ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #47 : SF :: ภพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      4
      1 ม.ค. 58








    [SF] - ภพ

    #ฟิคจทม

     

    เสียงสายน้ำไหลเอื่อยๆ ร่างกายผอมบางยืนสงบนิ่งมองดูผืนน้ำดวงตากลมคลอไปด้วยน้ำใส หากผู้ใดได้มองพินิจร่างบางนี้คงจะเห็นใบหน้าเต็มไปด้วยความเศร้าสร้อย รอยยิ้มหวานสวยสดใสราวกับดอกไม้งามในฤดูร้อนบัดนี้ช่างเย็นชาเหลือเกิน แม้กระทั่งสายลมหอบเอากลิ่นดอกไม้ป่าลอยมาปะทะจมูกก็มิได้ชวนให้ผ่อนคลาย ร่างบางจ้องมองผืนน้ำแล้วก็จ้องท้องฟ้าราวกับรอคอยใครบางคนเช่นเดิม

    คุณหนูนาคีเจ้าขา หากท่านพญานาคราชรู้ว่าคุณหนูขึ้นบนนี้อีกจะถูกลงโทษนะเจ้าคะ

    ร่างงามละสายตาแล้วก็ส่งยิ้มเศร้าสร้อยดังเดิม คุณหนูนาคีเมื่อก่อนนี้ไม่ได้มีสีหน้าเศร้าสร้อยเช่นนี้และผู้ใดก็มิอาจหาญกล้ามาเรียกคุณหนูผู้งดงามว่านาคีไปได้ หากมิใช่รูปลักษณ์ภายนอกนั้นแม้เป็นบุรุษแต่กำเนิด เผ่าพันธุ์นาคราชเป็นเจ้าแห่งท้องน้ำตัวผู้นั้นเรียกกันว่านาคา ตัวเมียเรียกกันว่านาคี และมียศเหล่าดังเช่นมนุษย์ปกครองกันแบ่งไปตามเขตตามพื้นที่ที่ปกป้อง นาคีน้อยนั้นเดิมทีเป็นนาคตัวผู้แต่ด้วยผิวพรรณและร่างกายอรชรบอบบางและใบหน้าสวยงามราวกับอิสตรี เป็นน้องคนเล็กสุดในตระกูลนาคอันสูงส่งเหล่าผู้รับใช้พร้อมใจกันเรียกคุณหนูนาคี

    เขาคงไม่มาแล้วกระมัง

    โธ่คุณหนูเจ้าขา อึนจีอยากจะฆ่าเขาให้ตายเสียจริงหากด้วยว่าท่านครุฑมิได้รับพรให้ฆ่าไม่ตายละก็ อึนจีผู้นี้จะเป็นคนสังหารเขาเองเจ้าค่ะ

    นางรับใช้อึนจีนั้นเป็นทุกข์หนักไม่น้อยไปกว่าเจ้านายผู้งดงาม หากมิใช่ว่าเมื่อครั้งนั้นไม่ตามใจคุณหนูนาคีและให้ท้ายจนคุณหนูผู้งดงามขึ้นมาบนบก พญานาคนั้นเมื่อแปลงกายเป็นมนุษย์อิทธิฤทธิ์และดำลังจะอ่อนลงมากนักและยิ่งห่างไกลจากบ่อน้ำหรือสระน้ำกำลังที่มีก็จะยิ่งเหือดหายมากเข้าไปอีก คุณหนูผู้งดงามมิเคยได้สัมผัสโลกมนุษย์ มิเคยได้พาลพบอันตรายใดๆ โลกใบใหม่มิได้มีแต่ถ้ำเงินถ้ำทองแต่กลับมีท้องฟ้ามีผลหมากรากไม้ มีนก มีดอกไม้ป่าส่งกลิ่นหอม อันว่าน้ำคือถิ่นของพญานาคบนท้องฟ้าเวหาก็คือถิ่นของพญาครุฑ

    เมื่อนั้นพญาครุฑผู้เก่งกล้าได้พรวิเศษจากพระนารายณ์ให้ไม่มีสิ่งใดทำอันตรายได้นั้น กางปีกกว้างเสียจนบดบังดวงอาทิตย์ ร่างกายกำยำ กรงเล็บแหลมคมโฉบกายทั่วเวหา เมื่อพบนาคน้อยเข้าหมายจะจับนาคน้อยนั้นเป็นอาหารเสียแต่แล้วผิวกายผุดผ่องความงามของร่างน้อยที่ได้พบเห็นนั้นพญาครุฑกลับเปลี่ยนใจและนึกปักษ์ใจรักบุรุษนาคน้อยแทน

    บนวิมานฉิมพลีนั่นสวยงามหรืออย่างไรกันชเวมินโฮจึงลงมาหาเราในยามนี้มิได้

    คุณหนูนาคน้อยต่อว่าครุฑหนุ่ม หลายวันนี้มานี้เพียรขึ้นมาจากน้ำมารอที่เดิมเวลาเดิมทุกวันจนเกือบถูกพญานาคราชจับได้ก็ไม่ย่อท้อยังคงแอบขึ้นมาเรื่อยๆเพื่อหวังจะได้พบพญาครุฑตามที่สัญญากันไว้

    คุณหนูนาคีเจ้าขา ถ้านานไปกว่านี้แล้วอึนจีกลัวเหลือเกินเจ้าค่ะว่าคุณหนูจะถูกท่านพญานาคราชลงโทษ

    ขอเวลาเราอีกเดี๋ยวได้หรือไม่ เรามั่นใจว่าครุฑต้องมา

    คุณหนูนาคีพูดเช่นนี้เป็นสิบครั้งสุดท้ายแล้วบนท้องฟ้าที่จ้องมองขึ้นไปก็ไม่มีแม้กระทั่งขนนกสีเพลิงร่วงลงมาเช่นเดิม ดวงตากลมโตเอ่อคลอไปด้วยน้ำใส คำสัญญาที่พญาครุฑเคยให้ไว้บัดนี้คงถูกลืมเลือนแล้วกระมัง บนวิมานฉิมพลีที่งดงามไม่เคยได้ประสบพบด้วยตาตนได้ฟังแต่คำบอกเล่าว่าบนวิมานนั้นสวยงามกว่าพื้นพิภพและใต้บาดาล เช่นนี้แล้วคุณหนูนาคีผู้งดงามจึงยอมถอดใจพอๆกับแสงสุริยาที่ค่อยๆถดกายหายไปในก้อนเมฆ ทิ้งไว้แต่เพียงแสงเรืองนวลกระจายตามแผ่นฟ้าสีส้ม

     

     

     

    .................................................................................
    TBC

    สวัสดีปีใหม่ 2015 ค่า เปิดมาก็ให้ของขวัญเลย
    ขอให้รักชายนี่เยอะๆนะฮ๊า เอ็นดู จินกิ จงฮยอน คิบอม มินโฮเเละน้องน้อยเเทมินเยอะๆ
    อย่าลืมเอ็นดูฟิคของ GUNTi เยอะๆนะฮ๊า ได้โปรดอดทนเพราะฟิคเรื่องนี้ไม่รู้ว่ามีกี่ตอน
    เเละอาจจะยืดยาวสักนิด 555555

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×