ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee] Love like this รักร้ายทำนองเจ้าชายปิศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : Love like this :: บทที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 57




     

     

    Love Like this

    รักร้ายทำนองเจ้าชายปิศาจ

    Author by Gunsnw’t

    Rate:: PG-13 / Nc

    MINHO X TAEMIN JONGHYUN X KEY ONEW couples








    Note :: มาแล้วตามสัญญาเรื่องนี้ยังไม่จบนะ ต้องมี SP เล็กๆน้อยๆเสียใจมากที่โดนแบนแต่ช่างเถอะ ส่วนเรื่อง NC คิดว่าจะแจกเหมือนเดิมมั้ยหรือจิ้นเอาเอง (จิ้นเถอะ) ไปอ่านกันเล้ยยย

     

     

    ภาพบนจอฉายภาพยนตร์ขนาดใหญ่กำลังฉายหนังแอ็คชันสยองขวัญ  ตำนานแวมไพร์  เสียงกรีดร้องจากคนด้านในดังมาเป็นระยะๆทั้งตกใจทั้งกลัวปนกันไป  กว่าสามชั่วโมงที่หนังดำเนินการฉาย

     

    ไม่เห็นน่ากลัวเลยเนอะคีย์

     

    เด็กหนุ่มใบหน้าหวานหันไปส่งยิ้มกับเพื่อนรักที่ยังคงอินกับหนังที่เพิ่งจบไปจนหน้าซีด

     

    ไม่น่ากลัวรึไงแทมินฉันว่าเขาสร้างเหมือนไปนะยิ่งเห็นหน้าผีดูดเลือดฉันยิ่งกลัว

     

    คีย์เอามือจับหัวใจตัวเอง  พลางมองแทมินที่ยิ้มขำๆ

     

    ทำเป็นขำไปเหอะวันนี้อยู่บ้านคนเดียวด้วยนี่ระวังนะผีจะมาเคาะประตูบ้านแบร่คีย์แลบลิ้นให้เพื่อนรัก  ก่อนจะล้วงเอาปอปคอร์นที่เหลืออยู่มากิน

     

    อื้ม….ว่าแต่..บ้านหลังใหญ่ที่อยู่ท้ายซอยบ้านนายหน่ะแทมิน    มีคนมาเช่าอยู่รึยัง

     

    ไม่รู้ซิแต่พี่แจจุงบอกว่าเมื่อวันก่อนเห็นรถทำความสะอาดวิ่งเข้าไป คงมีคนย้ายเข้ามาแล้วมั้ง สองหนุ่มเดินคุยกันมาเรื่อยเปื่อยก็ถึงบ้านของอีกคน

     

    แทมินถึงบ้านฉันแล้วไปก่อนนะกลับบ้านดีๆละ  แทมินพยักหน้าให้เพื่อนรัก ดวงตาหวานยิ้มจนหยี

     

    ไม่เห็นจะน่ากลัวซักนิด….”

     

    แทมินเดินบ่นคนเดียวไปเรื่อย  และวันนี้อีกเช่นกันที่เขาจะต้องอยู่คนเดียว อันที่จริงมันก็เป็นความเคยชินไปแล้ว  พ่อแม่ของแทมินเสียตั้งแต่เด็กๆ  เขาเติบโตมาพร้อมพี่ชาย  พี่แจจุงพี่ชายแท้ๆของแทมิน  ตอนนี้กำลังทำงาน  งานของแจจุงคือเป็นนักโบราณคดี  บ่อยครั้งที่แจจุงทิ้งแทมินอยู่บ้านคนเดียวนานถึงอาทิตย์ แต่สุดท้ายพี่ชายก็ต้องกลับมาบ้านอยู่ดี

    แทมินเดินตรงเข้าซอยบ้านปกติทุกๆวันไฟฟ้าจะต้องเปิดสว่างสองข้างทางแต่วันนี้มันติดๆดับๆเหมือนกับหนังที่แทมินเพิ่งดูเมื่อกี้เลยแฮะ   สองข้างทางจึงมีแค่เพียงแสงสว่างจากดวงจันทร์เท่านั้น

     

    บรรยากาศแบบนี้  มันเหมือนกับเรื่องมนุษย์หมาป่าเลย  พระจันทร์เต็มดวง……”

     

    เด็กหนุ่มยิ้มกับตัวเอง เขาเป็นประเภทชอบหนังสยองจับใจยิ่งหนังที่เกี่ยวกับปีศาจพวกนี้แทมินจึงชอบเป็นพิเศษ

    บ้านสองชั้นขนาดกลางเหมาะกับเจ้าของ  ทุกๆวันจะมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดเพราะแจจุงจ้างไว้ แม่บ้านจะอยู่เฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น  ส่วนเรื่องอาหารแทมินเป็นคนจัดการทั้งหมด

    แทมินค่อยๆล้วงเอากุญแจบ้านออกมาจากกระเป๋าซึ่งก็ลำบากพอดูกับการที่ต้องคลำหาว่าดอกไหนไขประตูรั้วบ้านและดอกไหนไขประตูบ้าน

     

    โครม!!!!!!

    เหมือนเสียงอะไรซักอย่างตกจากที่สูงลงสู่ที่ต่ำ  แทมินตกใจจนทำกุญแจหล่น  ใบหน้าหวานเริ่มมีเหงื่อผุด

     

    นั่นอะไรหน่ะ!!!!....”

     

    แทมินตกใจจนเผลอทักออกไป  รอบๆบริเวณมีถังขยะที่กำลังกลิ้ง  แทมินพ่นลมหายใจอย่างโล่งอก  มือสั่นน้อยๆ

     

    อั้ก!!!....”

     

    เสียงยังคงไม่เงียบหาย  และมีบางอย่างเคลื่อนไหวข้างหลังพุ่มไม้  เงาตะคุ่มๆจนคนตัวเล็กต้องค่อยๆย่องไปดู  มันเหมือนกับหนังที่แทมินดูเมื่อกี้เลย  ร่างบางค่อยๆแหวกพุ่มไม้ออก แม้ทางจะมืดหน่อยๆแต่แสงจันทร์ก็ช่วยได้มากทีเดียว

     

    อุ้บ!!!!!!อ่อยอะ(ปล่อยนะ)

     

    ร่างบางถูกสวมกอดจากด้านหลังก่อนที่มือปริศนาจะดึงเขาเข้าไปในพุ่มไม้และปิดปากไว้  ลมหายใจร้อนๆของคนแปลกหน้ารินรดหลังคอร่างบางจนเกิดความรู้สึกแปลกๆ  น้ำตาไหลออกมาจากดวงตาหวานอย่างช่วยไม่ได้  เขาภาวนาให้นี่เป็นเพียงฝัน  เมื่อตื่นขึ้นคงไม่พบอะไร  แต่มันไม่เป็นแบบนั้น แทมินรู้สึกได้ถึงแรงมือที่ปิดปากเขาจนเจ็บ  ไหนจะร่างกายกำยำที่กอดเขาไว้จากด้านหลังอีก

     

    เงียบๆได้มั้ยเจ้ามนุษย์น้อย…”

     

    เสียงกระซิบแหบพร่า 

    ตามหามัน!!!!บาดเจ็บขนาดนั้นคงไปไหนได้ไม่ไกล!!!!”

     

    เสียงชายแปลกหน้าไม่ต่ำกว่า 5 คน ที่กำลังค้นหาบางอย่าง หรือว่าจะเป็นผู้ชายคนนี้  แรงปิดปากเมื่อครู่เริ่มคลายออกจนแทมินสามารถพูดได้สะดวก  ดวงตากลมมองผ่านชายที่มีผ้าคลุมสามคนที่ยังคงยืนอยู่หน้าบ้านของแทมิน  ถ้าร้องให้ช่วยคงจะไม่เป็นไร

    แต่ดูเหมือนร่างหนาจะรู้ความคิดของร่างบางเมื่อเขาจับใบหน้าของแทมินให้หันมา

     

    เงียบนะ….”

     

    เสียงนั้นไม่ได้ตะคอกอีกต่อไป  แต่มือหนากลับจับใบหน้าของเขาเอาไว้ดวงตากลมสบตาคมภายใต้ผ้าคลุม แทมินรับรู้ได้ถึงเสียงหัวใจของตัวเองที่เต้น ตึกตักภายใน  ดวงตาคมคู่นี้ช่างมีอิทธิพลต่อเขาเหลือเกิน

     

    กลับไปเรียนนายใหญ่ว่าหาไม่พบ!!!!!”

     

     

    ……………………………………………………………………………………………………………………

     

    สิ้นเสียงเหล่านั้นทุกอย่างก็ดูเป็นปกติภายใต้แสงจันทร์

     

    เธอไปได้แล้ว…” ร่างสูงเดินโซซัดโซเซไปทางด้านหลัง  รอยเลือดหยดเป็นทาง

     

    เดี๋ยวฮะ!!คุณบาดเจ็บนี่ แทมินกึ่งเดินกึ่งวิ่งไปขวางร่างสูงตรงหน้าไว้  ลำแขนกางออกตรงๆเพื่อกักไม่ให้ร่างสูงหนีไปได้ เพียงไม่นานร่างสูงตรงหน้าก็ทรุด

     

     “ผมปล่อยคุณไปไม่ได้คุณเจ็บหนัก..ไปโรงพยาบาลเถอะฮะ

     

    ไม่!!!!”

     

    ร่างสูงผลักร่างบางจนล้ม  ส่วนตัวเขากลับเดินเลี่ยงไปอีกทางแต่ก็ไม่พ้น เพราะพิษบาดเผลทำให้เขาเจ็บหนัก

     

    ผมบอกแล้วว่าคุณบาดเจ็บ ร่างบางยืนค้ำเอวมองคนร่างสูง  ที่ดื้อรั้น  แทมินค่อยๆพยุงร่างสูงขึ้นมา ร่างบางไขประตูรั้วอีกครั้ง   แต่ดูเหมือนร่างสูงจะไม่ยอมตามเข้ามา ดวงตาคมจ้องดวงตาหวานนิ่งไม่มีปฏิกิริยาใดๆ

     

    ทำไมไม่เข้ามาละฮะ….เข้ามาสิที่นี่บ้านผมเอง แทมินถามออกไปเมื่อเห็นว่าร่างสูงยังคงยืนอยู่ที่เดิม

     

    นายเชิญฉันเข้าบ้านเองนะลีแทมิน

     

    เสียงแหบพร่าพูดขึ้น  น้ำเสียงช่างเยือกเย็นเหลือเกิน

     

    คุณนี่พูดจาแปลกๆนะฮะ  ทำอย่างกับเป็นผีไปได้ที่ผมต้องอนุญาติก่อนแล้วคุณถึงจะเข้าบ้านได้

     

    นี่เขาพูดอะไรออกไปแทมินยิ้มขำๆในความโง่ของตัวเอง  ผีที่ไหนจะมีในโลกอีกทั้งที่นี่คือ กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้  ปี2012ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่ ถ้าโลกจะแตกค่อยว่าไปอย่างร่างบางหันไปยิ้ม  แต่ร่างสูงกลับหายไปจากตรงนั้น

     

    อ๊ะ!!!คุณ….คุณประหลาดฮะ….”

     

    แทมินเพ่งมองอีกครั้งก่อนที่เจ้าตัวจะหันหน้ามาทางประตูบ้าน ก็พบกับร่างสูงยืนรออยู่

     

    อ๊ะ!!!!!”

     

    แทมินตกใจจนทำกุญแจล่วงอีกครั้ง  ทำไมไวจังนะ  ร่างสูงไม่รอให้ร่างบางบอกเขาก็เปิดประตูเข้าไปอย่างวิสาสะ

     

    ดะเดี๋ยวก่อนผมยังไม่ได้ไขประตูคุณเปิดเข้าไปได้ยังไง

     

    ร่างสูงรีบดึงร่างบางตรงหน้าเข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็ว  แทมินถึงกับอึ้งกับร่างสูงตรงหน้า  ผู้ชายร่างสูงภายใต้ผ้าคลุม นิสัยประหลาด พร้อมกับบุคลิกประหลาด

    นายเป็นมนุษย์หรอ?”  เสียงแหบพร่าถามอีกครั้งก่อนที่เจ้าตัวจะค่อยๆย่างสามขุมมาหาแทมิน

     

    ชะใช่ผมเป็นมนุษย์

     

    ใบหน้าหวานเริ่มซีดลงอย่างเห็นได้ชัด  เขาเริ่มกลัวคนตรงหน้าแล้วซิ

     

    นายเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ไม่ว่าปล่าวมือหนายังลูบไล้ไปทั่วใบหน้าหวานอีกด้วย

     

    ผะผมผมเป็นผู้ชาย….”

     

    แทมินยืนตัวแข็งทื่อเมื่อร่างสูงโน้มตัวลงมาที่ซอกคอขาว  ลมหายใจร้อนเป่ารดที่ซอกคอ จนแทมินขนลุกซู่ อีกทั้งมือเย็นเยือก ผิดมนุษย์มนา

     

    ฉันได้กลิ่นเลือด…..”

     

    ร่างสูงสูดดมไปทั่วคอร่างบาง  ก่อนจะคว้ามือบางที่เปื้อนเลือดขึ้นมา ร่างหนาเลียไปบนฝ่ามือนั้น จนแทมินรู้สึกแสบ

     

    เลือดผม….คงเป็นตอนที่คุณผลักผมล้ม….”

     

    แทมินมองอีกคนที่กำลังตั้งใจเลียเลือดของเขา  แทมินชักมืออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับถอยหลังกรูด  ด้วยความมืดทำให้ร่างบางถอยหลังไปชนโซฟาจนล้มลงไปนอน

     

    คุณเป็นใคร!!!!!!!”

     

    แทมินตัวสั่น  หนังสยองขวัญที่เขาไปดูกับคีย์เริ่มชัดเจนในหัวเขาทีละฉากๆ  ถ้าผู้ชายคนนี้เป็นแวมไพร์ละ  หรือจะเป็นฆาตรกรโรคจิตกันแน่   แทมินคิดไปเรื่อยเปื่อยยิ่งคิดยิ่งกลัว 

     

    ทำแผลให้ฉันหน่อย

     

    ร่างหนาที่เดินเข้ามาใกล้กลับนั่งลงข้างๆร่างบาง  แทมินเผลอกลัวจนตัวสั่น

     

    อาเรานี่คิดไปอีกแล้วผีที่ไหนจะมีในโลก….” 

     

    แทมินเคาะหัวตัวเองเบาๆก่อนจะเดินผ่านร่างหนาไปหยิบกล่องพยาบาล  ด้วยทางที่มืดทำให้เขาเดินไม่ค่อยสะดวก แทมินก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมไม่เปิดไฟ  ทั้งๆที่สวิตซ์ไฟอยู่บนหัวเขาแท้ๆ  ร่างบางลังเลก่อนจะเอื้อมไปเปิดไฟ  เมื่อไฟสว่างทั่วทั้งห้องทุกอย่างก็ชัดเจนขึ้น

     



     

    - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -- - - - - - - -  - - - - - - - - - - -

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×