ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #13 : The Relationship :: 13 ตัวเเทน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 627
      2
      20 มิ.ย. 56

    The Relationship :: 13  










    คุณพ่อ….คุณแม่….”


    ใบหน้าหวานอาบไปด้วยน้ำตายืนหน้าเศร้าอยู่ปลายเตียง

    ดวงตากลมมองผ่านไปหาชายหญิงสองคนที่กำลังนอนหลับพริ้ม  


    หืม?”  

    ผู้หญิงที่ถูกเรียกว่าแม่ลุกขึ้นก่อนจะงัวเงียเล็กน้อย  ดวงตากลมถอดแบบกันมาไม่มีผิดกำลังแสดงสีหน้าประหลาดใจ


    แทมิน!…” 

    ผู้เป็นแม่ตกใจเล็กน้อยก่อนจะรีบรุดไปหาลูกสาวอันเป็นที่รัก  ไม่ว่าเธอจะไขว่คว้าสัมผัสหรือกอดเอาไว้ร่างของลูกสาวก็ดูเหมือนหมอกควันที่ไม่สามารถจับต้องได้   เมื่อสลายไปก็กลับคืนรูปใหม่


    คุณแม่….”


    เด็กสาวเรียกแม่ทั้งน้ำตา  


    แทมินทำไมแม่จับตัวหนูไม่ได้ลูก…”  แจจุงพูดด้วยความตกใจ 


    คุณแม่ขาแทมินรักคุณแม่นะค่ะแทมินรักคุณพ่อด้วย


    หญิงสาวบอก


    แทมินเดี๋ยว!!....แทมินมาหาแม่!!!” 


    แทมินเอาแต่ร้องไห้   อยากเดินเข้าไปหาผู้เป็นแม่ใจจะขาดแต่เหมือนมีกำแพงกระจกที่มองไม่เห็นอีกทั้งผู้เป็นแม่ไม่สามารถสัมผัสตัวเธอได้เลย

    จระเข้ตัวใหญ่คลานเข้ามาหาหญิงสาวดวงตาสีทองอร่ามดุดันมันมองสบตาแทมินก่อนจะเดินนำหน้า….หญิงสาวหันมามองผู้เป็นแม่เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินตามจรเข้ไป   ร่างกายของทั้งคู่กลายเป็นควันสลายไปในอากาศ


    แทมิน!!!”

     



    คิดถึงยายหนูมากไปหรือปล่าว?”


    ร่างสูงของชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีเดินมานั่งลงข้างๆบนโซฟานุ่มพร้อมกับยกกาแฟหอมกรุ่นขึ้นจิบ


    จริงๆนะค่ะยุนฉันเห็นลูกยืนร้องไห้ฉันเป็นห่วงแทมินจังเลยค่ะ


    แจจุงเอนหัวซบไหล่สามี   งั้นเดี๋ยววันนี้โทรหายายหนูดีไหม….”


    ความจริงยุนโฮและแจจุงก็โทรหาลูกสาวคนเดียวบ่อยๆอยู่แล้วแต่สองวันมานี้เหมือนสัญญาณโทรศัพท์ระหว่างประเทศจะไม่ดีจึงเกิดสายขัดข้อง….และไม่สามารถติดต่อกันได้

    คุณพ่อใจดียกโทรศัพท์ขึ้นมาทันที   ก่อนจะติดต่อไปยังเบอร์ที่จำได้ขึ้นใจ


    โทรศัพท์โทรออกไม่ได้เลย…”


    ยุนโฮบอก   ยิ่งเห็นใบหน้าสวยๆของภรรยาที่กำลังเศร้าอยู่เขาจึงเข้าไปโอบปลอบ


    แค่ฝันน่ะแจจุงไม่มีอะไรหรอก


    แต่ฉันเห็นจระเข้ตัวใหญ่มันขวางฉันไม่ให้เข้าไปหาลูก…”


    ยุนโฮหัวเราะ  เขาว่ากันว่าฝันเห็นจรเข้จะได้ลูกเขยนะครับคุณภรรยา


    แจจุงค้อนขวับเข้าให้ทีนึง   “ยุนโฮ~เป็นจริงเป็นจังหน่อยสิฉันเป็นห่วงลูกนะ


    เอาแบบนี้เลยดีกว่าเดี๋ยวผมจองตั๋วกลับโซลพรุ่งนี้เลย


    ยุนโฮบอก   วันนี้เลยไม่ได้หรอ…”  


    ยุนโฮทำท่าคิดเล็กน้อย  อยู่กับลูกชายอีกซักวันแล้วกันเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยกลับนะ…”


    แจจุงพยักหน้าเบาๆร่างบางภาวนาขออย่าให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับลูกสาวคนเดียวเลย  

     




    ร่างบางนั่งนิ่งบนเตียงนอนขนาดใหญ่   ตั้งแต่ตื่นขึ้นมาจนตอนนี้….แทมินก็ไม่อยากขยับตัวไปไหน   กลิ่นคาวและคราบที่ชายหนุ่มทิ้งไว้มันยังคงตอกย้ำให้ร่างงามรู้ว่า เธอเป็นของเขาโดยสมบูรณ์ 


    ชเวมินโฮทำร้ายจิตใจและร่างกายของแทมิน   หากที่นี่มีกลางวันและกลางคืนเวลานี้คงจะเกือบเที่ยง….ดวงตากลมบวมช้ำจากการร้องไห้อย่างหนัก….แค่รู้ว่าเธอจะไม่ได้ไปจากที่นี่   ความหวังที่เคยมีก็หมดสิ้น

    มือเล็กกำแน่นไปกับผ้าปูที่นอนยับย่นปากแดงงับแน่นจนเป็นเส้นตรง  


    นายหญิง….”  

    ยูนาเดินเข้ามาหาหญิงสาวที่ร้องไห้เงียบๆคนเดียว   ร่องรอยบนเตียงและบนร่างกายขาวเนียนที่เจ้าตัวไม่สนใจจะปกปิดเผยชัดจนยูนาอดตกใจไม่ได้


    นายท่านของเธอโหดร้ายถึงขนาดนี้เชียวหรือ…’


    อย่ามาเรียกฉันนายหญิงนะ!.....ฮึกฉันไม่อยากได้ตำแหน่งนั่น!”  

    แทมินว่าและสะอึกสะอื้นเป็นระรอก

    ตำแหน่งนายหญิงที่แสนสกปรกและน่ารังเกียจได้เป็นเพราะถูกข่มขืน…..นี่สินะความรู้สึกของลีแทมิน….ชองแทมินได้รับรู้แล้ว……


    นายอ๊ะ!...คุณหนูเจ้าขาไปอาบน้ำนะเจ้าค่ะจะได้สดชื่นขึ้น…”


    ยูนาที่กำลังเผลอเรียกต้องรีบเปลี่ยนทันควันเมื่อนายหญิงของเธอส่งสายตาเขียงปัดมาให้


    ฉันจะไปจากที่นี่ได้ยังไง…”


    แทมินพูดดวงตากลมดูเลื่อนลอย


    โธ่….คุณหนูเจ้าขา….อย่าคิดหนีเลยเจ้าค่ะนายท่านรักคุณหนูมากนะเจ้าค่ะ


    เมื่อได้ยินชื่อของอีกคนร่างงามก็หันขวับแทบจะในทันที


    เลิกเอ่ยถึงคนแบบนั้นได้แล้ว!!...ฮึกเขาไม่ได้รักฉัน!...เขารักร่างกายที่เป็นฮึกเป็นของลีแทมินฮึก…”


    แทมินสะอื้น   เจ็บปวดจริงๆ…..เธอถูกกระทำแบบนี้เพียงเพราะใบหน้าเธอเหมือนกับผู้หญิงอีกคนเมื่อชาติที่แล้ว


    ชองแทมิน….วาดฝันไว้กับชายคนรัก….คิมจงฮยอน

    แต่กลับถูกชายอีกคนปรักปรำและยัดเยียดความรักให้….ชเวมินโฮ


    คุณหนูเจ้าค่ะ….”


    ฮึกฉันไม่อยากอยู่ที่นี่ฮึกฉันอยากหนี…”


    เอาอย่างนี้ไหมเจ้าค่ะคุณไปอาบน้ำก่อนแล้วมาทานอาหารให้มีเรี่ยวแรงนะเจ้าค่ะแล้วค่อยคิดการอื่น


    แทมินพยักหน้าเบาๆเป็นเชิงทำตาม   


    ยูนานึกสงสารนายหญิงจับใจ….หญิงสาวร่างบอบบางถูกชายหนุ่มทำร้ายอยู่ทั้งคืน….ร่างกายคงจะบอบช้ำมากเป็นแน่   สาวใช้รีบเข้าไปพยุงนายหญิงเมื่อหญิงสาวเซจนจะล้ม   เลือดสีแดงเปรอะตรงโคนขาและร่างกายขาวเนียนก็มีร่องรอยเขียวช้ำเต็มไปหมด

    สาวน้อยหวีดร้องเล็กน้อยเมื่อความเย็นของน้ำทำให้เธอแสบไปทุกอณูผิว…..เรียวขาบางมีร่องรอยจากน้ำมือคนใจร้ายเต็บไปหมด 

    แทมินถูกคนรับใช้อาบน้ำและแต่งตัวให้เพราะหญิงสาวคงอาบคนเดียวไม่ไหวแน่ๆ

    ร่างกายสูงใหญ่ของบุรุษเพศยืนยิ้มอย่างอารมณ์ดี   ชายหนุ่มจุ๊ปากแล้วพยักหน้าเป็นเชิงให้เหล่านางรับใช้ถอยหนี

    ยูนาแม้จะกล้าๆกลัวๆกับนายใหญ่ เธอก็ไม่ยอมขยับหนี  จนมินโฮต้องส่งสายตาซ้ำอีกครั้ง


    ออกไป” 

    มินโฮบอกด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    ร่างงามสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงของคนที่ทำร้ายเธอตลอดทั้งคืน   เมื่อยูนาจะขยับตัวออกไปแทมินก็เรียกเธอเอาไว้


    อย่าไปนะ..”  

    ดวงตาของหญิงสาวเว้าวอน   เธอไม่อยากอยู่กับจระเข้หนุ่มสองคนในที่แห่งนี้


    เอ่อ….”   ยูนาทั้งกลัวนายท่าน….และห่วงนายหญิง


    ข้าบอกให้ออกไปคิมยูนา!”   มินโฮตะคอก


    ฉันไม่ให้เธอไป!”   แทมินขึ้นเสียง   ดวงตาของจระเข้หนุ่มกลายเป็นสีทองอร่าม


    จะออกไปดีๆหรือจะให้ข้าฆ่าให้ตายก่อนห๊ะ!!”   มือแกร่งง้างขึ้นเพื่อเตรียมตบสั่งสอน


    อะเอ่อออกไปแล้วเจ้าค่ะ!!...”  

    ยูนาพูดลนลานเหงื่อแตกด้วยความกลัว  ชายหนุ่มไม่ได้พูดเล่นแน่ๆ


    ไสหัวออกไป!!ถ้าข้าไม่สั่งอย่าให้มันผู้ใดก้าวย่างมาในที่แห่งนี้เด็ดขาด!”


    มินโฮตวาด   ดวงตาคมจ้องมองไปที่ร่างบาง   ลำตัวมีผ้าผืนสีอ่อนปกคลุมไว้ขาเรียวกำลังจะก้าวออกไปด้านนอกเช่นกัน


    ใครให้เจ้าไปนายหญิง….”  

    มินโฮยิ้มเจ้าเล่ห์เขารู้ว่าแทมินไม่ค่อยมีแรงที่จะพยุงตัวขนาดอาบน้ำยังต้องให้นางรับใช้พาเข้ามา   อาการเจ็บปวดที่แสดงออกมาทางสีหน้าแต่แสดงท่าทีหยิ่งยะโสอวดเก่งมันน่าแกล้งยิ่งนัก


    ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วฉันจะออกไป


    แทมินบอก   ริมฝีปากแดงงับเข้าหากันแน่นเมื่อชายหนุ่มเดินเข้ามาใกล้เธอ   หญิงสาวถอยหลังเล็กน้อย


    อาบแล้วก็อาบใหม่ได้


    มินโฮบอก


    ไม่!....ฉันไม่อาบกับคุณ”  

    แทมินพูดก่อนจะเดินเลี่ยงชายหนุ่มออกมา  ยังไม่ทันพ้นมือแกร่งก็จับหมับเข้าที่ต้นแขน


    ภรรยาอาบน้ำกับสามีจะเป็นไรไป….มากกว่านี้เราก็เคยกันมาแล้วจะให้ข้าอธิบายรึปล่าว


    มินโฮกัดฟัน   ดวงตาคมจ้องลึกเข้าไปในดวงตาหวานที่มองตอบอย่างแข็งกร้าว   มินโฮไม่ชอบให้ใครมองเขาแบบนี้สายตาที่มองว่าเขาเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ


    เลว!”   แทมินตวาด


    เจ้าก็ขึ้นชื่อว่าเป็นเมียคนเลวอย่างข้านี่แหละ….อย่าคิดหนีข้าไปไหนเด็ดขาด….เพราะถ้าจับเจ้าได้ละก็…”

    มินโฮก้มลงกระซิบข้างใบหูขาวๆ


    ข้าจะทรมานเจ้าบนเตียง….ไม่ให้ลุกไปไหนเลย


    แทมินหน้าแดงกล่ำ   มือบางง้างขึ้นเพื่อจะตบสั่งสอนคนปากดีกลับถูกจับไขว้หลังไว้อย่างง่ายดายด้วยมือแกร่ง   ไม่เท่านั้นมินโฮยังก้าวเข้ามาประชิดตัวพร้อมกับโน้มใบหน้าหล่อลงมาหาแทมิน


    ถ้าเจ้าตบข้าแม้แต่ครั้งเดียว….ข้าจะทำอย่างที่พูดจริงๆนะ”  

    เรียวปากหยักฉวยกดลงบนแก้มนุ่มอย่างเอาแต่ใจ
    จนแทมินต้องเอียงหน้าหลบ


    อื้อไม่…”  

    ปากแดงปฏิเสธพัลวันแต่แขนเรียวกลับยกขึ้นคล้องคอจระเข้หนุ่ม


    ปากเจ้าไม่ตรงกับใจนี่….ชองแทมิน….ตกลงจะให้ข้าหยุด….หรือไปต่อ


    แทมินมองค้อนปากแดงเชิดขึ้นอย่างไม่พอใจ  ดวงตาคมและสีหน้าเจ้าเล่ห์ของมินโฮทำให้แทมินต้องเบนสายตา


    อื้อยะ..หยุด..หยุดนะ!….”  แทมินบอก


    มินโฮได้แต่ยิ้มให้กับความน่ารักของคนตรงหน้า  


    งั้นก็ทำตัวดีๆสินายหญิง….”


    แล้วคุณจะปล่อยฉันไปมั้ยค่ะ?”  

    แทมินถาม  เธอถูกชายหนุ่มอุ้มลงมาในน้ำด้วยกัน   เมื่อเขาเลิกกวนประสาทและหยาบคายกับเธอชายคนนี้ก็คือชเวมินโฮที่อบอุ่นและอาจจะใจดี


    เจ้าอยากกลับขึ้นไปด้านบนหรือ…”


    แทมินพยักหน้า


    ทั้งที่เจ้าเป็นของข้า….แต่เจ้าก็อยากไปอย่างนั้นหรือ


    “……………”


    แทมินไม่ตอบแต่ก้มหน้านิ่ง


    ข้ารักเจ้านายหญิง…”


    มินโฮก้มลงกระซิบ   เรียวปากหยักกดจูบทั่วแก้มเนียน  ลิ้นร้อนสอดเข้าไปตรงใบหูหาวทำให้แทมินต้องเอียงคอหลบ


    ยะอย่าค่ะ…”


    แทมินพยายามถอยหนีแต่ก็ติดที่ชายหนุ่มไม่ยอมปล่อยให้เป็นอิสระ


    มือหนาไม่อยู่สุขไล้ต่ำไปด้านล่าง     มือบางจิกไหล่แกร่งแน่น 


    ไม่!...ปะปล่อย…”  

    แทมินพยายามระงับเสียงน่าอาย  สุดท้ายก็แพ้ให้ราชาจระเข้อยู่ดีร่างทั้งร่างอ่อนระทวยด้วยมือและริมฝีปากของมินโฮ

    ร่างกายที่ยอมโอนอ่อนตามง่ายๆแม้จะรู้ว่ากายเนื้อนี้….เป็นเพียงตัวแทนของหญิงสาวอีกคนในภพที่แล้ว


    รังเกียจสัมผัสของข้าขนาดนั้นหรือนายหญิง

    มินโฮเงยหน้ามองใบหน้าหวานที่อาบไปด้วยน้ำตา    แทมินไม่ตอบเอาแต่หลบหน้าเขา


    ใช่คุณมันน่ารังเกียจ….ฉันไม่มีวันรักคุณไม่มีวัน!”


    แทมินบอก  ดวงตากลมสั่นระริก  เขาจะไม่ยอมแพ้ดวงตาแสนเสน่ห์ของชายหนุ่มเด็ดขาด

    สองร่างยืนมองกันเงียบๆไม่มีใครขยับหรือพูดคุยกัน มีเพียงเสียงน้ำตกที่ไหลตกกระทบห้อนหินจนสาดกระเซ็นทั่วไปหมด  ดวงตาสองคู่ที่จ้องกันอย่างไม่มีใครยอมใคร  เป็นแทมินซะเองที่ยอมหลบตาก่อน เธอเบือนหน้าหนีเขา  และไม่นานก็ได้ยินเสียงเหมือนน้ำกระเพื่อมชเวมินโฮคงขึ้นจากน้ำแล้วเดินออกไปด้านนอก


    ร่างบางเดินลุยน้ำมายังพื้นตื้นๆ   ก่อนจะทรุดร่างกายที่ดูเหมือนจะหมดแรงเอาซะดื้อๆมือบางยกขึ้นมาปิดหน้าขาวๆ…..เมื่อเธอไม่สามารถสั่งห้ามน้ำตาให้หยุดไหลได้

     





    อ๊าก!!!!!!!!”


    เสียงกรีดร้องแสดงถึงความเจ็บปวดจากการทุบตีอย่างทารุณ ในไม่ช้าร่างของชายผู้นั้นก็ถูกชายร่างใหญ่อีกสองคนจับมัดมือมัดเท้าโยนลงในบ่อที่เต็มไปด้วยจรเข้    ข้อมือทั้งสองข้างถูฏโยงด้วยเชือกจากด้านบนเพดาน   ชเวมินโฮนั่งมองนิ่งๆดวงตาคมฉายแววสะใจ   รอบๆกายเขาเต็มไปด้วยหญิงสาวอีกหลายคน  นางเหล่านั้นล้วนเปลือยกายต่อหน้าเขาทั้งสิ้น


    นายท่านขอรับ…”


    ชานยอลเหลือบมองนายใหญ่เพื่อรอคำสั่งต่อไป   เชลยเหล่านี้กำลังถูกจระเข้หลายตัวรุมกัดกิน   พวกมันล้วนกระหายเลือด มันฉีกแขนและขาแยกไปคนทะทาง   ท่ามกลางเสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวด


    พอ!.....เดียวพวกมันตายซะก่อน  

    เขาเอ่ยอย่างใจเย็นริมฝีปากหยักเผยออ้าออกเพื่อรับเอาชิ้นเนื้อสดแสนอร่อยจากนางจรเข้อีกตนที่กำลังป้อนเขาด้วยปาก
       มือแกร่งจับใบหน้าของหญิงสาวก่อนจะผลักออกห่าง


    อย่ามาแตะต้องปากของข้า!!”  

    ชายหนุ่มผลักร่างของหญิงสาวลงไปกับพื้น….นึกสะอิดสะเอียนเมื่อปากอิ่มกำลังจะบดจูบตอบเขาด้วยแรงปรารถนา


    ชานยอลนำตัวเชลยออกมา


    มินโฮสั่ง   ชานยอลก้มหัวรับคำสั่งก่อนจะเดินไปหาชายหนุ่มร่างสะบักสะบอมอีกคน   ใบหน้าหล่อที่ดูเปื้อนดินโคลนและร่องรอยการทำร้ายถูกนำตัวมากลางห้องท่ามกลางเสียงโห่ร้องของทหารอีกเป็นสิบแต่เมื่อนายใหญ่ส่งสัญญาณห้องทั้งห้องก็เงียบกริบ


    ไม่ว่าใครก็ตามที่คิดมาเป็นศัตรูกับข้าข้าจะฆ่ามันให้หมด!”

     

     


    เจ้านางเซคยอง!”  

    ยูนาเอ่ยด้วยความตกใจเมื่อเห็นหญิงสาวพยายามเดินมาเพื่อขอความช่วยเหลือ   แม้จะล้มแต่ก็ยังฝืนลุกขึ้นมาจนยูนาพบเข้าจนได้


    ลีแทมินอยู่ไหน!!”  

    เธอบีบแขนยูนาแน่นปากบางก็พร่ำเรียกชื่อหญิงสาวอีกคน  ลูกชายของเธอถูกขังไว้อีกด้านของถ้ำและตอนนี้นายใหญ่ของวังบาดาลกำลังจะลงมือประหารนักโทษ


    ลีแทมิน!ออกมา!!!ฉันบอกให้ออกมา!!!”


    หญิงสาวตะโกนและโวยวายเสียงดังจนร่างบางที่กำลังหลับอยู่ในห้องเดินออกมาดู  


    เพราะเจ้า!!!ลีแทมินเพราะเจ้า!!!เป็นต้นเหตุ”  

    เซคยองต่อว่าแทมินยกใหญ่ถ้ายูนาไมห้ามไว้นายหญิงคงถูกทำร้ายแน่ๆ


    คุณพูดถึงอะไร…”


    นายท่านฮึก….นายท่านกำลังจะฆ่าลูกของข้าลูกชายคนเดียวของข้า


    หญิงสาวคร่ำครวญ 

     
    เขาอยู่ที่ไหนค่ะ….ได้โปรดบอกฉันคุณหมอจงอินอยู่ที่ไหน

     

     


    แทมินสาวเท้าเร็วๆตามทางที่เซคยองบอกโดยมียูนาวิ่งตามมาติดๆ    มินโฮกำลังทำในสิ่งที่ไม่สมควรเขาจะฆ่าคนบริสุทธิ์ต่อให้ผู้ชายคนนั้นเป็นลูกชายของศัตรูเมื่อชาติที่แล้วก็เถอะ


    นายหญิงเจ้าค่ะ…”


    ฉันไม่กลัวอะไรทั้งนั้น!....ผู้ชายคนนั้นเป็นบ้าไปแล้วเขากำลังจะฆ่าคน”   แทมินบอก


    แต่นายท่านจะไม่พอใจนะเจ้าค่ะ”   แทมินหยุดเดิน   ดวงตากลมไม่มีความกลัวหลงเหลืออยู่เลย


    ฉันทนไม่ได้หรอกที่จะปล่อยให้เขาเอาความแค้นมาลงที่คนไม่รู้อะไรด้วย….เรื่องมันผ่านมาตั้งนานแล้ว….คิมจงฮยอนนายหญิงลีแทมินทุกคนก็ตายไปหมดแล้ว….”


    นายหญิงเจ้าค่ะ…”  

    ยูนาจนใจ  ไม่สามารถห้ามนายหญิงของเธอได้อีกต่อไป   เธอเป็นแค่คนรับใช้เมื่อนายไปทางไหนก็ต้องตามไป  ต่อให้เธอจะต้องโดนนายใหญ่ของวังบาดาลลงโทษก็เถอะ

     



    แทมินเบิกตากว้างกับสิ่งที่เห็น   ชายชกรรลายคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นด้านล่างโดยมีนายใหญ่ของวังบาดาลนอนพิงหมอนอย่างมีความสุขบนแท่นสูงข้างกายก็มีหญิงงามเปลือยกายมากมายบ้างก็กำลังแสดงท่าทีกอดรัดกับจรเข้หนุ่ม   และยิ่งไปกว่านั้นเขามองไปยังบ่อน้ำเบื้องหน้าเลือดสีแดงกระจายเต็มไปหมดมีเสียงครางเบาๆจากร่างกายที่ถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆทั้งที่ยังไม่ตาย

    และคนต่อไปก็คือหมอหนุ่มที่กำลังถูกมัดและโยงขึ้นไป   รอที่จะเป็นอาหารของจระเข้อีกนับสิบ


    หยุดนะ!!!”  

    แทมินตะโกน เสียงรอบข้างเงียบลงสิ่งมีชีวิตที่อยู่ภายในห้องต่างจับจ้องร่างงามเป็นตาเดียวกันรวมถึงราชาจรเข้ด้วย

    เขาไม่ตื่นเต้นหรือตกใจ….ดวงตาของเขาเฉยเมย


    หยุดความป่าเถื่อนของคุณซักที!!!!....”


    แทมินยืนตะโกนใส่นายใหญ่    ไม่มีใครกล้าทำอาการแบบนี้กับเขา   คนรับใช้หลายคนที่เฝ้ามองต่างกลัวว่าหญิงสาวร่างบอบบางคนนี้จะถูกกินเสีย


    ป่าเถื่อนตรงไหนหรือข้าก็ทำมันแบบนี้


    มินโฮไม่ว่าปล่าวเขายังเชยคางนางสนมอีกคนเข้ามาจูบอย่างหน้าตาเฉย   ไม่สนใจแทมินที่มองด้วยความโกรธปนอึ้ง

    ไม่พอเขายังเล้าโลมร่างกายหญิงสาวผู้นั้นด้วยปากตามร่างกายซ่อนเร้นของเธอด้วย


    ฉันขอสั่งให้คุณปล่อยคุณหมอเดี๋ยวนี้!!!”


    ชเวมินโฮยกยิ้ม…..ที่อุตส่าห์พยุงร่างกายแสนบอบช้ำมาที่นี่ก็เพียงเพราะมาขอให้เขาปล่อยศัตรูแค่นั้นเองหรือ…..


    ทำไมข้าต้องทำตามที่เจ้าบอก…”


    ชายหนุ่มยกยิ้มกวนประสาท   เขาส่งสายตาปรามพวกคนรับใช้ที่บังอาจลอบมองหญิงสาวผู้คนเหล่านั้นรีบก้มหน้าเป็นการใหญ่


    ชีวิตของมันสำคัญกว่าข้างั้นหรือนายหญิง”  

    มินโฮเดินเข้ามาใกล้  ช้อนคางร่างบางด้วยมือแกร่งจนบีบจนใบหน้าหวานเบ้เพราะรู้สึกเจ็บ


    ที่ข้าทำไปทั้งหมด….เจ้าไม่รู้หรือว่าเพราะอะไรข้าต้องทนทุกข์มานับร้อยปีก็เพราะคิมจงฮยอนมันพรากเจ้าไปจากข้าไม่พอชาตินี้เจ้ายังรักมันอีก….ข้าเจ็บแค่ไหนเจ้ารู้หรือไม่!!”


    แต่คุณหมอจงอินเขาไม่รู้เรื่องด้วย!....คุณจะทำเขาทำไม!”


    แทมินเองก็ไม่ยอม   ร่างสูงกำลังใช้ความโกรธแค้นของตัวเองมาลงกับคนอื่น


    มันเป็นลูกของคิมจงฮยอนชายโฉดที่มันพรากเจ้าไปจากข้า….มันเลวขนาดนี้เจ้ายังรักมันอีกหรือ!”


    คุณเองก็เลวไม่แพ้คิมจงฮยอนคุณจับฉันมาทั้งที่ฉันมีคนรักอยู่แล้วคุณทำร้ายคนบริสุทธิ์อีกตั้งมากมาย…”


    แทมินเถียงกลับ  


    เพราะข้ารักเจ้า!”  


    ไม่ใช่!”  

    แทมินตวาดดวงตากลมเต็มตื้นไปด้วยน้ำตา 

    คนที่คุณรักไม่ใช่ฉัน….ตลอดเวลาคุณทำกับฉันเพียงเพราะฉันเหมือนลีแทมิน….คุณครอบครองฉันเพราะฉันเป็นตัวแทนของเธอ…”  แทมินระบายความโกรธออกมาทั้งหมด


    มือบางสั่นเท่าปัดมือหนาที่กำลังเอื้อมมาดึงร่างบางเข้าไปกอดทิ้ง   เธอเบือนหน้าหนีเขาเป็นเชิงปฏิเสธ 


    ยะอย่าแตะต้องตัวฉันฮึก…”


    มินโฮกำหมัดแน่น   ดวงตาคมเปลี่ยนเป็นสีทองอร่าม   เขาหันใบหน้าโหดกลับมาก่อนจะประกาศเสียงดังลั่น


    จับมันให้จระเข้พวกนั้นกินซะ!!!เอาให้ทรมานที่สุด!!”


    สิ้นเสียงคำสั่งของมินโฮร่างของคิมจงอินก็ถูกโยงไปยังบ่อจระเข้   สัตว์ป่าที่เต็มไปด้วยเกล็ดเหล่านั้นกำลังปีนป่ายกันเพื่อแย่งชิงตะกุยตะกายให้ถึงตัวเหยื่อ


    ไม่นะคุณมินโฮ!!!!!”  

    แทมินเขย่าแขนมินโฮแรงๆ   ร่างสูงไม่ได้สนใจ  สิ่งที่เขาสนใจมีเพียงอย่างเดียวคือร่างกายที่กำลังจะถูกกินช้าๆ    ปากยาวๆที่เต็มไปด้วยฟันแหลมคมจะค่อยๆฉีกเนื้อเหยื่อที่ยังไม่ตาย….เลือดสดๆจะกระจายไปทั่วผืนน้ำและเสียงโหยหวนแห่งคำคืนนี้ก็จะกลายเป็นเสียงบรรเลงน่าฟังเช่นกัน

    ร่างบางทำในสิ่งที่มินโฮเองก็ไม่คาดคิด   เธอวิ่งกระโจนลงในบ่อน้ำที่เต็มไปด้วยจระเข้นับสิบใช้มือตีน้ำ    จระเข้มุ่งเป้าหมายใหม่มาหาหญิงสาวกลิ่นเลือดสดๆที่เปียกตามเสื้อผ้าเป็นเหยื่อล่อจระเข้ชั้นดี….มันพุ่งเข้ามาด้วยความรวดเร็ว




    ชองแทมิน!!!!!!”



     

    ..............................................................................................................



    สวัสดีค่า ^^ 
    มาลงเเล้วๆๆๆๆๆๆๆๆ   มันอาจจะเครียดไปนิดนึง

    ดราม่าเล็กน้อยอย่าว่ากัน  ^O^
    พร์าทนี้ยังเป็นของทูมินอยู่ค่ะ   ส่วนมินโฮจะช่วยเเทมินได้รึปล่าวเค้าก็บอกไม่ได้นะ

    ตอนหน้ายังไม่ได้เเต่งไว้ 55555  เเต่ถ้าเขาจะตัดฉับความสัมพันธ์ทูมินเลย
    มันจะดีมั้ย   เเบบสมมุติตอนจบให้มินโฮอยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกครั้งเเละตลอดไป
    เเต่ทีนี้เป็นฝีมือของมินโฮเองที่ทำให้เเทมินตาย   มินโฮจะได้เลิกโทษคนอื่น

    (เเบบนี้ดีมั้ยค่ะ^O^)

    เดี่ยวพาร์ทหน้าคอยอ่านเเล้วกันนะว่าจะเป็นยังไงต่อไป
      

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×