข้ามาหาฉันหลายต่อหลายครั้ง อะไรเนี๊ย ฉันไปทำอะไรให้
    T^T
                    “ฉันไม่ได้ช่วยนาย ฉันช่วยหมาของฉัน ฉันไม่อยากให้มันติดเชื้อบ้า”
                    “หมายความว่าไง -0-”
                    “ชั่งเถอะ พูดไปคนอย่างนายก็ไม่เข้าใจหรอก”
                    พูดจบหมอนั่นก็เดินสะบัดหน้ากลับเข้าไปในบ้าน (ฉันเห็นว่าหมอนั่นแอบยิ้มอย่างสะใจด้วย -*-) โดยมีเจ้าหมาบ้าเลวทรามทั้ง 3 ตัวเดินตามเข้าไปติดๆ
                    “คิคิคิ
    ><
                    “ขำอะไรของนาย -*-”
                    ฉันหันไปถามฮงกิอย่างเอาเรื่อง
                    “ก็...คิๆ...นาย...โฮะๆ...โดน...ฮ่าๆ
    ><
                    บ้าไปแล้วหรือไงวะ - -
                    “คือที่จริงแล้วไอบอมมี่มัน...ฮี่ๆๆ
    ><
                    “-*-”
                    ฉันเลิกสนใจฮงกิแล้วเดินเข้าไปในบ้าน แต่แล้วฮงกิก็ตะโกนบางอย่างที่ทำให้ฉันเลือดขึ้นหน้าด้วยความโกรธออกมา
                    “ไอมบอมมี่มันด่าว่านายบ้า บ้ายังไม่พอโง่ด้วย
    !!!
                    อ๊ากกกก อีตาบ้านั่นหลอกด่าฉันหรอเนี๊ย
    ! (เออสิ พึ่งฉลาด -*-) หนอย! อีตาบ้า ฉันเกลียดนายที่สุดในโลกเลยโว๊ยยยย

                    มหาวิทยาลัยไบร์ซิสเตอร์
                    “ด๊อง
    ~ >0<
                    “ซองมิน
    ~ >0<
                    ฉันกับซองมินโผเข้าหากันราวกับไม่ได้เจอกันมาเป็น 10 ปี ทั้งๆที่จริงๆแล้วก็แค่ 5 วันเอง - - คยูฮยอนมองฉันกับซองมินด้วยสายตาระอาก่อนจะเดินมาแยกเรา 2 คนออกจากกัน
                    “คุยอะไรกันอยู่”
                    ฉันหันไปมองตามเสียง และทันทีที่เห็นเจ้าของเสียงหน้าของฉันกับคยูฮยอนก็กลายเป็นแบบนี้
    >>> ( .\/. )
                    “ไอบ้านี่อีกแล้วหรอ”
                    คยูฮยอนพูดและมองหน้าฮงกิอย่างหัวเสีย
                    “อ้าวฮงกิ 
    ^_^
                    หึ
    ! อย่าหวังว่าเสียงหวานๆข้างบนจะเป็นเสียงของฉันนะ เสียงของซองมินตั้งหาก
                    “นี่
    ! รู้จักกันไว้สิ นี่เรียวอุค ส่วนนี่เยซอง เพื่อนสนิทฉัน”
                    ฮงกิพาเพื่อนใหม่มาทำความรู้จักกับพวกฉัน คนแรกชื่อเรียวอุค เป็นผู้ชายตัวเล็ก น่ารักมากกกก
    >< เรียวอุคยิ้มหวานให้กับพวกฉัน ฉันยิ้มให้กับเค้าก่อนจะหันไปมองอีกคน เขาชื่อเยซอง เป็นผู้ชายรูปร่างสูง หล่อมาก หล่อสุดๆไปเลย >.,< เขาดูเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ ยังไงก็ไม่รู้
                    “สวัสดีนะ ฉันชื่อซองมิน ชื่อจริงชื่อ ลีซองมิน คนในครอบครัวจะเรียกว่ามินมิน แต่ฉันไม่ชอบให้คนอื่นมาเรียกเพราะ...”
                    “พอเถอะซองมิน ไม่ต้องละเอียดขนาดนั้นก็ได้ พวกเขาไม่ได้อยากรู้ขนาดนั้น- -”
                    ฉันหันไปพูดกับซองมินก่อนจะหัวเราะออกมาเบาๆ เรียวอุคมองซองมินแล้วยิ้มอย่างน่ารัก ส่วนเยซองนายนั่นก็แค่ทำหน้านิ่งๆปกติ
                    “แต่ฉันอยากรู้นะ ซองมิน 
    : )”
                   
    ขวับ!’
                    ‘ชิ้ง!’
                    ทันทีที่ฮงกิพูดประโยคเมื่อกี้กับซองมิน คยูฮยอนก็หันไปมองเขาด้วยสายตาอาฆาตในทันที ถ้าสายตาของคยูฮยอนเป็นเลเซอร์นะ ฮงกิตัวขาดไปล่ะ - -
                    “เดี๋ยวฉันจะพาเดินดูมหาลัยนะ”
                    ฮงกิหันมาพูดกับพวกฉันโดยไม่สนใจสายตาของคยูฮยอนเลยซักนิด
                    “ไม่ต้อง
    ! พวกฉันเดินเองได้”
                    คยูฮยอนหันไปพูดกับฮงกิอย่างเสียมารยาท
                    “งั้นนายก็ไม่ต้องไป ไปกันเถอะด๊อง ซองมิน 
    ^0^
                    “ไม่เว๊ย
    ! ถ้าฉันไม่ไป ด๊องกับซองมินก็ต้องไม่ไปด้วย”
                    “ไม่ทราบว่าชาติก่อนนายเป็นฝาแฝดของด๊องกับซองมินหรอ
    : )”
                    “ไอ..
    !!!
                    “หยุดๆๆ จะทะเลาะกันทำไมเนี๊ย”
                    ฉันพูดขึ้นเมื่อรู้สึกหมดความอดทนกับสงครามน้ำลายของคยูฮยอนกับฮงกิ
                    “นั่นสิ จะทะเลาะกันทำไม แล้วทีหลังนายก็ไม่ต้องไปหาเรื่องฮงกิเลยนะ คยู”
                    ซองมินพูดและตวัดสายตามองคยูฮยอนอย่างไม่พอใจ
                    “นี่นายหาว่าเป็นความผิดของฉันหรอซองมิน
    !
                    “ก็แล้วมันจริงมั้ยล่ะ
    !
                    “นายชักจะหลงมันจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วนะ
    !!
                    “แล้วนายมายุ่งอะไรกับฉันล่ะ
    !
                    “ซองมิน
    !!!
                    “ปล่อยนะ
    ! ฉันเจ็บนะคยู!
                    ซองมินร้องขึ้นเมื่อคยูฮยอนกระชากแขนเค้าอย่างแรงให้เข้ามาใกล้ๆตัว เฮ้ย
    ! จะทำอะไรกันน่ะ O.o จะมาเลิฟซีน กันกลางมหาลัยไม่ได้นะ ฉันอายคน >< (ชั่งไม่มีความเป็นห่วงเพื่อนเลยจริงๆ - -)
                    “ปล่อยซองมินนะเว๊ย
    !
                    ฮงกิพูดและผลักคยูฮยอนออกอย่างแรง คยูฮยอนเซถลาไปข้างหลังเล็กน้อยก่อนจะมองฮงกิด้วยสายตาอาฆาต ฮงกิจ้องคยูฮยอนกลับอย่างไม่เกรงกลัว ฮงกิดันซองมินให้หลบไปอยู่ข้างหลังเขา
                    “เรื่องของฉันกับซองมิน คนอื่น ไม่เกี่ยว
    !
                    คยูฮยอนพูดและเน้นคำว่าคนอื่นและทำท่าจะกระชากแขนซองมินให้มาหาตนเอง แต่ฮงกิก็ปัดมือของเขาให้ออกไปพ้นๆตัวซองมิน
                    “พอเหอะ
    ! ฉันดูพวกนายทะเลาะกันมาหลายบรรทัดแล้วนะเว๊ย!
                    กัดกันอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวก็ไปตามเจ้าฮันเตอร์มากัดด้วยเลยหนิ อ้อ
    ! เอาเจ้าปอมอะไรนั่นมาเห่าเชียร์ด้วยดีมั้ยล่ะ นี่ฉันยังไม่ได้พูดถึงสายตาสมเพชของเจ้าบางแก้วนะ! (ว่าแต่ไปสนิทกับพวกมันตอนไหน - -)
                    “นั่นสิ ใจเย็นกันหน่อยสิ”
                    เรียวอุคพูดหลังจากที่เงียบไปนาน เพราะมัวแต่ดูสงครามแห่งทรอยส์ เอ๊ย
    ! สงครามน้ำลายระหว่างแม่ทัพหลวงหน้าหล่อคยูฮยอน กับ ปีศาจดอกหน้าวัวฮงกิ (โคตรจะลำเอียง)
                   
    ‘~ยังจำไม่เคยลืมเลือน คอยเตือนตัวเองเอาไว้~
    

                    “ใครแม่งมาเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าฉันวะ -*-”
                    ฮงกิบ่นพึมพำๆก่อนจะรีบรับโทรศัพท์ด้วยความรวดเร็วเพราะอับอายกับเสียงเรียกเข้า ฮ่าๆๆ คุณลำไยงั้นหรอ
    ><
                    “ฮัลโหล”
                    “...”
                    “เออๆ ทำไมวะ”
                    “...”
                    “เออ เจอกัน”
                   
    ติ๊ด
                    ฮงกิกดวางสายโทรศัพท์และเงยหน้ามองพวกฉันด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
                    “เรียวอุค ฉันฝากพวกซองมินกับด๊อง แล้วก็...”
                    ฮงกิปลายตามองคยูฮยอนด้วยสายตาเฉือดเฉือน จนคยูฮยอนแทบจะปลี่เข้าไปเจอหมัดแบบฟรีๆไม่คิดตังค์ แต่ยังดีที่ฉันจับเขาไว้ได้ทัน - -
                    “แล้วก็หมอเนี๊ย”
                    “แล้วนายจะไปไหนหรอ ฮงกิ”
                    “พอดีที่ผับมีเรื่องน่ะ เยซองเดี๋ยวแกไปกับฉันหน่อย  มีคนมาก่อกวนผับว่ะ ว่าจะไปแจกกระสุนซะหน่อย”
                    ฮงกิพูดกับเรียวอุคในประโยคแรกและหันไปพูดกับเยซองในประโยคที่ 2 ว่าแต่...จะ...แจก..แจกกระสุน -0-
                    “ฉันไปก่อนนะ ซองมิน”
                    “บ๊ายบายฮงกิ
    ~
                    “อาลัยอาวรณ์ขนาดนั้นไม่ตามไปด้วยเลยล่ะ ซองมิน”
                    คยูฮยอนหันไปแขวะซองมินทันทีฮงกิเดินไป ซองมินหันไปมองคยูฮยอนด้วยสายตารำคาญ
                    “อย่าหาเรื่องได้มั้ย คยู"
                    “ใช่สิ
    ! ก็ฉันมัน...”
                    “พอเหอะ ไปเดินดูมหาลัยกันดีกว่า”
                    “ชั่งหัวมหาลัยสิ
    !!!
                    คยูฮยอนหันมาตะคอกใส่ฉันด้วยเสียงอันดัง หนอย
    ! มันจะมากเกินไปแล้วนะ!
                    “ไอบ้าคยู! ไองี่เง่า นี่แหนะ!
                    ‘ป๊อก!’
                    “โอ๊ย!
                    ฉันเอากล่องนมในมือของฉันปาใส่หัวคยูฮยอนอย่างแรง ชิ
    ! ตั้งแต่คบกันมาหมอนี่ยังไม่เคยตะคอกใส่ฉันเลยนะ แล้วนี่มันอะไร T^T
                    “ถ้านายอารมณ์เสียก็อย่ามาพาลกับฉันสิ!!
                    “โอ๊ย
    !
                    ฉันชกไปที่ท้องของคยูฮยอนไม่แรงมาก แต่ก็พอจะทำให้จุกได้ ฉันมองหน้าเค้าอย่างหมั่นไส้ก่อนจะสะบัดหน้าเดินหนีออกมาอย่างงอนๆ
                    “โอ๊ย
    ! / โอ๊ย!
                    ฉันที่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ (ยอมรับ - -) เพราะกำลังโมโหเรื่องคยูฮยอน ก็เลยทำให้เดินไปชนกับผู้ชายร่างบางคนหนึ่งอย่างแรง จนล้มลงทั้งคู่
                    “ลีทึก
    ! เป็นอะไรมั้ย”
                    “บ้าจริง
    ! นี่นาย เดินยังไงเนี๊ย!
                    ฉันค่อยๆลุกขึ้นโดยมีผู้ชายหน้าตาดี (มาก) คนหนึ่งช่วยพยุง ทันทีที่ฉันลุกขึ้นยืนได้ผู้ชายร่างบางคนนั้นก็ชี้หน้าฉันและโวยวายใหญ่เลย - -
                    “เอ่อ...ฉันผิดเอง ขอโทษทีนะ”
                    “ก็แน่สิ
    ! หรือนายจะบอกว่าเป็นความผิดฉันล่ะ!
                    “ใจเย็นสิ ลีทึก”
                    “ชิ
    !
                    ลีทึกอะไรนั่นมองฉันด้วยสายตาจิกกัด อะไรกันนักหนาเนี๊ย ขอโทษก็ขอโทษไปแล้วนะ - -*
                    “คังอิน
    ! จะไปช่วยมันทำไม ไม่เห็นหรอว่ามันชนฉันน่ะ ><
                    อีทึกหันไปตะคอกใส่ผู้ชายหน้าหล่อที่เข้ามาช่วยพยุงฉันในตอนแรก
                    “ไม่เอาน่า อีทึก อย่าง๊องแง๊งสิ”
                    “บ้า
    ! นายสิง๊องแง๊ง ฉันไม่ได้ง๊องแง๊ง ถ้าฉันง๊องแง๊งฉันก็ต้องรู้ตัวว่าฉันง๊องแง๊ง ไม่ต้องรอให้นายมาบอกหรอกว่าฉันง๊องแง๊งน่ะ!
                    ใครจะง๊องแง๊งก็ชั่งหัวมัน แต่ฉันงงโว๊ย
    !
                    “เกิดอะไรขึ้นน่ะ”
                    ฉันหันไปมองตามเสียงก็เห็นผู้ชายร่างบางคนหนึ่งซึ่งสวย...สวยมาก สวยมากๆๆๆๆ
    >< ผมสีน้ำตาลอ่อนของเค้า เข้ากับดวงตากลมโตสีน้ำตาลมากๆ จมูกโด่งเป็นสัน โครงหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงสด รวมๆแล้วสวยราวกับนางฟ้าก็ไม่ปาน สวยกว่าซองมินกับอีทึกรวมกันซะอีก O.o เค้าเดินมาพร้อมกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ฉันรู้จัก คิมคิบอม - -
                    “อ้าว น้องด๊อง 
    ^^
                    “พี่ซีวอน - -”
                    พี่ซีวอนที่เดินตามหลังคิบอมมาเอ่ยทักฉันและยิ้มให้
                    “รู้จักด้วยหรอ พี่ซีวอน”
                    “ครับ”
                    “แล้วพี่ซีวอนมาทำอะไรที่นี่”
                    “พี่มาทำธุระครับ”
                    ฉันมองพี่ซีวอนยืนคุยกับร่างบางสวยโคตรคนนั้นแล้วมีความรู้สึกว่าทั้ง 2 คน เหมาะสมกันมากกกก
    ><
                    “จริงสิทุกคน นี่คือน้องดงเฮ เป็น...”
                    พี่ซีวอนหยุดพูดและหันไปมองหน้าคิบอมและยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ จนคิบอมเริ่มขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างอารมณ์เสีย
                    “เป็นบอดี้การ์ดคนพิเศษของคุณหนูครับ
    : )”
                    “หา
    ! นี่น่ะหรอดงเฮ O.o
                    อีทึกกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน พูดขึ้นพร้อมกันราวกับนัดกันเอาไว้
                    “วะ...ว้าว
    ~ สวยจังเลยบอมมี่ นายตาถึงมาก *0*”
                    อีทึกเดินเข้ามาจับมือฉันและเขย่าๆ อะ...อะไรกัน เมื่อกี้ยังแทบจะกินหัวฉันอยู่เลย - -
                    “หยุดพูดเถอะน่า”
                    คิบอมพูดปรามอีทึก ก่อนจะหันมามองฉัน และพอเขาสบตากับฉัน ก็เหมือนราวกับว่ามีเวทย์มนต์สะกดเราทั้งคู่เอาไว้ไม่ให้ละสายตาออกจากกัน...แหวะ
    ! อ้วก!!! เน่าซะไม่มี -*- จริงๆแล้วพอหมอนั่นกับฉันสบตากัน เราสองคนก็ต่างหันมองไปทางอื่นอย่างไม่สนใจต่างหากล่ะ
                    “กี่โมงแล้วน่ะ คังอิน”
                    คังตะ เอ๊ย
    ! พี่ซีวอนเอ่ยถามนายหน้าหล่อที่รู้สึกจะชื่อว่าคังอิน
                    “บ่าย 3 ครับ”
                    “น้องด๊อง เลิกเรียนกี่โมงครับ”
                    “เอ่อ...ประมาณ 5 โมงฮะ”
                    “แล้วคุณหนูล่ะครับ”
                    “5 โมง”
                    “งั้นวันนี้พี่ฝากน้องด๊องให้กลับกับคุณหนูนะครับ
    ^^
                    พอพี่ซีวอนพูดจบ คิบอมก็หันมามองฉันและทำสายตาแปลกๆ
                    “เอ่อ...คือว่า...”
                    ฉันกำลังจะตอบปฏิเสธพี่ซีวอน แต่คิบอมก็พูดแทรกขึ้นมาซะก่อน
                    “ตอนเย็นมารอฉันตรงนี้ 5 โมงเป๊ะ ห้ามเลท”
                    “รู้แล้วล่ะน่า - -”
                    “ถ้าเลทฉันลงโทษนายแน่ หวังว่าคงจะยังไม่ลืมบทลงโทษของฉันหรอกนะ
    : )”
                    คิบอมเดินมากระซิบข้างหูของฉันและยิ้มมุมปากอย่างน่ารังเกียจ (จริงๆแล้วมันดูดีมาก) อ๊ากกกก
    ! ฉันอยากต่อยหน้าหมอนี่จริงๆเลย -*-

                    2 ชั่วโมงผ่านไป
                    พอ 5 โมง (เป๊ะ
    !) ไม่มีขาดไม่มีเกิน ฉันก็มายืนรออยู่หน้าตึก B ที่นัดกับคิบอมเอาไว้ แต่ว่า...อีตานั่นไปมุดหัวอยู่ที่ไหนล่ะเนี๊ย -*-
                    “มาตรงเวลาดีหนิ”
                    ฉันหันไปมองด้านหลังก็เห็นคิบอมยืนลวงกระเป๋าเป็นจิ๊กโก๋ปากซอยอยู่ (เชื่อเถอะว่านายนี่ดูดีกว่าจิ๊กโก๋เป็นร้อยเท่า) เชอะ
    ! ถ้ามาไม่ตรงฉันก็ต้องโดน...เอ่อ...ชั่งมันเหอะ อย่าไปพูดถึงมันเลย -///-
                    “เสียดายจัง อดลงโทษนายเลย
    : )”
                    “นี่นาย
    ! เงียบไปเลยนะ!
                    “
    : )”
                    คิบอมไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์มาให้ฉัน ฉันว่าถ้านายจะยิ้มแบบนี้นายพูดเถอะ ฉันเกลียดรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของนายที่สุด -*- คิบอมเดินตรงไปที่จอดรถ ฉันก็เลยรีบเดินตามเขาไป ให้ตายสิ จะรีบเดินไปไหนกัน เค้าเปิดประตูรถแลมเบอร์กินีสีเหลืองของเค้าและเข้าไปนั่งในรถ ยะ...อย่า...อย่าบอกนะว่าวันนี้ฉันจะได้นั่งเจ้านี่กลับบ้านน่ะ *0*
                    “อย่าทำท่าเหมือนพวกบ้านนอกพึ่งเลยนั่งรถได้ป่ะ มันทุเรศลูกตา - -*”
                    คิบอมพูดแขวะฉันที่ทำท่าทางกระดี๋กระด๋าซะมากมาย เชอะ
    ! ก็คนมันไม่เคยนั่งนี่หว่า - -
                    “อะไร ใครบอกนายว่าฉันไม่เคยนั่งรถแบบนี้ เหอะ
    ! แพงกว่านี้ยังเคยเลย : (“
                    “หึๆๆ”
                    “หัวเราะบ้าอะไรของนาย”
                    “ก็หัวเราะคนไม่สวยแล้วยังขี้โม้น่ะสิ
    : )”
                    “นี่นายว่าฉันขี้โม้หรอ -*-”
                    “ฉันว่านายไม่สวยตั้งหาก
    :P
                    “นี่นาย
    !
                    “โอ๊ย
    ! ยัยบ้า เจ็บนะ พูดความจริงทำเป็นรับไม่ได้”
                    คิบอมร้องขึ้นเมื่อฉันทุบเข้าไปที่แขนของเขาเต็มแรง
                    “ไม่จริง ฉันสวย
    !
                    “จริง นายไม่สวย”
                    “ไม่จริง
    !
                    “จริง
    !
                    “ไม่จริงโว๊ย
    !
                    “จริงโว๊ย
    !
                    “ไม่
    !!
                    “เออ ไม่ก็ไม่...”
                    เอ๊ะ...ทำไมอยู่ดีๆนายนั่นก็ยอมแพ้อย่างง่ายๆเลยล่ะ  - -
                    “ทำไมยอมแพ้ง่ายจัง - -”
                    “ก็นายสวยจริงๆนี่นา เนี๊ยฉันแทบจะทนไม่ไหวแล้ว
    >.,<
                    “ทนบ้าทนบออะไรของนาย นายเป็นบ้าอะไรไปเนี๊ยยยยย
    !
                    ฉันตกใจแทบสิ้นสติเมื่อคิบอมจนรถที่ซอยเปลี่ยวๆและหันมามองฉันด้วยสายตาหื่นกาม (คิดไปเอง - -) คิบอมยื่นหน้ามาใกล้ๆฉันและมองฉันเหมือนกับจะกลืนกินไปทั้งตัว
    O.o (คิดไปเองอีกแล้ว -0-)
                    “หึๆๆ นายนี่มันซื่อบื้อจริงๆเลย
    : )”
                    “นี่นายหลอกฉันหรอ
    !
                    พอเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองถูกแกล้งฉันก็ผลักอกคิบอมให้ออกไปห่างๆจากฉัน
                    “ก็แกล้งนายแล้วมันสนุกนี่นา”
                    “เออ
    ! เชิญสนุกไปคนเดียวเถอะ”
                    ฉันเดินลงมาจากรถอย่างหัวเสีย ให้ตายสิ
    ! เสียฟอร์มชะมัดฉันคิดอะไรเพ้อเจ้อของฉันเนี๊ย คิดได้ยังไงว่าหมอนั่นจะปล้ำฉัน T^T 
                    “นี่
    ! จะลงไปทำไม่น่ะ”
                    “ฉันจะเดินกลับบ้านเอง นายไปให้พ้นๆฉันเลย”
                    “มันไกลนะ แล้วซอยนี้ก็เปลี่ยวมากด้วย
    ~
                    “เออ
    ! เรื่องของฉัน”
                    “เออ ตามใจ
    !
                    คิบอมเดินกลับเข้าไปในรถและขับออกไปอย่างไม่สนใจฉันที่เดินเป็นลูกหมาข้างทางเลยซักนิด อ๊ากกกก
    !!! นี่อีตานั่นจะให้ฉันเดินกลับจริงๆหรอเนี๊ยยยย ฉันแค่ประชดนะ ไอบ้า กลับมาเดี๋ยวนี้เลยนะคิมคิบอมมมมม!!!







    #คยูมิน หึงโหด      คิเฮ มุ๊งมิ๊ง?      วอนซิน มานิดเดียว 5555555555555 โผล่ครบเกือบทุกคนล้ะ ขาดแค่ไม่กี่คน บทหน้ามีคิเฮมุ๊งมิ๊งอีกกก ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×