ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ประกาศค่ะ !!! จงอ่านซะน่ะ !!!
Update September 07, 2013
Hi! Guy now i'm at Illinois !!!!!!!
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนตอนนี้แคลสอยู่ ตปท. แหละ งิงิ
จะมาบอกว่า สำหรับคนที่มีเฟสแคลสแล้วทักมา คือเปิดมามีแชทแบบว่า 100 กว่าคน
เงอะ!!! จะบอกว่าตอนนี้แคลสย้ายเล่นเฟสใหม่ซึ้งเฟสนี้แคลสเปิดมาเพื่อติดต่อกับเพื่อนที่นี้น่ะค่ะ
เพราะฉนั้นมันจะทำให้แคลสแยกเล่นเฟสยากเลยบอกให้เพื่อนๆรู้ว่า คนไหนมีเรื้องเกี่ยวกับ ps หรือ Ai
ที่อยากถามมากหรือแค่อยากคุย แอดเฟสแคลสอันใหม่มาน่ะ Tclasspa Desini
หรือถ้าหาไม่เจอค้นหาอีเมลน่ะค่ะ classpa-t@hotmail.com ทั้งนี้ทั้งนั้นงานที่ยังไม่ลง
ซึ้งมันอยุ่คอมเครื้องที่ไทย T^T แคลสอาจจะหาเวลาทำใหม่ !
ขอบคุณที่อ่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ บ๊าย~
--------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ วันนี้แคลสจะมาบอกว่า
ตั้งแต่พรุ้งนี้ จนถึงปีหน้า คลสไม่อยู่แล้วน่ะ เพราะอะไร?
ช่วงนี้ ต้องเตรียมตัวแพ็คของแล้วจะบอกว่า ไปแลกทุนปีที่สองแล้วค่ะ TOT เฮ้ยอะไร!
ไม่ได้ตั้งใจจะไป แต่มีโอกาศก็ไปดีกว่าเนอะ วันนี้ จะมาบอกทุกคนว่า
แคลสจะกลับมาและบทความนี้ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ ส่วนงานที่ทำค้างไว้ รีบใส่จัดให้
ก่อนวันไปแน่นอนน่ะค่ะ ซึ้งน่าจะอีก สองสาม อาทิตย์
และใช่ แคลสต้องเตรียมตัวเยอะเลยต้องใช่เวลาเยอะ (คนมันเยอะก็เงี้ยน่ะ )
แล้วก็ขอบอกว่าวันนี้ ทุกคนมีความสุขไหม แคลสมีความสุข
ไม่มากเลย แง๊ง โอเคไม่บอกว่าอะไรแล้วกัน (รู้ว่าไม่มีใครอยากรู้) ช่วงนี้เครียดๆ
ซึ้งปั่นงานออกมาสวยมันยากมาก ไม่ใช่ฟิลลิ้งเลยอ่ะ เก็ทใช่ป่ะ เออ ขอโทษน่ะค่ะ มีอีกประมาณสองสามงาน
กว่าจะได้ -*-
เฮ่อ สู้ๆน่ะ ค่ะ เรา!! ขอให้ทุกคนสู้ๆ ด้วยค่ะ ><
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น