ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Relationship ความผูกพันธ์ (Fic 2min ft. jk)

    ลำดับตอนที่ #7 : The Relationship :: 7 สายสัมพันธ์

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 56


    The Relationship :: 7  



     

     







                                            พิธีกรรมเปิดม่านน้ำถูกเริ่มขึ้นเมื่อชายหนุ่มจะลงไปทวงของรักคืน   จงฮยอนบริกรรมคาถาฉับพลันแม่น้ำที่มีน้ำอยู่เต็มกลับเหือดแห้งแยกออกเป็นสองทางเพื่อให้เขาเดินลงไปด้านล่าง   เป็นดังที่ชินเซคยองบอกเพราะเขาจะพบทางลับซึ่งก็คือวังน้ำวนเมื่อเขาร่ายมนตร์สะกดวังน้ำวนแห่งนั้นก็หยุดนิ่งเปิดทางเพื่อให้เขาเดินสู่ทางต่อไปเหล่าจรเข้ดุร้ายต่างพากันร้อนทุรนทุรายเพราะเข้ามาขัดขวางเขา   เพราะจงฮยอนไม่ใช่คนโหดร้ายจึงเอ่ยอย่างเป็นมิตรกับพวกจระเข้


    ข้ามารับคนของข้าหากพวกท่านไม่เกี่ยวกรุณาหลีกทางข้าด้วย


    ฝูงจระเข้มากมายเป็นร้อยๆตัว    ใหญ่บ้างเล็กบ้างต่างพากันแหวกว่ายหนีจ้าละหวั่น

    ในที่สุดเขาก็เดินทางมาถึงถ้ำแก้ว   ถ้ำชั้นนอกถ้าจรเข้ตนใดจะออกไปด้านนอกจะต้องเดินผ่านม่านน้ำตกแล้วร่างกายจะกลับเป็นจรเข้ใหญ่โตแต่เมื่อกลับเข้ามาจะกลายเป็นมนุษย์ดังเดิม


    มนุษย์ที่เข้าไปด้านในไม่มีสิทธิ์ได้ออกมาหรอกนะ


    เสียงตักเตือนจากชายชราทำให้จงฮยอนหยุดชะงัก   เขาหันไปทำความเคารพ


    ข้ามิได้มารบกวนท่านข้าเพียงแต่จะมาตามคนของข้าคืนข้ามิได้ทำร้ายลูกหลานท่านหรอก

    ชายชราลืมตาขึ้น….


    เอาเถอะ….หลานข้าเป็นผู้ผิดข้าจะไม่ห้ามหากเจ้าจะทำอะไร…”

    ชายหนุ่มยิ้ม   เขาเดินเข้าไปด้านในพร้อมที่จะต่อกรกับจระเข้หนุ่ม   เมื่อเจรจาดีๆแล้วไม่คืนให้ก็เห็นทีคงต้องเสียเลือดเนื้อกันสักตั้ง….เขาก็ไม่ใช่คนโหดเหี้ยม


    ท่าน….”


    หญิงสาวที่เขาเจอเมื่อคืน  จงฮยอนยิ้มเมื่อร่างบางนั้นถลาเข้ามากอด


    ท่านต้องไม่ทำร้ายท่านท่านพี่มินโฮนะข้าขอร้อง


    จงฮยอนยิ้มเขาเองก็รับปากไม่ได้….อาจจะเป็นจงฮยอนหรือมินโฮก็ได้ที่ต้องตายในวันนี้

     

     

     

    หากท่านยอมคืนน้องทั้งสองให้ข้าข้าก็จะกลับไปแต่โดยดีพญาจรเข้


    จงฮยอนบอกเขาสู้รบกันมาพักใหญ่แต่หามีผู้ใดเพี่ยงพล้ำไม่


    ท่านพี่!!....”       เพราะกลัวสามีถูกทำร้ายแทมินจึงร้องไห้คร่ำครวญ 

    คีย์ประคองน้องสาวเอาไว้ไม่ยอมปล่อยให้แทมินเข้าหาอันตรายเด็ดขาด


    ไม่มีวัน!!ข้าจะไม่คืนใครทั้งนั้นให้เจ้า!!!”


    มินโฮบอกร่างกายใหญ่โตกลายเป็นมนุษย์สองหนุ่มกระโจนเข้าหากันต่อสู้อย่างลูกผู้ชาย  แสงประกายจากอาวุธปะทะกันเกิดเป็นพลังงานที่มองไม่เห็นกระจายไปทั่วบริเวณสร้างความเสียหายให้ถ้ำใต้น้ำ

    เกิดเป็นคราวเคราะห์ของจระเข้หนุ่มไม่ว่าใครเตือนเขาก็ไม่ฟัง…..ดึงดันเพื่อที่จะครอบครองในสิ่งที่ไม่ใช่ของตน


    อ๊าก!!!!!!!!!!!!”


    คมหอกปักคาที่หัวไหล่ทำให้มินโฮทรุดลงอย่างไม่เป็นท่า   ก่อนที่จงฮยอนจะได้เข้าไปซ้ำร่างงามกลับเข้ามาห้ามไว้ซะก่อน


    อย่า!!!ได้โปรด!!!อย่าทำท่านพี่มินโฮฮึกข้าขอร้อง….ฮืออออ….ท่านพี่!!!!!”


    แทมินร่ำไห้อย่างน่าเวทนา   มือบางประคองหัวชายหนุ่มวางไว้บนตักตัวเอง


    งั้นเจ้าต้องกลับไปกับพี่…”


    แทมินร้องไห้   เขาไม่อยากพรากจากคนที่เขารักตอนนี้


    ฮึก….ถ้าข้ากลับไป…..ท่านพี่จงฮยอนจะไม่ทำร้ายท่านพี่มินโฮใช่หรือไม่…”


    จงฮยอนพยักหน้าเขายินดีคืนชีวิตให้จระเข้หนุ่มอีกครั้ง


    ….อย่า….แทมินอั่กอย่าไป…”


    เพราะเลือดข้นๆที่ล้นออกมาทางปากและจมูกทำให้จระเข้หนุ่มสำลัก


    ฮึก….ท่านพี่ข้ารักท่านฮึก….ข้าจะไม่ลืมท่านฮึก…”


    หญิงสาวร้องไห้  คีย์เข้ามาพยุงน้องสาวออกห่างจากจระเข้หนุ่ม  ดวงตาคมมองตามหญิงคนรักอย่างเจ็บปวด


    ท่าน!!!....ไหนท่านบอกว่าจะไม่ทำร้ายท่านพี่มินโฮ


    เซคยองเข้ามาประคองร่างกายของมินโฮ


    ข้าไม่ได้ฆ่าเขาตามสัญญา…”


    ชายหนุ่มบอก…..เขาร่ายมนตร์สะกดให้แทมินหลับก่อนจะพาสองพี่น้องขึ้นมาบนฝั่ง

    สร้างความปรีติยินดีให้กับผู้เป็นพ่อยิ่งนัก  ลีดองวุคจัดงานแต่งงานให้ลูกสาวทั้งสองทันที่ขึ้นมาถึงฝั่งงานเลี้ยงฉลองถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่

    หลังจากคืนส่งตัวเข้าหอก็ดูคู่บ่าวสาวจะมีความสุข   ยกเว้นน้องสาวคนเล็กที่เอาแต่เก็บตัวเงียบขรึม

    เวลาผ่านไปเกือบสองอาทิตย์อาการแพ้ท้องของแทมินก็หนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด   ร่างบางอาเจียนทั้งวันอาหารใดๆก็ไม่ยอมแตะ



    ท่านพี่….คืนนี้ท่านควรจะเข้าหาแทมินบ้างนางก็เป็นภรรยาท่านนะเจ้าค่ะ


    คีย์บอกจงฮยอนถึงจะแต่งงานกันแต่แทมินก็ขอแยกห้องร่างบางไม่ยอมนอนร่วมกับจงฮยอนและคีย์

    จงฮยอนรับคำ  เขามีความสุขกับคีย์ทุกราตรีแม้ในยามสุขสมใบหน้าหวานของแทมินก็ปรากฏขึ้น   เขาอยากจะกอดร่างบางแน่นๆถาโถมความรักทั้งหมดใส่แต่เพราะร่างบางยังคงมีบางอย่างอยู่ในท้องมันจึงเป็นการยากหากเขาบุ่มบ่ามไปตอนนี้

    หญิงรับใช้รวมถึงมินจีคนรับใช้คนสนิทของแทมินก็ถูกไล่ออกมาอยู่ด้านนอกด้วย


    จงฮยอนเข้าใจเหตุผลดีแทมินไม่อยากให้ใครเข้าใกล้  ถูกจับลงไปใต้น้ำเป็นเดือนขึ้นมาอีกทีก็มีเด็กติดมาด้วยชาวบ้านหลายๆคนก็ต่างกลัวเกรงไม่กล้าเข้าใกล้เพราะกลัวลูกปิศาจในท้อง

    แทมินกำลังร้องไห้   ร่างบางเป็นแบบนี้ตั้งแต่พาขึ้นมาจากใต้น้ำ


    แทมิน….”


    ชายหนุ่มเรียกร่างบางเบาๆก่อนจะเดินเข้าไปโอบร่างงามจากด้านหลัง


    ท่านพี่จงฮยอน!”   เพราะตกใจแทมินจึงผลักร่างหนาออก


    เจ้าจะเสียใจไปทำไมกัน….แทมิน….หรือเจ้ายังคิดถึงเจ้าจรเข้นั่นอยู่


    ปล่อยข้า…”


    แทมินพยายามขืนตัวออกจากอ้อมแขนที่รัดแน่น


    จะมีใครใจดีเช่นพี่แม้รู้ว่าเจ้าเป็นเมียผู้อื่นพี่ยังให้โอกาสเจ้าเป็นเมียพี่


    ข้าไม่ได้ต้องการโอกาสนั้นปล่อยข้านะ!”


    ไม่เห็นหรืออย่างไร!ชาวบ้านข้างนอกมองว่าเจ้าเป็นเมียปิศาจ!...หากพี่ไม่ช่วยไว้เจ้ากับลูกจะเป็นอย่างไร


    แทมินกัดริมฝีปาก….


    พี่ไม่ฆ่ามันให้ตายเพราะเจ้าขอ….แต่พี่ขอให้เจ้าเป็นของพี่เจ้ากลับให้พี่ไม่ได้


    แทมินร้องไห้คร่ำครวญ   เขาไม่อยากตกเป็นของชายอื่นยกเว้นมินโฮ


    แต่ข้าไม่ได้รักท่าน….ฮึก….ข้าไม่มีวันรักท่าน!”


    คำก็ไม่รักสองคำก็ไม่รัก….ชายหนุ่มผลักหญิงสาวลงกับเตียงท่ามกลางเสียงร่ำไห้ปานจะขาดใจ   ร่างงามขัดขืนหยิกตีสารพัดเท่าที่จะทำได้


    เมื่อไหร่ที่เด็กในท้องคลอดออกมาเจ้าจงเอามันไปทิ้งเสีย


    แทมินถลึงตา  


    ไม่!!!....ข้าไม่มีวันฆ่าลูกของข้า!…เขาเป็นลูกของคนที่ข้ารัก!…”


    คนที่เจ้ารักต้องเป็นพี่เจ้าเป็นเมียพี่!ไม่ใช่ของมัน!”


    ร่างหนาปล้ำจูบร่างบางเขาอยากจะกัดริมฝีปากแดงๆนั่นที่เอ่ยชื่อของคนอื่นออกมา….เขาอยากเปลี่ยนเสียงร้องไห้คร่ำครวญเป็นเสียงคราง….เขาอยากเปลี่ยนแรงจิกตีเป็นแรงกอดกระชับอยากจะกอดร่างงามให้จมพื้นเตียง


    ไม่!!!....อย่าทำข้า!!!!....ไม่เอา!!!....ฮืออออออ


    อุ๊!!!!....อ๊ะ!!!!”


    แทมินปิดปากเขาคลื่นไส้จนอยากสำรอกออกมาในตอนนี้ใบหน้าหวานซีดเผือด  ชายหนุ่มปล่อยร่างบางให้เป็นอิสระก่อนจะรีบร้อนส่งกระโถนให้แทมิน


    อ๊วก!!!....อ่อก….”


    ร่างงามโก่งคออาเจียนจนหน้าซีด   จงฮยอนพยุงแทมินนอนลงบนเตียงอีกครั้ง

                         เขารักแทมินแต่เขาไม่ได้รักเด็กที่กำลังจะเกิดมาคนนี้


    นานวันเข้าท้องของแทมินก็เริ่มใหญ่ขึ้น….เด็กในท้องที่กำลังจะเกิดมามีมากกว่าหนึ่งคนทำให้ผู้เป็นแม่ลำบากอยู่ไม่ใช่น้อย


    คุณหนูเจ้าขา….ทานนี่หน่อยเจ้าค่ะ….นายน้อยจะได้แข็งแรง


    มินจีส่งส้มที่ในจานที่ถูกแกะอย่างเรียบร้อยให้เจ้านาย   เธอเป็นคนเดียวที่แทมินยอมเปิดใจพูดคุยด้วย


    เจ้าไม่รังเกียจข้าหรือ?”   แทมินถามแต่ใบหน้ายังคงจ้องไปที่หน้าท้องโตๆของตนเองมือบางลูบอย่างแสนรัก


    โธ่คุณหนูเจ้าค่ะ….ท่านถามมินจีมาเป็นร้อยครั้งแล้วนะเจ้าค่ะมินจีไม่รังเกียจคุณหนูหรอกค่ะมินจีรักคุณหนูแล้วก็รักนายน้อยของคุณหนูด้วยเจ้าค่ะ


           แทมินยิ้ม….นั่นซินะ….ท้องของเขาที่โตขึ้นทุกวันจะมีเด็กอยู่ในนี้กี่คนกันเขารอจะให้ถึงวันนั้นไม่ไหว   ลูกคือดวงใจของเขาคือความรักที่คนที่แทมินรักมอบให้….ลูกคือของขวัญจากมินโฮ



    นายท่านจงฮยอน


    มินจีโค้งให้ก่อนจะถูกสายตาคมปรามให้หลบออกจากบริเวณนี้


    อึดอัดหรือไม่…”


    จงฮยอนถาม   เขาไม่ก้าวก่ายเข้ามาหาแทมินนานเป็นเดือนๆเพราะเขาไม่อยากเห็นและสัมผัสกับทารกในท้อง….แต่วันนี้คีย์ก็อาเจียนเป็นแบบเดียวกับแทมินตอนรู้ว่าตั้งท้อง….เขาจึงต้องออกมาให้ห่างที่สุดและก็พบร่างงามนั่งเล่นกับคนรับใช้อยู่ในสวนดอกไม้   จงฮยอนจึงตัดสินใจเดินเข้ามาหา


    ไม่เจ้าค่ะ


    แทมินยิ้ม


    อีกไม่นานคงคลอดกระมัง….หากเป็นหญิงพี่อนุญาตให้เจ้าเลี้ยงได้….แต่ถ้าหากเป็นชายเจ้าต้องฆ่ามันเสีย


    ริมฝีปากแดงงับเข้าหากันเพื่อข่มอารมณ์โกรธเขาเสียใจที่จงฮยอนพูดแบบนี้


    เขาจะเป็นหญิงหรือชายเขาก็คือลูกข้าข้าไม่มีวันฆ่าเขาเด็ดขาด!”


    แทมินทำท่าจะลุกหนีแต่มือแกร่งฉุดร่างงามให้นั่งลงบนตัก   แค่ขยับแรงน้อยนิดแทมินก็เหนื่อยแล้วจำต้องปล่อยให้ชายหนุ่มลวนลามจนพอใจ


    พี่บอกเจ้าแล้วแทมินพี่ให้ชีวิตแก่พ่อของมัน….แต่ไม่ได้บอกว่าจะให้ลูกมัน….และเมื่อเจ้าคลอดจงฆ่ามันซะแล้วอุ้มท้องลูกของพี่


    แทมินสะบัดฝ่ามือใส่ใบหน้าของคิมจงฮยอน  


    ท่านพี่จงฮยอนที่ข้ารู้จักไม่ใช่คนแบบนี้!....ท่านโหดร้าย….โหดร้ายกว่าท่านพี่มินโฮอีก


    จงฮยอนกัดฟันเขาโกรธแทมินจนถึงขีดสุด   ในที่สุดร่างงามก็เอ่ยชื่อมินโฮมาอีกจนได้


    รักมันมากใช่ไหม!!!!ดี!!!!งั้นก็ไปอยู่กับมันซะเลย!!!”


    จงฮยอนง้างมือขึ้นเพื่อนจะตบสั่งสอนคนอวดดี   แต่ใบหน้าสวยและแววตาแข็งกร้าวของหญิงสาวทำให้เขาทำไม่ลงเขารักแทมินรักพอๆกับคีย์


    ท่านจะได้แค่ร่างกายของข้าแต่จิตใจท่านจะไม่มีวันได้!!”


    หญิงสาวประกาศกร้าว   เมื่อชายหนุ่มจากไปเธอทรุดลงกับพื้นร้องไห้


    ลูกแม่ไม่ต้องกลัวนะ….แม่จะปกป้องเจ้าพ่อของเจ้าแล้วก็แม่รักเจ้ามาก…”

     


    ในที่สุดวันนั้นก็มาถึงเมื่อร่างงามเจ็บท้องกลางดึก   ทุกอย่างจึงถูกเตรียมอย่างฉุกละหุก

    บ้านตระกูลคิมต่างช่วยกันตั้งไฟอย่างขะมักเขม้น   สาวใช้ทั้งหลายต่างกรูกันเข้ามาเพื่อช่วยนายหญิง


    คุณหนูแทมินเจ็บท้องเจ้าค่ะ


    ร่างบางถูกพาเข้าไปในห้องถูกรุมโดยนางรับใช้หลายคนบางคนก็บีบนวด   พัดวี   ให้กำลังใจกันเต็มไปหมด


    ท่านช่วยส่งข่าวไปทางใต้ถึงพ่อของข้าด้วยว่าน้องสาวข้ากำลังจะคลอด


    คีย์บอกคนรับใช้ผู้ชายพร้อมแนบจดหมายอีกฉบับให้ด้วยหากเด็กที่คลอดเป็นหญิงหรือชายข่าวจะถูกส่งไปให้นายท่านตระกูลลีทันที

    เสียงร้องเจ็บปวดด้วยความทรมานดังไม่ขาดสาย   ทั้งจงฮยอนและคีย์ต่างเป็นห่วงแทมินมาก


    ท่านพี่ข้าอยากไปดูน้องแทมิน


    คีย์บอกแต่ชายหนุ่มกลับบอกให้เธออยู่ในห้องเพราะเขาไม่อยากให้คีย์เห็นด้านมืดในตัวเขา    เขาพร้อมที่จะฆ่าทารกทุกเมื่อหากมันเกิดมาเป็นชาย


    พี่ชายมีงานอะไรกลางดึกหรือ?”


    ชายพายเรือถามชายอีกคนที่กำลังจ้วงตักน้ำ


    นายหญิงกำลังเจ็บท้องจะคลอด…”


    เขาบอกเร็วๆเพราะเขาต้องรีบเอาน้ำไปส่งให้นางรับใช้คนอื่น


    งั้นเอาสมุนไพรนี่ผสมน้ำให้นายหญิงดื่มส่วนนี่จงให้นางรับใช้ผู้หญิงชื่อจีอึนนำไปทาตัวนายน้อย


    ชายพายเรือบอก    หนุ่มรับใช้งงอยู่ชั่วครู่


    ทำตามที่ข้าบอก”   ดวงตาเป็นประกายสีทองทำให้ชายรับใช้เหมือนโดนมนตร์สะกด


    เอาสมุนไพรให้นายหญิงดื่มและตามหามินจีเพื่อให้นางทาตัวให้นายน้อยด้วยสมุนไพร


    ชายผู้นั้นเดินท่องเหมือนคนบ้า….


    อ๊า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”


    เสียงหวีดร้องดังลั่น


    โผล่แล้วเจ้าค่ะโผล่แล้ว!!!!”


    นายหญิงเจ้าค่ะคุณหนูกำลังจะออกมาแล้วเจ้าค่ะ


    แทมินได้ยินเสียงตะโกนโวยวายเสียงอะไรไม่รู้ต่อเสียงอะไร   เธอไม่มีแรงที่จะเบ่งลูกมันเจ็บปวดเกินไป….


    ท่านพี่มินโฮ….ช่วยข้าด้วยฮืออออออ


    เหงื่อกาฬเปียกเต็มใบหน้าสวย


    นี่เจ้าทำอะไรน่ะ!!!!!น้ำที่ให้เตรียมได้หรือยัง!!!!”


    มินจีโวยวายใส่คนรับใช้ผู้ชายที่เธอใช้ให้ไปเอาน้ำและแถมยังเดินกลับมาตัวเปล่าโดยถือห่ออะไรไม่รู้มาด้วย


    เอาสมุนไพรให้นายหญิงดื่มและตามหามินจีเพื่อให้นางทาตัวให้นายน้อยด้วยสมุนไพร


    ชายหนุ่มส่งห่อสมุนไรให้และพูดประโยคเดิมซ้ำๆ  


    ใครให้เจ้ามาละ?”


    เอาสมุนไพรให้นายหญิงดื่มและตามหามินจีเพื่อให้นางทาตัวให้นายน้อยด้วยสมุนไพร


    โอ้ย!!!!ข้าจะบ้าตายกับเจ้า!!ได้ๆข้าจะรีบทำแล้วเจ้าก็อย่าลืมไปเอาน้ำละ


    เอาสมุนไพรให้นายหญิงดื่มและตามหามินจีเพื่อให้นางทาตัวให้นายน้อยด้วยสมุนไพร

    มินจีมองตามชายไม่สมประกอบเมื่อสักครู่ยังดีๆอยู่เลย    เธอท่องมันได้ขึ้นใจรีบผสมน้ำแล้วให้นายหญิงดื่ม


    คุณหนูเจ้าขา….ดื่มนี่นะเจ้าค่ะ….อดทนเจ้าค่ะ…”


    มินจีเทยาสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมประหลาดซึ่งเกิดมาเธอก็ไม่เคยได้กลิ่น


    ท่านพี่มินโฮ” 


     กลิ่นหอมคุ้นประหลาดเหมือนแทมินเคยได้กลิ่นนี้เมื่อครั้งอยู่ในห้องใต้บาดาลแทมินเรียกชื่อมินโฮออกมา


    ดื่มเจ้าค่ะดื่ม


    มินจีแทยาอุ่นๆหอมกรุ่นลงคอหญิงสาวเมื่อแทมินได้ดื่มร่างกายก็เหมือนจะมีเรี่ยวแรงอีกครั้ง  ความเจ็บปวดจากการเจ็บท้องไม่มีอีกต่อไป   มันเป็นอาการเจ็บปลาบๆเบาๆเท่านั้นเอง  


    มาแล้วเจ้าค่ะ!!!!ผู้ชายเจ้าค่ะ


    หญิงคนที่ทำคลอดชูเด็กผู้ชายให้แทมินดู


     เหลืออีกหนึ่งคนเจ้าค่ะนายหญิงเบ่งหน่อยนะเจ้าค่ะ


    เพราะเสียงลูกคนแรกทำให้แทมินมีกำลังใจ   น้ำตาของคนเป็นแม่ไหลเปื้อนแก้มเมื่อได้ยินเสียงร้องของลูก


    ผู้ชายเจ้าค่ะ!!!!นายหญิงได้ลูกชายทั้งสองเลยเจ้าค่ะ


    แทมินรับลูกชายในห่อผ้ามากอด  เธอจูบหน้าผากนุ่มของลูกชายเบาๆคนพี่ดูจะขี้แงกว่าคนน้องหน่อยเพราะเอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด   แก้มอูมๆแดงแจ๋เหมือนคนเป็นแม่ไม่มีผิด   ดวงตากลมโตนี้ได้มาจากผู้เป็นพ่อ

    เค้าของมินโฮปรากฏบนใบหน้าตั้งแต่แรกเกิดดวงตาสีทองอร่ามส่องประกายอย่างไร้เดียงสา….อีกเพียงไม่นานลูกๆของเขาต้องเก่งเหมือนพ่อแน่ๆ


    ผู้หญิงหรือผู้ชาย!!!!”


    เมื่อเห็นมินจียกกะละมังออกมาด้านนอกจงฮยอนก็ปรี่เข้าไปถามทันที


    แฝดชายเจ้าค่ะหน้าจิ้มลิ้มเหมือนคุณหนูไม่มีผิด


    จงฮยอนหน้าเสีย   เขารีบเข้าไปในห้องใหม่ที่แทมินถูกย้ายมานอนพักหลังจากคลอดเด็ก   แฝดพี่กำลังกินนมส่วนแฝดน้องนอนมองตาแป๋ว

    เสียงหัวเราะเบาๆเมื่อแทมินเล่นกับลูกชายของเธอ   แต่พอเห็นจงฮยอนเข้ามาใกล้แทมินก็รวบเอาลูกทั้งสองเข้ามากอดไว้ทันที


    พี่รู้แล้วว่าเด็กทั้งสองเป็นผู้ชาย….”


    ส่งมันมาให้พี่!”


    จงฮยอนยื่นมือไปรับแต่แทมินกลับเบนตัวหนี   เขาไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมายุ่งกับลูกของเขา


    นายท่านคิมจงฮยอน


    มินจีที่เพิ่งเสร็จงานจากด้านนอกยืนมองนายท่านที่กำลังมีท่าทีโกรธแค้นเด็กแฝด


    พี่ให้เวลามันหายใจแค่คืนเดียว….พรุ่งนี้พี่จะจัดการมัน

    จงฮยอนหุนหันออกไป    ทำให้แทมินร้องไห้   เธอกลัวเหลือเกินว่าจะปกป้องเด็กแฝดทั้งคู่ไม่ได้


    โธ่นายหญิงเจ้าค่ะไม่เป็นไรเจ้าค่ะ


    มินจีกอดปลอบนายหญิงของเธอ   แม้เด็กแฝดจะน่ารักน่าชังก็ไม่ได้ทำให้จงฮยอนเปลี่ยนใจได้เลยเขายังคงยืนยันที่จะฆ่าให้ได้


    มินจีท่านพี่จงฮยอนจะฆ่าลูกของข้าฮึก..ข้าจะทำอย่างไรดี..ฮืออออ


    คุณหนูเจ้าค่ะ….ข้าสงสารท่านเหลือเกิน

    เด็กแฝดสองคนเงียบเสียงไปนานแล้ว   เสียงอ้อแอ้ดังเบาๆเมื่อลูกชายทั้งคู่ของเขากำลังชูไม้ชูมือเหมือนมีความสุข


    ลูกชายของแม่….แม่รักเจ้า…”


    แทมินกอดลูกน้อยไว้กับอก


    คุณหนูยังไม่ตั้งชื่อนายน้อยเลยนะเจ้าค่ะ…”


    แทมินตาโต   นั่นน่ะสิเพราะแทมินกังวลแต่ว่าจงฮยอนจะฆ่าลูกๆของเธอจึงลืมเรื่องนี้ไปเลย


    ลูกแม่แม่จะให้เจ้าชื่อว่ากวังมินกับยองมิน


    แทมินยิ้ม


    อ๊ะ!!!!”


    มินจีโพล่งขึ้นทำให้แทมินต้องหันมองอย่างตำหนิ    เธอยิ้มแห้งๆก่อนจะชูห่อยาที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้น้ำ


    มินจีลืมเจ้าค่ะ….เจ้าคนรับใช้ที่ข้าให้มันไปตักน้ำก่อนคุณหนูคลอดมันบอกให้ข้าผสมน้ำให้คุณหนูดื่มแล้วก็ให้ทาตัวนายน้อยด้วยเจ้าค่ะ


    แล้วมันบอกหรือปล่าวว่าใครให้มา


    แทมินถามอย่างกระตือรือร้น…..เมืองมนุษย์ไม่มีทางมียากลิ่นหอมประหลาดแบบนี้แน่ๆ

    มินจีส่ายหัว   แค่ถามเจ้าคนนั้นยังพูดคำเดิมซ้ำๆเหมือนกับถูกสั่งให้ท่องยังไงยังงั้น


    จงรีบเอาสมุนไพรนี่ไปผสมน้ำแล้วมาทาตัวลูกข้าเถิด


    สมุนไพรน้ำสีฟ้า….ถูกทาลงบนตัวของเด็กแฝดทั้งคู่   ดวงตากลมมองด้วยความสงสัยที่แทมินกำลังทาให้   ร่างกายน้อยๆบิดไปมาเบาๆด้วยความเย็นของยาสมุนไพร

     

     

     

    ..............................................................................................................................

     

     ตอนนี้มาลงเร็วใช่มั้ยล่า ^^

    อย่าพึ่งเกลียดจงฮยอนนะ 

    จงฮยอนโหดร้ายมากเลย   เเต่ก็นะเพราะจงฮยอนรักเเทมิน

    น้องน่ารักมั้ย ^^  เเทมินมีลูกเเฝดเเหละมินโฮเก่งใช่ป๊ะละ

    ส่วนมินโฮจะได้อยู่กับเเทมินรึปล่าว?

    อันนี้ไม่รู้เหมือนกันนะ  ต้องตามอ่านตอนต่อไป ^^

    ขอบคุณที่อ่านเเล้วเม้นนะ มันทำให้อยากอัพต่อมากเลย ^^ 


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×