คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [SF] Paradise สวนสวรรค์ ตอนที่ 1
Paradise สวนสวรรค์
Minho X Taenmin X Kris X Luhan
author:: Gun'snwt
Note:: เรื่องนี้ไม่อิงความจริงใดๆทั้งสิ้นนะคะเกิดอยากเเต่งเพราะดูทอร์เทพสายฟ้านี่เเหละ 5555 อาจจะมีชื่อตัวละครเเปลกๆที่บางคนคุ้นเคยอยู่เเล้วเเต่เรื่องเเหวกไม่ได้ตามชื่อจ้าฝกาเรื่องนี้ด้วยนะคะเเล้วก็อย่าลืมเเท็กของเรา #ฟิคสวรรค์
Intro
.....andromeda or pandora....
นานมาแล้ว….ในสมัยที่โลกยังไม่อุบัติ…ไม่มีมนุษย์…ไม่มีสรรพสิ่ง…ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นมาโดยเทพเจ้า…
เมื่อครั้งที่สงครามยังไม่จบสิ้น…ทุกอาณาจักรแก่งแย่งชิงเพื่อจะเป็นหนึ่ง…และหนึ่งในนั้นถูกปกครองโดยนครโครนอส
เจ้าแห่งเมืองเทพทั้งปวง…ที่ตั้งเมืองอยู่บนภูเขาสูงเสียดฟ้าอุดมไปด้วยพืชพันธุ์ธัญญาหาร มีเหล่าบริวารเทพผู้สวมอาภรณ์งดงาม บ้านเมืองถูกประดับประดาด้วยทองคำ มีเจ้าเหนือหัวปกครองและองค์ราชินีผู้งดงามประชาเทพอยู่อย่างมีความสุข
โครนอสที่ยิ่งใหญ่มีองค์รัชทายาทผู้เกิดจากเชื้อสายของเจ้าเหนือหัวโดยและองค์ราชินี….บุตรชายแห่งเทพผู้ซึ่งโหยหาสงคราม..ใจร้อนและเก่งกล้า
“ท่านจะไปที่แห่งใดเจ้าชาย….” ย่างก้าวที่แสนสง่างาม…ชายผ้าคลุมสีแดงพลิ้วไสว ใบหน้าคมส่งยิ้มงดงามที่แม้ผู้ใดได้ยลโฉมเจ้าชายแห่งโครนอสต้องหลงในพักต์ที่งดงามเป็นแน่
“เจ้าคิดว่าข้าจะไปแห่งใดกัน…จินกิ” เอ่ยกับสหายคนสนิทผู้ซึ่งรู้กันดี เจ้ายหนุ่มรูปงามจะไปที่ใดได้ถ้าไม่ใช่…..
“หากท่านจะไปหาแอนโดรเมดราผู้งดงามละก็….องค์ราชาสั่งให้ข้าเฝ้าระวังมิให้ท่านไปเยือนอาณาจักรแห่งแสงอีกเป็นอันขาด” เจ้าชายหนุ่มรูปงามหยุดฝ่าเท้าพร้อมกับหันมาหาองครักษ์หนุ่ม แน่นอนว่าเขาไม่ฟังแน่ๆ
“เจ้าเชื่อท่านพ่อของข้าหรือสหาย….เจ้าเป็นใครกัน…สหายสนิทของข้าหรือท่านพ่อ?”
“หามิได้เจ้าข้า….” เจ้าชายรูปงามส่งยิ้มมาให้
“เช่นนั้นจงอย่าได้ห้ามข้า….เจ้าก็รู้ว่านางคือชายาของข้า…ผิดอันใดหากข้า…จะลอบไปหานาง”
“แต่นาง….”
องค์ชายรูปงามยืนกอดอกเขาช่างเบื่อองครักษ์ที่แสนรู้ทันเหลือเกิน เขาใช้นิ้วชี้ปิดปากตัวเองพร้อมกับเสียงชู่เบาๆ
“ใช่…ข้ารู้….แต่นาง…กำลังจะเป็นเมียข้า…แล้วเหตุใดข้าจึงไปเยี่ยมนางไม่ได้”
“สุดแล้วแต่ท่านองค์ชาย….”
เมื่อครั้งก่อนที่เจ้าชายแห่งโครนอสไปเยือนอาณาจักรแห่งแสง ความงามของแอนโดรเมดาเจ้าหญิงแห่งแสงเลื่องลือไปทั่วเจ้าชายแห่งโครนอสอยากจะยลโฉมของเจ้าหญิงแต่การปรากฏตัวของเขาทำให้ทุกอย่างปั่นป่วนไปหมด….เจ้าชายลอบเข้าหาแอนโดรเมดาผู้งดงามถึงในตำหนักแสนวิจิตรงดงาม…องค์หญิงแห่งแสงผู้ได้ฉายาว่าแอนโดรเมดราผู้แสนงดงามกำลังผลัดเปลี่ยนอาภรณ์หลังจากชำระกายในห้องสรง…นางกำนัลกำลังลงแปรงบนเส้นผมสีทองสลวยเสี้ยวหน้าและกิริยาแสนงดงามของนางอยู่ภายในดวงพระเนตรของเจ้าชายแห่งโครนอสทุกอิริยาบทหลงเหลือเกิน…จนอยากแสดงตัวแล้วเข้าไปเด็ดดอกไม้แสนสวยงามนี้มาเชยชม
ชายหนุ่มผู้ซึ่งหลงใหลใบหน้างดงาม….รูปร่าง….ผิวพรรณของเจ้าหญิงคนงาม
“งามเหลือเกิน…แอนโดรเมดรา” เขาพูดราวกับถูกมนตร์สะกด เจ้าหญิงผู้งดงามหันมาทางเขาใบหน้าสวยดูตื่นตระหนกหากเพียงชั่วคราวเท่านั้น…องค์ชายรูปงามราวกับเทพสลัก…เขาเองก็สะกดเจ้าหญิงด้วยเสน่ห์ได้อยู่หมัด
“ท….!”
“หุบปากของเจ้าเสียนางกำนัล…หากไม่อยากหัวขาดต่อหน้าข้า”
ชายหนุ่มพูดขู่หากแต่ดวงตามิอาจละไปจากร่างแอนโดรเมดาแสนงดงามได้เลย
“ท่านลอบเข้ามาในตำหนักของข้าได้อย่างไร” สุ้มเสียงหวานเอ่ยถาม ชายหนุ่มเดินเข้าไปใกล้แขนแกร่งดึงร่างบอบบางเข้าหาตน เขาสูดดมความหอมจากผิวกายกายขาวเนียนด้วยความหลงใหล
“อ๊ะ!”
“ข้าหลงใหลเจ้านัก…แอนโดรเมดราคนงาม” ชายหนุ่มดึงร่างงามเข้ามากอดมาหอมต่อหน้านางกำนัลคนสนิท แม้นางเหล่านั้นอยากจะต่อว่าองค์ชายแสนเจ้าเล่ห์แห่งโครนอสนัก…แต่กลับไม่มีใครกล้าในเมื่อองค์หญิงแห่งอาณาจักรแสงเองก็มีใจต่อองค์ชายเช่นกัน
“ท่านช่างปากหวานนัก…หลงใหลข้าเพียงชั่วข้ามคืนหรือ?”
“ปล่าว….ข้าเฝ้ามองเจ้า…ความงามของเจ้า…ร่างกายของเจ้า…เพราะโครนอสต้องทำศึกกับโฟรเซนการ์ดเมืองแห่งน้ำแข็งมิว่างเว้น…ข้าจึงไม่มีโอกาสสานสัมพันธ์กับเจ้า…”
หญิงสาวเอียงคอหลบเมื่อปลายจมูกจงใจกดลงกลางลำคอขาวผ่อง แม้จะถูกสาวงามปัดป้องเจ้าชายรูปงามยังถือโอกาสฉกฉวยแก้มนุ่มของหญิงสาวไปได้
“โครนอสกับโฟรเซนการ์ด….จะเป็นพันธมิตรอันดีต่อกันมิใช่หรือ….เขาลือกันไปทั่วว่าเจ้าหญิงน้ำแข็งเลอโฉมนัก…แล้วยังเป็นคู่หมั้นหมายกับท่านอีก…แล้วแบบนี้จะให้ข้าเชื่อได้อย่างไรกัน”
เจ้าชายรูปงามยอมปล่อยมือที่โอบอุ้มร่างงามเอาไว้ น้ำเสียงของแอนโดรเมดราช่างตัดพ้อและต่อว่าเขาร่างบางหันหลังให้ชายหนุ่ม
“แอนโดรเมดรา….”
เขาเรียกเธอแผ่วเบาหากแต่ร่างงามกลับไม่ยอมหันมาสบตาหนำซ้ำยังมีเสียงสะอื้นเบาๆออกจากปาก
“ลู่ฮาน…ได้โปรดอย่าหันหลังให้ข้า…”
ดวงตากลมโตเป็นประกายเมื่อบุรุษหนุ่มล่วงรู้ถึงชื่อของตนเอง เจ้าหญิงแห่งแสงทำหน้าฉงนได้เพียงชั่วครู่ หากเจ้าชายแห่งโครนอสอยากรู้สิ่งใดหรือปรารถนาสิ่งใดละก็…เขาต้องเอามันมาให้ได้ ปากบางเม้มแน่นมือเล็กหยิกข่วนไปทั่วผิวของชายหนุ่ม เจ้าหญิงทำเสียงหงุดหงิดเมื่อจู่ๆถูกเจ้าชายรูปงามสวมกอดเอาไว้
“องค์ชายแห่งโครนอสจงรีบไปเสีย…หากท่านพ่อข้ามาเห็นเข้า…โครนอสกับนครแห่งแสงจะต้องมีศึกเป็นแน่แท้”
“หากได้ตายแทบอกเจ้า…ต่อให้ข้าถูกราชาแห่งแสงจับฆ่า…ก็ไม่เสียดายชีวิต”
“องค์ชาย…” สาวเจ้าเอียงคอหลบเมื่อเจ้าชายรูปงามประทับจูบปรางค์แก้มนวล
“เรียกข้าว่ามินโฮ…ชเวมินโฮ”
CRY .q
ความคิดเห็น