ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ROMANTIC [Minho X Taemin] SHINee

    ลำดับตอนที่ #1 : Romantic :: Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      3
      10 ต.ค. 56








    [In tro]



     

     

     

    มะ….ไม่อย่า!....อ๊ะ!....อ๊ะ!....”

     

    เสียงหวานร้องห้ามด้วยความเหนื่อยอ่อน    แรงไสกายที่ดันเข้าออกไม่หยุดอีกทั้งความร้อนแรงจดอดครางเสียวออกมาไม่ได้

     

    หืม?.....”    ร่างด้านบนจับเรียวขาขาวลงจากบ่าแล้วกระแทกกายเข้าด้านในแช่ค้างไว้  

    จนกระทั่งน้ำอุ่นชื้นไหลล้นออกมาตามเรียวขา


    พอแล้วอ๊า!....พะพอ…”


    เสียงหวานบอกเมื่อถูกพลิกร่างกายคว่ำลง   สะโพกอวบถูกดันขึ้นจนสูงพร้อมกับใบหน้าคมซุกลงไปกับเนินเนื้ออย่างหื่นกระหาย

     

    บอกซิว่านายคือตุ๊กตาของฉันบอกซิลีแทมิน!”

     

    ริมฝีปากแดงกัดแน่นไปกับผ้าปูที่นอน   มือเล็กๆขย้ำผ้าปูจนข้อนิ้วแดงไปหมด

     

    ผมอ๊ะ!...อือปะเป็นตุ๊กตาของคุณอื้อปะเป็นตุ๊กตาอึกของมินโฮ..อ๊า!”

     

    เสียงหวีดร้องลั่นเมื่อร่างกายบอบช้ำถูกกระแทกซ้ำลงไปอีกครั้ง

     




    ไม่!!!!อย่าทำผม!!!!!!!”

     




    เสียงโวยวายลั่นร่างเล็กเด้งตัวขึ้นจากที่นอนด้วยใบหน้าชื้นเหงื่อ    มือบางสั่นระริกเสยผมเปียกชื้นให้เข้าที่

     

    ฝันแบบนี้อีกแล้ว’    

     

    ผู้ชายคนนั้นเจ้าของดวงตาสีดำสนิท    ใบหน้าหล่อคมเข้ม   แผ่นหลังกว้างและมือที่แข็งแกร่งคอยกักร่างกายของเขาให้อยู่ภายใต้ร่างแข็งแกร่ง

     

    ทำไมลงมาช้าละแทมิน….”

     

    เสียงทักทายยามเช้าทำให้แทมินหันไปส่งยิ้มก่อนจะวิ่งไปที่โต๊ะอาหาร   ปากแดงฉีกยิ้มกว้าง

     

    ผมตื่นสายน่ะฮะพี่ชินเฮ….อาหารวันนี้น่ากินจัง

     

    แทมินยิ้มพลางทำท่าสูดดมกลิ่นอาหารหอมๆ…..ที่ควันฟุ้งลอยเข้ามาปะทะจมูก

     

    หิวก็รีบกินซะเดี๋ยวจะไปสายนะ

     

    เจ้าตัวรับคำก่อนจะรับถ้วยข้าวมาจากพี่สาวใจดี     แก้มอูมๆนั้นยิ่งเต็มเข้าไปใหญ่เมื่อเจ้าตัวเคี้ยวมันอย่างอารมณ์ดี

     

    หืม….อร่อยจังฮะ”    พูดออกมาทั้งที่ข้าวยังเต็มอยู่ในแก้ม   ทำให้คนเป็นพี่อดยิ้มเพราะความเอ็นดูไม่ได้

    เมื่อร่ำลาคนเป็นพี่เรียบร้อยแล้ว    เจ้าตัวก็คว้ากระเป๋าออกมาจากบ้านสองชั้นหลังน่ารักขนาดเหมาะกับคนสองคนอยู่ด้วยกัน  ใบหน้าหวานที่ยิ้มจนตาหยีและแจกยิ้มไปทั่วเมื่อเดินผ่านบ้านหลังอื่นๆเด็กน้อยลีแทมินที่เพื่อนบ้านจดจำรอยยิ้มสดใสนี้ได้ดี

     

    ทำอย่างไรต่อไปครับนายท่าน….”

     

    รถหรูติดฟิล์มดำทั้งคันภายในนั้นมีชายชุดดำหน้าเข้ม….กำลังนั่งไขว่ห้างอย่างสบายอารมณ์   รอยยิ้มเย็นเยือกดูน่ากลัว

     

    ตามดูไว้อย่าให้คลาดสายตา

     

    เขาพูดเสียงเรียบ  

     

    เจอแล้วซินะ….ตุ๊กตาของฉัน….”   





    ................................................................................................................................

    TBC.



     

    ถ้าไม่ชอบก็กดออกไป  เรื่องนี้เป็น ชายXชาย  (ย้ำ!)

    กรุณาอ่านกฎกฏิกาตั้งแต่หน้าแรกนะ  แล้วเรื่องนี้เนื้อเรื่องก็เหมือนเดิม

    และกำลังจะลงตอนต่อไป  รอหน่อยนะจ๊ะ ^O^


     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×