ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] Love like this รักร้ายทำนองเจ้าชายปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #3 : Love like this :: บทที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 57





    บทที่ 3

     

     

     

    กลิ่นอาหารเช้าที่ลอยมาติดจมูกร่างบาง  ทำให้แทมินต้องย่นจมูกเพื่อดมหาที่มาของกลิ่น  จนกระทั่งถึงห้องครัว

     

    พี่แจจุง!!!!” เด็กหนุ่มกระโดดกอดพี่ชายด้วยความคิดถึง

     

    เฮ้!!!เราไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ  โตขนาดนี้แล้ว พี่ชายบีบจมูกน้องชายเบาๆ

     

    ไหนพี่บอกผมว่าพี่จะกลับอาทิตย์หน้าไงฮะ….”

     

    แทมินที่กำลังยกจานและช้อนไปวางบนโต๊ะอาหารถามอย่างแปลกใจ

     

    ทีมสำรวจของพี่กำลังจะเริ่มทำงานชิ้นใหม่หัวหน้าเลยให้พักผ่อนก่อนลงสนามอ่า….” แทมินยิ้มขำๆ

     

    พี่ไม่เห็นต้องเรียกพี่ยุนโฮว่าหัวหน้าเลยยังไงพี่ยุนโฮก็ต้องมาเป็นพี่เขยผมอยู่แล้ว

     

    แจจุงหันขวับมามองน้องชายตัวแสบที่นั่งยิ้มร่า

     

    ร้ายกาจนักนะเราใครบอกว่านายหัวหน้าชองยุนโฮจะมาเป็นพี่เขยห๊ะ

     

    แจจุงดุน้องอย่างไม่จริงจังนักเพราะกำลังง่วนอยู่กับ การทอดฮอตดอกในกระทะ  แต่ดูเหมือนน้ำมันจะกระเด็นจน แจจุงต้องหลบไปมา  แทมินเห็นแบบนั้นก็อดขำไม่ได้

     

    พี่แจจุง  ให้ผมทำดีกว่านะผมถนัดกว่าพี่อีก คนตัวเล็กรีบเข้ามาแย่งตะหลิวจากผู้เป็นพี่  ไม่นานนักอาหารเช้าก็พร้อมเสริพ

     

    ว่าแต่เราเหอะเรียนเป็นยังไงบ้าง….”

     

    อะเอ่อ..ก็ดีฮะ แทมินยิ้มหวานก่อนจะตักไข่ดาวเข้าปากเคี้ยวจนแก้มตุ่ย

     

    แทมิน!นั่นอะไร!” พี่ชายอ้าปากค้างเมื่อพบรอยตำหนิบนซอกคอขาวของร่างบาง

     

                “อะไรพี่แจจุงทำเสียงดังไปได้

     

    แทมินคอของเราไปโดนอะไรมา?” แทมินถึงกับหน้าร้อนวูบเขาลืมไปสนิทเลยว่าเมื่อวาน ชเมินโฮทำอะไรกับเขา

     

    อะเอ่อ..มดกัดมั้งฮะตายจริง..ผมลืมใส่ยา

     

    แทมินรีบวิ่งหนีขึ้นบนห้องก่อนที่พี่ชายจะถามอะไรอีก   แทมินพาตัวเองมาหยุดอยู่หน้ากระจก ร่างบางค่อยๆดึงคอเสื้อลงมาก่อนจะพบกับรอยสีกุหลาบที่ชัดเจนติดอยู่บริเวณลำคอ  รอยนี้ได้มาจากใครบางคน  เจ้าของริมฝีปากเย็นเยือกที่สำคัญเขาเป็นแวมไพร์

     

    ตอนแรกฉันจะกินนายแต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว

     

    ประโยคนี้แล่นเข้าสู่โสตประสาทของแทมิน ทำเอาคนตัวเล็กขนลุกซู่  ถ้าชเวมินโฮไม่เห็นแทมินเป็นอาหารแล้วชเวมินโฮเห็นแทมินเป็นอะไร?

     

     

    ………………………………………………………………………………………………..

     

     

    ก๊อกๆๆ

     

    เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น

     

    แทมินคีย์มาหาแนะ

     

    เสียงแจจุงปลุกคนตัวเล็กให้ตื่นจากภวังค์    แทมินกำลังง่วนอยู่กับการลบรอยบนต้นคอจนมันแดงเถือกไปทั่วลำคอขาว

     

    พี่แจจุงฮะ..บอกคีย์รอก่อนนะเดี๋ยวผมลงไป

     

    ยิ่งถูก็เหมือนรอยจะเด่นชัดขึ้น  แทมินตัดสินใจใช้รองพื้นกับแป้งพับ  อย่างน้อยก็ยังพอมองเห็นเป็นเหมือนรอยมดกัด คงไม่มีใครสงสัยมากนัก

     

    แทมิน!!!!” คีย์วิ่งเข้ามากอดแทมิน แน่นจนอีกคนเกือบจะหายใจไม่ออก

     

    อะไรกันคีย์ฉันยังไม่ตายซะหน่อย แทมินอมยิ้มนิดๆ

     

    แหงละซิก็เมื่อคืนอยู่ๆนายก็ร้องแล้วก็เงียบไป  ฉันคิดว่า…..”คีย์แอบกระซิบข้างหูแทมินเบาๆเพื่อให้ได้ยินกันแค่สองคน นายเสร็จหมอนั่นไปแล้ว

     

    ประโยคหลังคีย์ทำหน้าโล่งอก  แต่แทมินได้แต่หน้าแดง

     

    ไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย

     

    แทมินตีต้นแขนคีย์ แต่นั่นก็ทำให้เพื่อนรักร้องออกมาเบาๆ

     

    สองคนนี้มีความลับอะไรกัน แจจุงที่โผล่เข้ามาด้านหลังทำให้คีย์และแทมินตกใจ

     

    ไม่มีฮะ!”

     

    ทั้งสองคนตอบอย่างหนักแน่น  ต่างคนต่างมองสบตากันอย่างมีพิรุธ  ยิ่งทำให้แจจุงสงสัยเข้าไปใหญ่

     

    วันนี้นายจะพาฉันไปเดินดูของใช่มั้ยคีย์งั้นไปกันเถอะ

     

    แทมินรีบดันหลังของคีย์ก่อนที่  ทั้งสองจะมีพิรุธไปมากกว่านี้

     

    เกือบไปแล้วซิ…”

     

    แทมินเป่าปากอย่างโล่งอก  แต่ก็ต้องหนักใจมากว่าเก่าเมื่อพบกับสายตาของเพื่อนที่มองแทมินอย่างสงสัย

     

    บอกมานะแทมินเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น

     

    มะไม่มีอะไรซักหน่อยไม่มีจริงๆ

     

    คีย์มองแทมินอย่างสงสัย คนอย่างแทมินดูง่ายจะตาย  ถ้าเวลาที่แทมินโกหก  นิ้วชี้และนิ้วกลางจะไขว้กันตลอดพร้อมกับก้มหน้าลง

     

    นายโกหก!” คีย์กอดอกมองเพื่อนซี้ 

     

    เอะ!...นั่นรถขนเฟอร์นิเจอร์ขนของเข้าไปข้างในนี่หรือว่าบ้านหลังนั้นจะมีคนมาอยู่แล้วนะ

     

    รถขนส่งของบริษัทแห่งหนึ่งดึงความสนใจของคีย์ออกไปจากแทมิน

     

    อ๊ะ!!...งั้นเราไปดูกันมั้ย

     

    แทมินรู้สึกขอบคุณ  รถขนส่งที่มาช่วยชีวิตได้ทันเวลา

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    -           

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×