ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic New Mom [yunjae 2min][TVXQSHINee]

    ลำดับตอนที่ #5 : new mom :: f o u r

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 413
      2
      29 ส.ค. 56




    [04]







     

    เมื่อแทมินเข้ามาถึงคอนโดหรูของร่างสูง   สายตากลมก็กวาดไปทั่วห้องปากเล็กยกยิ้มเล็กน้อย

    ก่อนจะโยนกระเป๋าไว้บนโซฟาหรู


    บ้านช่องก็ใหญ่โต….ยังจะให้ฉันมาซักเสื้อให้อีก!” 


    มินโฮเดินเข้ามาตามหลังยิ้มเล็กน้อย


    คุณหนูชองแค่ซักเสื้อไม่ตายหรอกหรือว่าคุณซักไม่เป็น

    แทมินกอดอกยื่นปากพร้อมกับทิ้งตัวนั่งบนโซฟา


    ก็บอกว่าไม่เป็นไงเล่าเกิดมาฉันเคยทำที่ไหนแม่บ้านทำให้ตลอด…”


    แทมินมองหน้ามินโฮปากบางยื่นใส่อย่างน่ารัก


    แบบนี้สิยิ่งต้องลองทำ….หัดทำอะไรเป็นซะบ้างจะได้ไม่เป็นภาระคนอื่นเขา

    แทมินตาขวางก็เมื่อกี้เขาก็บอกอยู่หยกๆว่าเขาทำไม่เป็นผู้ชายคนนี้ยังจะเร้าหรือให้เขาทำอยู่ได้   เดี๋ยวชองแทมินก็อาละวาดซะหรอก


    ยืมโทรศัพท์หน่อยซิ…”

     

    แทมินยื่นมือไปข้างหน้า   ทำเอาร่างสูงขมวดคิ้ว   ดวงตาคมมองร่างบางอย่างไม่ไว้ใจ

     

    ฉันลืมโทรศัพท์เร็วๆซิ

     

    มินโฮพ่นลมหายใจเล็กน้อย  เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา  

     

    พูดให้มันเพราะๆซิ…”   แทมินถลึงตา   แต่ก็ต้องรีบคว้ามือมินโฮเอาไว้ก่อนเพราะร่างสูงกำลังเก็บมันเข้าที่เดิม

     

    ก็ได้ๆ!!!”   แทมินยังไม่วายมองค้อน

     

    คุณมินโฮ….ขอยืมโทรศัพท์หน่อยฮะ!”  แทมินกระแทกเสียงยิ่งเห็นรอยยิ้มของร่างสูงเขายิ่งหมั่นไส้

     

    ยังไม่ทันได้รับอนุญาตคนมือไวก็รีบคว้าโทรศัพท์มาทันที    ไม่ทันเท่าไหร่ร่างเล็กก็ทำหน้ามุ่ย




    หมอนี่ใส่รหัสไว้ทำไม

     


    ไงคุณหนูชอง….เอาสิใช้ได้ตามสบายเลยนะเสร็จเมื่อไหร่ค่อยคืนก็ได้


    แทมินเบ้ปาก   อาการหน้าทะเล้นของมินโฮทำให้เขาอยากจะปาโทรศัพท์หลักหมื่นใส่หน้าจริงๆ

     

    นายจะกวนประสาทฉันใช่มั้ยรหัสมันล็อคฉันจะใช้ยังไง!”

    แทมินตะโกนใส่มินโฮตามความเคยชิน    ทำให้เขาหงุดหงิดไม่พอยังทำหน้าระรื่นใส่อีก  

     

    ทีหลังก็หัดพูดดีๆซิ….พูดจาน่ารักๆเป็นมั้ยคิดว่าตัวเองเป็นคุณหนูแล้วจะมีคนตามใจหรือไงนายนี่มัน..”


    คนหน้าหวานที่เพิ่งถูกย้อนเมื่อกี้หน้าเริ่มขึ้นสีปากบางเบะออกเตรียมจะร้องไห้


    เฮ้ย….อะไรวะร้องอีกแล้วหรอ”   มินโฮหัวเสียเล็กน้อยว่านิดว่าหน่อยน้ำตาไหลเหมือนสั่งได้ทันที


    โอเคๆ….ฉันยอมแพ้นายเลยคุณหนูชอง…”

     

    มินโฮยื่นโทรศัพท์ให้ร่างเล็ก    ทันทีที่รับโทรศัพท์มา   ใบหน้าหวานบูดๆก็กลับมามีรอยยิ้มกว้างอีกครั้ง

    แก้มกลมๆดันให้เนื้อใต้ตาหยีจนเป็นเส้นโค้ง    ใบหน้าหวานๆนั้นทำเอามินโฮเคลิ้มจนค้างอยู่เหมือนกัน

     

    เจ้าตัวเดินหายไปหลังจากที่เอาโทรศัพท์แนบหู


    มินโฮลอบมองคนที่หายออกไปยืนรับลมบริเวณระเบียง    เขาไม่รู้หรอกว่าเจ้าตัวคุยอะไรกับใครบ้างแต่เห็นจากท่าทางแล้วแทมินกำลังน่ารักมากๆ   ยามที่เจ้าตัวเอามือป้องปากเหมือนกลัวมีใครได้ยิน   กับการยักไหล่น้อยๆเหมือนกับกลัวถูกจับได้นั้นยิ่งชวนน่ามองเข้าไปใหญ่    เมื่อคนน่ารักรู้ตัวว่าถูกมองก็รีบหันใบหน้าน่ารักกลับมา   ก่อนจะเดินเข้ามาด้านในพร้อมกับส่งโทรศัพท์ให้ร่างสูงพร้อมรอยยิ้มร้ายๆ

     

    ขอบใจมากนะ….คุณป๊าฉันรู้แล้วละ


    “………….?”


    แทมินยิ้มอย่างอารมณ์ดี    คุณป๊าน่ะรู้แล้วว่าฉันถูกลักพาตัว


    แทมินเดินไปนั่งบนโซฟานุ่มด้วยท่าทางสบายอารมณ์    ทิ้งให้ร่างสูงยืนค้างปนอึ้ง  ลักพาตัวอะไรกัน

     

    ลักพาตัว?...อะไรของนาย..”    ยังไม่ทันพูดจบเบอร์แปลกๆก็ต่อเข้ากับโทรศัพท์ของเขา  

    ทันทีที่คุยโทรศัพท์มินโฮก็เข้าใจทุกอย่างทันที

    มินโฮมองหน้าแทมินอย่างคาดโทษ   ร่างบางหัวเราะพลางยักหน้าส่งๆให้ร่างสูง   

    ทันทีที่วางโทรศัพท์ได้เจ้าตัวก็แทบจะพุ่งเข้าไปขย้ำเด็กแสบที่นั่งขำอยู่บนโซฟา

     

    นี่มันไม่ตลกเลยนะคุณหนูชอง!”

     

    นายก็แค่ร่วมมือกับฉันแป๊บเดียวเอง….แค่วันสองวัน

     

    จะบ้าหรือไง!.....มีที่ไหนเรียกค่าไถ่จับตัวเองนายนี่ท่าทางจะบ้า

     

    ก็ใครใช้ให้คุณป๊าพานายนั่นเข้าบ้านละ….ฉันอยากจะรู้เหมือนกันว่าระหว่างฉันกับนายแจจุงคุณป๊าจะเลือกใคร

    เจ้าตัวกอดอกพูดเหมือนกับภูมิใจนักหนา    แต่มินโฮผู้กำลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีลักพาตัวนี่ซิไม่ได้ขำไปด้วยเลย

     

    นายกำลังเรียกร้องความสนใจด้วยวิธีที่ผิดนะ….ฉันกำลังจะเดือดร้อนเพราะนาย

    มินโฮบอก    เขาเริ่มหงุดหงิดจริงๆขึ้นมาซะด้วย    เมื่อแทมินโทรหาชองยุนโฮ   ปลอมตัวเป็นคนร้ายและลักพาตัวเองนี่ยังไม่นับที่แทมินปรักปรำให้เขาเป็นหัวหน้าโจรด้วย   ป่านนี้ทางครอบครัวนู้นคงวิ่งวุ่นกันจ้าละหวั่น

     

    ผิดตรงไหนก็แค่เรียกค่าไถ่ตัวเองก็แค่นี้”   แทมินยักไหล่

    ผิดมากฉันจะโทรไปหาคุณชองยุนโฮเดี๋ยวนี้ว่านายคือเด็กเลี้ยงแกะแถมยังโดดเรียนด้วย

    แทมินหน้าขมวดขึ้นทันทีเจ้าตัวยืนขึ้นอย่างรวดเร็ว    ดวงตากลมจ้องหน้ามินโฮอย่างไม่ยอมแพ้

     

    นายคิดว่าคุณป๊าจะเชื่อใคร….ระหว่างฉันกับนาย”   แทมินจิ้มอกร่างสูงแรงๆ


    ไอ้เด็กแสบเอ้ย!”


    มินโฮว่า   

     

    ระหว่างนี้ฉันขออยู่กับนายไปก่อนซักสองสามวันนะ”   แทมินยิ้ม   เท้าเล็กๆเดินตรงไปยังห้องครัวหรูที่แยกส่วนเอาไว้อย่างดี   เสียงฮัมเพลงเบาๆอย่างอารมณ์ดี     มินโฮทรุดนั่งบนโซฟาใบหน้าหล่อนั้นตึงเครียดอย่างที่สุด

    เขาไม่ได้กลัวเรื่องที่กำลังจะเกิดแต่เขากำลังหาวิธีเอาคืนเจ้าเด็กแสบคนนั้นต่างหาก

    ฉับพลันใบหน้าคมก็เผยยิ้มที่มุมปาก

     

      ก็ดีเหมือนกัน….นายเสร็จแน่ไอ้เด็กแสบ

     

     





    แทมินถูกลักพาตัว

     

    ท่านประธานกำลังนั่งหน้าเครียด   เขาห่วงลูกชายคนเดียวมากถึงมากที่สุด

     

    คุณยุนโฮใจเย็นๆก่อนนะครับเราโทรแจ้งตำรวจดีไหมครับ

    แจจุงก็กังวลใจไม่แพ้กัน   หลังจากได้รับโทรศัพท์ยุนโฮก็เป็นอย่างที่เห็น

     

    ไม่ได้แจจุงถ้าแจ้งมันขู่ว่าจะทำร้ายแทมิน…”

     

    ร่างสูงถอนหายใจแรงๆ

     

    เด็กน้อยยิ้มร่าเริงหัวเราะไปกับการ์ตูนที่กำลังวิ่งไปมาในทีวี     ชายหนุ่มอีกคนนั่งมองอยู่ห่างๆกุมขมับด้วยความเครียด

    เด็กแสบชองแทมินบอกเขาว่า…..จะมีการติดต่อกลับมาอีกทีจากชองยุนโฮหลังทุ่ม  และเวลานัดก็ใกล้เข้ามาทุกที

     

    ไม่น่าร่วมมือกับเด็กนี่เลยให้ตายซิ’   มินโฮคิดจนปวดหัว

     

    ทันใดนั้นโทรศัพท์เบอร์แปลกๆก็โทรเข้ามาอีก    มินโฮชั่งใจอยู่นานจนกระทั่งเสียงริงโทนนั้นเงียบลง   แต่แล้วมันก็ดังขึ้นอีกจนชายหนุ่มต้องตัดสินใจกดรับในทันที

     

    สวัสดีครับ

     

    มินโฮ….นั่นมินโฮใช่มั้ย?”   เสียงปลายสายตอบกลับน้ำเสียงดูไม่มั่นใจ   มินโฮจำเสียงนี้ได้ไม่มีวันลืม

     

    พี่แจจุง….”       

     

    เกิดอะไรขึ้นทำไมเบอร์ของนายถึงเป็นเบอร์เดียวกับโจรลักพาตัวละ?”

     

    มินโฮไม่รู้จะตอบคำถามไหนก่อน…..เขาดีใจที่แจจุงเป็นคนโทรมา   และก็แปลกใจไม่น้อยที่คนสวยยังไม่ลืมเบอร์ของเขา

     

    พี่แจจุงครับ….เรื่องนี้ผมอธิบายได้

     

     

    เตรียมตัวเก็บกระเป๋าเลยนายน่ะ

     

    มินโฮชี้นิ้วสั่งคนที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่บนโซฟาด้วยท่าทีสบายอารมณ์    แทมินขมวดคิ้ว  เป็นเชิงถามว่าทำไม

     

    มินโฮแสยะยิ้มเล็กน้อย

     

    พ่อของนายกำลังจะมาที่นี่น่ะสิ….ตายแน่คุณหนูชอง

     

    แทมินอ้าปากค้างขนมที่กำลังคว้าเข้าปากหล่นตุบลงที่พื้น

     

    บะบ้าน่า….นายล้อฉันเล่นใช่มั้ยมินโฮ

     

    มินโฮส่ายหัว   เขาชูโทรศัพท์ขึ้นมา   เสียใจด้วยนะคุณหนูชองนายต้องกลับบ้านแล้วละ

     

    ฉันจะบอกป๊าว่านายลักพาตัวฉันมาจริงๆ

     

    มินโฮทำตาโตพยักหน้าเวอร์    แล้วอดกลั้นขำไม่ได้เมื่อคุณหนูชองเริ่มโกรธจนหน้าแดง

     

    ยอมซะเถอะคุณหนูชอง….นายกลับบ้านไปซะแล้วเลิกทำตัวเป็นเด็กเกเรได้แล้ว

     

    ฉันไม่ได้เกเร….ที่ฉันเป็นแบบนี้ก็เพราะพี่แจจุงของนายนั่นแหละ!”

     

    นายไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งกับพี่แจจุง

     

    แทมินเริ่มโมโห   ทำไมจะยุ่งไม่ได้!ในเมื่อหมอนั่นเองนั่นแหละที่เป็นคนเข้ามายุ่งกับคุณป๊าของฉัน!!”

     

    เสียงโทรศัพท์ดังขัดจังหวะการสนทนาที่ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่   แทมินสะบัดหน้าจนผมกระจายแล้วนั่งลงบนโซฟาแรงๆ

     

    มินโฮรับโทรศัพท์   แล้วหันมาหาเจ้าตัวเล็ก    แทมินเบะปากเล็กน้อยเมื่อได้ยินชื่อที่เขาไม่ชอบเลยหลุดออกจากปากของมินโฮ

    อยู่กับเขาร่างสูงดูจะกัดเขาให้ได้   แต่พอชื่อของอีกคนหลุดออกมามินโฮก็มีท่าทีสบายๆแถมยังกระตือรือร้นที่จะคุยอีกด้วย

     

    เป็นพี่น้องภาษาอะไรกัน

     

    แทมินบ่น  

     

    กระเป๋าเป้ใบเดิมถูกโยนลงบนตักร่างเล็ก   เจ้าตัวหน้ามุ่ยกัดปากแดงอย่างเจ็บใจ

     

    ทำดีๆไม่เป็นรึไง!....ไอ้บ้า!”    ขยับปากด่าตามแบบฉบับคุณหนูเอาแต่ใจ

     

    กับนายทำแค่นี้ก็ดีแล้ว….อย่ามาลีลาไปกับฉันได้แล้วเดี๋ยวพ่อนายจะรอนาน

     

    แทมินยักไหล่เล็กน้อยไม่วายบ่นงุ้งงิ้งตลอดทาง      ภายในลิฟท์สองคนไม่แม้แต่จะมองหน้ากัน  แทมินที่แอบมองเสี้ยวหน้าของมินโฮเขาพอจะดูออกว่าว่าร่างสูงกำลังดีใจที่จะได้พบกับแจจุง…..

     

    นี่….มินโฮ…”

     

    ร่างสูงยืนกอดอกเหล่มองแทมินเล็กน้อย    นายชอบคิมแจจุงหรอ?”


    มินโฮไม่ตอบแต่เบือนหน้าหนี    ไม่ตอบแสดงว่าใช่ละสิ

     

    แทมินยิ้มเล็กน้อย……เขานึกแผนแรกได้ทันท่วงที     รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าของร่างเล็กเขารู้แล้วว่าจะทำยังไง

    ให้คิมแจจุงอยู่บ้านตระกูลชองไม่ได้

     








    .....................................................................................................
    TBC





    จบไปอีกตอนเเล้วววววอ่านจบเเล้วเม้นด้วยนะค่ะ ^O^

    มินโฮเป็นพี่น้องกับเเจจุงค่า  เพราะเเจจุงเป็นลูกของลุงซึ่งก็คือพี่ชายของพ่อมินโฮ

    ส่วนน้องเเทมิน  จะหายเเสบเมื่อไหร่ (ก็ไม่รู้สินะ^O^)

    ส่วนตอนหน้าก็จะเป็นตอนเจ็บๆน้องเเทมินปะทะเเม่เลี้ยงอย่างพี่คิมเเจเเล้ว

    ไว้รอติดตามนะ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×