ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์นิยาย HIGH CLASS

    ลำดับตอนที่ #5 : send :: Unchanged love รักของฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 55



    Unchanged love รักของฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง


    นักวิจารณ์ – แป๋ม

     

    ชื่อเรื่อง - Unchanged love รักของฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลง ชื่อยังแปลกๆ อยู่อ่า รู้สึกไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าไหร่ ชื่อไทยกับชื่ออังกฤษเข้ากันดีแต่ว่าม่มีสัมผัสอ่าจ๊ะ แล้วชื่อไทยก็ยาวไป ควรจะร่นคำให้น้อยลง คนอ่านจะได้จำชื่อได้ง่ายค่ะ

     

    โครงเรื่อง – พล็อตเรื่องนี้ถือว่าน่าสนใจและทำให้ผู้อ่านรู้สึกน่าติดตามได้ดีมากเลยค่ะ
     

    การบรรยาย – บทแรกอ่ะบรรยายลักษณะนิสัยของพีทด้วยนะ  ส่วนไหนที่ทำให้นางเอกชอบ  แล้วก็ตอนที่เดินชนกับแอนนี่ก็บรรยายรูปร่างหน้าตาแอนนี่ด้วยว่าเป็นยังไง  ตรงไหนที่แตกต่างกับนางเอก  ทรงผมใช่มั้ยอะไรเงี้ย  แล้วก็เวลาเจอคนหน้าเหมือนน่าจะให้นางเอกดูตกใจกว่านี้นะ  แล้วก็ตอนที่นางเอกบอกว่าชอบประเทศอิตาลีตรงนั้นน่าจะบรรยายเยอะๆ นะว่าชอบตรงไหนเหตุผลที่มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน  แล้วก็มาบท..บทไหนหว่าจำไม่ได้อ่ะ 555+  ที่แอนนาฟ้องพีทอ่ะว่าแอนนี่จะมาแย่งพีทน่าจะยื้อกันให้มากกว่านี้นะ  แล้วก็บทสุดท้ายที่พอแอนนนาทะเลาะกับแอนนี่เสร็จน่าจะบรรยายตอนที่แอนนาเดินออกมาแล้วพีทเดินตามมาด้วยนะ  ว่าเดินออกมาตอนไหนแล้วพีทโผล่มาได้ยังไง  ตรงนี้ไม่ค่อยเคลียร์นะ  แล้วก็รวมๆ แล้วก็น่าจะบรรยายความรู้สึกของนางเอกให้มากกว่านี้นะเวลาหึงรายเงี้ย  อีกเรื่องนึงคือบทสนทนาอ่ะติดกันไปบางอันนะ  น่าจะใส่ลักษณะของผู้พูดอารมณ์ของผู้ฟังเข้าไปอีกนะคะ
     

    คำผิด – กับตัน เป็น กัปตัน  พลอต เป็น พล็อต  เท่าที่แป๋มเจอน้า
     

    ความชอบส่วนตัว – พล็อตนี้แปลกดีมากเลยนะคะ  มันน่าสนใจจริงๆ แต่เราเคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้วเรื่องนี้เป็นนิยายของแจ่มใส  ใครแต่งจำไม่ได้ละ 555+ ผลสุดท้ายคือตัวร้ายไปศัลยกรรมมาเพราะชอบพระเอกมานาน  แต่แป๋มไม่ได้ว่าว่านิยายมันเหมือนกันนะคะ  ต้องลุ้นต่อไปว่าฉากหน้านางเอกจะเจออะไรบ้าง ^^

     

    คำแนะนำ – ก็คงเป็นบทสนทนาที่ติดกันเกินไปแล้วก็ความรู้สึกของนางเอกที่บางทีก็น้อยไป  น่าจะบรรยายความรู้สึกของนางเอกไปคั่นๆ ไว้น้า  ส่วนการแนะนำเรื่องดีแล้วจ้าบทคัดย่อก็ดีแล้ว ^^ 



    receive

    ชื่อ ::
    ชื่อบทความ ::
    ลิ้งค์บทความ/แบนเนอร์ (กดได้) ::
    ความรู้สึก ขอยาวๆ เลยจ้า ::
    แปะแบนเนอร์ร้านเราด้วยนะคะ ::

    อย่าลืมกด vote นะ ::

     

    แบนเนอร์
    http://th.upic.me/i/xq/12100603.gif
    แปะแบนเนอร์ให้เราด้วยนะคะ
     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×