คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [80] Alone in the universe...
แล้วร่างสูงก็ปล่อยให้ตัวเองเคลื่อนที่ไปกับเหล่าฝูงคน...
“อ้าว...นั่นยามาโมโตะนี่” เสียงร้องอย่างแปลกใจดังขึ้นเรียกให้เจ้าของชื่อต้องหันมามองต้นเสียง
“ไงสึนะ ^^” คนร่างสูงตอบกลับเมื่อเห็นว่าบุคคลที่เรียกตนเป็นใคร
“อ้าว...มากับซาซางาวะเหรอเนี่ย ^^” เจ้าตัวเอ่ยยิ้มๆเมื่อเห็นว่าเพื่อนไม่ได้มาคนเดียวแต่ดันพาสาวน้อยน่ารักมาด้วยนี่สิ
“สวัสดีจ้ะ ^^” สาวน้อยผมส้มที่ถูกพาดพิงเอ่ยทักทายอีกฝ่ายกลับก่อนที่อีกหนึ่งบุรุษจะขอตัวพาร่างบางออกไปผจญกับฝูงชนต่อไป...
เฮ้อ...อยู่คนเดียวอีกแล้วสินะ เบื่อจังเลยนะเนี่ย..กลับบ้านดีรึเปล่านะ? หรือจะไปเดินเล่นต่อดี? เอ๊ะนั่น!! โกคุเทระมากับฮารุเหรอเนี่ย...ดูเอาเถอะครับใครๆเขาก็มีแฟนกันหมดแล้วเหลือแต่ผมนี่แหละ...เฮ้อ...เศร้า T^T ทำไมพระเจ้าถึงได้กลั่นแกล้งผมอย่างนี้นะ ผมทำอะไรให้พระองค์ไม่พอใจเหรอครับ? หรือว่าผมเนียนเกินไปนะ (เอ่อ...ไม่เกี่ยว) ผมไม่ดีตรงไหนนะถึงได้ไม่มีใครอย่างเขาบ้าง (หาไม่ได้หรือไม่เอาเจ้าคะ? =O=) อ๊ะ!! ผมรู้นะครับว่าคิดอะไรกัน เอา 8018 ล่ะสิ...ผมเป็นผู้ชายนะครับ ผู้ชายเต็มร้อยเลยด้วย ผมชอบผู้หญิงนะครับทุกคน ไม่ใช่ผู้ชาย!! อย่าคิดอะไรพิลึกสิครับ แล้วอีกอย่าง...ฮิบาริเนี่ยนะ? ผมไม่เอาหรอกครับ น่ากลัวจะตายไป ...แล้ว 8059 ล่ะ?...ผมขอพูดอีกครั้งนะครับทุกคน ผมเป็น ผู้ชาย 100% นะครับ!!! ผมชอบผู้หญิงครับ แล้วอีกอย่าง...โกคุเทระเขาก็มีแฟนแล้วด้วย(ถึงจะชอบทะเลาะกันก็เถอะ) แต่ถึงมันจะยังไม่มีแฟนผมก็ไม่เอามันหรอกครับ ผมบอกแล้วไงว่าผมเป็นผู้ชายน่ะ ผมชอบผู้หญิงนะครับทุกคน!! ไม่ต้องสวย หรือดีเลิศเลออะไรก็ได้ครับ ผมขอแค่...รักผมอย่างที่ผมเป็น รักทุกอย่างที่เป็นผม เข้าใจผมเท่านั้นก็พอแล้วครับ ผมขอแค่นั้นนั้นจริงๆ...ผมคงไม่ได้ขอมากเกินไปใช่ไหมครับ...?
หวังว่าปีหน้าผมคงไม่ต้องมาเดินคนเดียวแบบนี้อีกนะครับ ^^
ยังไงทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ผมได้พบกับ ‘เธอคนนั้น’ สักทีเถอะครับ...
เรื่อยๆแล้วกันเน้อ ^^
ปล. 2 เม้นด้วย เม้นๆๆๆๆ
ได้โปรด T^T
ว่าแต่...ตอนนี้มันสั้นเนอะ แหะๆ =o=;
ความคิดเห็น