ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Story ★ Yaoi - {คลังนิยายวาย}

    ลำดับตอนที่ #18 : [จบเเล้ว] ★ Sins : Lust (Yaoi)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      0
      23 ก.ย. 55


    Sins : Lust (BY คุณ nigiri-sushi)

          
     

                                            (นี่คือภาพปกรวมเล่มหนังสือนะคะ)

    'เล่นชู้' เป็นคำที่ตรึงอยู่ในหัวของเขา หนึ่ง..ชายคราวพ่อเป็นผู้ถือสิทธิ์ขาดโดยนิตินัย และสอง..หนุ่มรุ่นน้องคือผู้ครอบครองโดยพฤตินัย..ตำแหน่งสามีที่เป็นแค่ เพื่อนร่วมเตียงกับลูกเลี้ยงที่ได้ลิ้มรสร่างกาย

      
      
         

     
     
          ♥ ลิงค์นิยาย คลิก ที่ชื่อนิยายได้เลยนะคะ 


             ♥ อ่านจบแล้วอย่าลืมไปคอมเม้นเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของนิยายนะคะ

     

    เรื่องนี้เราอ่านจบได้สักพักแล้วค่า เลยเอามารีวิว เรื่องนี้จะมีเป็นซีรีย์นะคะ ตอนนี้ออกมาได้ 3 เรื่องแล้ว สนุกทุกเรื่องเลยค่ะ ! แนะนำให้ลองอ่านดูนะคะ : )    เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราเปิดขึ้นมาอ่านหลายรอบมากค่ะ แนวเรื่องจะออกแนวดราม่าพอสมควรค่ะ พระเอกเรื่องนี้ใจร้ายมากกก (ในใจเราอ่านไปด่าพระเอกไปอะไรมันจะงี่เง่าปานนี้ฟระ ! ) ส่วนในนายเอกเราก็น่าสงสาร อะไรจะเป็นคนดีอย่างนี้ แนะนำให้ลองอ่านดูนะคะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเลยค่ะ
     

    นิยายเรื่องนี้ลงที่เว็บ Thaiboyslove นะคะ เว็บนี้การอ่านนิยายแตกต่างจากการอ่านในเด็กดีพอสมควรค่ะ ไปตอนแรกๆ อาจจะ งง หน่อยนะคะ แต่ลองศึกษาดูจ้า ไม่ยากเกินความสามารถ ! (เคารพกฏเว็ปด้วยนะคะ)

     

              ♥ นิยายเรื่องนี้กำลังเปิดจองรวมเล่มเเล้วน้าค่าาาา ใครสนใจติดต่อได้ที่แฟนเพจคนเขียนได้เลยค่ะ ถ้าช้าอดหมดโอกาศได้หนังสือนะคะ : ) (คนเขียนรีปริ๊นรอบนี้รอบสุดท้ายเเล้วนะคะ มีรีปริ๊นอีกทีอีกนานพอสมควรเลยค่ะ รีบๆจับจองกันได้เลยนะคะ ;w; )

    แฟนเพจคนเขียน คลิกที่รูปเลยจ้า


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×