ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] Love like this รักร้ายทำนองเจ้าชายปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #4 : Love like this :: บทที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 57







    บทที่ 4

     

     

    แทมนายว่าบ้านหลังนี้แปลกๆมะ

     

    สองคนกำลังยืนอยู่หน้าบ้านทรงโบราณ  รอบๆบริเวณปกคลุมไปด้วยพุ่มไม้ใหญ่สูงท่วมหัวทำให้มองจากภายนอกเข้าไปเห็นเพียงหลังคาบ้านและกระจกทรงประหลาดเท่านั้น

     

    คีย์ฉันว่ามันเหมือนกับบ้านผีสิงเลยล่ะ

     

    คีย์หันขวับมามองเพื่อนรักทันที  หน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ใครให้พูดเรื่องอย่างว่า  แทมินเดินเข้าไปเกาะรั้วอัลลอยด์น่าแปลกที่บ้านหลังนี้ก็เก่าแต่ทำไมประตูเหล็กถึงยังใหม่แถมสีก็ยังไม่หลุดด้วย   ร่างบางเผลอเอามือลูบ ประตูรั้วไปมา จนพบเข้ากับ ช่องเสียบกุญแจรูปหัวงูประหลาด  แทมินเอามือลูบมันเบาๆ

     

    ที่แท้ก็ทำจากทองเหลืองนี่เอง

     

    แทมินเอามือลูบเขี้ยวงูที่โค้งยาวลงมา  ทันใดนั้นงูทองเหลืองก็งับลงมา

     

    โอ้ย!!!!คีย์ช่วยด้วย!!!!!”

     

    แทมินพยายามชักมือออกแต่เขี้ยวงูก็ล็อคมือเขาไว้แน่น  ราวกับกุญแจมือที่คล้องข้อมือไว้กันผู้ร้ายหนี

     

    ตายแล้ว!!!ทำไงดีมันไม่ออกอ่ะ คีย์เองก็เริ่มเหงื่อตก  พยายามบิดข้อมือแทมินออก 

     

    ดึงดูมั้ย…” แทมินค่อยๆดึงมืออกแต่ก็ยังติดอยู่ดี

     

    แย่แล้วมีคนมา!!!!ทำไงดีล่ะ คีย์หันซ้ายหันขวาถ้าดึงมือแทมินออกไม่ทันพวกเขาต้องโดนจับได้แน่ๆและเสียงฝีเท้าก็กำลังใกล้เข้ามาด้วย

     

    อุ้บ!!!”

     

    แทมินกัดปากตัวเองแน่นเมื่อเผลอดึงข้อแขนตัวเองแรง  จนข้อมือขูดกับเขี้ยวงูทำให้เลือดไหลหยดเป็นทาง  น่าแปลกที่เลือดเปรอะโดนเขี้ยวงูเพียงเล็กน้อย  งูนั้นก็อ้าปากอัตโนมัติทำให้แทมินชักมือออกอย่างง่ายดาย

     

    หลบเร็วแทมิน!!!”คีย์ดึงแขนเพื่อนรักหลบข้างๆถังขยะ

     

    ผู้ชายแก่ๆกำลังเดินออกมาจากบริเวณบ้านก่อนจะมาหยุดที่ประตูอัลลอยด์  แววตาดูขุ่นๆไม่สดใส  ที่สำคัญผู้ชายคนนั้นยังเอามือสัมผัสกับหัวงูทองเหลืองก่อนจะยิ้มออกมาเบาๆแล้วเขาก็หันหลังทำให้ทั้งคีย์และแทมินมองไม่ถนัดว่าเขากำลังทำอะไร

     

    ออกมาซะ!!!!ฉันรู้ว่าพวกแกอยู่แถวนี้!!!!”

     

    เสียงแหบแห้งตวาดด้วยความโกรธ  คีย์กับแทมินได้แต่เอามือปิดปากไว้แน่นไม่ขยับเขยื้อนตัวใดๆทั้งสิ้น

     

     

     

    ………………………………………………..

     

     

     

    แกจะเล่นซ่อนหากับฉันหรอ?”

     

    เสียงนั้นดูเบาลงแต่ก็ได้ยินชัดเจน   ชายผู้นั้นกำลังเปิดประตูอัลลอยด์ออกก่อนจะเดินออกมาข้างนอกพลางทำท่าสอดส่องเหมือนค้นหาอะไรซักอย่าง

     

    ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!!!!!”

     

    สายตาน่ากลัวนั้นดูประหลาดจนแทมินกับคีย์ต้องกอดกันแน่น

     

    บ่นเป็นตาแก่ไปได้นะคังโฮดง

     

    ชายหนุ่มปริศนาอยู่ๆก็โผล่พรวดมาถึงสองคน

     

    ฉันคิดอยู่แล้วว่าพวกแกต้องมา…”ผู้ชายแก่ที่ชื่อคังโฮดงมองชายแปลกหน้าสองคน  แววตาแข็งกร้าว

     

     เดี๋ยว!!!!ฉันได้กลิ่นเลือด….” ชายร่างสูงคนแรกทำท่าสูดดมอะไรบางอย่าง

     

    จากนี่ละมั้ง…”ชายคนที่สองเอามือชี้ไปที่งูทองเหลือง

     

    มนุษย์งั้นหรอแปลกแปลกจริงๆ….กลิ่นมันเหมือน..เจ้าชาย….”

     

    ชายทั้งสองคนพยายามมองไปรอบๆแต่ก็พบกับความว่างปล่าวเห็นเพียงถังขยะสามใบเท่านั้นที่ตั้งเรียงราย

     

    ทะแทมินั่นอื้อ!!!”

     

    กิ้งกือขนาดใหญ่ มันใหญ่เกินกิ้งกือทั่วไป มันกำลังเลื้อยตรงมายังเท้าเล็กๆของคีย์  คีย์เกลียดสัตว์เลื้อยคลานทุกชนิดร่างบางกำลังจะกรีดร้องแต่แทมินเอามือปิดปากไว้ก่อน  แทมินกำลังใช้เท้าเตะไปที่กิ้งกือตัวนั้น คีย์กลัวจนสติแตก รีบพุ่งพรวดออกจากที่ซ่อนตามด้วยแทมิน  ทำให้เจ้าของบ้านทั้งสามหันมองเป็นตาเดียว

     

    หึๆๆ

     

    เสียงหัวเราะเย็นยะเยือกหนาวไปทั่วไขสันหลัง

     

    ผมขอโทษฮะ!!!!พวกเรากำลังจะไป

     

    ใบหน้าหวานซีดลงอย่างเห็นได้ชัด  แทมินกุมมือคีย์ไว้แน่น  รู้สึกเหมือนคนพวกนี้จะไม่ใช่คน  การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่ามนุษย์จะทำได้  ไม่ทันไรสองหนุ่มร่างสูงก็ตรงมาดักหน้าแทมินกับคีย์ไว้ซะแล้ว

     

     

    ต้อนรับแขก!!!!!” เสียงหัวเราะก้องกังวานดังไปทั่วมันก้องราวกับเสียงฟ้าร้อง

     

     

    แทมินและคีย์ถูกพาตัวเข้ามาในบ้านโดยชายแปลกหน้าทั้งสามคน  ห้องโถงที่มืดสลัวอยู่ๆก็มีไฟลุกขึ้นมาเอง  เตาผิงมีไฟอย่างน่าประหลาด  ร่างบางทั้งสองถูกผลักให้นั่งลงบนโซฟาหรู  รอบๆห้องตกแต่งด้วยภาพวาดปีศาจมากมาย  รวมทั้งของสะสมในบ้านหลังนี้ยังมีทั้งโครงกระดูกงูยักษ์   หัวลิงที่กำลังแยกเขี้ยว  และบนเตาผิงมีมือแห้งกรัง  มองแล้วน่าสยองชะมัด

     

    นายท่าน!!!!”

     

    เมื่อร่างสูงอีกคนกำลังเดินตรงมา   ชายทั้งสามก็รีบก้มหัวโค้งคำนับทันที

     

    แขกหรอ?”

     

    ชายหนุ่มร่างสูงยังคงเดินตรงเข้ามาเรื่อยๆจนกระทั่งเห็นใบหน้าที่ชัดเจน  ดวงคมรับกับใบหน้าหล่อแต่งตัวด้วยชุดสีดำอึมครึมนั่นยิ่งขับให้ใบหน้าหล่อเด่นเข้าไปอีก

     

    ครับนายท่าน คิมจงฮยอน กระผมพบพวกนี้หน้าบ้านขอรับ

     

    ชายแก่ที่ชื่อคังโฮดงพูดจาอย่างนอบน้อมผิดกับที่พูดกับสองคนเมื่อกี้  ชายร่างสูงเปรยตามองแทมินและคีย์หน่อยๆก่อนจะหันไปยังชายอีกสองคนที่ยืนนิ่งด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     

    เซฮุน..ลูฮัน..นายออกไปก่อน

     

    ชายสองคนน้อมรับก่อนจะเดินหายออกไปอย่างรวดเร็วร่างสูงเดินเข้ามาใกล้ร่างบางทั้งสองคนก่อนจะช้อนใบหน้าสวยของคีย์ขึ้นมา  ดวงตาคมฉายแววพอใจ

     

    อ๊ะ!!!!นายจะทำอะไร

     

    คีย์ปัดมือหนาอออก  ทั้งตกใจทั้งกลัว  จงฮยอนยกยิ้มน้อยที่มุมปาก ก่อนจะช้อนใบหน้าหวานของคนข้างๆขึ้นมามือหนาจับลำคอของร่างบาง 

     

     

    อ๊ะ!!!ปล่อยผมนะ”  แทมินพยายามแกะมือของร่างสูงออก  แต่จงฮยอนกลับยกตัวแทมินขึ้นด้วยมือเพียงข้างเดียวร่างสูงก้มลงไปยังซอกคอร่างบาง  แลบลิ้นร้อนเลียลงไปที่ลำคอขาวรอยแดงสีกุหลาบเด่นชัดขึ้นมาอีกครั้งร่างสูงก้มลงสูดดม

     

    กลิ่นของ  ชเวมินโฮ….เด็กนี่มีกลิ่นของมินโฮ

     

    ร่างสูงหัวเราะอย่างบ้าคลั่งก่อนจะปล่อยตัวแทมินลง

     

    แทมิน!!ฮือ….ฮือ

     

    คีย์ผวาเข้ากอดแทมินแน่น  แทมินก็กอดตอบคีย์เหมือนกัน  น่าแปลกที่มือของคิมจงฮยอนคนนี้อุ่น  หรือว่าเขาจะเป็นมนุษย์….มนุษย์งั้นหรอแล้วทำไมรู้จักมินโฮ ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว  เขาควรจะคิดซิ  ว่าจะหนีออกจากที่นี่ยังไง

     

    ยินดีต้อนรับพวกเธอทั้งสองคนเข้าสู่ คฤหาสน์ของฉัน….คิมจงฮยอน

     

    จงฮยอนยิ้มน้อยๆแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คีย์กับแทมินคลายกังวลเลย     โฮดงคนรับใช้ยกถ้วยชาร้อนๆสองถ้วยมาให้แทมินและคีย์

     

    ขอโทษด้วยครับที่เสียมรรยาทกับคุณทั้งสองโฮดงโค้งหัวให้อย่างสุภาพ

     

    ดื่มก่อนซิ….”

     

    เสียงทุ้มแต่แฝงไปด้วยอำนาจ  ทำให้แทมินรับถ้วยชายขึ้นมาดื่มช้าๆ  ส่วนคีย์ได้แต่ทำสีหน้าลังเล รอจนกระทั่งแทมินดื่มคีย์ก็ยกถ้วยดื่มตาม

     

    คุณเป็นใคร?”

     

    แทมินเปิดคำถามที่ดูจะไม่ค่อยสุภาพนัก

     

    คิมจงฮยอน….เป็นเพื่อนบ้านของนาย….”

     

    คิมจงฮยอนยิ้มน้อยๆแต่ก็ไม่วายมองใบหน้าสวย ที่เกาะมืออีกคนไว้แน่น   แทมินเห็นสายตาไม่น่าไว้ใจก็ดึงตัวคีย์ให้มาใกล้มากขึ้น

     

    ผมชื่อแทมินเอ่อผมจะกลับแล้ว…”

     

    แทมินดึงคีย์ให้ลุกขึ้นก่อนจะขออนุญาตออกมาจากบ้านหลังนั้น  น่าแปลกที่คิมจงฮยอนยอมให้ออกมาอย่างง่ายดาย คีย์และแทมินเมื่อเดินพ้นจากบ้านหลังนั้นก็ตรงดิ่งกลับบ้านทันที  สองเท้ากึ่งเดินกึ่งวิ่งให้เร็วที่สุดโดยตลอดทางไม่มีใครพูดอะไรเลย

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - -

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×