ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #19 : The Relationship :: 19 ยอมหรือยัง?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 698
      1
      12 ก.ค. 56

    The Relationship :: 19




     







    2ปีผ่านไป



    เซฮุนดูอะไรอยู่น่ะ


    แทมินทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟานุ่มข้างๆน้องชาย   ใบหน้าหล่อหันมามองแบบตำหนิเล็กน้อย


    โตป่านนี้ยังทำตัวเหมือนเด็กอยู่ได้”  


    แทมินยิ้มก่อนจะบิดแก้มน้องชายหน้าหล่อเบาๆ   เซฮุนสะบัดใบหน้าเล็กน้อย


    เธอนี่นะ”  


    แทมินจ้องข่าวในทีวิจอLEDขนาดใหญ่


    ไม่ได้กลับเกาหลีนานแล้วเนอะ


    แทมินพูดลอย ๆ    เขามาอยู่ที่ญี่ปุ่นนานถึงสองปีหลังจากเกิดเรื่องนั้นขึ้น   แทมินยังไม่มีความคิดที่จะกลับบ้านเกิด


    ไม่คิดถึงบ้านหรือไงคุณพ่อกับคุณแม่เป็นห่วงเธอใหญ่แล้ว


    หัวเล็กๆเอนซบไหล่แกร่งของคนเป็นน้องชาย   เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วจริงๆ  เซฮุนเหล่ตามองพี่สาวคนเดียวบางทีแทมินที่เป็นพี่สาวก็ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัวบางครั้งก็ขี้อ้อนงอแง  จนคิดว่าตระกูลชองคงเกิดการสลับเปลี่ยนระหว่างพี่กับน้องแน่เลย


    คุณพ่อกับคุณแม่ก็มาเยี่ยมทุกเดือนอยู่แล้วนี่แถมยังส่งนายมาด้วย


    แทมินยู่ปากก่อนที่ดวงตากลมจะจับจ้องจอทีวีอีกครั้ง   เหอะ!...ใครจะอยู่กับเธอได้ตลอดอย่าลืมซิฉันต้องกลับไปโซลไปทำงานต่อนะ


    จริงด้วยซินายเป็นถึงผู้จัดการแล้วนี่แล้วนี่ฮิๆ


    แทมินขำ   หน้าจอทีวีก็ฉายข่าวภาคค่ำไปเรื่อยๆ 


    ขณะนี้รายงานจาก……ได้พบจรเข้ใหญ่อายุประมาณ200ปีใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยพบมาในแม่น้ำของเกาหลีและเศรษฐีชาวญี่ปุ่นขอซื้อด้วยเงิน  XXXดอลล่านับว่าเป็นเงินมหา….”


    เซฮุน!!!!เอารีโมทมานะ!!!!”    แทมินรีบยื้อรีโมทมาจากมือน้องชายก่อนจะเปิดกลับไปช่องข่าวเมื่อสักครู่


    อะไรของเธอเนี่ย!!!...ฉันจะดูฟุตบอลนะ


    ค่ะข่าวต่อไปเรามาต่อกันที่….”


    เห็นมั้ย!!!จบเลย!!!เซฮุนโทรไปที่สถานีโทรทัศน์เมื่อกี้ซิเร็วๆ


    เซฮุนมองแทมินอย่างงๆอยู่ๆร่างบางก็โวยวายขึ้นมาเพียงเพราะได้ดูข่าว  


    เดี๋ยวๆใจเย็นๆแทมินมีอะไรเมื่อกี้มันก็แค่ข่าวจับจระเข้ไม่ใช่หรอ   หรือว่าเธออยากดู…”


    ไม่ใช่นะ!!!...นั่นคุณมินโฮเราต้องช่วยเค้านะอย่าให้คุณมินโฮเป็นอะไรเด็ดขาดนะเซฮุน!!!”


    แรงเขย่าแขนทำให้เซฮุนเซไปทั้งร่าง   แทมินเธอพูดถึงเรื่องอะไรคุณมินโฮเป็นใครแล้วเกี่ยวอะไรทำไมต้องช่วย

    เมื่อแทมินได้สติร่างบางก็หยุดโวยวาย 


    เซฮุนหาเบอร์โทรศัพท์ของเศรษฐีคนนั้นให้ทีนะ..ได้โปรด…”


    เพราะอยู่ๆแทมินก็ร้องไห้ออกมาทำให้ร่างสูงงงอยู่ไม่น้อยอีกทั้งยังให้เขาตามหาคนที่โผล่อยู่ในจอทีวีอีก   เขาสนใจข่าวที่ไหนกันชื่อก็ไม่ทันได้ฟังและเนื้อข่าวก็แค่จรเข้ตัวหนึ่งที่ถูกจับได้ก็แค่นั้น   แต่ในเมื่อเขารับปากพี่สาวไปแล้วก็ต้องทำให้ได้


    สำนักข่าว JNN NEW ใช่มั้ยครับผมขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับจรเข้เมื่อสักครู่นี้ครับ


    เซฮุนวางหูเมื่อเขาได้รายละเอียดจากสำนักข่าวพอสมควร   เขาหยิบกระดาษที่เขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อชายเศรษฐีไว้เรียบร้อยแล้ว


    เอโดงาวามิโน”  

    ชายหนุ่มทวนชื่อของคนในกระดาษ   เขาลองเสริชหาชื่อนี้ดูในอินเทอร์เน็ตเผื่อจะมีประวัติหรือรายระเอียดอยู่บ้าง    มีประวัติบอกเอาไว้คร่าวๆว่าเป็นเศรฐฐีหนุ่มมีทรัพย์สินมากมาย  ไม่ปรากฏสถานที่เกิด  การศึกษาหรือที่มา 


    ฉันไปดูมาแล้วนะแทมินหมอนั่นชื่อมิโน


    เซฮุนส่งกระดาษให้ร่างบาง    แทมินรับมาด้วยความกระตือรือร้น


    ขอบคุณนะ

     

     


    ร่างบางมานั่งรออยู่ในร้านอาหารหรูๆแห่งหนึ่งในโตเกียว   หลังจากเมื่อคืนเธอโทรไปตามที่เซฮุนหาให้และเขาก็นัดให้มาเจอกันที่นี่   แทมินยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดูอีกครั้ง  ผ่านไปร่วมครึ่งชั่วโมงยังไม่มีวี่แววของชายหนุ่มคนนั้นแม้แต่น้อย

    ร่างบางนั่งกอดอกสายตากลมมองหาชายที่เขาหวังว่าจะเจอ


    ขอโทษที่ให้รอครับคุณผู้หญิง….”


    เสียงทุ้มทำให้แทมินเงยหน้าขึ้นมอง   ร่างสูงในชุดสูทสีดำหล่อสง่า  เขากำลังส่งยิ้มให้แทมิน


    คุณมินโฮ


    แทมินพูดเบาๆเหมือนภาพฝันเมื่อชายหนุ่มคนที่เฝ้าหามาตลอดยืนอยู่ตรงนี้จริงๆ


    คุณมินโฮฮึก…”   แทมินโผเข้ากอดร่างสูงซบใบหน้าลงกับอกแกร่ง   เธอกอดเขาแน่นกลัวว่ามินโฮจะหายไปจริงๆ

    ชายหนุ่มไม่ได้กอดตอบด้วยอ้อมกอดอบอุ่นเช่นเคย   ร่างสูงดูเฉยเมยไม่มีดวงตาเป็นประกายสีทองมีเพียงดวงตาคมสีน้ำตาลและแววตาของร่างสูงก็เย็นสนิทเย็นชาเหมือนไม่รู้จักแทมิน


    ขอโทษครับเราเคยรู้จักกันมาก่อนรึปล่าว


    แทมินส่ายหัวเธอร้องไห้   เหมือนครั้งแรกที่เธอเจอกับร่างสูงแทมินปฏิเสธทุกทางเธอจำเขาไม่ได้   และตอนนี้มินโฮก็กำลังทำแบบเดียวกับเธอ   เจ็บไหมชองแทมิน….คนที่ตัวเองรักจำตัวเองไม่ได้


    ขะขอโทษฉะฉันจำคนผิด


    แทมินเช็ดน้ำตาออกลวกๆ    เขาไม่กล้าที่จะมองหน้ามินโฮเลย

    ผมเอโดงาวา   มิโน”   ชายหนุ่มพูดสำเนียงญี่ปุ่นชัดเจน 


    ค่ะฉันชองแทมิน…”   แทมินบอกก่อนจะยื่นไปจับมือของร่างสูงที่ส่งมาก่อน


    คุณที่นัดไว้เมื่อวานใช่มั้ยครับ


    แทมินพยักหน้า   รอยยิ้ม  น้ำเสียง   ร่างกาย   เป็นคุณใช่มั้ยคุณมินโฮ


    จะสั่งอะไรทานก่อนมั้ยครับ”   ร่างสูงบอกเมื่อเห็นแทมินนั่งเงียบไปนาน


    อะเอ่อไม่ค่ะฉันทานมาแล้ว


    คุณต้องการที่จะเจอจรเข้ตัวนั้น


    แทมินพยักหน้า  


    ค่ะฉันอยากเจอ


    มินโฮพาแทมินไปที่คฤหาสน์หลังงามของเขามันตั้งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองที่วุ่นวาย   ขับรถเพียงสามชั่วโมงเศษก็ถึง

    แทมินนั่งเงียบมาตลอดทาง   เหลือบมองร่างสูงบ้างเป็นครั้งคราวเธอหวังว่าแววตาของมินโฮจะเปลี่ยนไปบ้างแต่ก็ปล่าวเลย   มิโนก็คือมิโนไม่มีทางเป็นมินโฮไปได้แน่ๆ

    แทมินถูกพาเข้ามาในคฤหาสน์   มันกว้างใหญ่และหรูหราสมกับคำโฆษณาที่ว่ามิโนคือเศรษฐีชาวญี่ปุ่น


    คุณเอโดงาวาค่ะ…”


    มินโฮหันกลับมายิ้ม   เรียกมิโนเฉยๆก็ได้ครับ


    ค่ะคุณมิน..อ่ะ..คุณมิโน


    ชายหนุ่มขยับกายเข้ามาใกล้ร่างบาง   จนได้กลิ่นน้ำหอมยี่ห้อดัง


    คุณแทมินดูเหมือนจะเห็นผมเป็นคนรู้จักตลอดเลยนะครับผมเหมือนใครหรอ?”


    ชายหนุ่มก้มหน้าลงถาม   จนทำให้เห็นใบหน้าแดงๆได้ชัดเจน


    ฉะฉันขอโทษค่ะฉันแค่รู้สึกว่าคุณคุ้นๆ


    แทมินเอียงหน้าหลบเมื่อจมูกโด่งนั้นเริ่มใกล้ชิดใบหน้าเขามากขึ้น


    คุณชายค่ะอาหารว่างที่เตรียมไว้ได้แล้วค่ะ


    มินโฮละความสนใจออกจากแก้มเนียนมันหอมจนเขาอยากจะลองดมดูเดี่ยวนั้น   แต่ก็ตั้งชะงักเพราะคนรับใช้เข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน


    ดีเชิญคุณผู้หญิงครับ”   มิโนผายมือไปด้านข้าง   เขายิ้มเมื่อเห็นแก้มของแทมินแดงระเรื่อ


    ฉันอยากเห็นจรเข้ตัวนั้นค่ะ…”


    ก็ได้ครับผมจะพาคุณไปดูเดี๋ยวนี้”    มินโฮบอก  เขาเดินนำหน้าร่างบางผ่านห้องโถงกว้างๆประดับประดาด้วยเครื่องแต่งบ้านหรู   เครื่องประดับโบราณที่ประมาณมูลค่าไม่ได้   แทมินดูตื่นตากับสิ่งที่พบเห็นดวงตากลมไปสะดุดกับดอกไม้สีฟ้า   แทมินจำได้  ดอกไม้นี้เขาเคยเห็นมันอยู่ในถ้ำบาดาลใต้แม่น้ำ


    คุณเอาดอกไม้พวกนี้มาจากไหนค่ะ


    แทมินเดินเข้าไปใกล้ๆก่อนจะก้มลงสูดดมเบาๆ


    ผมเป็นพวกสรรหาของประดับน่ะครับ….ดอกไม้พวกนี้คงไม่ยากแก่การค้นพบ


    มินโฮพาแทมินเดินมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงห้องกว้างอีกห้องประตูโบราณถูกเปิดทิ้งไว้กว้าง

    ร่างสูงเดินนำเข้าไป    ร่างกายของจระเข้ตัวใหญ่ถูกจัดไว้บนแท่นใหญ่   ร่างกายไร้ซึ่งการตอบสนองไม่มีลมหายใจ   ดวงตาสีทองยังจ้องเขม็งไปด้านหน้า


    คุณมินโฮ”    แทมินวิ่งเข้ามาใกล้เป็นคนแรกเธอกอดช่วงปากของจรเข้เอาไว้แน่นก่อนที่น้ำตาใสๆจะไหลอาบใบหน้าหวาน   ฮึกคุณมินโฮ…”


    สวยงามใช่ไหมครับกว่าจะจับได้แล้วนำมาสตาฟไว้เนี่ยยากมากนะครับ


    มิโนพูดกลั้วยิ้ม   แต่คนฟังไม่ได้ยิ้มไปด้วยเลย


    ผมตามอยู่เกือบเจ็ดวันเชียวครับไม่นึกเลยจริงๆว่าแม่น้ำในเกาหลีจะมีสัตว์ยักษ์อะไรแบบนี้อยู่ด้วย


    โหดร้าย!!!!”  แทมินตวาด  คุณมันโหดร้ายจระเข้ไปทำอะไรให้คุณคุณถึงฆ่าเขา!!”


    คุณเป็นอะไรของคุณเนี่ยจรเข้ตัวขนาดนี้คุณก็รู้นี่มันอาจจะฆ่าคนแถวนั้นกินมากมายแล้วก็ได้


    จระเข้ไม่เคยทำร้ายใครคุณนั่นแหละทำร้ายพวกเขาฮึก…”


    มิโนรู้สึกหัวเสียไม่น้อยที่ร่างงามเอาแต่ร้องไห้แล้วตวาดเขาเสียงดัง


    คุณรู้ได้อย่างไรกว่าผมจะจับมันได้คนของผมก็หายไปหลายคนเหมือนกัน!”

     

    คนเรานี่ก็แปลกนะครับพอมีอยู่ไม่รู้คุณค่าแต่พอจากมากลับถวิลหา

    มิโนบอก  


    คุณหมายความว่ายังไง


    มิโนยิ้มเขาไม่ตอบแต่ปล่อยให้แทมินยืนร้องไห้กับซากจระเข้ไปคนเดียว


    คุณมินโฮแทมินมาแล้วฮึกแทมินขอโทษฮึกแทมินรักคุณค่ะฮืออออออ


    มือบางลูบไปทั่วปากของจระเข้    ร่างกายนี้เคยเป็นมนุษย์   และเคยเป็นคนที่แทมินรัก  ไม่ซิร่างกายนี้คือคนรักของแทมินตอนนี้และตลอดไป


    ไหนคุณบอกว่าคุณจะไม่ตายไงฮือออคุณเป็นจระเข้นะคุณตามฉันมาตั้งกี่ร้อยปีฮึกคุณจะมาตายแบบนี้ไม่ได้นะ..ฟื้นซิคุณมินโฮ!!”


    มินโฮเป็นจระเข้เจ้าของแม่น้ำกว้างขวางด้วยร่างกายใหญ่โตและพละกำลังที่แข็งแกร่ง   เขามีชีวิตอยู่เป็นร้อยๆปี  เป็นไปไม่ได้ที่พญาจรเข้จะมาตายด้วยลูกปืนเพียงไม่กี่นัด


    ยอมหรือยังนายหญิง….”


    เสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลังพร้อมกับการปรากฏตัวของชายหนุ่ม


    คุณมินโฮ


    ชเวมินโฮยืนอยู่จริงๆ     เขาเดินเข้ามาหาแทมินช้าๆอ้อมกอดเปิดอ้าเพื่อรับเอาร่างกายบางที่โผเข้ากอด


    คนบ้า!....ฮึกคุณมันใจร้ายฮึกฮืออออ


    แทมินพูดอยู่กับอกของร่างสูง   เธอเสียใจจนแทบบ้าเมื่อรู้ว่ามินโฮกำลังจะตาย   และยังไม่นับรวมกับที่มินโฮจำเธอไม่ได้ด้วย


    คุณใจร้ายคุณใจร้าย…”


    ด่าว่าให้จระเข้หนุ่มทั้งที่คนใจร้าย….คือแทมินไม่ใช่มินโฮ….ร่างหนาลูบหลังแทมินด้วยความรัก   เขาอบอุ่นแข็งแกร่งมือหนานั้นไล้เบาๆบนใบหน้าหวานก่อนจะใช้นิ้วโป้งไล้เบาๆตรงโหนกแก้มสวยที่มีน้ำตาใสๆเหมือนไข่มุกติดอยู่   แทมินเหมือนนางเงือก….ที่จะหายลับไปกับสายน้ำได้ทุกเมื่อในทันทีที่เขาปล่อยมือ


    มินโฮทรมาน….ทั้งๆที่อยากจะแกล้งแทมินให้นานกว่านี้แต่เขาก็ทำไม่ได้….เขาแพ้น้ำตาและใบหน้าเจ็บปวดของหญิงสาว


    คนดีข้าขอโทษ


    ชายหนุ่มยิ้ม   หญิงสาวเขย่งปลายเท้าขึ้นจูบคางสากก่อนจะโอบรอบคอเขาแล้วโน้มลงมา   มินโฮยิ้มเมื่อคนสวยมอบจูบแสนหวานให้เขามินโฮตอบรับด้วยจูบที่หวานกว่ามันซาบซ่านอบอุ่นนุ่มละมุนลิ้นร้อนไล่เลียเกี่ยวพันรุกไล่ความหวานให้แก่กัน   แทมินครางฮือในลำคอ   มือบางขยุ้มหลังคอชายหนุ่มแรงขึ้นอากาศที่มีเริ่มน้อยลงทุกที   มือแกร่งกระชับเอวบางให้แน่นขึ้นเมื่อร่างกายบางนั้นยืนจนไม่ไหว


    ข้ารักเจ้านายหญิง…”


    มินโฮกระซิบ   หลังจากที่เขาละริมฝีปากออกร่างบางก็หอบเหมือนคนที่วิ่งออกกำลังกายจนเหนื่อย   ใบหน้าหวานซ่านไปด้วยสีแดงอ่อนๆ   มินโฮฝังหน้าลงไปกับซอกคอกอมกรุ่นเขาไซร์มันเบาๆดูดซับความหวานจนขึ้นสีแดงกุหลาบ   เขายิ้มเมื่อแทมินร่างกระตุก   อาจจะเพราะจั๊กจี๋….เจ็บ….หรือเสียว….อะไรก็แล้วแต่แต่มันก็หยุดความต้องการของมินโฮไม่ได้  เขาหลงใหลร่างกายนี้   เขาต้องการเขาอยากมอบความรักให้กับแทมิน

    แผ่นหลังถูกดันลงบนพื้นเตียงนุ่มเสื้อสูทเนื้อดีถูกเหวี่ยงลงไปข้างๆเตียงไร้ความปราณี   กระดุมเสื้อตัวในหลุดลุ่ยจนเห็นกล้ามเนื้อแกร่ง


    แทมินยิ้ม   เป็นอะไรหรือนายหญิง


    มินโฮสงสัยในรอยยิ้ม   เขาวกขึ้นไปชิมปากแดงระเรื่อ


    คุณใส่สูทแล้วหล่อดี…”   แทมินบอกมินโฮขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะฝังจมูกโด่งๆลงบนกลุ่มผมนุ่ม  


    นี่ชมจากใจจริงหรือปล่าว”   แทมินพยักหน้าก่อนจะขยับกายเล็กน้อย   เธอมองคนที่อยู่ด้านบนแล้วยิ้ม


    ความสุขกระจายตัวในอากาศ    กลิ่นหอมของร่างกาย   ความนุ่มของผ้าปูเตียง 



    พร้อมที่จะอุ้มท้องลูกของเราหรือปล่าวนายหญิง


    พร้อมตั้งนานแล้วค่ะ”  



    แทมินยิ้ม   เกิดความเงียบเมื่อสองร่างโถมเข้าหากัน   เสียงครางแห่งความสุขสม  กายแกร่งที่ขยับโยกเข้าหาเป็นจังหวะเล็บของแทมินจิกแน่นบนหลังมินโฮขูดขีดจนเกิดรอยเมื่อความรุนแรงจากร่างกายแกร่งถาโถมเข้ามา   หญิงสาวอ้าขากว้างราวกับเรียกร้องให้ชายหนุ่มเสือกไสกายเข้าหาลึกขึ้นไปอีก….เหงื่อกายผสมกันรับกับเสียงครางและเสียงอะไรต่อมิอะไรดังลั่นไปทั่วห้องโถงกว้าง…..ผ้าม่านปลิวไสวแสงจันทร์สาดส่องเข้ามากระทบร่างกายของทั้งคู่มันสวยงามราวกับศิลปะชั้นเยี่ยม….

     


    ดวงตาคมหลับสนิท   แทมินยันตัวขึ้นเธอจูบเบาๆบนจมูกโด่งของชายหนุ่ม   ไล้ใบหน้าหล่อด้วยฝ่ามือขาวๆ 


    แม้จะอายอยู่บ้างที่นอนเปลือยกายต่อหน้าจระเข้หนุ่มต่อให้เขาหลับอยู่ก็เถอะ    แทมินนึกอยากจะหยิกพ่อหนุ่มคนนี้นักมินโฮกำลังทำให้การขยับเขยื้อนกายของคนสวยเป็นไปด้วยความลำบากสิ่งที่มันยังเชื่อมต่ออยู่ใต้ผืนผ้าห่ม

    ร่างบางมองใบหน้าหล่อแล้วก็ยิ้มสลับกันแบบนี้    เขาอบอุ่นเมื่อมือแกร่งคู่นี้โอบกอด





    ข้ารู้ว่าเจ้าตื่นนานแล้วนายหญิง”   ชายหนุ่มยิ้มๆทั้งที่ไม่ลืมตา


    อะอือยังไม่ตื่นซะหน่อย…”   แทมินตอบเมื่อมินโฮพูดร่างสูงไม่รู้หรอกว่าแทมินรู้สึกขนาดไหนยิ่งขยับกายก็ยิ่งรู้สึกแน่นไปทั่วช่วงล่าง


    อะคุณมินโฮอือ”   หญิงสาวครางเบาๆร่างกายบางขยับเข้าหามินโฮมากขึ้น   หญิงสาวกัดริมฝีปาก


    ท่านยั่วข้าหรืออย่างไรนายหญิง…”


    คะคนบ้า!…คุณนั่นแหละอะเอาออกไปได้มั้ย..มะมันรู้สึก…”


    แทมินบอกแก้มแดงๆนั้นพองอย่างน่ารัก   แต่ก็ไม่ทันเท่าไหร่จรเข้หนุ่มก็พลิกกายขึ้นค่อมเขาถาโถมบทรักร้อนแรงใส่แทมินอีกรอบหลังจากที่มันพึ่งพักไปยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น


    เขาพร่ำบอกรักข้างๆหูว่าเขารักแทมินแค่ไหนเขากอดให้แน่นๆสมกับความคิดถึงสมกับร้อยปีที่เขารอคอย





     

    ...........................................................................................................................................

    ตอนนี้สมใจรีดเดอร์มั้ยค่ะ ^^ เค้ายังไม่เเต่งจบง่ายๆหรอก ทูมินยังไม่คู่กัน 

    จงคีย์ก็อีก ^^  ไหนจะเด็กๆด้วย

    ในที่สุดมินโฮก็กลับมาเเล้ว (รีดลุ้นใช่มั้ย???)   เค้าก็ลุ้นเหมือนกัน

    ส่วนคู่อื่นๆเดี๋ยวตามมาทีหลัง     ไม่อยากบอกเยอะนะ  รอติดตามเเล้วกัน^^


    ******* เค้ามีเรื่องอยากถาม  อยากอ่านฟิค EXO กันมั้ยพอดีเค้าเเต่งให้เพื่อนอ่า

    เเต่ถ้าอยากอ่านจะเอามาลงให้อ่านนะ  (ขอถามก่อน)

    เรื่อง   
    Romance Hyung 


    KrisLu  ft. hun   NC 18+  Drama ver.

    อันนี้เเค่ถามนะ  เเต่ถ้าไม่ชอบไม่เป็นไร ไม่ลงก็ได้ ^O^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×