ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนวุ่นชุลมุนรัก YAOI!

    ลำดับตอนที่ #2 : Character + Paring!! 100%

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 56


     



     



    ยิ้มง่าย รอบคอบ ใจเย็น เข้าใจจิตใจผู้อื่นได้อย่างดีเยี่ยมแต่ไม่รู้วิธีที่จะสื่อออกมา แต่ลึกๆแล้วเป็นคนอคติสูง ขี้ระแวง ชอบใช้คำพูดจิกกัดให้ผู้อื่นรู้สึกเสียใจเล่น สายตาสั้นแต่ไม่ค่อยจะยอมใส่แว่น(แต่พกแว่นไว้กับตัว) ปากหนักและปากไม่ตรงกับใจซักเท่าไหร่ นิสัยจริงขัดกับภาพลักษณ์อันแสนอ่อนโยนและหน้าตาที่น่ารักเกินผู้หญิงโดยสิ้นเชิง








    เจ้าเล่ห์เป็นที่สุด ไม่สามารถคาดเดาความคิดได้แม้แต่ครั้งเดียว เป็นพวกเจ้าแผนการ ฉลาดเป็นกรด คาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำราวกับเป็นหมอดูมือ1 อัจฉริยะ ทำได้แทบทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องการต่อสู้ที่เจ้าตัวสนใจเป็นพิเศษ หน้าตาดีราวกับเป็นนายแบบหลุดออกมา








    อารมณ์แปรปรวนสุดๆ บางครั้งก็เงียบจนน่ากลัว บางครั้งก็เจ้าเล่ห์แถมอ่อนโยน ชอบการนั่งฟังเพลง แต่งเพลง เล่นกีต้าร์คนเดียวเงียบๆถ้ามีใครมารบกวนจะไม่สบอารมณ์สุดๆ โรแมนติกพอตัว แถมแคร์คนสำคัญมาก แต่จะสื่อทางการกระทำมากกว่าคำพูด บางครั้งแอบใจเต้นแรงเหมือนกันเวลาเจอของที่ถูกใจ แต่ดูออกยากมาก กวน
    ประสาทนิดๆในบางครั้ง การเรียนอยู่ในขั้นดี(แต่ขี้เกียจ)







    ใจเย็น รักอิสระและมักเหม่อลอยคนเดียวเวลาเขาเหงา  มีความอ่อนโยนและไม่ค่อยสู้ใครเป็นเท่าไหร่ ตีตนไปก่อนไข้เสมอ  เขาเป็นคนจิตใจอ่อนไหว มักจะเก็บความทุกข์ไว้คนเดียว หากเขามีความลับจะบอกแค่คนที่ไว้ใจได้จริงๆและเชื่อใจมากที่สุด  และมีนิสัยที่ซึนเดเระเวลาเขินอาย  ถ้ามีอะไรที่กระทบใจเขาแรงมากๆอาจฆ่าตัวตายได้ โดยรวมแล้วเป็นคนเศร้าๆเงียบๆและโรแมนติกไปในตัว






    ภายนอกดูอ่อนโยน แต่ร้ายลึก ชอบเรื่องสนุกๆ เจ้าเล่ห์เจ้ากลสุดๆแถมมาดเพลย์บอยอีกด้วย มองโลกในแง่ร้าย เพราะมีพ่อแม่เป็นดารา เขาจึงถูกกำหนดว่าให้ทำท่าทางยังไงพูดแบบไหนเวลาออกงาน ทำให้เขากลายเป็นคนที่ลืมตัวตนที่แท้จริงของตนเองไปเสียแล้ว บางครั้งก็รู้สึกสมเพชตัวเองที่ทำ








    เอ๋อๆ ติดจะบ้องแบ๊ว ตามใครไม่ค่อยทัน เป็นคนชอบคิดเองเออเอง น่ารักสุดๆ มองโลกในแง่ดีมากๆ ไม่เคยคิดร้ายกับใครก่อน ไม่เคยโกรธใครด้วย ซุกซน ไฮเปอร์อยู่นิ่งไม่ได้ มีนิสัยเป็นเด็กๆ ซะส่วนใหญ่













    ยิ้มตลอดเวลา ไม่มีตอนไหนที่เขาจะหุบยิ้ม เป็นคนอารมณ์ดี แต่ไม่ได้ถึงกับร่าเริง ภายนอกเป็นคนที่อ่อนโยน ยิ้มง่ายมากๆ
    สุภาพสุดๆ แต่ภายในกลับเป็นคนซาดิสต์ ไม่ไว้หน้าใคร หยิ่งยโสสุดๆ 










    หนุ่มน้อยหน้าหวานเลือดร้อน ไม่ค่อยจะยิ้มเท่าไหร่ โมโหง่าย เป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีเหตุผลสักเท่าไหร่ ชอบใช้กำลังในการตัดสินปัญหา แรงเยอะมากชอบทำอะไรที่มันบ้าระห่ำ เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ปากเก่ง พูดตรงเป็นขวานผ่าซากไม่เคยเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง ซึนเดเระ ปากแข็ง ความอดทนของเขาต่ำ ความเอาแต่ใจสูง กระตือรือร้นไปซะทุกอย่าง ค่อนข้างจะไฮเปอร์ รอใครไม่เป็น เป็นคนรักสัตว์มาก







    ขี้อ้อน ขี้ตื๊อ เรียกได้ว่าต้องได้สิ่งที่ตนต้องการก่อน ถึงจะหยุดตามตื๊อก็ว่าได้ เป็นคนใจดี ใจอ่อนง่าย แต่มีความพยายามสูงและความอดทนสูงมาก เฟรนลี่กับทุกคน









    อ่อนโยน ขี้อาย ขี้กลัว และรักแมว เป็นประเภทใสซื่อและซื่อบื้อถึงขีดสุด ชอบเล่นเปียโนเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยความที่เป็นคนขี้อายมากๆทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน เวลามีใครเข้ามาทักหรือถามอะไรจะลนลานถึงขีดสุด มัวแต่อ้ำๆอึ้งๆเพราะความอาย สุดท้ายก็ไม่ได้คุยกับใครเลยแต่จริงๆแล้วอยากมีความกล้ากับใครคนอื่นเขาบ้าง ซุ่มซ่ามสุดๆทำอะไรๆก็ผิดพลาด ทำให้เขากลายเป็นเด็กหนุมซึมๆเศร้าๆไปเลยในบางครั้ง สิ่งที่
    ทำให้เขาอารมณืดีได้คือ เปียโน กับ แมวเท่านั้น






    ชิวๆ ทำอะไรก็ง่ายๆไปหมด ดูเหมือนไม่ค่อยสนใจอะไร รักการถ่ายรูป ถือว่าเป็นงานอดิเรกรองลงมาจากการแต่งเพลงเลย นอกจากนี้ก็ยังชอบทำอะไรแปลกๆที่ไม่ซ้ำใคร เป็นนักกีฬาบาสที่โรงเรียน










    เป็นคนขี้กลัวมาก ไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร ไม่กล้าทำอะไรด้วยตนเอง ขี้แงแต่กลับมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับ แม้จะกลัว แต่ก็จะรักษาสัญญามองโลกในแง่ร้าย(ในมุมมองคนขี้กลัว)  รักเพื่อนมากที่สุดในชีวิต












    กะล่อน เจ้าชู้ขั้นเทพ เจ้าพ่อตัวหื่น ชอบพูดจาหยอกล้อ เพลย์บอยตัวพ่อ ยังชอบวางแผนที่มันจะดูพิเรนทร์ๆไปนิด เป็นคนมีความมั่นใจและหลงตัวเองมาก ขี้เล่น รักสนุก










    ชายผู้สุดจะกวนทรีนนน ชอบทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่คนอื่นแล้วหัวเราะแปลกๆ ความจริงแค่แกล้งเล่นเท่านั้นแหละ ชอบแกล้งและป่วนคนอื่น รักความสนุกสนานและความตื่นเต้น มีคติว่า "ถ้าไม่ใช้ชีวิตตอนนี้ให้เต็มที่จะไปใช้ตอนไหนล่ะ ถ้าตายพรุ่งนี้ก็จบเห่ดิ" ...แต่รู้สึกจะใช้ชีวิตเต็มที่เกินไปหน่อยอ่านะ...








    ชายหนุ่มที่เย็นชา เงียบขรึม ขี้หงุดหงิด ขวางโลกแบบสุดกู่ เป็นคนที่ความอดทนสูง ถึงจะทำหน้าเหมือนกับไม่ว่าอะไรก็ดูไม่พอใจเขาไปซะหมดก็เถอะ เป็นคนที่สันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับชาวบ้าน ชอบนอนเวลาว่าง พูดน้อยต่อยหนัก เถรตรงกับความคิดมาก คิดอะไรพูดงั้น ไม่ชอบการที่มีใครมาห่วงหรือปกป้องตัวเอง ชอบที่จะยืนด้วยลำแข้งตัวเองมากกว่า 







    ซื่อๆ บ้าๆ เอ๋อๆ ชอบเหม่อเป็นประจำ แต่มีความเป็นโอตาคุอยู่เต็มเปี่ยม เวลามีสมาะธิกับอะไร จะจดจ่อจนเหมือนอยู่คนละโลกขนาดที่ว่า มีแก้วตกแตกข้างๆตัวยังไม่รู้เรื่องกันเลยทีเดียว ขี้เซา แต่ทั้งที่ออกจะซื่อ ดยปกติจะเป็คนไม่ค่อยยิ้ม หน้าตาย แต่ก็ใจดีนะ  
    PARING!!
    .............................
    เอน่า x เคลียร์
    โอลน x คิเรย์
    ซิการ์ x เนย์จิ
    เอรีส x คลิน
    กราฟ x คราฟฟ์
    เคนโซ x เต้
    ริว x ฟุยุกิ
    ซัน x ซิออน

    ps. ขอปรับเปลี่ยนอายุเคนโซนิดนึงนะคะ

    โฮกกกก เหนื่อยยยยย   ขาดใครบอกด้วยนะคะ = =;;

    มารายงานตัวลูกๆของท่านด้วยนะคะ (บอกคู่ตัวเองด้วย)

    Calista Cute Blinking Blue Cat εїз
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×