ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์นิยาย HIGH CLASS

    ลำดับตอนที่ #3 : send :: Angel Girls นางฟ้าทวงความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 55


    send :: Angel Girls นางฟ้าทวงความรัก


    นักวิจารณ์ :: แป๋ม

    ชื่อเรื่อง :: Angel Girls นางฟ้าทวงความรัก ชื่อไทยกับอังกฤษก็คล้องกันดีนะคะ ส่วน girls เราแนะนำให้เปลี่ยนเป็น girl นะ เพราะถ้าเป็นพหูพจน์น่าจะเป็นคู่รักเด่นๆ หลายๆ คู่มากกว่า

    โครงเรื่อง :: ดูจากพล็อตเรื่องก็โอเคนะคะ นางเอกจะเอาชนะใจพระเอก ไม่ค่อยโหลเท่าไหร่นะ

    ตัวละคร :: ตัวละครของบีแสดงลักษณะนิสัยของรพะเอกนางเอกและตัวประกอบค่อนข้างจะชัดเจน จากบทสนทนานะคะ ถ้าเพิ่มการบรรยายเพิ่มเข้าไปอีกจะเพอร์เฟคมากเลยค่ะ แต่บางครั้งตัวละครมันก็เยอะไปนะ ยิ่งเป็นชื่อภาษาอังกฤษเราว่ายิ่งจำยาก น่าจะเอานางเอกพระเอกเพื่อนนางเอกสองสามคนแล้วก็พวกแองเจิ้ลเกิร์ล แค่นี้นะคะ ถ้าอยากได้เหตุการณ์ใหม่ๆ ที่สำคัญจริงๆ ค่อยเพิ่มตัวละครดีกว่านะ ที่สำคัญเราว่าน่าจะทำให้พระเอกดูลึกลับและเด่นมากกว่านี้นะคะ ที่อ่านมาส่วนใหญ่มันเรื่องของตัวเองแล้วก็ของเพื่อนอ่ะค่ะ

    การบรรยาย :: การบรรยายก็ดีค่ะในเรื่องของการบรรยายลักษณะสีหน้าและน้ำเสียงเวลาสนทนานะคะ แต่ว่าในเรื่องของการบรรยายลักษณะหน้าตาและสถานที่เนี่ย น่าจะบรรยายมากกว่านี้และทำให้เป็นธรรมชาติไม่ใช่บรรยายเป็นข้อๆ แล้วมาต่อกันนะ อ้อ แล้วก็ตรงบทนำน่าจะบรรยายหอแต่ละหอด้วยนะ หอนี้เป็นยังไงหอนู้นเป็นยังไง จะช่วยขยายความของเนื้อเรื่องได้เยอะเลย

    คำผิด :: ก็มีอยู่บ้างค่ะ แต่ที่เด่นๆ เลยก็คือ คำว่า นะ กับ น่ะนะนี่จะเป็นเสียงสูงนะคะ ส่วนน่ะจะเป็นเสียงต่ำ ส่วนใหญ่เจอแต่คำว่าน่ะ หลายๆ คำของบีควรจะเปลี่ยนเป็น นะนะคะ

    คำแนะนำ :: อยากแนะนำมากๆ เลยคือการย่อหน้าค่ะ การไม่ย่อหน้าเนี่ยจะทำให้คนอ่านอ่านยากนะคะ อีกเรื่องคืออยากให้พระเอกดูลึกลับและเด่นกว่านี้นะจะเยี่ยมมากๆ เลย สุดท้ายก็คำแนะนำส่วนตัวนะก็คือน่าจะทำโปสเตอร์ของนิยายและอวาตาร์ใหม่ค่ะ จะทำให้นิยายของบีดูมีสีสันและน่าอ่านมากขึ้น ^^b

    ความชอบส่วนตัว :: สำหรับเราชอบที่แสดงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้ชัดเจนแล้วก็พล็อตที่ไม่ค่อย เหมือนใคร สองอย่างนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นนะคะ ^^





    receive

    ชื่อ ::
    ชื่อบทความ ::
    ลิ้งค์บทความ/แบนเนอร์ (กดได้) ::
    ความรู้สึก ขอยาวๆ เลยจ้า ::
    แปะแบนเนอร์ร้านเราด้วยนะคะ ::


    แบนเนอร์

    http://th.upic.me/i/7u/12092903.png

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×