ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #11 : The Relationship :: 11 บทลงโทษ

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 56


    The Relationship :: 11 













    เงียบก่อนเห็นไหมว่าจระเข้พวกนั้นกำลังกินอาหารอยู่….มันคงดีใจแน่ๆถ้าเห็นคุณตอนนี้


    ร่างสูงบอก  


    คะคุณมาที่นี่ได้ยังไงที่นี่มันเมืองใต้น้ำ….ถ้างั้นคุณก็เป็น…”


    นิ้วชี้ถูกปิดปากแทมินเอาไว้   ไปกันเถอะก่อนที่พวกมันจะมาผมคนเดียวคงสู้กับจรเข้เป็นสิบไม่ได้แน่


    แทมินพยักหน้าเห็นด้วย   แต่เท้าของเขาที่เลือดกำลังไหลออกมามันทำให้แทมินเจ็บจนอยากจะร้องไห้


    ฉันเดินไม่ไหวค่ะฉันปวดแผล


    แทมินบอก   จงอินก้มลงมองเท้าของหญิงสาวที่ถูกพันไว้ด้วยเศษผ้ามันชุ่มไปด้วยเลือดสดๆ


    ถ้าล้างแผลช้ากว่านี้ผมว่าเท้าของคุณต้องติดเชื้อแน่ๆ


    แทมินร้องไห้โฮออกมาทันที   ฮึกไม่เอานะฮืออออฉันกลัว

    จงอินย่อตัวลงเพื่อให้แทมินขี่หลังเขาได้สะดวกหญิงสาวทำตามอย่างว่าง่าย   จงอินพาเขาเดินตัดกอไม้เตี้ยๆมาเรื่อยๆผ่านแม่น้ำเป็นแอ่งเรื่อยมาจนถึงถ้ำแห่งหนึ่ง


    ที่นี่ที่ไหน?”


    จงอินไม่ตอบแต่เขาพาแทมินเข้าไปด้านในเดินผ่านถ้ำมืดๆจวบจนเจอกับแสงสว่างด้านใน

    ร่างบางปรือตามอง   เขาไม่รู้ว่าชายหนุ่มจะพาไปไหน 


    นายน้อยท่านพาผู้ใดมาหรือ?”


    หญิงแก่เดินเข้ามาหาชายหนุ่มก่อนจะปิดปากด้วยความตกใจเมื่อเห็นร่างงามที่ชายหนุ่มแบกมา


    นาบีช่วยจัดที่นอนให้ผมหน่อยผู้หญิงคนนี้เธอบาดเจ็บ


    นายหญิงลี!!!”


    เสียงสนทนาสุดท้ายที่แทมินได้ยิน   ดวงตากลมหลับพริ้มทันทีที่แผ่นหลังบางถึงเตียงนุ่ม


    นายน้อยผู้หญิงคนนี้….ท่านไม่ควรมาที่นี่เจ้าค่ะ


     เธอบอก   จงอินไม่ได้สนใจที่เธอพูดเพราะเขามัวแต่จัดยาสมุนไพร


    นายน้อยเจ้าขาฟังบ่าวหน่อยเถอะเจ้าค่ะพานางไปจากที่นี่เถอะ


    เขาบาดเจ็บผมจะช่วยเขา


    จงอินบอก  ผมไม่สนหรอกว่าชาติที่แล้วเธอเป็นใครผมรู้แต่ว่าผมเป็นหมอผมต้องช่วยเธอ


    เจ้านางต้องไม่ชอบใจแน่เจ้าค่ะ…”


    จงอินหันมาจุ๊ปาก  นาบีก็อย่าบอกท่านแม่ซิ


    ชายหนุ่มยิ้มเขาเดินออกไป   ส่วนนางรับใช้ที่ชื่อนาบีได้แต่ยืนถอนใจ

    น้ำในอ่างหินใสๆถูกชุบด้วยผ้าขนหนูแล้วซับเบาๆผนผิวเนียนละเอียดนั้น


    นี่หรือผู้หญิงที่คิมจงฮยอนและชเวมินโฮแย่งกันจนถึงขั้นฆ่าฟันจนเสียเลือดเนื้อ


    จงอินมองร่างกายขาวๆที่โผล่พ้นเนื้อผ้า    ร่างกายของแทมินที่กำลังนิทราอยู่นี้ช่างสวยงามจริงๆ 




    เขาอยู่บนเมืองมนุษย์มานาน  เขาใช้ชีวิตแบบมนุษย์ไม่มีใครรู้ต้นกำเนิดที่แท้จริงของชายหนุ่มคนนี้   เมื่อร้อยกว่าปีก่อนแม่ของเขาเกิดรักกับมนุษย์และได้เสียกันเกิดมาเป็นเขาและแม่เขาต้องพาเขาหนีมาหลบซ่อนตัวฝากเขาให้ชาวบ้านคนหนึ่งช่วยดูแล   จนกระทั่งเขาเติบโตมาจนบัดนี้


    อื้อ….”  

    หญิงสาวครางเบาๆเมื่อผ้าเย็นๆกำลังไล้ไปทั่วกาย  ความรู้สึกสบายและสดชื่นทำให้ใบหน้าสวยเผลอยิ้มออกมาบางๆ

    จงอินเปลี่ยนผ้าพันแผลจนเสร็จ   แล้วห่มผ้าให้ร่างงาม


    รบกวนนาบีช่วยเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เธอด้วยนะครับ

     

     

     

    ไม่เจองั้นหรอ!!!!!”


    ชเวมินโฮโกรธมาก   ผู้หญิงคนเดียวหนีเข้าไปในดงจระเข้แค่นี้ก็หาไม่เจอ


    พบแค่สิ่งนี้ขอรับนายท่าน”  

    ชานยอลส่งเนื้อผ้าที่ร่างบางใช้พันแผลให้   เศษผ้าชิ้นนั้นยังมีคราบเลือดสดๆติดอยู่


    ข้าจะไปตามนางด้วยตัวเอง!”

     


    แทมินตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้กลิ่นหอมอ่อนๆในถ้วยแก้ว   ร่างบางเห็นหมอหนุ่มนั่งยิ้มอยู่ข้างเตียง เธอมองเขาก่อนจะทำหน้าตกใจ   เสื้อผ้าที่เธอสวมอยู่ถูกเขาเปลี่ยนให้หรือ?


    ผมไม่ได้เปลี่ยนชุดนี้ให้คุณหรอก


    ชายหนุ่มยืนยันให้หญิงสาวคลายกังวล


    ละแล้วคุณมาที่นี่ได้ยังไงค่ะ…”


    ผมเป็นจรเข้…”   ชายหนุ่มยิ้มเมื่อแทมินถอยหลังหนี   อันที่จริงลูกครึ่งน่ะครับพ่อผมเป็นคนแม่ผมเป็นจรเข้


    แทมินโค้งเพื่อขอโทษที่เธอเสียมรรยาท   ดื่มยานี่เถอะครับมันจะทำให้คุณดีขึ้น


    ขอบคุณค่ะ…”


    เมื่อน้ำยาสีฟ้าแตะลิ้นดวงตากลมก็หลับพริ้มเพื่อซึมซับน้ำอุ่นๆนั่นทันที   มันหวานๆขมๆแปลกๆ   ไม่เหมือนยาในเมืองมนุษย์ที่เธอกิน


    คุณหนีอะไรมาถึงได้มาโผล่ในกอหญ้าแบบนั้น


    ฉะฉันหนีจรเข้


    คุณโชคดีมากนะที่ผมไปพบคุณก่อนไม่อย่างนั้นละก็คุณคงถูกเจ้าพวกนั้นกินเข้าไปด้วย


    นายน้อยเจ้าค่ะเจ้านางให้หาเจ้าค่ะ


    คนรับใช้นางเดิมตามมารายงานทำให้เขาต้องรีบร้อนไปโดยด่วน


    ท่านแม่รู้แล้วหรือว่าผมลงมาที่นี่


    ไม่มีคำตอบ   ชายหนุ่มยิ้มให้ร่างบางก่อนจะเดินหายไปในห้องอีกด้าน

     


    นายหญิงรีบกลับไปก่อนเถอะเจ้าค่ะก่อนที่ท่านจะทำให้นายน้อยและพวกข้าเดือดร้อน


    หญิงวัยกลางคนว่า   ใบหน้าที่มีรอยแผลบางส่วนนั้นดูมีกังวล


    ฉันไม่ใช่นายหญิงลีค่ะ…”


    จะอะไรก็แล้วแต่คุณรีบออกไปจากที่นี่เถอะค่ะถือว่าฉันขอถ้านายท่านมินโฮรู้ว่านายน้อยอยู่ที่นี่ทุกอยากจะถูกทำลายนะเจ้าค่ะ


    แทมินตกใจ   หมายความว่ายังไงค่ะ?”


    คุณรีบไปเถอะค่ะไม่มีเวลาแล้ว”  

    หญิงรับใช้รีบพยุงแทมินขึ้นจากเตียง   ใบหน้าเธอเต็มไปด้วยความหวาดกลัวเธอไม่ตอบนอกจากขอให้แทมินออกไปจากที่นี่


    ฉันมาส่งคุณแค่นี้นะค่ะเดินไปตามแสงนั่นแล้วอย่าหันหลังกลับมาเด็ดขาดแล้วคุณจะปลอดภัยค่ะ


    ทางเดินสะอาดสะอ้านมีหมู่ดอกไม้ที่แทมินไม่เคยเห็นขึ้นเต็มตลอดทาง  เพราะเท้าที่ยังคงระบมอยู่มากทำให้การเดินเป็นไปได้ช้ากว่าที่คิด   แทมินพยายามไม่หันกลับไปทางด้านหลัง


    ลีแทมิน!!!”


    หญิงสาวสะดุ้งเฮือก

    ใบหน้าสวยหันกลับไป   เธอเห็นจระเข้ตัวใหญ่ยืนนิ่งอยู่  ปากเต็มไปด้วยฟันแหลมคมกำลังคำรามเสียงดังมันพุ่งเข้ามาหาจนหญิงสาวไม่สามารถหาทางหลบหลีกได้


    กรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!”


    แทมินหวีดร้องเมื่อจระเข้ใหญ่นั้นงับเข้ากลางลำตัวของเธอ

     


    หญิงสาวมุ่ยหน้าขมวดคิ้วแน่นเมื่อรู้สึกเจ็บตรงข้อเท้าอีกทั้งความรำคาญเหมือนมีอะไรบางอยากกำลังซุกอยู่ตรงช่วงอก   กายบางสะท้านขึ้นลงเพราะรู้สึกแปลกเหมือนมีบางอย่างร้อนๆกำลังแนบไปกับร่างกาย  ขาบางพยายามชันขึ้นเพื่อจะถีบและดันสิ่งรบกวนออกไป


    อื้ออะ….”


    หญิงสาวครางเบาๆรู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยอยู่บนเมฆขาวๆ    ความอุ่นร้อนแนบชิดอยู่กับหน้าท้องจนเธอต้องเกร็งตัว   มือบางๆพยายามไขว่คว้าบางสิ่งบางอย่างเอาไว้

    ชายหนุ่มยกยิ้มเขาเงยหน้าขึ้นมามองร่างกายบางที่กำลังบิดเร้าด้วยความทรมาน  

    ดวงตากลมเบิกกว้างอย่างไม่เชื่อ   และใบหน้าหวานนั้นก็แดงซ่านเช่นกัน  ชเวมินโฮกำลังซุกใบหน้าลงกับร่างกายของเธอที่สำคัญตอนนี้แทมินไม่มีอาภรณ์ซักชิ้นปิดร่างกาย


    มะไม่!!!!!...อย่า!!!!...ขอร้องคุณมินโฮ!!!!ไม่!!!อ๊ะอ๊า


    แทมินหวีดเสียงเมื่อชายหนุ่มยังคงทำโทษเธอด้วยเรียวลิ้น   มันขยับทั้งรัวเร็วๆบางทีก็ช้าจนแทมินจะขาดใจ เรียวขาขาวพยายามหุบเข้าหากันแต่ก็ถูกมือของชายหนุ่มกักเอาไว้

    หญิงสาวหวาดกลัวชายหนุ่มจนสั่น….ไม่อยากให้มินโฮทำแบบนั้น   กายบางที่พยายามถดหนีกลับถูกแขนแกร่งล็อคไว้แน่น


    ใบหน้าหล่อชุ่มไปด้วยน้ำใสๆ   แววตาคมดูสะใจเมื่อกำลังใช้วิธีนี้ลงโทษคนสวย


    อืออออ….ไม่เอา!!!!ปล่อย…”  

    แทมินบอกมือบางกำแน่นไปกับปลอกหมอนริมฝีปากแดงจัดถูกกัดแน่น

    มินโฮหยอกเย้าแทมิน….มือแกร่งย้ายขึ้นมาหยอกกับร่างกายช่วงบนเขาบดขยี้ด้วยริมฝีปากและฝ่ามือ   ดวงตาคาริสมาเป็นแววประกาย   จวบจนเขาพอใจแล้วละใบหน้าออก   เขานอนมองแทมินนอนหอบแล้วยิ้ม


    คนใจร้าย…”  

    แทมินว่าด้วยความอาย  ผ้าห่มถูกดึงขึ้นมาปกปิดเรือนร่างยิ่งเห็นใบหน้าหล่อนั้นเต็มไปด้วยเลศนัยยิ่งทำให้กายบางนั้นแดงซ่านไปหมด


    นี่คือบทลงโทษของข้าที่เจ้าไม่เชื่อฟัง


    ฉันเกลียดคุณ!!...คนเลว!!!”


    แทมินตะโกนตามหลังชายหนุ่ม   มินโฮไม่โกรธแต่เขาเดินหัวเราะออกไปด้านนอก

    แล้วแทมินก็เข้าใจเหตุผลที่มินโฮหัวเราะ   เมื่อร่างกายที่อยู่ภายใต้ผ้าห่มแดงเป็นจ้ำๆด้วยร่องรอยสีกุหลาบ   ต้นคอหน้าอกหน้าท้องเรื่อยไปจนถึงขาอ่อน


    ยังไม่ลุกไปอาบน้ำหรือนายหญิง


    เพราะมินโฮวกกลับเข้ามาอีกทำให้แทมินตกใจ


    ไม่!!!...ฉันไม่อาบ!!!”

     
      ชายหนุ่มกอดอกส่ายหัวเพราะความดื้อดึงของคนบนเตียง


    อยากจะโดนลงโทษอีกใช่ไหม?”


    มินโฮว่าเสียงเย็น   กายแกร่งอุ้มเอาแทมินแนบอกทั้งๆที่ร่างกายบางนั้นยังคงมีผ้าห่มคลุมอยู่


    ว๊าย!!!!...ปล่อยนะคุณมินโฮ!!!ชเวมินโฮ!!ปล่อย!!”


    แทมินดิ้นในอ้อมกอดของมินโฮ   ปลายผ้าเริ่มหลุดลุ่ยทีละนิดๆ


    นายหญิงถ้าเจ้าไม่หยุดดิ้นละก็ข้าจะไม่หยุดแค่อาบน้ำนะ


    ร่างบางมองค้อน    แทมินยอมอยู่นิ่งสองมือกระชับผ้าห่มขึ้นไปอีก  เพื่อให้พ้นจากสายตาหื่นๆของร่างสูง


    ก็แค่นี้เอ้า!ลงมาได้แล้ว


    มินโฮบอก  เมื่อมาถึงบ่ออาบน้ำขนาดใหญ่  แทมินไม่กล้าขยับตัวแม้มินโฮจะบอกให้เขาลงไปก่อนก็เถอะ 


    มะไม่คุณอาบก่อนเถอะ…”


    แทมินบอก  เขายังอายเรื่องเมื่อกี้ไม่หาย  พูดอีกก็หน้าแดงอีก


    นายหญิงลงมาอาบพร้อมข้าจะเป็นไรใช่ว่าข้าจะไม่เคยเห็นของเจ้าที่ไหน


    แทมินค้อน แก้มแดงปลั่งเหมือนแอปเปิ้ล   เธอเบนหน้าหนีเมื่อจระเข้หนุ่มปลดปลื้องผ้าแล้วก้าวลงไปในน้ำ  เขากวักมือเรียกเธออีกครั้ง


    เจ้าจะให้ข้าขึ้นไปอุ้มเจ้าลงมาหรือนายหญิง


    ชายหนุ่มบอก   แทมินรีบส่ายหน้าสะกดกลั้นความอายก่อนจะก้าวขาลงน้ำตามคำสั่งของมินโฮ  สายตาคมมองอย่างสื่อความหมายเขาเห็นทุกสิ่งอย่างบนร่างกายเปลือยปล่าวนั้น

    เสียงครางหวานผสมกับเสียงน้ำตกดังคลอเบาๆหลังม่าน  

     

     



    มันไม่ใช่แค่โรคกระเพาะใช่มั้ย!!!!”


    จงฮยอนตวาดคีย์   เพราะเขาติดฝนเลยทำให้การเดินทางลำบากจำต้องแวะปั๊มแห่งหนึ่งเพื่อหลบฝนชั่วคราว

    คีย์ไม่ตอบนอกจากนั่งๆนิ่งๆปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาเอง


    ปล่อยให้มันท้องได้ยังไง!!!”


    จงฮยอนจับแขนคีย์เขย่า   เรียวแขนบางขึ้นรอยแดงๆเต็มไปหมด


    แล้วทำไมนายถึงไม่ป้องกันละ!!!”


    คีย์ตวาดกลับบ้าง โธ่เว้ย!!!.....ฉันก็ไว้ใจคิดว่าเธอป้องกันแล้วปล่อยให้มันป่องได้ไงวะ!!!...ไปเอาออกไป!!!”

    คีย์ร้องไห้โฮทันที  


    นายจะบอกให้ฉันเอาออกทั้งๆที่เด็กในท้องมันเป็นลูกนายนี่นะ


    เธอก็รู้ว่าฉันต้องแต่งงานฉันมีลูกกับเธอไม่ได้หรอกนะ!!”


    คีย์หันมามองแววตาแข็งกร้าว


    เห็นแก่ตัว!!”   คีย์กัดปากอย่างเจ็บใจ


    อย่าคิดเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแทมินนะไม่งั้นฉันเอาเธอตายแน่!”


    นายมันเลว!!!เลวที่สุด!!!ฉันไม่น่าให้น้ำเชื้อเลวๆมันปล่อยในตัวฉันเลย!!...ฮึกฉันคงไม่ต้องเป็นแบบนี้!!!”


    คีย์ยกมือขาวๆปิดหน้า   อับอายเพราะคนทำไม่ยอมรับไม่พอ   เธอยังจะต้องแบกท้องนี่ไปจนกว่ามันจะโตขึ้นแล้วคลอดออกมาเป็นทารก


    ได้ในเมื่อนายไม่ต้องการ..ฉันก็ไม่ต้องการมันเหมือนกัน


    คีย์บอก   มือบางเปิดประตูรถออกทั้งๆที่ฝนยังคงตกอยู่  


    คีย์!!กลับเข้ามา!!...ฉันบอกให้กลับเข้ามายังไงละ!!”


    คีย์ส่ายหัว   เธอวิ่งไปข้างหน้าแม้ฝนจะตกจนร่างกายบางหนาวสั่นแต่เธอก็ไม่หยุด


    ลูกจ๋าแม่ขอโทษ…”


    หญิงสาวหลับตา   เท้าเล็กๆก้าวขาขึ้นไปบนสะพานเบื้องล่างคือน้ำที่กำลังไหลเชี่ยว 

    ดวงตาคมจับจ้องเธอจากพื้นเบื้องล่าง


    ทำไมถึงอยากฆ่าตัวตายละ?”


    เสียงนี้แว่วมาตามลม  เคล้าไปกับเสียงฝนแต่คีย์ก็ได้ยินมันชัดเจน  ใครคนหนึ่งยืนอยู่ปลายสะพาน หญิงสาวหันมองพยายามใช้มืออังสายฝนที่สาดเข้าใบหน้า  แต่ก็เห็นเพียงเงารางๆของบุรุษคนนั้นเท่านั้น


    คุณอย่ามายุ่งกับฉันดีกว่าในเมื่อไม่มีใครต้องการฉันแล้วฉันจะอยู่ทำไม!!”


    คีย์ตะโกนตอบ


    เอาเถอะถ้าคุณอยากโดดลงนักก็โดดลงไปเลยข้างล่างนั่นมันมีอะไรอยู่…..คุณก็รู้กว่าคุณจะตายสมใจมันไม่ง่ายนะ


    คีย์มองไปยังพื้นเบื้องล่างเธอได้ยินเสียงฝนตกกระทบกับแม่น้ำ  และน้ำเบื้องล่างก็กำลังเชี่ยวกราดซะด้วย  หญิงสาวชะงักมือบางลูบหน้าท้องเล็กๆแผ่วเบา


    เด็กบริสุทธิ์นะคุณจะไม่ใจร้ายไปหน่อยหรอถ้าจะทำร้ายเขา


    คุณแม่ขาอย่าทำร้ายหนูนะค่ะ


    เด็กน้อยน่ารักกำลังจับข้อแขนของคีย์ใบหน้าหวานนั้นฉีกยิ้มกว้าง  


    นะหนูเป็นใครกันมายืนตากฝนแบบนี้ไม่หนาวหรอค่ะ


    คีย์ก้าวขาลงมาจากสะพานก่อนจะเบนความสนใจไปทางเด็กหญิงตัวน้อย


    หนาวค่ะแต่หนูจะอยู่กับคุณแม่…”


    เด็กหญิงบอก   คีย์รู้สึกเจ็บปวดที่สุด   เขากอดเด็กน้อยไว้แน่น   แม่ขอโทษลูกจ๋าแม่ขอโทษ


    เห็นหรือไม่….ถ้าคุณโดดลงไปเด็กคนนี้จะเป็นยังไงความตายไม่ใช่ทางออกสุดท้ายนะครับ


    ชายหนุ่มบอกเขาเดินเข้ามาใกล้มากขึ้นแต่คีย์ก็มองไม่เห็นใบหน้าของเขาอยู่ดี


    คุณเป็นใครค่ะ?”


    ผมชื่อลีจินกิ…”


    เสียงเงียบหายไปพร้อมกับสติของคีย์ก็วูบดับไปด้วย

     



    เพราะอารมณ์หงุดหงิดทำให้จงฮยอนยังนั่งนิ่งอยู่ในรถแม้จะเป็นห่วงคนที่วิ่งหายออกไปเมื่อครู่แค่ไหนเขาก็ยังไม่ตามไป

    สายตาคมมองผ่านไปเรื่อยๆสายฝนบดบังทัศนียภาพด้านนอกจนทำให้การมองเห็นเป็นไปอย่างยากลำบาก

    เด็กน้อยแก้มแดงนั่งกอดเข่าตากฝนอยู่ด้านนอก   เขานั่งมองเด็กคนนั้นมาครู่หนึ่งแต่ก็ไม่เห็นแม่หรือพ่อจะมารับเสียที


    ใครเอาลูกมาปล่อยไว้แถวนี้วะ…”


    เขาไม่ทนใจดำพอที่จะมองเด็กน้อยๆนั่งตากฝนลำพังได้


    น้องน้องเป็นใครครับทำไมมานั่งตากฝนแบบนี้


    เด็กน้อยเงยหน้าตามเสียงเรียก   ใบหน้าน่ารักนั้นมีรอยยิ้มจางๆ  ปากแดงๆซีดจนเกือบเป็นสีขาว


    หนูรอคุณพ่อกับคุณแม่ค่ะ


    เด็กน้อยตอบ   ชายหนุ่มชักหงุดหงิดพ่อแม่สมัยนี้ทำไมโหดร้ายแบบนี้ปล่อยลูกหลานนั่งตากฝนไว้แบบนี้


    แล้วแม่หนูไปไหนเข้าไปนั่งในรถกับพี่มั้ย


    เด็กน้อยพยักหน้า   เมื่อเข้ามาในรถร่างหนาจึงส่งเสื้อแจ็คเก็ตตัวเองให้เด็กน้อยห่มไว้


    คุณพ่อขา…”


    อยู่ๆเด็กน้อยก็เรียกเขาแบบนั้น 


    เดี๋ยวก่อนหนูเข้าใจอะไรผิดหรือปล่าว..พี่ไม่ใช่พ่อของหนูนะ


    คุณพ่อขาช่วยคุณแม่ด้วยค่ะอย่าให้คุณแม่ทำร้ายหนูนะค่ะ…”


    เด็กน้อยบอก   จงฮยอนขมวดคิ้วแน่นดวงตากลมเบิกกว้างเมื่อนึกถึงใครอีกคน


    คีย์!....น้องรอพี่ที่นี่ก่อนนะเดี๋ยวพี่มา


    ชายหนุ่มรีบร้อนออกไป   เขาไม่รู้ว่าจะไปทางไหนคีย์วิ่งหายออกได้สักพัก   โทรศัพท์เครื่องหรูเปียกน้ำจนไม่สามารถโทรออกได้


    คุณพ่อขา….ทางนี้ค่ะ”  

    เสียงเด็กเล็กกระซิบข้างหู   ร่างหนาวิ่งไปเรื่อยๆฝ่าสายฝนที่กำลังตกหนัก  ร่างของใครคนหนึ่งฟุบหลับอยู่ข้างๆพื้นสะพาน


    คีย์!!!!!”





     

    ...............................................................................................

    บทลงโทษมินโฮทำเเทมินเจ็บพอมั้ยค่ะรีดเดอร์ 55555

    เรื่องนี้เราบอกตั้งเเต่เเรกเเล้วว่าจะเลี่ยงNC55555

    พยายามตัดอย่างมากเพราะ ชญ มันเเต่งไม่ถนัดถึงจะเเต่งเเล้วก็เถอะ

    ส่วนตอนต่อๆไปฉากอีโรติกของมินโฮเเทมินอาจมีบ้างเเต่ไม่ถึงกับ NC เนอะ

    ส่วนจงอินก็รู้เเล้วใช่ไหมคือใคร  เเต่ถ้ายังไม่กระจ่างก็รอตอนต่อไป^^

    ส่วนเฮียก็มาเเล้ว  เเต่อุบไว้ก่อนนะ รออ่านเอาเอง 5555 

    ขอบคุณสำหรับการกดเเฟนฟิค เเล้วก็ขอบคุณที่ตามตั้งเเต่เรื่องเเรก 

    เค้าจำได้คุณได้นะ ^^ ขอบคุณนะค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×