ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Story ★ Yaoi - {คลังนิยายวาย}

    ลำดับตอนที่ #3 : [จบแล้ว] ★ Missing Love (Yaoi) By Nigiri-Sushi

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.55K
      9
      30 ก.ย. 55


    Missing Love (Yaoi) By Nigiri-Sushi
     





    (นี่คือภาพปกรวมเล่มของนิยายเรื่องนี้นะคะ)

    มุราคามิ เคย์   ไม่เคยเห็นความจำเป็นที่จะต้องใส่ใจ เด็กในความครอบครองอย่าง โอคาดะ ฮานะแม้แต่ครั้งเดียว  ก่อนหน้านั้นเขาเคยอยากให้ฮานะไปให้พ้นๆจากชีวิต   ภาวนาให้เด็กนั่นรีบมีคนรักแล้วออกไปจากบ้านเขาสักที  ..และทั้งที่ฮานะก็รู้ว่าเคย์จงเกลียดจงชัง..  ใจดวงน้อยก็ยังหลงรักคนที่คอยแต่จะตอกย้ำความเจ็บปวดใส่เสมอมา  แต่เมื่อสิ้นสุดความอดทนของคนๆหนึ่ง  คนที่ขีดเส้นสัมพันธ์ให้ออกห่าง กลับเป็นฝ่ายหลงรักจนหมดใจ




     




     

     ♥ ลิงค์นิยาย คลิก ที่ชื่อนิยายได้เลยนะคะ 
     

     ♥ อ่านจบแล้วอย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของบทความด้วยนะคะ (เรื่องนี้ลงที่เด็กดีนะคะ เราขอเปลี่ยนวิธีการลง ให้ไปตามที่หน้าบทความดีกว่าจะได้สดวกในการเม้นและตามนิยายตอนต่อไป)

     

     เรื่องนี้จะเป็นแนวดราม่าหนักๆเหมือนเรื่อง บุพเพวายร้ายที่แนะนำไปก่อนหน้านี้ค่ะ (ถ้าใครอ่านตอนก่อนหน้านี้แล้วคงจำกันได้นะคะ) แต่เรื่องนี้พระเอกเราไม่ได้มาแนวทำร้ายร่างกายนายเอกแต่จะออกแนวทำร้ายจิตใจกันซะมากกว่า เราอ่านไปสงสารนายเอกไป ด่าพระเอกไปด้วยอะไรมันจะโง่ได้ขนาดนี้ นายเอกเราก็นางเอกซะจริง ยอมเค้าอยู่ได้เราอ่านไปร้องไห้ไปหลายรอบมากเลยค่ะ แนะนำนะคะ สำหรับคนที่ชอบอ่านนิยายแนวดราม่าเรื่องนี้รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ

     

     เรื่องนี้มีการรวมเล่มไปแล้วนะคะ และคนเขียนคอนเฟิร์มมาแล้ว ว่าจะไม่มีการรีปริ๊นอีกแล้วค่า เพราะมันหลายรอบเกิน ถ้าใครอยากติดตามผลงานของคนเขียน หรือพูดคุยกับคนเขียนติดตามได้ที่แฟนเพจเลยค่ะ

      แฟนเพจคนเขียน คลิกที่รูปเลยจ้า
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×