ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Room of [My fic] BumHyuk

    ลำดับตอนที่ #6 : Real Pro. # Real secret [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.7K
      3
      6 ต.ค. 51

    I




    ...................... คุณรู้ไหม๊ว่าความลับมันไม่มีจริงในโลก ......................................





    ..............................และผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำให้มันเป็นความลับตลอดไปหรอก...........................




    ...............................แต่ผม จะบิดเบือนความลับนั้นให้ดู!!.............................






    Real secret




    ร่างโปร่งซุกตัวอยู่ในผ้าห่มหนา ตัวบางเล็กขดกันจนจะเป็นก้อนกลม ตาเล็กพริ้มหลับพร้อมกับยิ้มหวานอย่างมีความสุข.......

    “ฮยอกแจ..ตื่นได้แล้วครับ”เสียงทุ้มนุ่มกระซิบปลุกข้างใบหูเล็ก
    “อื้อ...”ร่างโปร่งพลิกตัวหนี
    “ตื่นได้แล้ว วันนี้มีเรียนเช้านะ”คนเดิมว่า พร้อมเอื้อมมือมาคว้าไหล่เล็กๆ แล้วเขย่าเบามือ
    “อื้อ....ซีวอน...ไม่เอา..จานอนนน”คนเดิมงัวเงียไม่ยอมลุก
    “ไม่ตื่นก็ตามใจนะ..แต่ผมจะไปเรียนแล้ว”อีกคนขึ้นเสียง พร้อมกับทำท่าจะเดินออกไปจากตรงนั้น
    “ อ๊า....ซีวอนๆๆๆๆๆ อย่าโกรธดิ เดี๊ยวไปเดี๊ยวนี้แหละ”คนบนเตียงเด้งตัวขึ้น หลังจากที่อีกคนพูดจบ ก่อนจะกดจมูลงบนแก้มของอีกคนไปฟอดนึง แล้วตาลีตาเหลือกทำภารกิจส่วนตัวให้เสร็จ ให้เร็วที่สุด....เพราะกลัวว่าอีกคนที่เค้ารักที่สุดจะโกรธ





    --- -





    ซีวอนยกแก้วกาแฟขึ้นจิบ พร้อมกับพลิกดูหน้าต่างๆ เพื่อหาข่าวที่ตัวเองสนใจ ผมเส้นสีดำสนิทตัดกับใบหน้าขาว ดูหล่อเหลาปานช่างปั้น....




    “ซีวอนนนนน”ร่างโปร่งวิ่งถลาเข้ามากอดคอจากด้นหลัง คางแหลมๆ เกยกับไหล่กว้างพร้อมใบหน้าหวานที่ยิ้มแย้มบ่งบอกถึงอารมณ์ที่ดีจนถึงขีดสุด...
    “ฮยอกแจจะเอาอะไรครับ กาแฟหรือจะข้าวต้ม”ร่างสูงผละออกจากอ้อมกอดของอีกฝ่าย หันหน้าลับไปพูดกับคนนั้นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งตามสไตล์
    “ข้าวต้มดีกว่า ถ้ากินกาแฟเหมือนซีวอนฮยอกแจต้องเป็นลมตายตั้งแต่ก่อนเที่ยงแน่ๆ”อีกคนบอกความต้องการพร้อมเหตุผลแบบใสซื่อ....
    “อื้ม”ซีวอนพยักหน้ารับ พลางลุกขึ้นเข้าไปในครัวของห้อง....หน้าที่ของซีวอนทุกเช้าคือ ปลุกและเตรียมอาหารเช้าของคนรัก






    เสียงเปิดประตูห้องนอนดังมาจากด้านในสุดของห้องชุดนี้ ฮยอกแจที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะอาหารยิ้มร่าทักทายเพื่อนอีกสองคนที่อยู่ที่นี่ด้วยอย่างอารมณ์ดี

    “วันนี้นายสองคนสายกว่าชั้นนะเนี่ย”ร่างโปร่งว่าเสียงใส
    “ก็คิบอมอ่ะดิ...”อีกคนตอบ พร้อมกับใบหน้าขาวที่ขึ้นสีแดงแปร๊ด
    “ก็ทงเฮอยากน่ารักทำไมล่ะ”ร่างสูงอีกคนตอบ แล้วยิ้มให้ฮยอกแจที่ทำหน้าเอียนคู่นี้เต็มที่
    “อ้าว...เสด็จออกมาได้แล้วหรอพวกมึง”ซีวอนที่ยกอาหารเช้าออกมาให้คนรักเมื่อครู่ เริ่มต้นเช้าวันใหม่กับเพื่อนรักอีกสองคนด้วยคำพูดกวนๆ
    “ก็เมื่อคืนนี้ทงเฮเร่าร้อนไปหน่อย....พวกกูก็เลยเพลียๆ”คิบอมว่าเสียงยียวน ซีวอนเผลอขบเขี้ยวอย่างหมั่นไส้ ก่อนจะวางชามข้าวต้มลงตรงหน้าคนรักอย่างนิ่มนวล
    “คิบอมพูดอะไร.... เขินเป็นนะเว้ย”ทงเฮฟาดเพี๊ยะลงแขนของคนรักของตัวเอง ก่อนจะเดินเข้าครัวไปเอาอาหารเช้าของตัวเองกับคนรัก
    “ฮยอกแจ เอานมหรือน้ำเปล่าดีครับ”ซีวอนถามเสียงนุ่ม
    “เอานมอุ่นๆ ดีกว่า”ซีวอนยิ้มรับ ก่อนจะหายเข้าครัวไปอีกคน





    คิบอมทรุดตัวลงนั่งฝั่งเดียวกันกับร่างโปร่งที่ใช้ช้อนเขี่ยๆ ข้าวต้มในชามของตัวเองไปมาเพื่อรอเพื่อนและคนรักให้ออมากินพร้อมกัน

    “วันนี้มีเรียนหรอ”คิบอมเริ่มทำลายความเงียบ
    “อืม...โครตขี้เกียจเลยอ่ะ”ฮยอกแจว่าเซ็งๆ
    “วิชาไรหรอ”
    “เคมีคณะ”ตอบเสียงเรียบ พลางหันไปยิ้มให้เพื่อนตามแบบตัวเอง .. . ..





    .
    .
    .*





    โต๊ะอาหารโต๊ะเดิมถูกจับจองด้วนเจ้าของห้องทั้งสี่ โดยที่ซีวอนนั่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับคนรัก โดยมีทงเฮนั่งอยู่ข้างๆ ตัวเอง อาหารเช้าผ่านไปอย่างเงียบๆ เสียงหัวเราน้อยดังขึ้นเป็นระยะตามเรื่องที่พูดพูดคุยกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไปเรียน....






    .
    .
    .*




    ฮยอกแจเดินไปตามทางเดินของคณะพร้อมกับเพื่อนรักอย่างทงเฮ ใบหน้าหวานของทั้งคู่สะดุดคนทั่วไป ทั้งรอยยิ้มบางๆ ที่ระบายอย่บนหน้าไม่เคยขาดนั่นอีก...



    “มาแล้วหรอ”ซองมินเพื่อนอีกคนในกลุ่มร้องทัก พร้อมกับโบกมือเรียก





    ทงเฮจับข้อมือเพื่อนแล้วออกวิ่งไปหาซองมินทันที ทงเฮเป็นคนร่าเริง กล้าแสดงออก ปากร้าย แต่ใจดี ผิดกับฮยอกแจที่ติดจะเงียบหน่อยๆ แล้วดูเอาแต่ใจตัวนิดๆ ....ผิดกันมากจนไม่น่าจะเป็นเพื่อนกันได้ด้วยซ้ำ

    “ซองมิน ไม่เข้าเรียนหรอ”ฮยอกแจถามเสียงเรียบ พลางวางหนังสือเรียนลงบนโต๊ะหินอ่อนที่มีคนตัวเล็กนั่งอยู่
    “ก็รอพวกนายหน่ะแหละ”เสียงเล็กว่างุ้งงิ้ง ก่อนจะลุกขึ้นยืนพร้อมแถมค้อนให้ด้วย....ก็นี่มันจะถึงเวลาเรียนอยู่แล้วนี่นา
    “โอ๋ๆ อย่างอนน่า ไปๆๆๆ”ทงเฮเข้าโอบไหล่ของเพื่อนรัก ก่อนจะดึงให้เดินไปพร้อมกัน
    “ชิส์...เดี๊ยวรอรยออุคก่อนดิ”ซองมินว่าแล้วขืนตัวไม่ยอมเดินต่อ...
    “มานู่นแล้ว....ไปกันเหอะๆ”ไม่พูดเปล่า ทงเฮลากแขนซองมินให้เดินนำฮยอกแจที่กำลังยืนรอรยออุคไปก่อน...โดยที่ซองมินที่ทีแรกทำท่าว่าจะขัด ก็เดินไปด้วยแต่โดยดี....








    ห้องเรียนวิชาเคมีของคณะหนาตามากกว่าปรกติ แต่ก็ยังพอมีที่ว่าง สี่ที่ใกล้กันให้กลุ่มของฮยอกแจนั่ง ทั้งสี่ต้องเข้าไปนั่งที่ที่หมายตาไว้อย่างรีบเร่ง เพราะใกล้เวลาเรียนเข้ามาทุกขณะ...ก่อนที่อาจารย์ประจำวิชาจะเดินเข้ามา และบุกสอนทันที 4 ชม. เต็ม

    “ฮ้า...........เหนื่อยจริงงงง”รยออุคบิดขี้เกียจเต็มที่
    “ทงเฮ ไปเหอะ...ซีวอนกับคิบอมรอเราอยู่”ฮยอกแจดึงแขนเพื่อน พลางทำท่ารีบร้อน
    “อ่า...แล้วซองมินกับรยออุคเล่า”ทงเฮถาม พร้อมกับสีหน้าไม่พอใจนิดๆ ...ก็ลี ทงเฮ ไม่ชอบทิ้งเพื่อน
    “แต่ซีวอน....”ใบหน้าขาวว่าเสียงอ่อย ตาเล็กหลุบลงหลบสายตาดุๆ ของเพื่อน
    “ช่างหัวมันดิ!”พูดจบก็ระชากกระเป๋าจากโต๊ะเรียน แล้วเดินกระแทกเท้าออกไปจาห้องอย่างหงุดหงิด...



    ซองมินมองหน้ากับรยออุคเหรอหรา ก่อนจะหันมาตบบ่าฮยอกแจที่เบะปากจะร้องไห้ให้เบาๆ แล้ววิ่งตามเพื่อนอีกคนออกไป....




    .
    .
    .*




    It’s secrete - one



    ซองมินวิ่งตามเพื่อนตัวบางออกมาจนถึงต้นไม้หลังตึกเรียนของภาควิชาเคมี มือเล็กคว้าไหล่ของเพื่อนไว้ก่อนที่มันจะวิ่งหนีหายไปอีก....

    “เป็นบ้าไรของมึงเนี่ย”เสียงเล็กตวาด พร้อมกระชากไหล่เพื่อนให้หันมาประจันหน้า
    “เออ....กูเป็นบ้า”ทงเฮตวาดกลับ พร้อมทั้งทรุดตัวลงนั่งกับม้าหินอ่อนที่ถูกยกมาวางไว้ตรงนั้น
    “ทงเฮ!”คนตัวเล็กกว่า กระแทกตัวลงนั่งข้าง ก่อนจะเรียกเสียงเข้ม
    “กุแค่เซ็ง...ที่ฮยอกแจพูดถึงแต่ซีวอนๆๆๆๆๆๆ”พูดพลางทำท่าไม่พอใจหนัก พร้อมกับเอนหลังไปพิงกับต้นไม้ใหญ่
    “หึง?”ถามพร้อมกับรอยยิ้มกวนๆ ...ที่ลี ทงเฮเห็นแล้วนึกอยากจะเอาปลายเท้าถีบยอดหน้านัก -*-...นี่มันจะล้อจนกูเรียนจบไหม๊??
    “แค่มันรู้สึกไม่ดี...ฮยอกแจพูดถึงแต่ซีวอนๆ อะไรอะไรก็ซีวอน”ทงเฮเบ้ปากหมั่นไส้ กอดอกแน่น
    “ก็เค้าแฟนกันนี่นา ที่สำคัญมึงเองก็มีคิบอม”ซองมินว่า พลางยกมือบางขึ้นลูบหัวเพื่อน
    “คิบอมอ่ะช่างมันเหอะ”คนตัวสูงกว่าว่า พร้อมทำหน้าเซ็งกว่าเดิม ซองมินส่ายหัวระอาในความรั้นของเพื่อน...ก็พอจะรู้อยู่หรอกนะว่าคบคิม คิบอมคนนั้นเพราะเหตุผลอะไร แล้วก็รู้ด้วยว่าความสัมพันธ์ของเพื่อนคนนี้กับคนที่ได้ชื่อว่าคนรักมันไปถึงระดับไหน ....
    “แล้วนี่วิ่งตามกูมา แล้วปล่อยให้สองคนนั้นอยู่ด้วยกันหรอ....ป่านนี้มากอดกันร้องไห้ไปแล้วรึไงเนี่ย”พูดจบก็ทำท่าจะลุกเดินไปจากตรงนั้น ซองมินคว้าข้อมือเพื่อนไว้ก่อนจะยิ้มกวนให้ทีนึง









    “รอยที่คอมึงอ่ะ...รู้สึกจะแดงมากไปหน่อยนะ คนทำมันกลัวแฟนมึงไม่รู้หรือไงว่ามึงเป็นของมัน”


    .
    .
    *




    หลังจากที่ร่างเล็กออกมาจากห้องนอนพร้อมคนรัก ก็ขอตัวเพื่อนเข้าครัวไปเพื่อเตรียมอาหารเช้าออกมาให้คนรัก มือเล็กหยิบฉวยชามใบใหญ่ออกมาจากตู้ด้านบนสองใบ ก่อนจะตักข้าวต้มหอมๆ ที่มีคนตื่นขึ้นมาทำตั้งแต่เช้ามาใส่ชาม


    “เฮ้ย”ทงเฮร้องเสียงหลง ซีวอนคว้าเอวบางเข้ามาไว้ในอ้อมกอด คางแหลมเกยอยู่กับไหล่เล็กอย่างอ้อนๆ จมูกโด่งคลอเคลียอยู่กับปอยเส้นผมสีดำสนิทไปมา
    “ผมเอง”ร่างสูงกระซิบเสียงแผ่ว พร้อมกดริมฝีปากลงกับลำคอระหง ใช้ปลาลิ้นร้อนดูดดุลจนเป็นรอยแดง....
    “ทะ...ทำอะไร”
    “ก็ทำสัญลักษณ์ไว้ไง”พูดจบก็พลิกตัวร่างเล็กให้มาประจันหน้า ทอดตามองหวานเยิ้มซะจนคนที่ถูกมองต้องเอียงหน้าหนี
    “บ้า”มือบางฟาดไหล่ของอีกคนเบาๆ ก่อนที่จะโดนฉวยมือมาไว้ ซีวอนก้มลงจูบหลังมือเล็กนั้นอย่างนุ่มนวล ตาคมยังคงจ้องมองใบหน้าหวานที่เอียงหน้าอายมากกว่าเดิม.....ให้ตายเหอะ มีใครจะโชคดีได้เห็นคนอย่างลี ทงเฮผู้แสนเก่งกล้า อายแบบนี้บางนะ!
    “ซีวอน...”ร่างเล็กเรียกชื่ออีกฝ่ายเบาๆ ตาคู่สวยปรอยมองอีกคนนิดๆ เหมือนยั่ว
    “ครับ”มือหนาค่อยๆ ปล่อยมืออีกคนลง ก่อนจะย้ายมาจับปลายคางมนของคนตรงหน้าให้เชิดขึ้นมารับริมฝีปากอุ่น ...จูบย้ำอย่างละเมียดละมัย ค่อยๆ แทรกลิ้นร้อนเข้าโพรงปากนุ่มของอีกคนอย่างไม่รีบเร่ง ละเลียบหาความหอมหวานอย่างไม่มีสิ้นสุด.....




    ชเว ซีวอน อดีตคาสโนว่าเบอร์ต้นๆ ของมหาวิทยาลัย รูปหล่อ พ่อรวย ชาติตระกูลดี คารมดี มาดนิ่งๆที่ดูดึงดูดทุกคน แตกต่างกับ ลี ทงเฮ ที่แสนก๋ากั่น กระโดกกระเดก ต่างกันราวฟ้ากับเหว....แต่จะมีใครรู้ว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ลับๆกัน เบื้องหลังคนรัก และเพื่อนสนิท ...

    “อื้อ...”เสียงครางท้วง บอกให้คนที่กำลังสุขสมกับการหาความหวานรู้ว่าอีกฝ่ายเริ่มไม่ไหว
    “หวานจัง”ร่างสูงกระซิบเสียงนุ่ม หลังจากถอนริมฝีปากออกมาจากริมฝีปากบาง
    “สู้ฮยอกแจไม่ได้หรอก”ร่างเล็กตักพ้อเบาๆ ใบหน้าหวานง้ำลงนิดๆ
    “อันนี้ก็ไม่รู้สิ....พอดีว่าไม่เคยจูบฮยอกแจเหมือนจูบคนบางคน”ร่างสูงว่ายิ้มๆ ตาคมมองอีกคนอย่างสื่อความหมาย....ชเว ซีวอนกับ ลี ฮยอกแจ คบหันมาตั้งแต่เรียนมัธยมปลายจนถึงปัจจุบัน แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่า...ซีวอนไม่เคยแม้แต่จะหอมแก้มฮยอกแจด้วยซ้ำ ด้วยเหลุผลที่อีกคนคิดไปเองว่า ‘ซีวอนคงอยากจะถนอมชั้นเอาไว้ รอวันที่ชั้นพร้อม’
    “อย่ามาทำเป็นพูด...ออกไปได้แล้ว เดี๊ยวสองคนนั้นสงสัย”.......และความสัมผัสของทั้งคู่ ก็เป็นเพียงความลับที่นอกจากเค้าสองคนแล้ว ก็มีแค่ซองมินอีกคนที่รู้......







    .
    .
    .

    *



    2 b con ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×