ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #6 : The Relationship :: 6 เป็นของข้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 496
      2
      3 มิ.ย. 56


    ตอนที่ 6::

     









    เมียข้าเป็นอย่างไรบ้างท่านหมอ…”


    มินโฮถามอย่างร้อนใจเมื่อเห็นหมอตรวจนานแล้วแต่แทมินก็ยังไม่ฟื้นซักที

    หมอยิ้มอย่างอ่อนโยน


    ไม่เป็นไรหรอกขอรับนายท่าน….นายหญิงแค่อ่อนเพลียเป็นอาการของคนท้องอ่อนๆข้าจัดยาสมุนไพรแก้วิงเวียนและคลื่นไส้ไว้แล้วประเดี๋ยวนางตื่นก็ให้รับประทานได้เลย


    แทมินท้องแทมินท้องอย่างนั้นหรือ!!!”


    จระเข้หนุ่มเก็บอาการดีใจไว้ไม่มิด   เขาเผลอขยับตัวแรงๆด้วยความดีใจ   บาดแผลที่ยังไม่สมานกันดีทำให้เขาเจ็บปวด


    อ๊า!!!!”


    ยูนาอยู่ดูแลนายหญิงอย่าให้มีผู้ใดมาทำอันตรายนางเด็ดขาด!...ส่วนพวกเจ้าออกไปได้แล้ว!”


    มินโฮไล่สองแฝดออกไปจากห้อง   คีย์ก็ตามออกไปด้วยถึงแม้เขาจะดีใจและห่วงน้องสาวขนาดไหนแต่มันก็ไม่ปลอดภัยที่จะอยู่ใกล้จรเข้หนุ่มแน่นอนว่าคีย์ยังคงโกรธมินโฮอยู่มาก

     




    เหตุใดเจ้าจึงหนีข้า


    เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลังทำให้ร่างงามต้องหยุดเดิน

    คีย์หันกลับมาหาชายหนุ่ม   ดวงตากลมมีแววรังเกียจอย่างเห็นได้ชัด


    ข้าเกลียดท่าน”   น้ำเสียงหยิ่งๆและหนักแน่น   มินโฮกัดฟันด้วยความโมโหก่อนจะเดินเข้าไว้คว้าแขนหญิงสาวเอาไว้


    ปล่อยนะ!!!”


    คีย์พยายามสะบัดมือออก


    เจ้ามันจะดื้นรั้นไปถึงเมื่อไหร่กัน!!!!”


    น้องข้าอุ้มท้องลูกของท่านใยท่านไม่ไปดูแลมายุ่งกับข้าทำไม”   หญิงสาวจ้องชายหนุ่ม


    เพราะน้องเจ้าอุ้มท้องลูกของข้าข้าถึงไม่มีโอกาสสานสัมพันธ์กับนางก็เหลือแต่เจ้า….ร่างกายของเจ้าข้าต้องการ


    ชายหนุ่มไม่อ้อมค้อมโอบกอดร่างของหญิงสาวให้แนบชิดกับผนังพื้นหินเย็นๆและกักร่างกายบางไว้ด้วยวงแขนแกร่งทั้งสองข้าง


    ปล่อยข้านะ!...ปล่อย!...ข้าไม่ต้องการท่านอื้อ….”


    คีย์ทั้งหยิกตีชายหนุ่มที่เธอเกลียด   จมูกและริมฝีปากทำหน้าที่ประสานกันได้อย่างดีเยี่ยมริมฝีปากแดงถูกร่างสูงครอบครองจนช้ำ


    จะยอมเป็นของข้าหรือยัง”   มินโฮละหน้าออกมาถามเมื่อเห็นร่างงามที่ถูกปล่อยริมฝีปากให้เป็นอิสระยืนหอบ


    ไม่มีวัน!....ข้าเกลียดท่านอ๊ะ!!!!ปล่อยนะ…”


    ร่างงามถูกปล่อยลงบนเตียงก่อนร่างกายแกร่งจะคร่อมทับริมฝีปากตะโบมจูบร่างงามอย่างไม่ลดละ   เล้าโลมจนกระทั่งร่างกายของทั้งคู่ไม่เหลือแม้กระทั่งผืนผ้าปิดบังไว้


    ริมฝีปากของชายหนุ่มไล้ร่างกายบางอย่างโหยหา    กลิ่นหอมกรุ่นไม่ได้ต่างจากร่างกายของแทมินทำให้มินโฮหลงไหลอยากจะครอบครองทั้งหมด


    ความปรารถนาของมินโฮกำลังจะถูกยัดเยียดให้คีย์….น้ำตาไหลจากดวงตาคู่สวยที่ไม่สามารถขัดขืนชายหนุ่มได้ปล่อยให้ชายหนุ่มตักตวงให้พอใจ


    ขออภัยขอรับนายท่าน!!”


    เสียงขัดจังหวะจากจากองครักษ์คนสนิททำให้มินโฮต้องหยุดกิจกรรมทั้งหมด   ดวงตาคมมองผู้มาเยือนด้วยความโกรธ


    หากเจ้าไม่มีเรื่องด่วนจริงๆละก็ข้าจะสั่งตัดหัวเจ้า!”


    ท่านเจ้าปู่เรียกพบนายท่านเดี๋ยวนี้ขอรับ….”


    เมื่อรายงานเสร็จ  ชานยอลก็ไม่กล้าแม้จะเงยหน้าขึ้นไปมองดวงตาหลุบต่ำก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้อง


    เสร็จธุระเมื่อไหร่ข้าจะมาจัดการกับเจ้า


    มินโฮบอกหญิงสาวบนเตียง   ท่านปู่ต้องรู้แล้วแน่ๆว่าเขาถูกทำร้ายมา   เพราะไอ้มนุษย์นั่นคนเดียวทำให้พละกำลังเขาหายไปกว่าครึ่งกว่าจะฟิ้นตัวเขาคงต้องรอให้แผลหายดีกว่านี้  

     



    ท่านปู่เรียกข้ามีอันใดหรือ


    ชายหนุ่มทำความเคารพ


    เจ้าถูกทำร้ายมาหรือมินโฮ


    ชายหนุ่มพยักหน้า   บาดแผลทำให้เขาปวดอยู่ไม่ใช่น้อย


    ร่างกายของเจ้าคงกระพันไม่มีสิ่งใดจะทำลายเจ้าได้….ยกเว้นอาวุธที่มนุษย์นั่นใช้….มินโฮเชื่อปู่เถอะคืนเด็กสองคนนั้นไปเถอะก่อนที่เจ้าจะถูกพวกมนุษย์ฆ่าตาย….”


    ชายชราบอก   อีกไม่นานมนุษย์หนุ่มวิชาแก่กล้าจะต้องลงมาที่นี่แน่นอน   


    ไม่มีวัน!!!....ข้าไม่คืนมันลงมาเมื่อไหร่ข้าจะฆ่ามันเอง


    เจ้าจะเอาพละกำลังที่ไหนไปสู้กับเขา….ในเมื่อเจ้าก็เพิ่งถูกทำร้ายมาเจ้าไม่เห็นลูกหลานของเราหรือบางตนเจ็บปวดทนพิษบาดแผลไม่ไหวก็ล้มตาย….ทั้งที่เจ้าเป็นราชาแห่งท้องน้ำเจ้ากลับไม่รู้ชั่วดี


    มินโฮ สามวันนี้อย่าได้ขึ้นไปก่อภัยด้านบนเด็ดขาดจงอยู่ในถ้ำนั่งสมาธิบำเพ็ญเพียรเถิดร่างกายเจ้าจะได้หายเร็วขึ้น


    จระเข้หนุ่มฟึดฟัดเล็กน้อย


    จะกี่วันเขาก็ไม่อยากไปนั่งเฉยๆอยู่ในถ้ำทั้งนั้นแหละแต่เขาก็ขัดท่านปู่ไม่ได้….ฝันร้ายเมื่อวันก่อนก็ยังตามหลอกหลอนเขาไม่จบไม่สิ้น   ไหนจะห่วงลูกและเมียและยังห่วงอีกหลายอย่าง     มันทำให้จระเข้หนุ่มจิตใจเต็มไปด้วยความร้อนรุ่ม

    แม้การทำสมาธิจะผ่านไปคืนหนึ่งแล้วก็ตามแต่จิตใจของจระเข้หนุ่มก็หาสงบได้ไม่   ยังคงมีแต่กิเลสตัณหาและความแค้นอยู่เป็นเนืองนิจ

     



    ท่านพี่จะไปไหนหรือ


    จระเข้แฝดน้องหันมาถามเมื่อเห็นเซคยองกำลังจะออกไปด้านนอก


    ข้าทนอยู่ในนี้ไม่ได้หรอกข้าห่วงท่านพี่


    หญิงสาวพูดด้วยความร้อนใจ


    แต่ท่านพี่บำเพ็ญเพียรอยู่นะเจ้าค่ะห้ามผู้ใดรบกวน


    นาอึนบอก


    เพราะเหตุนี้แหละข้าต้องไป….ข้าสังหรณ์ใจไม่ดีเลยข้ากลัวท่านพี่จะเป็นอันใด….เพราะนางมนุษย์สองนางนั้นแท้ๆคอยดูนะข้าจะฆ่ามันให้ตายทั้งคู่

    เซคยองพูดด้วยความโกรธ


    พี่ฝากเจ้าดูแลท่านพี่ด้วยพี่จะขึ้นไปด้านบน..อย่างน้อยพี่จะได้ฆ่าเจ้ามนุษย์นั่นได้


    ไม่ได้นะเจ้าค่ะ….ท่านพี่สู้มันไม่ได้หรอกขนาดท่านพี่มินโฮยังบาดเจ็บกลับมาแล้วท่าน

    นาอึนกอดขาแฝดพี่แล้วร้องไห้


    ได้ซินาอึนอย่าห่วงพี่ไปเลยเจ้าจงรักษาตัวเองให้ดีพี่จะกลับมาแน่นอน

    หญิงสาวบอก  


    ค่ำคืนนี้หลังจากบนบ้านพึ่งผ่านงานฉลองมาหมาดๆชายหนุ่มร่างกำยำเดินออกมารับลมเย็นๆที่ท่าน้ำ   ใบหน้าหล่อยกยิ้มถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดในวันพรุ่งนี้   เขาจะลงไปหาแทมินและคีย์และพาตัวกลับมาให้ได้      ท้องน้ำค่ำคืนนี้เงียบสงบปราศจากจระเข้อาละวาด   เพราะโดนทำร้ายจนบาดเจ็บขนาดนั้นจระเข้หนุ่มจึงไม่ได้ออกมา

    เงาตะคุ่มของผู้หญิงนั่งสางผมอยู่บริเวณโขดหินริมน้ำทำให้ชายหนุ่มต้องขมวดคิ้ว  


    บ้านใดปล่อยลูกสาวลงมาเล่นน้ำกลางค่ำกลางคืนแบบนี้


      จงฮยอนพูดกับตัวเองเบาๆ   เงาของแสงจันทร์กระทบเข้ากับผิวเนียนขาวของหญิงสาว   ใบหน้าที่เห็นไม่ชัดเจนเพราะนางหันไปทางแม่น้ำดูยังไงก็น่าจะสวยอยู่ไม่น้อย

    ชายหนุ่มเดินเข้าไปใกล้หญิงสาว   เมื่อเห็นจนเต็มตาเขาจึงรู้สึกตัวว่าหญิงสาวคนนี้ปราศจากเสื้อผ้าบังกาย


    อ๊ะ!!!ท่าน!!”


    หญิงสาวใช้มือบังกายแทนเสื้อผ้า  เธอมองสบตาชายหนุ่มก่อนจะหันหน้าอย่างเอียงอาย

    เจ้าเป็นผู้ใดกันคงไม่ใช่มนุษย์แน่แท้

    เพียงมองแวบเดียวชายหนุ่มก็รู้   หญิงสาวขยับตัวเล็กน้อยเมื่อชายหนุ่มรู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ


    ข้าข้าเอ่อมาจากข้างล่างนั่น


    หญิงสาวชี้ไปยังผืนน้ำ


    นางจรเข้งั้นรึ”   ชายหนุ่มหัวเราะขัน


    ท่านรู้


    จงฮยอนพยักหน้า   แม้จระเข้ใหญ่จะถูกทำร้ายไปแล้วก็ไม่มีมนุษย์หน้าไหนกล้าลงน้ำแล้วผู้หญิงคนนี้ถ้าไม่ใช่คนก็คงเป็นอย่างอื่นถึงกล้าลงเล่นในแม่น้ำยามค่ำคืน


    เจ้าไม่ทำร้ายข้าหรือแม่นาง


    จงฮยอนนั่งคุกเข่าลงข้างๆ    ใบหน้าสวยหันกลับมายิ้ม


    ท่านคือผู้ที่ทำร้ายท่านพี่มินโฮใช่หรือไม่


    พญาจรเข้….ชื่อมินโฮหรือเขาสมควรที่จะถูกทำร้าย


    ชายหนุ่มพูด เขาสังเกตเมื่อรอบดวงตาของหญิงสาวเอ่อคลอไปด้วยน้ำใสๆ


    ข้าขอร้องได้โปรดอย่าทำร้ายเขาสัญญากับข้าได้ไหม

    หญิงสาวเกาะขาชายหนุ่ม ร้องคร่ำครวญ


    เจ้าชื่ออะไรเหตุใดจึงมาร้องขอชีวิตให้จรเข้หนุ่มผู้นั้น


    จงฮยอนใช้นิ้วโป้งไล้น้ำตาออกจากใบหน้าสวยเบาๆ   ร่างกายขาวนิ่มเย้ายวนความเป็นชายในตัวเขาที่สุด….อดลอบมองอกคู่งามที่กระเพื่อมยามเจ้าตัวหายใจนั้นไม่ได้เลย


    ชินเซคยองเจ้าค่ะ….เพราะเขาเป็นคนที่ข้ารักข้าไม่อยากให้ท่านฆ่าเขา


    จงฮยอนถอนหายใจ….เขาควรจะรับปากดีหรือไม่?


    เอาเถอะในเมื่อเจ้ารักเขาขนาดนั้นก็วางใจเถอะหากวันพรุ่งเขายอมคืนสองพี่น้องให้ข้าข้าก็จะปล่อยเขาไป

    จงฮยอนยิ้มอย่างอ่อนโยน  ร่างหนาลุกขึ้น


    เดี๋ยว!....”

    จงฮยอนหันกลับมาตามเสียงเรียกหญิงสาวกัดปากเล็กน้อย


    ตอนแรกข้าจะฆ่าท่าน….เพราะท่านเป็นศัตรูกับท่านพี่มินโฮ


    หญิงสาวก้มหน้าพูดจึงไม่ได้เห็นแววตาและสีหน้าของชายหนุ่ม


    แล้วเหตุใดจึงไม่ฆ่าข้าเจ้าก็รู้ว่าข้าไม่มีอาวุธหืม?...แม่นางเซคยอง


    ชายหนุ่มลงนั่งยองๆอีกครั้งก่อนจะจับปลายคางสวยช้อนขึ้นเบาๆ


    ขะข้า….เอ่อ….รู้สึกรักท่าน


    เสียงหญิงสาวพูดเบาๆเพราะไม่มั่นใจ   ชายหนุ่มยิ้มขำๆ


    แม่นางท่านเลือกแล้วนะ…”


    ใบหน้าหวานแดงซ่านทำให้เขาต้องกดจูบบนกลีบปากแดง    อารมณ์ปรารถนาลุกโชนจนยากจะดับเมื่อมีคนเสนอต้องมีคนสนอง….เพราะน้ำมันใกล้ไฟจึงจุดติดง่ายและลุกโชนลามเร็วไปทั่ว….

    สองร่างกอดประคองขยับเข้าหากันอย่างหนักหน่วงเสียงครางดังลั่นแต่หามีผู้ใดสนใจไม่จวบจนบทรักจบสิ้นลงสองร่างจึงกอดกันเป็นครั้งสุดท้าย….นางจระเข้กลับคืนร่างเดิมก่อนจะพุ่งลงน้ำแต่ก็ยังไม่วายหันมามองชายหนุ่มอีกครั้ง 

     




    โธ่เว้ย!!!!!!!!!!!!!!!”


    เสียงตะคอกดังลั่นเมื่อจระเข้หนุ่มทนนั่งเฉยมาเกือบ สองคืนเต็ม….ในนิมิตรเขาเห็นแต่ใบหน้าของลีแทมินเต็มไปหมดนางเรียกเขา….เสียงของแทมินยั่วยวนจนเขาอยากจะกอดอยากจะจูบให้หายคิดถึงซะเดี๋ยวนั้น


    นายท่าน!!!จะไปไหนขอรับ!!”


    หลีกไปชานยอล!!”


    องครักษ์ผู้ซื่อสัตย์กางแขนปกป้องเจ้านายหนุ่มไม่ยอมให้ก้าวออกจากถ้ำเด็ดขาด


    ข้าไม่หลีกขอรับ!”


    ชานยอล!!”    มินโฮหัวเสียเขาพาลใส่ทั้งหมดและยังผลักชานยอลจนกระเด็นไปปะทะกับกำแพงหิน  


    นายท่าน!!นี่เป็นคำสั่งของท่านเจ้าปู่นะขอรับ


    จระเข้หนุ่มดวงตาแววโรจน์  ถ้าเจ้าไม่หลีกข้าแม้แต่ก้าวเดียวข้าจะทำให้เจ้าไม่ได้หายใจไปตลอดชีวิต!”

    เสียงเย็นลอดจากไรฟันจระเข้หนุ่มๆพร้อมกับร่างกายของมินโฮขยับเข้าไปหาชานยอลมือแกร่งบีบลำคอขององครักษ์คนสนิทอย่างแรง


    นายท่านอ๊ะ!!...ขะ...ข้าให้ท่านไปมะ….ไม่ได้….อุ๊ก…”


    ร่างของชานยอลถูกจระเข้หนุ่มเหวี่ยงอีกครั้ง    ไม่มีสิทธิ์ลุกเป็นครั้งที่สอง   เพราะกระดูกข้อเท้าเขาคงแตกเป็นแน่


    นายท่านขอรับนายท่าน!”


    ท่านพี่….ท่านหายไปไหนมาเจ้าค่ะ…”


    แทมินวิ่งเข้าหาอ้อมกอดอุ่นๆของชายหนุ่ม   ตั้งแต่เขาฟื้นขึ้นมาก็ไม่เจอมินโฮเลย  ดวงตาของหญิงสาวบวมช้ำเพราะผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก


    เจ้าร้องไห้หรือแทมิน…”


    ชายหนุ่มแตะใบหน้าหวานเบาๆมือบางประกบเข้ากับมือแกร่งประคองใบหน้าหวาน   ความอบอุ่นจากกายแทมินทำให้มินโฮต้องโอบเอาร่างบางเข้ามากอด


    คิดถึงเจ้าเหลือเกินยอดรักของพี่…..”


    มินโฮจูบ….จูบไปทั่วใบหน้าสวยโดยไม่ลืมจะเก็บความหวานจากริมฝีปากอิ่มด้วย


    น้องก็คิดถึงท่านพี่ท่านปล่อยให้ข้าอยู่ผู้เดียว”  

    แทมินว่าพลางตัดพ้อจระเข้หนุ่มไปด้วย   หายไปถึงสองวันแถมไม่ยอมบอก….แม้มินโฮจะเคยหายออกไปแบบนี้แต่ทุกครั้งคนที่ห่วงหาเดือดร้อนแทนคือแทมิน   แต่เพราะวันนี้เขาเป็นห่วงมินโฮห่วงมากกว่าทุกครั้งรู้สึกมีลางสังหรณ์ว่าจะได้อยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มเป็นครั้งสุดท้าย


    คิดถึงเจ้าแล้วก็ลูกของเราที่สุด


    มินโฮจูบกลางกระหม่อมบาง  มือแกร่งลูบท้องแบนราบเบาๆ




    อ๊าก!!!!!....”


    ชายหนุ่มบิดกายไปมา    เขาร้อนรุ่มจนแทบระเบิดเหมือนร่างกายจะแตกออกเป็นเสี่ยง   มันทรมานและเจ็บปวด


    อ๊า!!!!!!”


    ท่านพี่!!....ท่านพี่มินโฮ!!!”


    แทมินจับร่างกายของชายหนุ่มด้วยความร้อนรนไม่แพ้กัน….ยังนอนพักไม่ถึงชั่วโมงอาการของชายหนุ่มก็ร้อนรุ่ม


    ร้อน!!!....ข้าร้อน!!!...”


    แทมินมองรอบๆกาย   ใต้ถ้ำแห่งนี้มีแต่ความเย็นสบายมีเพียงแค่มินโฮคนเดียวที่บอกว่ามันร้อน


    ท่านพี่เจ้าค่ะท่านพี่…”


    อ๊าก!!แทมินพี่ร้อน…..พี่ร้อนจริงๆ!!!”


    ชายหนุ่มดิ้นไปมาผ้าปูเตียงยับย่นหมอนหนุนกระจัดกระจายลงมากองด้านล่าง

    ชายหนุ่มกระโจนลงในสระน้ำ   แต่ก็ยังคงดิ้นทุรนทุรายด้วยความทรมานร่างกายแบบมนุษย์แปรเปลี่ยนเป็นสัตว์ยักษ์

    แทมินกลัวแสนกลัวครั้งแรกที่เขาเห็นมินโฮเป็นจรเข้คือตอนที่เขาพาแทมินลงใต้น้ำแต่ตอนนี้มินโฮกำลังกลายเป็นแบบนั้นอีก  เสียงคำรามดังออกมาจากปากที่เต็มไปด้วยฟันแหลมคม


    ท่านพี่….ท่านพี่จำข้าได้หรือไม่ฮึกข้าแทมิน….ลีแทมิน…”


    หญิงสาวก้าวลงน้ำตามชายหนุ่ม   เธอเข้าไปกอดสามีอันเป็นที่รักแม้กายเนื้อจะเต็มไปด้วยเกล็ดแข็งๆร่ายกายใหญ่โตปากยาวที่เต็มไปด้วยฟันคม….มินโฮไม่ใช่คนแต่เขาคือจรเข้ดุร้าย

    แทมินเข้าไปลูบหัวจระเข้เบาๆกอดคอของจระเข้หนุ่มอย่างไม่รังเกียจ


    แทมิน!!!!ขึ้นมา!!!!”


    เสียงทุ้มตะโกนทางด้านหลังทำให้แทมินต้องหันกลับไปมอง    ชายหนุ่มอีกคนที่เธอไม่รู้จักกำลังบอกให้เธอขึ้นจากน้ำ

    แทมินมาหาพี่…”   หญิงสาวอีกคนยืนอยู่ข้างๆชายหนุ่มตะโกนเรียก


    พี่คีย์


    แทมินมองคีย์สลับกับชายร่างโปร่งอย่าไม่เข้าใจ


    เจ้าจรเข้โฉดปล่อยน้องแทมินเดี๋ยวนี้!!!!”


    จงฮยอนชี้ปลายหอกใส่หน้าร่างสูง   จระเข้คลานขึ้นมาจากในน้ำ ดวงตาดุร้าย  อ้าปากพร้อมที่จะกัดผู้ที่อยู่ในรัศมี   จงฮยอนล่อจรเข้ใหญ่ออกไปด้านนอก


    พี่คีย์เกิดอะไรขึ้น!!ทำไมผู้ชายคนนั้นถึงทำร้ายท่านพี่มินโฮ!!!”


    แทมินฟังพี่เราจะได้กลับบ้านท่านพี่จงฮยอนลงมาช่วยเราแล้ว..ไปเถอะน้องพี่

    หญิงสาวทั้งดีใจทั้งเสียใจพร้อมกัน   แทมินคิดถึงบ้าน….อยากกลับบ้านแต่เมื่อต้องจากกับมินโฮกระทันหันแบบนี้หญิงสาวก็ตั้งตัวไม่ทัน


    แต่ท่านพี่มินโฮ”  

    คีย์พาแทมินออกมาด้านนอกเสียงต่อสู้ผสมกับเสียงคำรามดังก้องไปทั่วเมืองบาดาล   ร่างกายของจงฮยอนถูกหางฟาดเข้าอย่างจัง   เพราะเขามีวิชาจึงสามารถหลบหลีกได้อย่างฉิวเฉียดบาดแผลแค่ทำให้จงฮยอนกระอักเลือดเท่านั้น

    หอกคมๆตั้งใจตัดผ่านร่างจระเข้หนุ่ม   แต่มินโฮก็หลบหลีกได้ทุกครั้งเช่นกัน





     

    .....................................................................................................................



    สวัสดีค่า  ^^

    อ่า.....เรื่องนี้สนุกมั้ย (ถามจริง)

    รีดชอบหรือปล่าว  เพราะเรื่องนี้มันเป็นชายหญิงด้วยเเหละ

    คือเรื่องนี้ความจริงมันก็เรทนะ  เรทมากกกกกกกก  เเต่ขอตัดตอนเรทออกเนื้อเรื่องจริงๆมันมี....ทุกตอน ^O^

    เเต่ขอเถอะ   ด้วยมันเป็น ชญ เลยตัดอันนั้นออกไปซะ รีดก็จิ้นกันไปเหอะเนอะ

    ตอนนี้ก็ยังคงเป็นอดีตอยู่นะค่ะ   มันมีอดีตอีกประมาณ 2ตอน

    เเละก็จะบอกถึงเรื่องที่มินโฮรักกับเเทมิน 

    อ่านจบเเล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะ ^^ อะไรหลายๆอย่างก็อยากปรับปรุง ชอบไม่ชอบก็บอกกัน

    อยากเพิ่มโน่นนี่นั่น เต็มที่  บอกเลย ^O^







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×