ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ] กระชากหัวใจยัยบอดี้การ์ด [KiHae KyuMin]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 ย้ายบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 57


    บทที่ 2

     

                    Proceed By ซองมิน
                    ฉันไม่น่าเข้าไปในผับเถื่อนๆแบบนั้นเลย T^T
                    “ที่จริงผมกลับเองก็ได้นะฮะ”
                    ฉันหันไปพูดกับคนชื่อฮงกิในขณะที่พวกเรากำลังนั่งอยู่บนรถ
                    “ไม่ได้หรอก พี่ฉันบอกให้ฉันไปส่งนาย ฉันก็ต้องไปส่งสิ”
                    “แต่ว่า...”
                    “นายชื่ออะไรน่ะ”
                    “เอ่อ...ซองมิน”
                    “น่ารักจัง
    : )”
                    “เอ๊ะ
    ! O///o
                    “ชื่อน่ะ...น่ารักดี”
                    “เอ่อ...ฮะ -///-”
                    “นายอายุเท่าไหร่”
                    “19 ครับ”
                    “งั้นพูดกับฉันธรรมดาก็ได้ เราอายุเท่ากัน”
                    “ฮะ เอ๊ย
    ! อืม >///<
                    “ฮ่าๆๆๆ”
                    ฮงกิหัวเราะก่อนจะเอามือมาขยี้หัวฉันจนฟูฟ่องเป็นป่าแถบแม่น้ำอะเมซอน
                    “บ้านนายอยู่ไหนน่ะ ลืมถาม ฮ่าๆๆๆ”
                    ที่จริงน่าจะขับไปให้ถึงมกโพเลยก็ได้นะแล้วค่อยถาม -0-
                    “ซอยข้างหน้านี่แหละ ที่มีเซเว่นน่ะ”
                    “อ๋อ”
                    “ตรงไปเรื่อยๆเลยนะ นั่นไงๆ บ้านที่มีประตูรั้วสีเนื้อน่ะ”
                    “โอเค”
                    ฮงกิจอดลงที่หน้าบ้านของฉันพอดีเป๊ะ ฉันมองหน้าเขาพลางคิดว่าควรจะให้เขาเข้าไปกินอะไรในบ้านก่อนดีมั้ย
                    “เข้ามากินอะไรก่อนมั้ย”
                    “ก็ดีนะ”
                    ฉันเปิดประตูลงจากรถของฮงกิ และในขณะที่เขากำลังจะลงจากรถ เสียงๆหนึ่งก็ดังขึ้น
                    “ซองมิน
    !!
                    ใครกันนะที่กล้าแหกป่าราวกับตัวเองเป็นทาร์ซานแบบนี้ ชั่งไม่อายคน -*- ฉันหันไปมองตามเสียงเรียก คยูฮยอนวิ่งมาหาฉันก่อนจะมองฮงกิตาขวาง
                    “ใครน่ะ”
                    “ชื่อฮงกิน่ะ เพื่อนฉันเอง อ้อฮงกิ
    ! นี่คยูฮยอนนะ เป็น...”
                    “ฉันเป็นแฟนนายเปี๊ยกนี่น่ะ
    : )”
                    คยูฮยอนพูดแทรกฉันและเขาก็เดินมากอดคอฉัน แต่...แฟนงั้นหรอ จะบ้าหรือไง
    >///<
                    “นายมีแฟนแล้วหรอ : (”
                    “เอ่อ...คือว่า...”
                    “ก็มีแล้วน่ะสิ หมั้นกันแล้วด้วย จะแต่งเร็วๆนี้แหละ -*-”
                    “ฮะ
    ??
                    “พอดียัยนี่ท้องน่ะ เลยต้องรีบแต่ง”
                    โอโซนพูดและชี้มาที่ฉันพลางยักคิ้วอย่างกวนๆ ฉันหันไปมองเขาอย่างอึ้งๆ ท้องหรอ
    ! อ๊าาาาาา! มันไม่จริงน๊าาาา ฉันเป็นผู้ชายจะท้องได้ไง T^T
                    “O.o!
                    “ไม่ใช่นะฮงกิ
    ! ฉันไม่ได้ท้อง ฉันเป็นผู้ชายนะ! อีตาบ้านี่มัน...อุ๊บ!
                    “นายควรจะกลับไปได้แล้วนะ -*-”
                    คยูฮยอนเอามือมาปิดปาดฉันก่อนจะให้ไปพูดกับฮงกิอย่างเย็นชา
                    “ฉันกลับก่อนนะซองมิน...”
                    “เอี๋ยวอ่อน” (เดี๋ยวก่อน)
                    คิมหันมามองฉันอย่างงงๆแต่พอเจอกับสายตาอาฆาตของคยูฮยอนไปเขาก็เลยขึ้นรถและขับออกไปในทันที ฉัน
    ผลักมือของคยูฮยอนที่ปิดปากฉันออกและหันไปมองเขาด้วยสายตาเอาเรื่อง
                    “ทำบ้าอะไรของนายน่ะคยู
    !!
                    “นายนั่นแหละ ทำบ้าอะไรของนาย
    !
                    “ฉันไปทำอะไรอีกล่ะ
    !
                    “นึกยังไงถึงได้ชวนหมอนั่นเข้าบ้านน่ะ อยากโดนปล้ำหรือไง
    !
                    “เขาเป็นเพื่อนของฉัน
    !
                    “เพื่อนเล่น หรือเพื่อนนอนล่ะ”
                   
    เพี๊ยะ!’
                    ฉันตบหน้าคยูฮยอนอย่างแรงด้วยความโมโห ทำไมเขาถึงได้ดูถูกฉันแบบนี้! ฉันกำมือแน่นพลางมองหน้าเขาด้วยสายตาผิดหวัง น้ำตาของฉันคลอเบ้า คยูฮยอนเงยหน้ามามองฉันและจะพูดอะไรบางอย่างแต่เขาก็ชะงักไปเมื่อเห็นน้ำตาของฉันไหลออกมา
                    “อย่ามาดูถูกฉันนะคยู
    !
                    “ฉัน...ฉันขอโทษ”
                    “ไปให้พ้น
    ! ฉันไม่อยากเห็นหน้านาย!
                    “ฉัน...”
                    “นายมันไม่เคยเข้าใจอะไรเลย ไม่เคยเข้าใจอะไรซักอย่าง
    !
                    “...”
                    “ฉันเกลียดนาย”
                    ฉันผลักคยูฮยอนที่ทำท่าทางจะเดินเข้ามาหาฉัน ฉันมองเขาด้วยสายตาผิดหวัง คยูฮยอนเอื้อมมือมาหวังจะเช็ดน้ำตาให้กับฉันแต่ว่าฉันก็ปัดมือเขาออกและวิ่งเข้าไปในบ้านทันที ฉันนั่งลงบนโซฟาห้องรับแขกและมองไปเบื้องหน้าอย่างเหมอลอย
                    “มินมิน...ทะเลาะกับพี่คยูหรอ”
                    นัมบีน้องสาวของฉันเดินมานั่งข้างๆฉันพลางมองด้วยสายตาเป็นห่วง ฉันหันไปกอดเธอและร้องไห้ออกมา
                    “นายไม่เคยเข้าใจอะไรเลย...”
                    “...”
                    “ทำไมนายถึงไม่รู้ว่าฉันรู้สึกยังไงกับนาย...”
                    “...”
                    “คยูฮยอน ฉันรักนาย...”
                    นัมบีลูบหัวฉันเบาๆ ฉันร้องไห้ลงบนบ่าของเธอ แม่บ้านหลายคนมายืนมองฉันด้วยสายตาเป็นห่วง แต่ตอนนี้ฉันไม่อายใครแล้วละ ฉันแค่อยากร้องไห้เท่านั้นเอง...

                   
    Proceed By ดงเฮ
                    “นี่คือห้องทำงานของคุณหนูนะครับ”
                    “ฮะ”
                    “น้องด๊อง เดี๋ยวพี่จะเล่าประวัติของคุณหนูให้ฟังนะครับ”
                    “ด๊องไม่ได้อยากรู้ซะหน่อย -3-”
                    ฉันบ่นอุบบอิบๆพลางทำหน้าเซ็งใส่พี่ซีวอน
                    “แต่น้องด๊องต้องรู้ครับ”
                    พี่ซีวอนหันมาตอบฉันและยิ้มอย่างใจดี เฮ้ออออ ฉันแพ้รอยยิ้มแบบนี้อ่ะ
    >///<
                    “ก็ได้ฮะ -///-”
                    “คุณหนูชื่อคิมคิบอม แต่น้องด๊องจะเรียกว่าบอมมี่ก็ได้นะครับ”
                   
    ‘บวมมี่’ สินะ -_-
                    “ปีนี้คุณหนูอายุ 21 ปี เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติ ไบร์ซิสเตอร์ ปี 3”
                    อะไรนะ บะ...ไบ...ไบซิเคิล
    ?
                    “อะไรนะฮะ พี่ซีวอน”
                    “มหาลัยวิทยาลัยไบร์ซิสเตอร์ไงครับ ที่มีค่าเทอมแพงอันดัน 3 ของโลก”
                    อ๋อ
    ! ไอมหาลัยจอมเวอร์นั่นน่ะหรอ -0-
                    “น้องด๊องต้องย้ายไปเรียนที่นั่นด้วยนะครับ”
                    ฉันเงยหน้ามองที่ซีวอนอย่างตกใจ แต่แล้วฉันก็เงียบไป พี่ซีวอนจะเหมือนคังตะเกินไปมั้ยเนี๊ย บางทีนะเขาอาจจะเป็น
    คังตะปลอมตัวมาก็ได้
    >0<
                    “ทำไมด๊องต้องย้ายไปล่ะฮะ”
                    “น้องด๊องจะได้ทำงานได้เต็มที่ยังไงล่ะครับ”
                    “แต่ว่า...ด๊องอยากอยู่กับเพื่อนนี่นา”
                    ฉันพูดกับตัวเองเบาๆพลางมองพี่ซีวอนด้วยสีหน้าจ๋อยๆ
                    “พี่จะย้ายเพื่อนน้องด๊องมาเรียนที่นี่ด้วย”
                    “พี่ซีวอนได้ยินหรอฮะ
    !
                    “ครับ
    ^_^
                    อะไรกัน ฉันพูดเบาๆเองนะ - -
                    “ไม่ต้องก็ได้ คือว่า...”
                    “ไม่เป็นไรครับน้องด๊อง เรื่องนี้ไม่เกินความสามารถของพี่หรอก”
                    ด๊องไม่ได้ห่วงเรื่องนั้น ด๊องห่วงเรื่องเงิน -0- มหาลัยนั้นค่าเทอมมันแพงเวอร์จะตาย ซองมินกับคยูฮยอนน่ะพอจะจ่ายไหวเพราะทั้งคู่ก็รวยแสนรวยแต่ฉันน่ะสิ...
                    “เรื่องค่าเทอมพี่จะจัดการให้เองครับทั้งของน้องด๊องและเพื่อนน้องด๊องเลย”
                    พี่ซีวอนพูดและมองหน้าฉันราวกับรู้ว่าฉันคิดอะไรอยู่
                    “แต่ว่า...”
                    “ไม่เป็นไรครับ เรื่องนี้ก็ไม่เกินความสามารถของพี่เหมือนกัน
    : )”
                    “ขอบคุณนะฮะ พี่ซีวอน”
                    “เพื่อนๆของน้องด๊องชื่ออะไรบ้างครับ”
                    “ลีซองมินกับโจคยูฮยอนฮะ”
                    “โอเคครับ เดี๋ยวพี่จะส่งคนไปคุยกับเพื่อนๆของน้องด๊องนะครับ ระหว่างนี้น้องด๊องก็ไปเก็บเสื้อผ้าเตรียมตัวย้ายเข้ามาในบ้านของคุณหนูเลยนะครับ”
                    “ดะ...เดี๋ยวๆๆๆ เดี๋ยวนะ เก็บเสื้อผ้า
    ?
                    “ใช่ครับ น้องด๊องต้องย้ายมาอยู่บ้านของคุณหนู”
                    “ทำไมละฮะ”
                    “มีบอดี้การ์ดที่ไหนไม่อยู่บ้านเดี๋ยวกับเจ้านายบ้างล่ะครับ
    ^^
                    เออ มันก็จริงนะ แต่ว่าฉันไม่อยากไปอยู่บ้านไอโรคจิตนี่นา ถ้าเกิดมันบุกมาปล้ำฉันล่ะ
    O.o! ฉันเดินตามพี่ซีวอนไปที่ห้องๆนึงซึ่งฉันคิดว่าน่าจะเป็นห้องเก็บไวน์ เพราะมีไวน์หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายประเทศวางเรียงรายอยู่เต็มชั้น
                    “นี่คือไวน์ของฝรั่งเศสที่คุณหนูชอบมากที่สุดครับ”
                    พี่ซีวอนหยิบขวดไวน์ที่ดูมีราคาขึ้นมาก่อนจะส่งให้กับฉัน ฉันจับขวดไวน์พลิกไปพลิกมา ดีไซน์สวยจัง ฉันพลิกไปมาจนกระทั่งไปเจอกับราคาเข้า ฉันก็เลยต้องรีบวางมันลงที่เดิมในทันที ไวน์บ้าไวน์บออะไรราคาตั้ง 3 ล้าน -0- ฉันเดินตามพี่ซีวอนต่อ ที่ซีวอนพาฉันเดินลัดเลาะไปเรื่อยๆจนมาถึงห้องเก็บของ ฉันคิดว่าน่าจะใช่นะ น่าจะเป็นห้องเก็บของแหละ
                    “ทางเข้า-ออกของผับนี้มี 2 ทาง ทางแรกจะเป็นทางเข้าปกติ ทางที่ 2 จะเป็นทางลับของพวกพนักงานคนสำคัญๆทางนี้ยังไงล่ะ”
                    พี่ซีวอนชี้ไปที่ตู้เก็บของเก่าโทรมๆซึ่งถ้าพี่ซีวอนไม่บอกฉันก็คงคิดว่าเป็นเป็นเพียงตู้เก่าๆไม่ใช่ทางลับแน่ๆ พี่ซีวอนเปิดประตูตู้ และชี้ให้ฉันตู้เครื่องสแกนอะไรซักอย่างที่อยู่ที่มุมตู้
                    “นี่คือตัวสแกนลายนิ้วมือกับที่ใส่รหัส ส่วนตัวเซ็นเซอร์ข้างบนมันจะสแกนว่าในร่างกายของเรามีสิ่งผิดปกติอะไรหรือเปล่า”
                   
    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด
                    พี่ซีวอนกดรหัสอะไรบางอย่างไปที่เครื่องเล็กๆที่ว่านั้น
                   
    หมายเลข 9 คุณซีอน ผ่านได้
                    เสียงพูดของผู้หญิงดังออกมาจากเรื่องนั้น พี่ซีวอนเดินเข้าไปในเครื่องนั้น และกวักมือเรียกให้ฉันเดินตามเข้าไป
                   
    มีสิ่งแปลกปลอมติดตัวคุณซีวอน ย้ำ! มีสิ่งแปลกปลอม
                    ฉันคือ สิ่งแปลกปลอมที่ว่านั่นสินะ -*-
                    “ไม่เป็นไร เค้าเป็นเพื่อนฉัน
    XZ103”
                    “
    XZ103 รับทราบ ปล่อยให้ผ่านได้”
                    ทันทีที่เสียงของผู้หญิงตอบกลับมา ผนังตู้ก็แยกออกจากกัน ปรากฏให้เห็นทางเดินมืดๆ ประมาณ 2-3เมตร โห...ไฮเทคจัง *0*
                    “
    XZ103 ขอไฟด้วย”
                    “รับทราบ”
                    ทันทีที่
    X…เอ่อ X อะไรก็ไม่รู้บอกว่ารับทราบไฟก็ติดพรึบพร้อมกันจนทางข้างหน้าสว่างขึ้นทันที พี่ซีวอนเดินไปตามทางนั้น ฉันเลยรีบวิ่งตามและพอทันทีที่ฉันก้าวพ้นผนังของตู้มาได้ประมาณ 2-3ก้าว ผนังของตู้กลับมาประกบกันเหมือนเดิม
                    “
    XZ103 คือชื่อของหุ่นยนต์ที่คอยควบคุมการเปิด-ปิดของผนังตู้ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะลงประวัติของน้องด๊องลงในคอมพิวเตอร์ น้องด๊องก็จะหลุดพ้นจากการเป็นสิ่งแปลกปลอมอย่างวันนี้ ฮ่าๆๆ”
                    พี่ซีวอนพูดและหัวเราะ ให้ตายสิ เวลาผู้ชายคนนี้หัวเราะรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูเลยอ่ะ คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักชะมัดเลย
    >< ฉันเดินตามพี่ซีวอนไปเรื่อยๆจนเจอกับประตูเหล็กสีดำ พี่ซีวอนกดอะไรซักอย่างที่ประตูนั้นก่อนจะเปิดมันออก ภายนอกก็เป็นเพียงแค่ซอยเปลี่ยนธรรมดา ไม่มีอะไรบ่งบอกเลยว่าซอยนี้เชื่อติดกับทางลับของผับชื่อดัง
                    “น้องด๊อง เมื่อกี้พี่โทรหาฮงกิให้มารับน้องด๊องกลับบ้านแล้วนะ มันรออยู่ที่ปากซอยน่ะ น้องด๊องเดินไปเองได้มั้ย เดี๋ยวพี่ขอเข้าไปดูอะไรข้างในหน่อยนะ”
                    “อ๋อ ตามสบายเลยฮะ พี่ซีวอน”

                    บนรถของฮงกิ
                    “ที่จริงด๊องกลับเองก็ได้นะ คุณฮงกิจะได้ไม่ต้องขับรถวนไปวนมา”
                    “ไม่เป็นไรครับ ผมเต็มใจ”
                    อยากจะบอกเหลือเกินว่าคุณฮงกิน้องชายของพี่ซีวอนหล่อมาก
    ! หล่อไม่แพ้พี่ชายเลยแหละ เขาหน้าคล้ายๆมีร์ เอ็มแบล็ค อ่ะ หล่อมากเลย ><
                    “นายอายุเท่าซองมินใช่มั้ย”
                    “ฮะ”
                    “ถ้างั้นพูดกับฉันธรรมดาก็ได้ เราอายุเท่ากัน”
                    “อ๋อ อืมได้สิ”
                     “เพื่อนของนายมีแฟนแล้วหรอ”
                    “นายหมายถึงซองมินน่ะหรอ”
                    “ใช่ นายคิดว่าใครล่ะ”
                    แวบแรกนึกถึงคยูฮยอน - - แต่พอดีนึกขึ้นได้ว่าเขาไม่รู้จักคยูฮยอนนี่นา
    ><
                    “เปล่าๆ ซองมินยังไม่มีแฟนหรอก ถามทำไมหรอ นายชอบซองมินหรือไง”
                    “ใช่ ฉันชอบซองมิน เค้าน่ารัก
    : )”
                    “จริงอ่ะ
    O.o
                    “แต่ว่าวันนี้ฉันไปส่งซองมินที่บ้าน มีผู้ชายคนนึงชื่อคยูฮยอน เขาบอกว่าเขาเป็นแฟนซองมินแล้วก็บอกว่ากำลังจะแต่งงานกันด้วย
    -*-”
                    “ฮ่าๆๆ ไม่ใช่ๆๆ คยูฮยอนมันเป็นคนประเภทหวงเพื่อนน่ะ หนุ่มๆคนไหนจะมาจีบซองมินต้องผ่านด่านฉันกับคยูฮยอนไปก่อน”
                    “อย่างฉันพอจะผ่านด่านคยูฮยอนได้มั้ย”
                    “เหอะ แค่ด่านฉันนายก็ไม่ผ่านแล้ว ฮ่าๆๆ”
                    ขอพูดด้วยความสัจจริงเลยนะ ฮงกิน่ะหล่อมากๆเลย นิสัยก็ดี แต่ว่าแววตาของเขาดูเจ้าเล่ห์อ่ะ ดูเจ้าชู้ยังไงก็ไม่รู้ ฉันว่านะ นายนี่ต้องหน้าที่ทำไข่เจียวแน่ๆ หน้าม่อ
    ! (แกใช้หม้อทำไข่เจียวหรอ -0-)
                    “ทำไมล่ะ
    T0T
                    “นายดูเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์”
                    “ฉันไม่ได้เจ้าชู้นะ
    !
                    “ไม่เชื่อ - -”
                    “งั้นเราลองมาคบกันมั้ยล่ะ ฉันจะมีแต่นายคนเดียวเลย
    : )”
                    “นั่นไง
    ! ไม่ทันไรนายก็ม่อฉันแล้ว -3-”

                    “ฉันเปล่านะ!
                    “-*-”
                    “ก็แค่ชวนมากัดก้อนเกลือกินด้วยกันเฉยๆ
    :D
                    “เชิญกินไปคนเดียวเถอะ
    !
                    “โอเคๆ ฉันล้อเล่นน่า เรากลับเข้าเรื่องเดิมเถอะ”
                    “เรื่องอะไร -0-
    ?
                    “เรื่องที่ฉันจะจีบซองมินไง”
                    “เราคุยกันจบไปแล้วหนิ”
                    “จบตอนไหน
    O.o
                    “จบตั้งแต่ตอนที่ฉันบอกว่า
    นายไม่ผ่านแล้วแหละ”
                    “นายพูดตอนไหน -0-“
                    “นับขึ้นไป 20 บรรทัดสิ”
                    “-
    _-
                    ฮ่าๆๆ แกล้งฮงกิแล้วสนุกชะมัด เอ๊ะ จะว่าไปก็จะถึงบ้านซองมินแล้วนี่นา ตกลงฮงกิขับรถเร็วหรือว่าเราคุยกันจนเพลินกันแน่ล่ะเนี๊ย แต่ว่าฮงกินี่คุยสนุกชะมัด 2 พี่น้องซุปเปอร์สตาร์
      (พี่ซีวอน กับ ฮงกิ) นี่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันมากเลยนะ เวลาคุยกับพี่ซีวอนจะรู้สึกเหมือนคุยกับพี่ชายออกแนวอบอุ่น ใจดี สปอร์ต กทม. ส่วนฮงกิจะออกแนวเพื่อน หรือน้องชายจอมกวน อะไรพวกเนี๊ย คุยด้วยแล้วเพลินดี
                    “ขอบคุณนะ”
                    ฉันหันไปขอบคุณฮงกิทันทีที่ถึงบ้านของซองมิน และในขณะที่ฉันเป็นประตูรถกำลังจะก้าวขาลงฮงกิก็มาจับแขนของฉันเอาไว้ซะก่อน
                    “นี่
    ! ฉันพูดจริงๆนะ”
                    “เรื่องที่นายชวนฉันไปกัดก้อนเกลือกินน่ะหรอ -0-”
                    “จะบ้าหรอ
    ! ฉันหมายถึงที่ฉันชอบซองมินต่างหาก -3-”
                    “อ๋ออออ อืมๆ”
                    “อืม
    ? พูดแค่นี้เองน่ะหรอ”
                    “
    ~ชอบเขาก็ไปบอกเขา มาบอกกับฉันเพื่ออะไร~
    
                    “
    ~ไม่เคยรู้เลยใช่มั้ย ว่าใครรักเธอตรงนี้~
                    “
    ~ชอบเขาแล้ว...เอ่อ ฉันไม่เข้าใจว่าเราจะมานั่งต่อเพลงกันทำไม - -*”
                    “ใครเริ่มล่ะวะ -*-”
                    “เออชั่งเหอะๆ นายจะเข้าไปกินอะไรในบ้านมั้ย”
                    “ก็กำลังรอชวนเนี๊ย
    ><

                    “งั้นก็ดับเครื่องแล้วตามมา”
                    ฉันพูดกับฮงกิและเปิดประตูรถก่อนจะเดินลงรถไปด้วยท่าทางอันสง่างาม (อันที่จริงฉันสะดุดขาตัวเองหน้าเกือบทิ่ม ดีนะที่จับประตูไว้ได้ทัน - -)
                    “เร็วๆหน่อย”
                    “ครับๆ คุณหนูลีดงเฮ”










    #จบไปอีกตอนแล้วววววว ใครที่กำลังคิบอมกับดงเฮมาปะทะกันอีกครั้งบอกเลยว่าตอนหน้า ไม่มี 555555 เพราะตอนหน้าจะเกี่ยวกับเรื่องการย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเดียวกันกับคิบอมค่ะ  แต่ตอนหน้าหน้ามีปะทะกันแน่นอนค้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×