ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] Love like this รักร้ายทำนองเจ้าชายปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #6 : Love like this :: บทที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 57




    บทที่ 6

     

     

    คนตัวเล็กเดินบนทางเท้า ท้องฟ้าเริ่มมืดครึ้มลงทุกทีอีกทั้งท้องฟ้าก็ยังมีฟ้าแลบแปรบๆเหมือนฝนจะตกอีกด้วย

     

    ฮะพี่แจจุง….แทมินกำลังจะกลับ

     

    ฮะทันแน่นอนแทมินอยากกินกับข้าวฝีมือพี่ใจจะขาด

     

    ฮะงั้นแค่นี้ก่อนนะเดี๋ยวผมจะขึ้นรถแล้ว

     

    แทมินวางสายจากจากพี่ชายคนสวย   มือยกขึ้นดูนาฬิกา

     

    อาจะหกโมงแล้วหรอเนี่ย

     

    คนตัวเล็กพูดยังไม่ทันขาดคำฝนเม็ดโตก็สาดลงมาอย่างไม่ตั้งตัว   ทำให้คนตัวเล็กต้องวิ่งไปหลบฝนให้วุ่น แทมินยกเอาหนังสือที่ยืมมาจากไค  หน้าปกเปื้อนโดนฝนนิดหน่อยคนตัวเล็กรีบใช้ผ้าเช็ดหน้าเช็ดอย่างแผ่วเบาไหนๆก็ยืมมาแล้วก็ควรจะรักษาให้ดีที่สุด

    ตรอกแถวนี้แทมินไม่ค่อยคุ้นเท่าไร  คนตัวเล็กคงต้องรอให้ฝนหยุดก่อนแล้วค่อยเดินออกไปหาป้ายรถสาธารณะขืนเดินออกไปตอนนี้  ทั้งตัวแทมินเองและหนังสือก็จะเปียก ชายแปลกหน้าสามคนที่เดินผ่านแทมินกลับเหลียวมามองเป็นตาเดียว  พวกนั้นแปลกๆเหมือน…… แทมินถอยหลังกรูดเมื่อคนพวกนี้เดินเข้ามาใกล้   ดวงตาพวกนั้นเป็นสีดำสนิทไม่มีแววตาเหมือนมนุษย์

     

    ชะช่วยด้วยช่วยด้วย!!!!!!”

     

    เสียงกรีดร้องดังลั่นเมื่อแทมินพยายามวิ่งหนีพวกนั้นแต่ก็ดูเหมือนการเคลื่อนไหวของพวกนั้นจะเร็วกว่า  ไม่นานนักชายสองคนแรกก็หิ้วปีกแทมินได้สำเร็จ

     

    ปล่อยผม….ช่วยด้วย…..”

     

    ชายแปลกหน้าอ้าปากโชว์เขี้ยวขาว  พวกนี้ไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นแวมไพร์   ฟันขาวนั้นกำลังจะก้มลงมากัดที่ซอกคอแทมิน เท้าเล็กข้างหนึ่งตัดสินใจเตะเข้าไปที่เป้าของพวกมันจังๆแต่ดูเหมือนจะไปสร้างความหงุดหงิดให้พวกมันมากกว่าเพราะมันไม่เจ็บ

     

    แฮ่…..”

     

    เสียงขู่เหมือนเสียงจระเข้คำราม  แทมินกลัวจนตัวสั่น

     

    โครม!!!!!”

     

    คนที่หิ้วปีกของแทมินอีกคนกระเด็นไปไกล  ทำให้สองคนที่เหลือรีบหันไปมอง

     

    มินโฮ!!!!!”

     

    ผู้ชายที่มาพร้อมความมืดเขามารออยู่ตรงนั้นจริงๆ ผู้ชายสามคนที่ยืนเรียงหน้ากัน  ต่างส่งเสียงคำรามและหันไปแยกเขี้ยวใส่ผู้มาใหม่   แต่ไม่นานนักมินโฮก็จัดการพวกนั้นจนราบคาบ 

     

    ตายซะไอ้พวกสวะ…..”

     

    มินโฮสบถก่อนจะเดินตรงเข้ามาหาแทมิน

     

    ขอบคุณฮะ…..”

     

    แทมินรีบโค้งหัวให้แต่ดูเหมือนชเวมินโฮจะไม่ใส่ใจกับคำพูดของแทมินนัก 

     

    ไปซะ!!!!นายไม่ควรมาเดินที่นี่….เวลาแบบนี้

     

    แต่เดี๋ยว!!!!ผมแค่อยากขอบคุณ…”

     

    แทมินวิ่งไปดักหน้าร่างสูงเอาไว้  แต่ดวงตาของมินโฮกลับเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท  มันดำสนิทจนมองไม่เห็นตาสีน้ำตาล  แทมินผงะนิดหน่อย

     

    กลับไป!!!!!!เดินถัดไปอีกสองซอยก็พบรถสาธารณะกลับไป!!!!!”

     

    เสียงห้าวยังตวาดร่างบางจนแทมินเองก็ใจสั่น

     

    เดี๋ยว!!!เดี๋ยวก่อน!!!!”

     

    แทมินยื้อลำแขนแกร่งที่เย็นเฉียบราวกับน้ำแข็งเอาไว้

     

    ไปซะ!!!!ฉันอดทนกับนายมามากพอแล้ว!!!!”

     

    มินโฮขู่เหมือนพวกสามคนก่อนหน้านั้น  แถมแยกเขี้ยวขาวที่พร้อมจะกัดได้ทุกเมื่อ  แทมินต้องยอมปล่อยมือปล่อยให้ชเวมินโฮเดินจากไป………………

     

     

    ตายแล้ว!!!!!”

     

    เสียงดังลั่นของแจจุงเมื่อพบกับสภาพน้องชาย  เนื้อตัวเปียกปอน

     

    ยังไม่ตายฮะพี่แจจุง….ผมหิวจังเลย…”

     

    แทมินพูดอย่างออดอ้อน เพื่อไม่ให้ผู้เป็นพี่สงสัยอีก  ร่างบางรีบวิ่งขึ้นห้องเร็วจี๋ตรงไปยังห้องนอนทันที

    เมื่อปิดประตูห้องได้แล้วแทมินก็เอามือข้างที่จับแขนมินโฮขึ้นมาแนบแก้มตัวเอง ก่อนจะต้องถอนหายใจแรงๆ

     

    คุณเป็นแวมไพร์จริงๆหรอ….คุณมินโฮ

     

    แทมินทั้งรู้สึกเสียใจ  เศร้าใจ  หวาดกลัว  และดีใจ….มันป็นอารมณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกันอย่างแปลกๆแทมินรูดผ้าม่านเปิดอีกครั้งก่อนจะตรงเข้าห้องน้ำ

     

    แทมินพรุ่งนี้แทมินต้องอยู่คนเดียวแล้วนะ พี่ชายคนสวยพูดพร้อมกับตักข้าวให้น้องชาย

     

    ฮะผมอยู่ได้พี่แจจุงไม่ต้องห่วงนะฮะแทมินยิ้มร่างเริงแต่ในใจรู้สึกห่อเหี่ยวแปลกๆ

     

    งานนี้พี่คงต้องไปพักต่างจังหวัดซักสามวันละนะแต่ไม่ต้องห่วงพี่จะโทรมาหาแทมินทุกวันเลย

     

    แจจุงยิ้มหวาน  น่าแปลกที่ตระกูลของแทมินดูเหมือนฟ้าจะกลั่นแกล้ง  แทนที่จะเกิดมาหุ่นลำ ผิวหยาบสมเป็นชายชาตรี แต่แจจุงและแทมินดันเกิดมาเป็นผู้ชายแถมมีใบหน้าหวาน ทั้งใบหน้าและผิว สวยกว่าผู้หญิงจริงๆซะอีก แทมินยิ้มหวานให้แจจุงก่อนจะเดินไปกอดอย่างออดอ้อน  แจจุงเองก็ยิ้มให้กับความน่ารักของน้องชาย

     

    อ้อนแบบนี้จะเอาอะไร ฮึ….”

     

    ปล่าวฮะ….ผมแค่คิดว่าพี่แจจุงดูงานยุ่งเกินไปไม่ค่อยมีเวลาให้ผม

     

    แจจุงขมวดคิ้วนิดๆก่อนจะคลายออกแล้วยิ้ม

     

    งั้นเอาอย่างนี้มั้ย….เอาไว้พี่กลับจากสำรวจครั้งนี้พี่จะพาเราไปเที่ยวเลยดีมั้ย แทมินยิ้มกว้างก่อนจะจูบแก้มพี่ชายแรงๆ

     

    จริงๆนะฮะ

     

    คินนี้ฝนก็ดูท่าจะไม่หยุดตกอีกแล้ว  ฟ้ายังคงแลบแปรบๆ ร่างเดินไปชักผ้าม่านปิด  แต่ก็ต้องตกใจเป็นทวีคูณ  เมื่อฟ้าแลบเป็นสายปรากฏร่างของบางคน…..หน้าบ้านของแทมินมีใครบางคนยืนอยู่  แทมินต้องรีบชักผ้าม่านเปิดออกเพื่อดูให้แน่ใจ  แต่แล้วร่างสูงนั้นกลับหายไปในพริบตา  ทำให้แทมินต้องหายใจหนักๆอีกครั้ง

     

    ท่าทางจะเป็นเอามากนะเราทำไมต้องนึกถึงด้วยนะ….”

     

    แทมินลูบลำคอของตัวเองรอยจูบจากชเวมินโฮเริ่มจางจนไม่เห็นรอยแล้ว  ดวงตาสีน้ำตาล  สัมผัสเย็นเฉียบ  แทมินปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกดีแค่ไหนกับสัมผัสนั้น

     

     

     

    เป็นเอามากนะแทมิน….นี่ๆเย็นนี้เราไปกินไอศกรีมกันมั้ย

     

    คีย์มองเพื่อนรักที่เอาแต่เขี่ยข้าวในจานไปมาปกติแทมินไม่เคยหงอยขนาดนี้นี่นา  ทำเอาเพื่อนแบบคีย์เริ่มเครียดไปด้วยเลย

     

    อาการแบบนี้น้าฉันว่าแทมินนี่อกหัก  ชัวร์!!!!!” นิโคลพูดขึ้นเมื่อสังเกตท่าทางของแทมิน

     

    อกหักงั้นหรอจากใครละแทมินนี่ของเราเคยสนใครซะที่ไหน..มีเข้ามาจีบเป็นสิบแต่ไม่เห็นจะมองใครซักคน

     

    นั่นนะสิ….”

     

    คีย์ถอนหายใจอีกครั้ง   ตั้งแต่เข้าเรียนจนป่านนี้  แทมินก็ยังคงนั่งเงียบแถมยังเหม่อเรียกอะไรก็ไม่ค่อยสนใจ   อีกอย่างถามคำตอบคำ 

     

    พวกนายเข้าใจผิดไปใหญ่แล้วฉันไม่เป็นไรทั้งนั้นแหละก็แค่เหนื่อยวันนี้ฉันต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ว แทมินหน้ามู่อีกครั้ง

     

    โถ….คิดว่าเรื่องอะไรนี่ๆเอาแบบนี้มั้ยนายก็ให้ไคไปอยู่เป็นเพื่อนสิ

     

    คิบอม!!!!!”

     

    แทมินไล่ตีคีย์ยกใหญ่   แต่คีย์กลับหัวเราะอย่างเริงร่า

     

    บ้าไปแล้วนายน่ะคีย์….”

     

    แทมินดูสิ คีย์พยักเพยิดไปด้านหลังที่มีร่างสูงอีกคนยืนอยู่

     

    แทมินฉันมีเรื่องจะคุยกับนายเสียงห้าวที่คุ้นเคยทำให้แทมินต้องรีบหันกลับไป  คีย์พยักหน้าให้แทมินไปกับไค

     

     

    ห้องน้ำ

     

     

    ทำไมต้องมาคุยที่นี่ละไค

     

    มันเงียบ….ฉันจะได้มีเวลาอธิบายกับนายไง

     

    ไคดึงมือแทมินเข้ามาหาตัวก่อนจะจับมันทาบกับหัวใจตัวเอง

     

    นายรู้มั้ยว่าฉันรู้สึกแบบไหนกับนาย….”

     

    ดวงตากลมอึ้งหน่อยๆแทมินพยายามจะชักมือกลับแต่ถูกร่างหนาดึงไว้

     

    เพราะนายเป็นนายลีแทมิน….ฉันไม่รู้จะบอกนายยังไงดีกลัวบอกไปแล้วมันจะแย่ลงแต่ที่ฉันทำไปทั้งหมดเพราะฉันรักนายนะแทมิน แทมินมองด้วยความทึ่ง  ไม่รู้จะบอกกับไคยังไงว่าเขารู้สึกกับไคแค่เพื่อน  เราสนิทกันเกินกว่าจะเรียกว่าอย่างอื่น

     

    ที่นายไม่ตอบเพราะนายมีใครอยู่แล้วรึปล่าว?”

     

    มันไม่ใช่แบบนั้นแต่….”

     

    แทมินเงียบไป  ก่อนจะมองหน้าไคที่สีหน้าเต็มไปด้วยความคาดหวัง

     

    ลีแทมิน….”

     

    ร่างสูงเจ้าของเสียงทุ้มเดินเข้ามาทางด้านหลัง  เมื่อแทมินได้เห็นผู้มาใหม่  สองตากลับเบิกกว้าง

     

    ชเวมินโฮ

     

    เหตุผลของนายเพราะนายมีคนๆนี้อยู่แล้วใช่มั้ยแทมิน ไคหันกลับไปจ้องแทมินอีกครั้ง  มือกำแน่น

     

    ชเวมินโฮไม่ว่าปล่าวเดินเข้ามาใกล้แทมินก่อนจะดึงเอาคนตัวเล็กเข้าไปจูบ  ริมฝีปากเย็นๆประกบลงกับริมฝีปากบาง ไคมองการกระทำของคนทั้งคู่อย่างตกตะลึง  

    มือที่กำแน่นหมดความอดทนอีกต่อไป   ไคกระชากมินโฮออกมาจากแทมินก่อนจะประเคนหมัดลงบนใบหน้าหล่อ  มินโฮเคลื่อนไหวเร็วราวกับพายุไม่รอให้ไคเข้าถึงตัว  หมัดหนักๆก็เหวี่ยงใส่หน้าไค  จนกระเด็นไปติดกระจก แรงของมนุษย์หรือจะสู้แรงของแวมไพร์  โดยเฉพาะเจ้าชายแวมไพร์แบบมินโฮ  มินโฮทำท่าจะไปซ้ำยิ่งเห็นเลือดของไค มินโฮยิ่งคลั่ง

     

    อย่า!!!!ได้โปรดอย่าทำเขา

     

    แทมินขวางมินโฮไว้  แววตาคมที่เปลี่ยนจากสีดำสนิทเริ่มกลายเป็นสีน้ำตาล  มือเย็นเฉียบดึงเอาคนตัวเล็กให้เดินตาม

     

    โอ้ย!!!!ผมเจ็บ…”

     

    แทมินน้ำตาซึมเมื่อมือของมินโฮบีบแน่นที่ต้นแขนของเขา  

     

    ชอบให้มันทำแบบนั้นรึไง!!!!!!” มินโฮแยกเขี้ยวขาวใส่แทมิน

     

    ผมปล่าว….”

     

    มินโฮลากคนตัวเล็กมาถึงรถแล้วก็ผลักแทมินเข้าไปในรถคันหรู  เ เม้ตลอดทางจะเต็มไปด้วยสายตาอยากรู้อยากเห็นของนักเรียนคนอื่นก็ตาม

     

    …………………………………………

     

    แน่ใจหรอว่ามินโฮมันขลุกกับเด็กหน่ะ

     

    ครับนายท่านเด็กนักเรียนคนหนึ่งบาดเจ็บแล้วองค์ชายก็ไปกับเด็กหนุ่มครับ

     

    จงฮยอนยิ้มเยาะ   ก่อนจะยกแก้วน้ำสีอัมพันขึ้นดื่มรวดเดียวหมด

     

    องค์ชายงั้นหรอมันก็ยังคงทิ้งนิสัยแบบมนุษย์ไม่ได้ซินะโลภ  โกรธ   หลง  หึๆฉันจะได้จัดการกับมันง่ายหน่อย คิมจงฮยอนหันมามองผู้มารายงานสองคน

     

    ใช้ชีวิตให้เต็มที่  เซฮุนลูฮัน….อีกไม่นานข้าจะจัดการกับมินโฮ…”

     

    ขอรับนายท่าน

     

    สิ้นเสียงเซฮุนและลูฮันสมุนหนุ่มก็กลายร่างเป็นหมาป่าตัวใหญ่  ก่อนจะพุ่งทยานหายไปในป่า

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×