คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Romantic :: Intro
[In tro]
“มะ….ไม่…อย่า!....อ๊ะ!....อ๊ะ!....”
เสียงหวานร้องห้ามด้วยความเหนื่อยอ่อน แรงไสกายที่ดันเข้าออกไม่หยุดอีกทั้งความร้อนแรงจดอดครางเสียวออกมาไม่ได้
“หืม?.....” ร่างด้านบนจับเรียวขาขาวลงจากบ่าแล้วกระแทกกายเข้าด้านในแช่ค้างไว้
จนกระทั่งน้ำอุ่นชื้นไหลล้นออกมาตามเรียวขา
“พอแล้ว…อ๊า!....พะ…พอ…”
เสียงหวานบอกเมื่อถูกพลิกร่างกายคว่ำลง สะโพกอวบถูกดันขึ้นจนสูงพร้อมกับใบหน้าคมซุกลงไปกับเนินเนื้ออย่างหื่นกระหาย
“บอกซิว่านายคือตุ๊กตาของฉัน…บอกซิ…ลีแทมิน!”
ริมฝีปากแดงกัดแน่นไปกับผ้าปูที่นอน มือเล็กๆขย้ำผ้าปูจนข้อนิ้วแดงไปหมด
“ผม…อ๊ะ!...อือ…ปะ…เป็นตุ๊กตาของคุณ…อื้อ…ปะ…เป็นตุ๊กตา…อึก…ของมินโฮ..อ๊า!”
เสียงหวีดร้องลั่นเมื่อร่างกายบอบช้ำถูกกระแทกซ้ำลงไปอีกครั้ง
“ไม่!!!!อย่าทำผม!!!!!!!”
เสียงโวยวายลั่นร่างเล็กเด้งตัวขึ้นจากที่นอนด้วยใบหน้าชื้นเหงื่อ มือบางสั่นระริกเสยผมเปียกชื้นให้เข้าที่
‘ฝันแบบนี้อีกแล้ว’
ผู้ชายคนนั้นเจ้าของดวงตาสีดำสนิท ใบหน้าหล่อคมเข้ม แผ่นหลังกว้างและมือที่แข็งแกร่งคอยกักร่างกายของเขาให้อยู่ภายใต้ร่างแข็งแกร่ง
“ทำไมลงมาช้าละแทมิน….”
เสียงทักทายยามเช้าทำให้แทมินหันไปส่งยิ้มก่อนจะวิ่งไปที่โต๊ะอาหาร ปากแดงฉีกยิ้มกว้าง
“ผมตื่นสายน่ะฮะพี่ชินเฮ….อาหารวันนี้น่ากินจัง”
แทมินยิ้มพลางทำท่าสูดดมกลิ่นอาหารหอมๆ…..ที่ควันฟุ้งลอยเข้ามาปะทะจมูก
“หิวก็รีบกินซะ…เดี๋ยวจะไปสายนะ”
เจ้าตัวรับคำก่อนจะรับถ้วยข้าวมาจากพี่สาวใจดี แก้มอูมๆนั้นยิ่งเต็มเข้าไปใหญ่เมื่อเจ้าตัวเคี้ยวมันอย่างอารมณ์ดี
“หืม….อร่อยจังฮะ” พูดออกมาทั้งที่ข้าวยังเต็มอยู่ในแก้ม ทำให้คนเป็นพี่อดยิ้มเพราะความเอ็นดูไม่ได้
เมื่อร่ำลาคนเป็นพี่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็คว้ากระเป๋าออกมาจากบ้านสองชั้นหลังน่ารักขนาดเหมาะกับคนสองคนอยู่ด้วยกัน ใบหน้าหวานที่ยิ้มจนตาหยีและแจกยิ้มไปทั่วเมื่อเดินผ่านบ้านหลังอื่นๆเด็กน้อยลีแทมินที่เพื่อนบ้านจดจำรอยยิ้มสดใสนี้ได้ดี
“ทำอย่างไรต่อไปครับนายท่าน….”
รถหรูติดฟิล์มดำทั้งคันภายในนั้นมีชายชุดดำหน้าเข้ม….กำลังนั่งไขว่ห้างอย่างสบายอารมณ์ รอยยิ้มเย็นเยือกดูน่ากลัว
“ตามดูไว้…อย่าให้คลาดสายตา”
เขาพูดเสียงเรียบ
“เจอแล้วซินะ….ตุ๊กตาของฉัน….”
................................................................................................................................
TBC.
ถ้าไม่ชอบก็กดออกไป เรื่องนี้เป็น ชายXชาย (ย้ำ!)
กรุณาอ่านกฎกฏิกาตั้งแต่หน้าแรกนะ แล้วเรื่องนี้เนื้อเรื่องก็เหมือนเดิม
และกำลังจะลงตอนต่อไป รอหน่อยนะจ๊ะ ^O^
CRY .q
ความคิดเห็น