ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Story ★ Yaoi - {คลังนิยายวาย}

    ลำดับตอนที่ #4 : [จบแล้ว] ★ Revenge (Yaoi) By Nigiri-Sushi

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 55



    Revenge (Yaoi) By Nigiri-Sushi







    (นี่คือภาพปกรวมเล่มของเรื่องนี้น้าค่า สวยมากเลยค่ะ ><)

    ทั้งๆที่รัก..  แต่ซาวามุระ จุนก็เลือกที่จะทำลาย 'หัวใจ' ให้ย่อยยับลงด้วยน้ำมือของตัวเอง  ในเมื่อเขาต้องสูญเสียทุกอย่างไปไม่เว้นแม้แต่ความเชื่อมั่นในรักครั้งแรก  พวกทาซึดะก็ควรจะชดใช้..ไม่ว่าจะต้องจ่ายกลับคืนด้วยราคาแพงสักเท่าใด    และอะไร..  ที่จะทำให้ศัตรูตัวสำคัญเจ็บปวดได้เท่ากับการที่เขาจงใจ 'ทรมาน'ลูกสุดที่รักของมัน..  ..ถึงแม้ว่าคนที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือ.. 

    ..จะเป็นถึงเจ้าของหัวใจของเขาก็ตาม..

                


              
                  

     

     ♥ ลิงค์นิยาย คลิก ที่ชื่อนิยายได้เลยนะคะ 
     

           ♥ อ่านจบแล้วอย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของบทความด้วยนะคะ (เรื่องนี้ลงที่เด็กดีนะคะ เราขอเปลี่ยนวิธีการลง ให้ไปตามที่หน้าบทความดีกว่าจะได้สดวกในการเม้นและตามนิยายตอนต่อไป)

     

    เรื่องนี้เป็นภาคต่อของพระรองของเรื่อง Missing Love ที่ แนะนำไปก่อนหน้านี้ค่า เรื่องนี้จะเป็นภาคต่อของพระรองเรื่อง Missing Love ลองอ่านดูนะคะ สนุกเหมือนกัน   (กระซิบเบาๆ เรื่องนี้ออกจะดราม่ากว่าเรื่อง Missing Love เยอะเลย ถ้าใครชอบดราม่าแบบหนักๆ อ่านเเล้วบีบคั้นหัวใจ แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ ! เราอ่านไปร้องไห้ไปตั้งหลายรอบสงสารนายเอก ฮื่ออออ) เป็นอีกเรื่องที่อยากให้ได้อ่านค่ะ แนะนำ ! 

     

     

              ♥ นิยายเรื่องนี้มีการรวมเล่มไปแล้วนะคะ เห็นว่ามีรีปริ๊นอยู่ลองสอบถามทางหน้าแฟนเพจคนเขียนได้เลยค่า

    แฟนเพจคนเขียน คลิกที่รูปเลยจ้า





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×