ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR] Special Day : Christmas

    ลำดับตอนที่ #2 : [2795] My Girl 1

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 52







     ผมเคยเป็นเพียงคนที่มองเธออยู่ห่างๆ ไม่เคยคิดจะเข้าไปใกล้...เพราะว่าผมมันไม่คู่ควร... แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโชคชะตาหรือพระเจ้าดลใจผมถึงได้ดอกฟ้าอย่างเธอมาเคียงข้างทูน่าอย่างผม...แต่จะเพราะอะไร หรือใครมันก็ไม่สำคัญแล้วล่ะ ในเมื่อผมมีเธออยู่เคียงข้างแล้วนี่ ผมก็จะดูแลเธอให้ดีที่สุด...แม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตผมก็จะปกป้องเธอให้ได้!!

                    “คนนั้นน่ะเหรอ?” เสียงพูดคุยเบาๆดังขึ้นจากซอยเปลี่ยวข้างตึกร้างแห่งหนึ่ง ในมือของหนึ่งในชายชุดดำถือรูปของหญิงสาวผู้เป็นเป้าหมายเอาไว้

    “จะให้จัดการอย่างไร?” เสียงพูดคุยยังคงดังต่อไป

    ครืด ครืด... (<<< กรุณาจิตนาการว่ามันคือเสียงมือถือระบบสั่น =O=; )

    “เอ๋? ...ครับบอส...ครับ...ครับ...ครับ...ได้ครับ...จับตัวไปเลยเหรอครับ?...ครับ....สวัสดีครับ..”

    ติ๊ด.. หนึ่งในชายชุดดำวางหูโทรศัพท์ในทันทีที่ได้รับคำสั่งใหม่  จับตัวเธอไป!!

    “ไม่ต้องไปส่งจริงๆเหรอเคียวโกะจัง? แต่นี่มันก็เย็นมากแล้วนะ ให้ฉันไปส่งเถอะ” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนพร้อมกับแววตาที่แสดงความเป็นห่วงอย่างชัดเจน

    “ไม่ต้องหรอกจ้ะ บ้านฉันอยู่แค่นี้เอง ซือคุงรีบกลับไปเถอะจ้ะ เย็นนี้มีนัดกับรีบอร์นคุงไม่ใช่เหรอจ๊ะ(รีบอร์น ถ้ามาช้าแกตาย!!)” เสียงหวานใสตอบกลับไปอย่างร่าเริง

    “ก็ใช่...แต่ฉันเป็นห่วง...”ชายหนุ่มยังคงไม่ยอมแพ้

    “ฉันไม่เป็นไรจริงๆจ้ะ ซือคุงรีบกลับไปได้แล้ว...”ไม่ว่าเปล่าหญิงสาวยังเอามือเล็กๆทั้ง ข้างของตนดันหลังอีกฝ่ายให้ออกเดินไปเสียที ก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลาอย่างร่าเริง

    “บ๊ายบาย พรุ่งนี้เจอกันนะจ๊ะ” เสียงหวานดังขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะเดินหันหลังกลับไป

    .

    .

    “เคียวโกะจัง...” ชายหนุ่มพึมพำชื่อคนรักของตนเบาๆ เขากำลงรู้สึกว่าจะมีบางย่างเกิดขึ้นกับเธอ...แต่เขาอาจจะคิดไปเอง...หรือไม่นะ?

    .

    .

    To be continue....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×