ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] Love like this รักร้ายทำนองเจ้าชายปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #2 : Love like this :: บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 57






    บทที่ 2

     

     

     

    โอ๊ะ!!!!!....ผู้ชายคนนั้นหายไปไหนเร็วจัง

     

    แทมินถึงกับตาโตเมื่อบนโซฟาว่างปล่าว  ไม่มีร่องรอยของผู้ชายผ้าคลุมเมื่อกี้เลย  หายตัวไว ทำตัวประหลาด แทมินถือกล่องยาเดินตามหาไปทั่วบ้านแต่ก็ไม่พบผู้ชายคนนั้น  สองเท้าของร่างบางพาตัวเองเดินขึ้นบันไดก่อนจะไปหยุดหน้าห้องตัวเอง  ใบหน้าหวานขมวดคิ้วตลอดเวลา

     

    เฮ้ย!!!!คุณอ๊ะ!!!!”

     

    ชายหนุ่มร่างสูงอยู่ในชุดผ้าพันท่อนล่างผืนเดียว   เหมือนกับเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ผมยังคงเปียกไปด้วยหยดน้ำ  ที่สำคัญใบหน้าคมนั้นหล่ออย่างไม่มีที่ติ   หล่อสมบูรณ์แบบ  ทั้งหุ่นและมัดกล้ามที่แสนจะเพอเฟ็ค ลีแทมินเหมือนถูกสะกดนิ่ง จนเจ้าตัวต้องอุ้มเอาคนตัวเล็กขึ้นแนบอกร่างสูงวางร่างบางที่กำลังอ้าปากค้างไว้บนราวระเบียง  ก่อนที่เจ้าตัวจะคล่อมทับร่างบางด้วยแขนที่แข็งแกร่ง

     

    คะคุณมาได้ยังไง….คุณปะเป็นใครกันแน่?”

     

    น้ำเสียงสั่นเครืออย่างเห็นได้ชัด  ยิ่งผู้ชายตรงหน้าเข้ามาใกล้ยิ่งใจสั่น

     

    มีเรื่องหลายอย่างบนโลกใบนี้ที่นายไม่รู้ลีแทมิน

     

    ร่างสูงตอบเสียงเรียบนั่นยิ่งทำให้ร่างบางตาโตเข้าไปใหญ่

     

    คะคุณรู้จักชื่อผมได้ไง…”

     

    ร่างสูงยิ้มน้อยๆให้กับร่างบาง  พลางมองปฏิกิริยาแปลกๆของร่างบาง  มือบางนั้นกอดกล่องสีเหลืองไว้แน่นส่วนมืออีกข้างพยายามเกาะขอบระเบียงราวกับหาที่ยึดเหนี่ยว

     

    รู้สิ..ทำไมจะไม่รู้….”

     

    ร่างสูงแย่งเอากล่องยาของร่างบางมาถือไว้ก่อนจะวางลงบนโต๊ะเล็กๆริมระเบียง  ร่างสูงจับมือของร่างบางให้คล้องคอตัวเอง

     

    จับไว้ซะสิ..นายจะได้ไม่ตกไง

     

    แทมินมองร่างสูงอย่างไม่ไว้ใจ  ก่อนจะรีบกอดคอร่างสูงอย่างรวดเร็ว  ถึงจะอยู่แค่ชั้นสองแต่ถ้าหงายหลังตกลงไปคงเจ็บไม่น้อย

     

    ผมไม่รู้จักชื่อคุณคุณเป็นใคร….มาจากไหนแล้วคนพวกนั้นทำไมทำไมต้องตามหาคุณ

     

    ร่างบางถามคำถามรัวแต่เมื่อสบเข้ากับดวงตาคมแทมินถึงกับพูดติดขัด   ดวงตาคู่นั้นดูประหลาด  และมีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ  เมื่อได้มองแล้วเหมือนมีเปลวไฟเผาอยู่ตลอดเวลา  และมันทำให้ลีแทมินร้อนแปลกๆ

     

    ชเวมินโฮ….คือชื่อของฉันรู้ไว้แค่นี้พอ

     

    ชายร่างสูงชเวมินโฮ  เดินกลับเข้ามาในห้องของแทมิน  ก่อนจะนั่งลงบนตียง  แทมินเดินตามร่างสูงอย่างไม่ไว้ใจ

     

    นี่ๆแผลคุณละผมจะทำแผลให้

     

    แทมินยืนมองร่างสูงที่นั่งอยู่บนเตียง  แปลกทั้งที่เป็นเลือดไหลมากขนาดนั้นกลับไม่เห็นรอยแผลซักแผล

    มินโฮยกยิ้มน้อยๆ  “ไม่ต้อง แทมินพยักหน้าหน่อยๆ แต่สายตาก็ไม่วายมองผ่านไปยังมัดกล้ามมองเรื่อยไปยังหน้าท้องแกร่งที่มีขนขึ้นอ่อนๆ

     

    เฮ้ย!!!!”

     

    แทมินตาโตอีกครั้งเมื่อร่างสูงลุกขึ้นแล้วมาหยุดตรงหน้า

     

    นายจะจ้องฉันอีกนานมั้ย….ช่วยหาเสื้อผ้าให้ฉันได้มั้ย

     

    ดะได้..รอแปปนะ..ฉะฉันจะไปหามาให้

     

    แทมินรีบวิ่งออกจากห้องก่อนจะตรงไปยังห้องของพี่ชาย  ตอนนี้เขาคิดไม่ออกไม่รู้ว่าจะทำยังไง  ทั้งๆที่เป็นคนชวนคนๆนั้นเข้ามาในบ้านแท้ๆแต่กลับวิตกซะเอง  

     

     

    “[ว่าไงนะแทมิน!!!!มีคนแปลกหน้ามาที่บ้านงั้นหรอ]”

     

    แทมินตัดสินใจโทรศัพท์หาเพื่อนรักทันที

     

    ใช่คีย์..ตอนนี้เขาอยู่ในบ้านฉัน

     

    แทมินเอามือป้องปาก  ตอนนี้เขาอยากจะพูดรายละเอียดของผู้ชายคนนั้นให้คีย์ฟังแต่เมื่อนึกถึงแววตาคมคู่นั้น  แทมินจึงได้เต่เงียบไปเท่านั้น

     

    “[แล้วทำไมไม่โทรบอกพี่แจจุงละนายแจ้งตำรวจรึยังแล้วนี่จะให้ฉันไปหามั้ย]”

     

    น้ำเสียงของคีย์บ่งบอกว่าเขาเป็นห่วงแทมินแทบคลั่ง

     

    มะไม่เป็นไรคีย์อย่าบอกพี่แจจุงเด็ดขาดเลยนะฉันคิดว่าตัวเองไม่เป็นไร…”

     

    อ๊ะ!!!!!!”

     

    อยู่ๆโทรศัพท์ก็โดนแย่งไป  แทมินยังคงได้ยินเสียงจากปลายสายที่ตะโกนถามด้วยความตกใจ 

     

    นายทำอะไร

     

    ร่างสูงของอีกคนที่มาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียงทำเอาคนตัวเล็กตกใจถอยหลังกรูด

     

    ผะผมปล่าว….”

     

    แทมินโกหกคำโตนึกเจ็บใจตัวเองที่เขาน่าจะขอให้คีย์มาอยู่เป็นเพื่อน

     

    นายคงไม่ได้กำลังโทรหาใครเพื่อบอกว่า….มีคนประหลาดขึ้นบ้านสินะ ร่างสูงพูดอย่างรู้ทัน

     

    ก็จริงนี่ผมไม่รู้จักคุณด้วยซ้ำไม่รู้แม้กระทั้งคุณมาจากไหนคุณต้องการอะไรผมยังไม่รู้เลย

     

    ดวงตาคมหันมาสบกับดวงตาหวานอีกครั้ง  แต่คราวนี้ดวงตาคมดูแข็งกร้าวกว่าเดิม

     

    นายไม่อยากรู้จักฉันหรอกแทมิน…..”

     

    ร่างสูงพูดเสียงเย็นเยือกก่อนจะคว้าเอาเสื้อผ้าที่ร่างบางถือไว้มาถือซะเอง

     

    อยากรู้ซิทำไมผมจะไม่อยากรู้คุณเป็นมนุษย์เป็นผีหรือเป็นอะไร…”

     

    ฉันเป็นแวมไพร์

     

    เพียงแค่ประโยคเดียวแทมินก็อึ้ง  ใบหน้าหวานซีดเผือดลงกว่าเก่า

     

    มะไม่จริงคุณโกหกผะผมไม่..ไม่เชื่อหรอก

     

    ชเวมินโฮจ้องใบหน้าหวานนิ่ง  ก่อนจะอ้าปากแยกเขี้ยวให้แทมินดู  พร้อมๆกันนั้นใบหน้าคมก็ก้มลงมายังซอกคอขาวของร่างบาง  ริมฝีปากหนาเผยออกหน่อยๆก่อนจะดูดลงไปแรงๆจนเกิดรอย

     

    ตอนแรกฉันจะกินนายแต่ตอนนี้ฉันเปลี่ยนใจแล้ว

     

    มินโฮพูดในขณะที่ริมฝีปากยังคงคลอเคลียอยู่รอบๆบริเวณคอของร่างบาง

     

    อ๊ะ!!!!...ปล่อยนะ…”

     

    แทมินรีบผลักมินโฮออกก่อนที่มินโฮจะทำอะไรไปมากกว่านี้ร่างบางเอามือจับหน้าอกตัวเองที่กำลังเต้นตึกตัก  ชเวมินโฮมองร่างบางเล็กน้อยก่อนจะเดินกลับเข้าห้องของแทมินตอนนี้แทมินสับสน เขาไม่ได้กลัว  แต่มันรู้สึกแปลกๆแปลกประหลาด

    แทมินตัดสินใจเดินกลับเข้าห้องแต่ก็ต้องแปลกใจอีกครั้งเมื่อบุรุษหนุ่มร่างสูงที่ชื่อว่าชเวมินโฮหายไป  ไม่มีแม้ร่องรอย หรือมินโฮจะเป็นอย่างที่เขาบอกจริงๆ เมื่อน้ำเย็นจากฝักบัวรินรดร่างกายมือบางที่มีบาดแผลเป็นทางยาว กำลังประท้วงว่าเริ่มแสบ เลือดที่ไหลก่อนหน้านั้นหยุดไหลอย่างไม่น่าเชื่อหรือเป็นเพราะชเวมินโฮทำอะไรกับแผลของเขากันเเน่  แทมินรีบสะบัดความคิดทั้งหมดออกก่อนจะเช็ดตัวและเปลี่ยนเป็นชุดนอนลายหมีที่เขาใส่ประจำ  ในใจก็แอบหวังว่าถ้าเปิดประตูออกไปแล้วคงเห็นร่างสูงนอนหลับอยู่  แต่ผิดคาด ร่างสูงหายไปแล้วหายไปพร้อมกับความมืดมิดของรัตติกาล 

     

    ชเวมินโฮ….เราจะได้พบกันอีกมั้ย……”

     

    แทมินพูดเสียงเบาก่อนจะเดินไปเลื่อนประตูกระจกตรงระเบียงให้ปิดลง   ร่างบางล้มตัวนอนบนที่นอนนุ่มพลางหลับตาด้วยความเหนื่อยอ่อน

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×