ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #9 : The Relationship :: 9 ปรากฏตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 505
      2
      8 มิ.ย. 56

    The Relationship :: 9



     












                 “คุณหนูคุณหนูแทมิน….”


    คนรับใช้เช็ดตัวให้แทมินพร่ำเรียกคนที่นอนหลับสบายบนเตียงด้วยอาการร้อนใจ   แทมินหลับแบบนี้มาเกือบสามชั่วโมงแล้ว


    หลานฉันตื่นหรือยัง”  

    ยุนอาถาม……
    คนแก่นั่งร้องไห้เมื่อหลานสาวเพียงคนเดียวอยู่ๆก็สลบไปคิมจงฮยอนอุ้มร่างของแทมินเข้ามาหาแล้วบอกว่าเธอสลบลงไปเฉยๆแต่เคราะห์ยังดีที่ไม่ตกน้ำตกท่า


    อืออที่นี่ที่ไหน?...”


    เมื่อร่างงามขยับเปลือกตา   ก่อนจะกระพริบปริบๆให้ชินกับแสงสว่างที่ส่องเข้ามา   คนรับใช้หลายคนทำให้หญิงสาวเริ่มหายใจไม่ออก


    คุณหนูแทมินฟื้นแล้วค่ะคุณย่าหญิง”  เสียงตะโกนโหวกเหวกดังไปทั่ว


    แทมินของย่า….ขอบคุณพระเจ้า….”


    หญิงชรากอดร่างหญิงสาวด้วยความรัก   แทมินยังคงงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่เมื่อมองรอบๆแล้วที่นี่คือห้องในบ้านสวนของคุณย่า   และคนที่กอดเธอก็คือคุณย่า


    คุณย่า…”


    จ๊ะย่าเองหนูเป็นอะไรไปลูกสลบไปตั้งนานย่าใจหายใจคว่ำ


    ยุนอาลูบหลังหลานสาวสลับกับกอดแน่นๆหลายที


    แทมินไม่ได้จมน้ำหรือค่ะ”  

    หญิงสาวบอกก่อนหน้านี้เธอพึ่งจะพบกับเหตุการณ์บางอย่างมันชัดเจนมากจนแทมินมั่นใจว่าไม่ใช่ฝันแน่ๆ


    จมน้ำอะไรลูกพ่อหนุ่มจงฮยอนอุ้มหลานย่ามาบอกว่าเขาคุยโทรศัพท์แปปเดียวหลานก็เป็นลมล้มฟุบไปเลย..”


    แล้วพี่จงฮยอนละค่ะคุณย่า…”


    แทมินมองรอบๆห้องแต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของคู่หมั้นหนุ่ม


    ออกไปตามหมอน่ะลูกเขาเห็นหนูอาการไม่ดีจึงรีบไปตามหมอในเมืองมา


    แทมินรับน้ำมาดื่มแม้เธอจะบอกว่าไม่เป็นไรแต่คุณย่ากลับสั่งให้เธอห้ามออกจากห้องจนกว่าหมอจะมาถึง   เวลานี้แทมินจึงได้แต่นั่งๆนอนๆร่างงามเดินไปชะโงกดูตรงหน้าต่าง   มุมนี้เธอมองเห็นแม่น้ำกว้างๆกับต้นไม้น้ำที่ลอยระเรี่ยหยอกล้อกับลม   บ้างต้านแรงไม่ไหวใบก็ปลิวลู่ลงน้ำ


    คุณมินโฮฉันขอโทษนะค่ะ….ฉันไม่ใช่ลีแทมิน…”  

    หญิงสาวเอ่ยเบาๆก่อนจะเดินมานั่งบนเตียงนุ่ม

    เธอจำชื่อของคนในฝันได้ทุกคนรวมถึงนครใต้น้ำที่เธอพึ่งลงไปมา   แต่มันก็ไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันว่ามันเป็นจริง….หรือทุกอย่างจะเป็นแค่ฝัน

     


    ฮัลโหลที่จงฮยอนอยู่ไหนค่ะ?”


    แทมินโทรหาว่าที่คู่หมั้นเสียงตอบมาตามสายแสดงอาการดีใจจนถึงขีดสุด   แทมินได้ยินเสียงผู้หญิงแทรกมาด้วยจงฮยอนคงจะขับรถอยู่แน่ๆเพราะดีใจเกินไปคงขับรถเซแล้วคีย์ก็คงด่าเข้าให้กระมัง   แทมินยิ้มก่อนจะวางโทรศัพท์เครื่องหรูไว้ข้างเตียง

     


    ไอ้บ้า!....ขับรถยังไงไม่มองทาง


    คนสวยข้างๆกร่นด่าเมื่อกี้จงฮยอนเกือบพาคีย์ไปพบพระเจ้าแล้ว


    บ่นไปได้น่าฉันดีใจนี่แทมินฟื้นแล้ว!!!”


    เมื่อจอดรถได้ร่างหนาก็คว้าเอาคนข้างๆเข้ามากอดทันที


    ทำอะไรของนายน่ะ?!!!”


    คีย์พูดพร้อมกับดันใบหน้าหล่อออก


    แถวนี้ต่างจังหวัดไม่มีนักข่าวหรอกน่า”   ร่างหนาพูดเขายิ้มจนแก้มแทบปริ


    เธอมาเหนื่อยๆน่าจะหาอะไรกินก่อนนะ


    จงฮยอนออกมาข้างนอกเห็นร้านอาหารข้างทาง  เขาค่อนพอใจที่ต่างจังหวัดขนาดนี้ยังมีร้านอาหารที่เขาจะหาซื้อได้จากข้างทาง  เขาสั่งข้าวต้มสำหรับคนป่วยและยังมีอาหารอื่นๆอีกหลายอย่าง


    มาแล้วๆ


    จงฮยอนชูถุงอาหารทั้งหมดให้คีย์ดูก่อนจะยัดถุงพวกนั้นใส่เบาะหลังแล้วเขาก็อ้อมมาด้านหน้า


    อี๋นายซื้ออะไรมาน่ะเหม็นจัง


    คีย์เอามืออุดจมูกแม้อาหารพวกนั้นจะอยู่ในถุงแต่กลิ่นของมันก็เหม็นคลุ้งไปทั่วจนเขาเริ่มคลื่นไส้


    อุ๊บ!!...อ๊วก….”


    คีย์รีบวิ่งออกมาด้านนอกเพื่อคายเอาสิ่งของในปากออก   สิ่งที่ออกมาจากในร่างกายมีเพียงน้ำส้มที่ร่างบางทานมาเมื่อเช้าเท่านั้น


    ไหวรึปล่าวเนี่ย….ไม่สบายก็ไม่น่าตามมานะ


    จงฮยอนบอกในขณะที่เขายังคงลูบแผ่นหลังบาง   คีย์โก่งคออ๊วกอย่างน่ากลัวจงฮยอนเองก็กลัวเพราะคนสวยเริ่มหน้าซีด  จงฮยอนจึงรีบไปหาซื้อน้ำดื่มมาในทันที


    ลูกจ๋า….อย่าทำให้แม่เหนื่อยแบบนี้ซิค่ะเดี๋ยวคุณพ่อสงสัยเอานะ


    คีย์ลูบท้องเบาๆแม้เธอจะพบว่าตัวเองผิดปรกติมาเกือบสองเดือนแล้วแต่อาการแพ้แบบนี้ก็ไม่ยอมลดน้อยลงซักที  ไหนจะอาการวิงเวียนชวนหน้ามืดแบบนี้อีก


    อ๊ะ!”    ขวดน้ำเย็นถูกเอามาแนบแก้มนุ่มโดยฝีมือของร่างหนา   คีย์ยิ้มก่อนจะรับน้ำนั้นมา


    ไม่สบายก็ไม่น่าตามมาเลยไปหาหมอก่อนมั้ย?”


    จงฮยอนนั่งลงข้างๆก่อนจะใช้นิ้วชี้จับผมที่ปรกใบหน้าสวยทัดหูให้


    มะไม่เป็นไร….แค่กระเพาะน่ะ


    ลำบากเธอจริงๆเลยคีย์เอางี้มั้ยฉันจะงดรับงานให้เธอพัก


    คีย์หัวเราะ   จะบ้าหรือไง….นายเป็นดารานะไม่ใช่ฉันช่วงนี้นายก็กำลังดังอยู่ด้วยและอีกอย่างนายมีเงินมากพอจะไปขอแทมินแล้วหรอ

    คีย์ยิ้มเจื่อนๆเธอหันหน้าหนีเพราะไม่อยากให้จงฮยอนรู้ว่าว่าสีหน้าของเธอเป็นแบบไหน


    เธอก็พูดไปไม่พอฉันก็ป๊ากับม๊าสิไม่เห็นยาก ฮ่าๆ


    จงฮยอนหัวเราะแขนแกร่งค่อยๆพยุงคนสวยเพื่อพาเข้าไปในรถ


    ท้องรึปล่าวเนี่ย”  

    จงฮยอนพูดขำๆแต่คนในอ้อมกอดไม่ได้ขำด้วยเลย


    ฉันพูดเล่นน่า….ทำหน้าแบบนั้นไปได้เธอก็ป้องกันตลอดนี่มันจะท้องได้ไงเนอะ


    จงฮยอนเดินมานั่งฝั่งคนขับ    คีย์กัดปากแน่นดวงตากลมปริ่มน้ำใสๆ


    มันเป็นไปแล้วละ…”   คีย์พูดเบาๆเหมือนกำลังกระซิบกับตัวเอง

    ในที่สุดรถคันหรูก็เลี้ยวเข้ามาในเขตบ้านหลังใหญ่   บ้านสวนของคุณย่า


    คุณจงฮยอนกลับมาแล้วค่ะคุณย่าหญิง


    ยุนอาเดินออกมาดูด้านนอกก่อนจะยิ้ม   ชายหนุ่มขนของออกมาจากในรถพร้อมกับหญิงสาวอีกคนด้วย   คีย์โค้งทำความเคารพก่อนจะยิ้มเช่นกัน


    พี่จงฮยอนพี่คีย์


    แทมินเดินยิ้มร่า   หญิงสาววิ่งลงมาจากบนบ้านเพราะได้ยินเสียงรถของชายหนุ่ม


    อ่า!!!...พี่ลืมตามหมอมัวแต่ดีใจที่แทมินฟื้นแล้ว


    แทมินไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อยค่ะ…”   หญิงสาวยิ้ม


    พี่คีย์เข้าไปในบ้านก่อนดีกว่าค่ะ…”  

    คีย์ยิ้ม   เธอมองไปรอบตัวบ้านก่อนจะมองไปที่ท่าน้ำชายหนุ่มร่างสูงที่เธอไม่รู้จักกำลังยืนส่งยิ้มมาให้


    พี่คีย์ค่ะ


    แทมินเรียกร่างบางอีกครั้งเมื่อหญิงสาวเอาแต่เหม่อ


    อ๋าจ๊ะ!”


    คีย์หันกลับมา  


    พี่คีย์มองอะไรอยู่ค่ะ?”


    แทมินถามพลางมองออกไปตรงท่าน้ำที่คีย์มองไปก่อนหน้านั้นด้วย


    ใครไม่รู้ยืนยิ้มให้พี่อยู่ตรงท่าน้ำ


    แทมินขมวดคิ้ว   ไหนค่ะแทมินไม่เห็นมี


    พอคีย์หันไปอีกรอบ   ริมฝีปากแดงกำลังขยับว่า  ก็นั่นไง  แต่ชายร่างสูงคนนั้นก็ไม่อยู่ซะแล้ว


    ก็เมื่อกี้ยังเห็นอยู่เลยนะใส่ชุดโบราณยืนอยู่ตรงนั้นน่ะจ๊ะ


    หญิงรับใช้ที่ยืนอยู่ใกล้ๆกันเริ่มแสดงสีหน้าหวาดกลัว


    หนูคีย์ตาฝาดหรือปล่าวลูกที่นี่ไม่มีคนงานผู้ชายหรอกนะจ๊ะไปเถอะไปขึ้นบ้านจะได้ทานข้าวฝีมือย่ากัน


    หญิงชราเบนความสนใจให้หญิงสาวทั้งสองคนก่อนจะเดินนำขึ้นบ้าน


    แทมินตาโต….ริมฝีปากแดงเม้มเข้าหากันอย่างใช้ความคิด   คุณมินโฮ…”

     



    ค่ำนี้แทมินเดินลงมาตรงท่าน้ำคนเดียวหญิงสาวนั่งลงบนม้านั่งไม้ตัวยาว   ดวงตากลมมองออกไปตรงผืนน้ำที่กลายเป็นสีดำสนิท   ความเย็นของลมที่พัดผ่านทำให้แทมินต้องกระชับผ้าคลุม


    คุณมินโฮเมื่อกลางวันใช่คุณมั้ยค่ะ?”


    แม้จะรู้ว่าไม่มีเสียงตอบรับแต่หญิงสาวก็เลือกที่จะถามออกไปแบบนั้น   หัวสมองของแทมินเต็มไปด้วยความคิดหลายๆอย่างถ้าเขาเกิดใช่นายหญิงลีแทมินจริงๆละงั้นเขาก็ผิดที่ทำให้เด็กแฝดไม่ได้เกิดมา    เด็กแฝดกำลังต้องการเขาเพื่อที่จะลืมตาดูโลก….แต่ถ้าเธอไม่ใช่ลีแทมินละ….แม้แต่มินโฮเธอก็จำเขาไม่ได้


    นอนไม่หลับหรือ?”


    เสียงทุ้มประหลาดดังขึ้นด้านหลัง   รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าหวานเหมือนแทมินจะมารอ….รอเพื่อพบคนๆนี้ไม่รู้ทำไมเหมือนกันทั้งที่ไม่ได้รักทั้งๆที่ขอร้องให้เขาปล่อยตัวแต่กลับอยากเจอและใจเต้นแปลกๆเมื่อได้พบ


    คุณมินโฮ…”


    แทมินยิ้ม


    เจ้ารู้ได้อย่างไรว่าเป็นข้า”   

    ชายหนุ่มเดินขึ้นบันไดขึ้นมาอีกก้าว   ร่างกายเปลือยท่อนบนสวมชุดโบราณเท่สง่าเหมือนที่แทมินเจอเมื่อครั้งอยู่ใต้น้ำ  


    ไม่รู้ซิ…”


    แทมินตอบเขามองดูราชาจระเข้เดินขึ้นบันไดท่าน้ำด้วยท่าทีองอาจก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับแทมิน   ใบหน้าหล่อไม่ได้มีรอยยิ้มแต่เขาก็ไม่ได้ทำหน้าบึ้ง


    คุณโกรธฉันมั้ย?”  

    คิ้วเข้มขมวดเป็นปม  ทำให้แทมินต้องรีบตอบ  ที่ฉันจำคุณไม่ได้เรื่องนั้นไม่สำคัญหรอกเอ่อเรื่องที่ฉันไม่ใช่นายหญิงลีแทมิน

    แทมินบอกเธอมองมินโฮอย่างไม่มั่นใจและไม่เข้าใจสีหน้าเย็นชาของชายหนุ่มเลยแม้แต่น้อย   ดวงตาคมมองออกไปทางแม่น้ำสีดำ


    ข้าจะโกรธเจ้าไปทำไมข้าสิควรจะให้เจ้าโกรธทึกทักเอาเองว่าเจ้าคือนายหญิงติดตามเจ้าทำให้เจ้ารำคาญ


    ไม่นะอันที่จริงฉันไม่ได้รำคาญเอ่อฉันหมายถึงฉันแค่ไม่คุ้นคือฉัน…”


    แทมินพูดกระอึกกระอักเธอก็ไม่รู้จะสื่อแบบไหนให้ชายหนุ่มเข้าใจ….แทมินเองก็กำลังสับสนดวงตากลมมองหน้าจรเข้หนุ่มอย่างไม่เข้าใจ


    เอาเถอะ….”


    มินโฮยิ้ม   นั่นเป็นรอยยิ้มแรกในค่ำคืนนี้ที่เขาเห็นครั้งแรกจากใบหน้าหล่อของมินโฮ


    แล้วเด็กแฝดละ?....เป็นยังไงบ้าง


    เมื่อทั้งคู่นั่งมองกันเงียบๆเป็นเวลานานหลายนาที   แทมินจึงถามทำลายความเงียบ


    เจ้าทำกวังมินตื่นซะแล้วละชองแทมิน


    แทมินมุ่ยหน้าน้อยๆ   เขาคงรู้สึกแปลกๆที่มินโฮเรียกเขาแบบนั้นถึงแม้นั่นจะเป็นชื่อและนามสกุลจริงของแทมินก็เถอะ


    คนพี่คงร้องไห้ลั่นเลยซินะ


    แทมินบอกเบาๆ


    เจ้ารู้ได้อย่างไรว่าลูกชายคนโตของข้าขี้แง


    อะเอ่อ….ฉันรู้เรื่องของคุณสองคนหมดแล้วละค่ะยูนาเล่าให้ฉันฟังแต่อย่าไปดุหล่อนเลยนะค่ะชีวิตคุณทั้งคู่น่าสงสารมากจริงๆ


    แม้ตอนนี้ชีวิตข้าก็น่าสงสาร….เจอคนที่ข้ารักแต่เขากลับจำข้าไม่ได้


    แทมินยิ้มเจื่อนๆ   เธอรู้สึกไม่ดีเลยที่เห็นแววตาเศร้าๆของจระเข้หนุ่ม   แทมินลุกจากเก้าอี้ไม้ก่อนจะไปหยุดตรงหน้ามินโฮ


    จะเป็นไรมั้ยถ้าคุณจะพาฉันลงไปข้างล่างอีกครั้งฉันอยากเจอเด็กแฝด


    มินโฮยิ้มบางๆจับมือของแทมินไว้   เขาก้มหน้าลงไปกระซิบใบหูขาว


    หลับตาซิคนดี”  

    มินโฮบอกสัมผัสอุ่นนุ่มคลอเคลียอยู่รอบๆแก้มเนียนก่อนจะรู้สึกถึงริมฝีปากของมินโฮโอบอุ้มเข้ามา   ร่างสูงจูบเบาๆค่อยๆดูดดึงก่อนจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปภายใน   แทมินไม่ได้ขัดขืนแต่กลับตอบรับมือบางขยุ้มหัวไหล่ของชายหนุ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ

    ในที่สุดมินโฮก็ปล่อยริมฝีปากแดงให้เป็นอิสระ    พร้อมกับบอกให้ดวงตากลมลืมขึ้น   แทมินกลับเข้ามาอยู่ในห้องของเด็กแฝดอีกครั้งเสียงปลอบโยนจากนางรับใช้ไม่ได้ทำให้เด็กน้อยลดเสียงลงเลยด้วยซ้ำ   เด็กน้อยยังคงตะเบงเสียงร้องแข่งกัน


    แทมินจ้องใบหน้าของมินโฮได้ไม่นานหญิงสาวก็ผละไปหาแฝดพี่ก่อนจะขออุ้มบ้าง


    กวังมินใช่มั้ยอย่าร้องนะเอ่เอ๊….ไม่ร้องนะอืออออ…”


    แทมินกอดเด็กไว้ก่อนจะเขย่าอ้อมกอดเบาๆพร้อมกับโยกไปมา   ไม่นานเด็กน้อยที่รับไออุ่นจากผู้เป็นแม่ก็เงียบเสียงแล้วนอนมองตาแป๋ว   ปากเล็กอ้าออกเพื่อต้องการจะสื่อสารกับคนที่อุ้มตนเองอยู่  

    เสียงอ้อแอ้ดังขึ้นทำให้แทมินอดยิ้มไปด้วยไม่ได้    เด็กคนนี้ว่าไปก็คล้ายๆมินโฮเหมือนกันนะนี่ไม่รู้ว่าชีวิตวัยเด็กของจรเข้หนุ่มจะเป็นอย่างไรบ้าง    

    คุณมินโฮมานี่ค่ะ

    แทมินเรียกชายหนุ่มเข้ามาใกล้ก่อนจะส่งเด็กทารกให้   จะให้ข้าอุ้มหรือไม่ดีกว่า”   มินโฮปฏิเสธ


    คุณเป็นพ่อของเด็กนะค่ะเด็กคงดีใจถ้าได้อยู่กับคุณ


    เมื่อแทมินสอนวิธีอุ้มเด็กน้อย   มินโฮทำท่าเก้ๆกังๆเขาไม่เคยสัมผัสเด็กทารกเลยซักครั้งต่อให้สองแฝดเป็นลูกเขาก็เถอะ


    คุณลองโยกแบบนี้ดูซิค่ะ…”


    แทมินสาธิตให้ดูเพราะเธอก็อุ้มยองมินอยู่เหมือนกัน   มินโฮทำตาม  เขาเพิ่งรู้ว่าสิ่งที่เขาอุ้มอยู่ตอนนี้คือเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาเอง   เด็กทารกบริสุทธิ์และไร้เดียงสา


    ดูคนน้องซิ….แก้มตรงนี้เหมือนฉันตอนเด็กๆเลย


    แทมินบอก  เพราะแจจุงเคยเอาอัลบั้มรูปเด็กๆของแทมินให้ดู  แทมินได้เห็นตั้งแต่คุณพ่อยุนโฮเห่อตอนรู้ว่าคุณแม่แจจุงตั้งท้อง   ยุนโฮถ่ายไว้ทุกอิริยาบถของแจจุง   ตั้งแต่ตั้งครรภ์อ่อนๆเรื่อยไปจนหน้าท้องแบนๆกลมโต   แม้กระทั่งในห้องคลอดแทมินจำได้ติดตาว่ายุนโฮคุณพ่อของเธอมือสั่นแค่ไหนตอนตัดสายสะดือและยังมีอีกหลายๆรูปรวมถึงเซฮุนด้วย


    เป็นอะไรของเจ้ายิ้มคนเดียวก็เป็นรึ


    ปะปล่าวฉันแค่คิดถึงคุณพ่อกับคุณแม่น่ะ


    แทมินบอก   จระเข้หนุ่มพยักหน้า     คุณจะลองอุ้มยองมินดูมั้ย


    แทมินส่งเด็กแฝดให้อย่างกระตือรือร้น   และดูเหมือนคุณพ่อจระเข้จะชอบใจกับการอุ้มเด็กครั้งนี้ด้วย


    กวังมินอย่าอมกำปั้นซิค่ะน้ำลายไหลแล้ว”  

    แทมินบอกพร้อมกับเช็ดปากแดงเบาๆ   แฝดพี่อ้าปากหาวแทมินก้มลงไปฟัดแก้มนิ่มเบาๆ   แม้เธอจะเสียดายเพราะยังอยากจะอุ้มเด็กแฝดต่ออีกซักหน่อย


    แล้วฉันจะได้มาที่นี่อีกมั้ย”  


    เมื่อเจ้าเรียกข้าข้าจะไปรับทันที


    แทมินยิ้ม   เขาโผเข้ากอดมินโฮไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงอยากกอด   อาจเป็นเพราะหัวใจสั่งให้ร่างกายกระทำก็เป็นได้


    ฝันดีนายหญิงของข้า


    เสียงกระซิบเบาๆเมื่อจระเข้หนุ่มวางร่างงามลงบนเตียง   เขาประทับจูบลาและจับผมที่ปรกใบหน้าหวานทัดหูให้


    ข้าจะรอวันที่เจ้าจำข้าได้…”


    ร่างกายของจระเข้หนุ่มค่อยๆหายไปกับกระแสน้ำตอนกลางคืน   จมดิ่งสู่เบื้องล่างของท้องนที



    เสียงโอ้กอ้ากในตอนเช้าปลุกแทมินให้ตื่นตามไปด้วย   ร่างงามบิดขี้เกียจเล็กน้อยดวงตากลมมองหาร่างบางอีกคนที่นอนร่วมเตียงด้วยแต่กลับไม่เห็น


    พี่คีย์ไปไหนของเขานะ?”


    แทมินตรงมาที่ห้องน้ำตามเสียงที่เพิ่งเงียบไปได้สักครู่


    พี่คีย์!!!!”


    คีย์หน้าซีดร่างบางนั่งหลับตาอย่างเหนื่อยอ่อนข้างซิงค์น้ำ


    ใครอยู่ข้างนอกช่วยด้วยค่ะ!!!”


    ไม่นานนักร่างของคีย์ก็ถูกอุ้มมานอนบนเตียงนุ่มโดยมีแทมินคอยเช็ดตัวอยู่ข้างๆ


    เป็นแบบนี้ตั้งแต่เช้าเลยหรอลูก

    แทมินพยักหน้า   เมื่อเช้าแทมินตื่นมาก็เห็นพี่คีย์อ๊วกจนเป็นลมเลยค่ะคุณย่า


    เฮ่ออาการแบบนี้น่ะนะย่าว่าเป็นคล้ายๆแม่ของหนูตอนตอนท้องเลยจ๊ะ


    แทมินตาโต   คุณย่าหมายถึงพี่คีย์….ท้องหรอค่ะ!!”


    ชองยุนอายิ้มบางๆ   ย่าไม่ได้บอกว่าท้องลูก….แต่อาการหนูคีย์คล้ายๆกันเฉยๆ


    หมอมาแล้วครับ!”


    จงฮยอนวิ่งเข้ามาด้วยอาการหอบนิดๆ  


     พี่คีย์ค่ะเอ่อ..ให้หมอตรวจหน่อยนะค่ะ


    แทมินค่อยๆพยุงคีย์ให้ลุกขึ้น   ดวงตากลมมองคุณหมออย่างตื่นๆเขาไม่อยากให้หมอเข้ามาตรวจตอนนี้เพราะไม่อย่างนั้นแล้วคุณหมอต้องรู้แน่ๆว่าคีย์ตั้งท้อง

    ร่างบางสูดหายใจลึกๆ    เมื่อคุณหมอเริ่มตรวจ หมอหนุ่มยิ้มบางๆ


    ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนะครับคนไข้อ่อนเพลียและเป็นโรคกระเพาะรบกวนทานอาหารให้ตรงเวลาด้วยนะครับ

    หมอหนุ่มจัดยาให้  ก่อนจะหันกลับมาพยักหน้ากับญาติผู้ป่วยเป็นสัญญาณว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี

    เมื่อทุกคนทยอยออกจากห้อง   ร่างบางที่นั่งเงียบมานานจึงเอ่ยขึ้น 

    คุณหมอฉันไม่ได้เป็นกระเพาะใช่มั้ยค่ะ


    คีย์มั่นใจว่าหมอหนุ่มไม่ได้ตรวจผิดแน่ๆ  ขอบคุณนะคะคุณหมอ

    คีย์ยิ้ม   คุณหมอก็ยิ้มให้เช่นกัน





    คุณหมอรีบกลับรึปล่าวค่ะเนี่ยอยู่ทานข้าวด้วยกันก่อนนะค่ะ


    หมอหนุ่มหันมายิ้มกับแทมิน   ผมมีตรวจคนไข้ต่อน่ะครับเห็นทีคงจะไม่ได้เอาไว้วันหลังแล้วกันครับ


    จงฮยอนเดินมาข้างๆมือหนาโอบเอวบางแล้วก็ยิ้ม


    เห็นทีต้องจองคุณหมอนี่แหละครับช่วยทำคลอดให้ว่าที่ภรรยาผมหน่อย


    มือบางฟาดลงไปบนแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อดังป๊าบ   จงฮยอนทำท่าโอดโอย 


    หมอหนุ่มมองคู่รักที่หยอกล้อกัน ก่อนจะยิ้ม


    มือหนักจังนะครับคนสวย”   จงฮยอนยิ้ม


    บ้า!!!!”


    แทมินค้อนเข้าให้


    อ่าคุยกับคุณหมอมานานแล้วผมยังไม่รู้จักชื่อคุณหมอเลยครับ


    ผมคิมจงอินครับ”  

    หมอหนุ่มยิ้ม ดวงตาคมเป็นประกายสีทองประหลาด   น่าแปลกที่ร่างบางเห็นแค่คนเดียว


    อ๊ะ!!!”


    แทมินเซเล็กน้อย  จนร่างสูงที่โอบกอดเอาไว้อดห่วงไม่ได้   เป็นอะไรค่ะ


    แทมินส่ายหัว  ปะปล่าวค่ะ…”


    ปะครับคุณหมอเดี๋ยวผมไปส่ง


    เมื่อรถคันหรูเคลื่อนตัวออกไปแล้ว    แทมินมองตามอย่างไม่เชื่อ  หมอคนนั้นต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ


    คุณเป็นใครกันคิมจงอิน

     

     


     

    .......................................................................................................


     

    น้องไคมาเเล้ว  ต้องขอยืมตัวน้องมาฟีทด้วยซักครั้ง 555555

    บางคนน่าจะเดาออกเเล้วนะว่าไคคือใคร  เฉลยอยู่อีกตอนข้างหน้าๆ

    ต้องรออ่านนะ ^^


     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×