ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MANGA FREE' ll LABEL ll

    ลำดับตอนที่ #5 : ประกาศค่ะ !!! จงอ่านซะน่ะ !!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      7 ก.ย. 56


    Update September 07, 2013 
    Hi! Guy now i'm at Illinois !!!!!!!

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนตอนนี้แคลสอยู่ ตปท. แหละ งิงิ
    จะมาบอกว่า สำหรับคนที่มีเฟสแคลสแล้วทักมา คือเปิดมามีแชทแบบว่า 100 กว่าคน
    เงอะ!!! จะบอกว่าตอนนี้แคลสย้ายเล่นเฟสใหม่ซึ้งเฟสนี้แคลสเปิดมาเพื่อติดต่อกับเพื่อนที่นี้น่ะค่ะ
    เพราะฉนั้นมันจะทำให้แคลสแยกเล่นเฟสยากเลยบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า คนไหนมีเรื้องเกี่ยวกับ ps หรือ Ai 
    ที่อยากถามมากหรือแค่อยากคุย แอดเฟสแคลสอันใหม่มาน่ะ Tclasspa Desini 
    หรือถ้าหาไม่เจอค้นหาอีเมลน่ะค่ะ classpa-t@hotmail.com ทั้งนี้ทั้งนั้นงานที่ยังไม่ลง
    ซึ้งมันอยุ่คอมเครื้องที่ไทย T^T แคลสอาจจะหาเวลาทำใหม่ !
    ขอบคุณที่อ่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ บ๊าย~



    --------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะ วันนี้แคลสจะมาบอกว่า 
    ตั้งแต่พรุ้งนี้ จนถึงปีหน้า คลสไม่อยู่แล้วน่ะ เพราะอะไร? 
    ช่วงนี้ ต้องเตรียมตัวแพ็คของแล้วจะบอกว่า ไปแลกทุนปีที่สองแล้วค่ะ TOT เฮ้ยอะไร!
    ไม่ได้ตั้งใจจะไป แต่มีโอกาศก็ไปดีกว่าเนอะ วันนี้ จะมาบอกทุกคนว่า 
    แคลสจะกลับมาและบทความนี้ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ ส่วนงานที่ทำค้างไว้ รีบใส่จัดให้
    ก่อนวันไปแน่นอนน่ะค่ะ ซึ้งน่าจะอีก สองสาม อาทิตย์ 
    และใช่ แคลสต้องเตรียมตัวเยอะเลยต้องใช่เวลาเยอะ (คนมันเยอะก็เงี้ยน่ะ ) 
    แล้วก็ขอบอกว่าวันนี้ ทุกคนมีความสุขไหม แคลสมีความสุข
    ไม่มากเลย แง๊ง โอเคไม่บอกว่าอะไรแล้วกัน (รู้ว่าไม่มีใครอยากรู้) ช่วงนี้เครียดๆ
    ซึ้งปั่นงานออกมาสวยมันยากมาก ไม่ใช่ฟิลลิ้งเลยอ่ะ เก็ทใช่ป่ะ เออ ขอโทษน่ะค่ะ มีอีกประมาณสองสามงาน
    กว่าจะได้ -*- 
    เฮ่อ สู้ๆน่ะ ค่ะ เรา!! ขอให้ทุกคนสู้ๆ ด้วยค่ะ >< 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×