ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Room of [My fic] BumHyuk

    ลำดับตอนที่ #36 : [SF]Just so you know

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      2
      20 พ.ค. 53

    Just so you know








    ...................... ในชีวิต นอกจากอากาศ คุณขาดอะไรไม่ได้...............






    ========== Just so you know =========




    ‘I shouldn't love you but i want to’







    แสงแดดแรกของวันสาดลอดม่านสีครีมเข้ามาภายในห้องกว้าง ตาสวยของเจ้าของห้องขยับร่างลุกขึ้นจากที่นอนอย่างงัวเงีย ก่อนจะเหลือบไปมองใบหน้าคมเข้มที่เมื่อคืนหอบผ้าหนีมาหา

    “กู..เป็นคนสุดท้ายใช่ไหม๊?”ริมฝีปากอิ่มเอ่ยขึ้นเบาๆ ก่อนที่ขาเรียวจะก้าวลงจากที่นอนแล้วหายเข้าห้องน้ำไป...




    เขากับคนที่นอนอยู่บนเตียง..เป็นเพื่อนสนิทกัน(?)




    - -





    “ไม่ปลุกกูวะ”ร่างสูงที่อยู่ในบ๊อกเซอร์ตัวสั้นตัวเดียวเดินออกมาจากห้องด้วยหัวฟูๆ แบบคนเพิ่งตื่นนอน ฮยอกแจหันมองร่างนั้นแล้วหันกลับไปกดไมโครเวฟต่อ
    “ก็เห็นว่าหลับ”เรียวปากอิ่มตอบไปเสียงเรียบ ก่อนที่จะหันกลับมามองที่เดิม โดยไม่รู้ว่า อีกคนเข้ามาประชิดตัวแล้ว..


    ร่างสูงสอดแขนแกร่งเข้ามาที่เอวบาง ใบหน้าคมคายโน้มเข้าใกล้ใบหน้าใส จนปลายจมูกแทบชิดกัน ฮยอกแจจ้องตาคมนั้นอย่างไม่เกรงกลัว...



    “จ้องอยู่นั่นแหละ..จะทำอะไรก็ทำสิ คิบอม”พูจบใบหน้าคมคายก็ยกยิ้มร้ายที่มุมปากตามนิสัย ก่อนจะค่อยๆ โน้มใบหน้าลงช่วงชิงลมหายใจของอีกฝ่าย เรียวปากอิ่มถูกรุกล้ำโดยลิ้นร้องของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน เสียงริมฝีปากที่บดขยี้กันเสียดสีไปมาจนเกิดเสียง



    Rrrr



    เสียงโทรศัพท์เคลื่อนที่ของร่างสูงร้องดังขึ้น คิบอมผละออกจากร่างโปร่งแทบจะทันที ขายาววิ่งกลับเข้าห้องเพื่อจะรับสาย ก่อนจะวิ่งออกมาโดยมีเสื้อและกางเกงยีนส์ที่ใส่เมื่อคืนติดมือมาด้วย

    “ฮีชอลหายโกรธแล้ว..ไปนะเพื่อน”




    และสุดท้าย...ก็ไปทุกครั้ง.....






    ========== Just so you know =========




    ฮยอกแจหยิบกระดานวาดภาพที่เจ้าตัวทิ้งไว้ในห้องเรียนออกมาตั้งบนขาตั้งที่ประจำของตัวเอง เพื่อนในห้องวัยยี้ดูบางตาไปมาก คงเพราะด้วยเวลาเรียนของคาบนี้เลื่อนมาเช้าจนเกินไป...เช้าจนคนที่ตื่นเช้าแบบเขายังรู้สึกว่ามันเกินไป..

    “เฮ้...ฮยอกจี้”เสียงของเพื่อนตัวเล็กที่คือสมุดวาดภาพขนาดใหญ่เข้ามาเอ่ยทักทาย พร้อมกับหย่อนตัวนั่งลงที่ตรงหน้าขาตั้งวาดภาพอันข้างๆ ฮยอกแจ

    “ชื่อฮยอกแจ..เรียกฮยอกแจได้ไหม๊”เสียงแหบเอ่ยเรียบๆ พลางหยิบดินสอ EE ออกมาจากกระป๋องที่ไว้สำหรับเก็บเฉพาะดินสอวาดรูป

    “น่ารักออก”เรียวปากสวยว่าแล้วยิ้มออกมาอย่างน่ารัก ฮยอกแจพยักหน้าเหมือนเข้าใจ ก่อนจะล้วงเข้าไปในย่ามพื่อหาคัตเตอร์และกระดาษทราย



    ดินสอมันยังไม่แหลมพอ...คงต้องเหลาอีกสักหน่อย



    มือเรียวหันหน้าไปที่ขอบหน้าต่างใกล้ๆ กับตัวเอง ตาสวยจ้องที่คมมีดบางๆนั่นอย่างระวัง ก่อนที่จะเหลือบไปเห็นร่างสูงเพรียวของใครบางคนกำลังกอดกระแซะอยู่กับใครก็ไม่รู้

    “ฮีชอล”เรียวปากอิ่มพมพำออกมาเบาๆ ก่อนที่มีดคมจะเฉือนไปในนิ้วเล็ก

    “อ๊ะ...!”ร้องออกมาเบาๆ พร้อมกับปล่อยมีดลงกับขอบหน้าต่างนั้น นิ้วสวยยกขึ้นมาดูดเลือดออกอย่างเคยตัว ก่อนจะถูกเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆ ตีมือ แล้วดึงมาจับไว้

    “ไม่ระวังเลยให้ตาย...ไปล้างแผลเหอะ”

    “เวอร์น่าทงเฮ...”ถึงจะพูดแบบนั้น แต่อีกคนกลับขมวดคิ้วจนยุ่ง แล้วหยิบกระดาษทิชชู่ที่เขามักจะพกไว้มากดแผลไว้ให้

    “ก็เหลาดินสออยู่.. ฝุ่นมันลอยอยู่ก็เกาะดิ ไม่รู้ล่ะ ต้องไปล้าง”ว่าจบก็ดึงแขนเรียวให้ตามไป ฮยอกแจยอมลุกเดินไปด้วยเพื่อตัดรำคาน ก่อนจะหันไปเห็นร่างสูงของเพื่อนรัก(?)ยืนมองอยู่ที่กรอบประตู

    “มายืนเก็กไรตรงนี้วะมึง”ทงเฮเอ่ยปากถามร่างสูงนั้นอย่างสดใส คิบอมแย้มปากยิ้มอย่างเซ็งๆ

    “เรื่องกู...แล้วนี่จะไปไหนกัน”

    “เรื่องกูเหมือนกัน..แบร่”ว่าจบร่างเล็กก็ดึงมือขาวนั้นให้วิ่งหนีรอยตรีนของอีกคน ฮยอกแจยิ้มบางๆ แล้วหันไปสบตากับดวงตาสีสวยคู่นั้นที่เขาหลงใหล







    ...........และหลงรักอย่างไม่มีข้อแม้...........






    ========== Just so you know =========




    ‘I don't know how to make the feelings stop’





    ดินสอขนาด 6B เขียนลงบนขอบกระดาษวาดรูปที่เจ้าตัวดึงออกมาจากสมุดอย่างหวัดๆ ตากลมสวยเงยหน้าขึ้นจากมันก่อนจะสบตากับร่างสูงที่หันมาพอดี

    “ทำไรวะ”เสียงทุ้มเอ่ยถามพร้อมกับรอยยิ้ม ฮยอกแจยิ้มตอบบางๆ เจื่อนๆ แล้วพับกระดาษแผ่นนั้นใส่กระเป๋าเสื้อนักศึกษาไว้
    “ไม่ไปหาฮีชอลหรอ”เรียวปากอิ่มร้องถามเพื่อเปลี่ยนเรื่อง อีกคนแอบขมวดคิ้วน้อยๆ แล้วส่ายหัวให้
    “ฮีชอลไปทำรายงานกับเพื่อน..วันนี้กูไปนอนกับมึงนะ”



    แล้วสุดท้ายลี ฮยอกแจก็ไม่เคยจะได้เป็นคนแรกที่คนตรงหน้าคิดถึง




    ร่างโปร่งไขกุญแจเข้าไปในห้องพักของตัวเองอย่างเหนื่อยล้า แขนเรียวผลักบานประตูเพื่อหวังว่าจะทำให้มันปิดลง

    “รอก่อน!”เสียงทุ้งของใครอีกคนร้องมาจากทางเดินด้านนอก ฮยอกแจหันไปมองเพียงเสี้ยววินาที แล้วเดินเข้าไปภายในห้องอย่างไม่สนใจใครคนนั้น



    เผื่อมันจะเป็นอีกวิธี ที่เข้าจะหยุดความรู้สึกที่มีต่ออีกคนได้




    “ฮยอกแจ...”เสียงทุ้มกระซิบหวานหลังจากสอดแขนแกร่งเข้ามาโอบกอดอีกร่างไว้อย่างไม่ให้รู้ตัว ฮยอกแจยืนนิ่งให้อีกคนทำตามใจ ก่อนจะเอี้ยวตัวไปสบตากับอีกคนอยากอยากรู้ความหมาย



    ความหมายที่อีกคนทำแบบนี้...



    ”ฉันคิดว่าฮีชอลกำลังมีคนอื่นล่ะ”น้ำเสียงและคำพูดที่แสนสุภาพบอกกับเขาอย่างแผ่วเบา ใบหน้าคมพูดทั้งที่ไม่แม้กระทั่งที่จะมีสายตาเจ็บปวด...แต่มันจะไปมีประโยชน์อะไร ถ้าในใจของอีกคนมันรักคนอื่น
    “แล้ว?”เรียวปากอิ่มสวยถามกลับไปเสียงเรียบ ตากลมไม่ได้ฉายแววอยากรู้นัก
    “เล่าให้ฟังเฉยๆ...”ว่าจบจมูกโด่งก็ก้มลงสูดความหอมจากพวงแก้มใสเบาๆ

    “................”




    ร่างโปร่งถูกอุ้มตัวลอยขึ้นจากพื้น ขายาวตรงไปที่ประตูห้องนอนอย่างคุ้นเคย ก่อนที่ทั้งคู่จะหายเข้าไปในนั้น....ทั้งคืน....






    ========== Just so you know =========




    ‘I've tried my best to let go of you. But I don't want to’






    ร่างโปร่งย่างเท้าเข้าไปในห้องเขียนแบบในเช้าวันใหม่ ตาสวยมองหาเพื่อนตัวเล็กที่มักจะจองโต๊ะประจำไว้ให้ ก่อนจะเดินตรงเข้าไปหา

    “ทงเฮ”เอ่ยทักทายเพื่อนตัวเล็กแล้วยิ้มให้บางๆ ทงเฮพยักหน้ารับ พลางลงดินสอเพื่อดรออิ้งภาพตรงหน้าอย่างตั้งใจ

    “วาดอะไรวะ..เห็นมาหลายวันละ”

    “เรื่องของกูเหอะ”ฮยอกแจตบเรียบๆ โดยที่ตาใสๆ ไม่ได้ละมาจากรูปภาพตรงหน้าสักนิด

    “ฮยอกแจ...กูมีเรื่องจะถาม”คนตัวเล็กเอ่ยถามหลังจากเงียบไปนาน ฮยอกแจวางดินสอใน
    มือลงกับโต๊ะเล็กที่เจ้าตัวใช้วางของ ใบหน้าหวานหันมองเพื่อนอย่างตั้งใจจะฟังว่าคำถามนั้นคืออะไร

    “มึง...”

    “มึงอะไร”

    “มึงชอบคิบอมใช่ไหม๊”เสียงเล็กว่า พร้อมกับตาสวยที่จ้องหน้าคนถามนิ่งๆ ทงเฮหันมาจ้องตากลับอย่างใคร่รู้ จนคนโดนถามเป็นฝ่ายละสายตาหนีไปเอง เรียวปากอิ่มเม้มเบาๆ

    “ถามทำไม”เอ่ยถามกลับไปเสียงเบา ทงเฮส่ายหัวเล็กๆ ก่อนที่จะขยับตัวและเก้าอี้มานั่งใกล้ๆ อีกฝ่าย มือเรียวตบไหล่ลาดของเพื่อนเบาๆ แล้วตอบออกไปเสียงนิ่ง





    “กูแค่สงสัย...เพราะแววตาของมึงที่มึงมัน มันไม่ต่างกับที่กูมองมึง”




    ความงุนงงประดังเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่คำบอกรักอ้อมๆ ของเพื่อนสนิทที่สุดอีกคนถูกเอ่ยออกมา ฮยอกแจลุกอกมาจากที่นั่นเงียบๆ ขาเรียวเดินไปอย่างไร้จุดหมาย ก่อนจะทรุดลงนั่งที่เก้าอี้ใกล้กับตึกคณะ


    “เป็นไรวะ”สียงทุ้มที่แสนคุ้นเคยเอ่ยทักจากด้านหลัง คนตัวบางหันไปมองแล้วส่ายหัวเบาๆ

    “ช่วงนี้มึงเครียดๆ นะ”

    “กูอยากอยู่คนเดียว”จะให้พูดจริงๆ คือเขาไม่อยากเจอหน้าคนคนนี้ด้วยจะมากกว่า

    “หรอ ..อือ...งั้นกูไปเรียนละ แล้วเดี๋ยวคืนนี้ไปหานะ”คิบอมว่าเรียบๆ ก่อนจะลุกเต็มความสูงแล้วทำม่าจะเดินออกไป


    “ทงเฮชอบกู...”เสสียงแหบเล็กว่าขึ้นมา ขายาวชะงักก่อนจะหันมามอง้วยดวงตาขุ่นๆ

    “แล้ว?”

    “กูคิดว่าเราควรจะเลิกทำแบบนี้ มันไม่ดีกับฮีชอล แล้วกูก็อยากลองคบกับงเฮดู”ว่าโดยไม่สบตากับอีกคนแม้แต่เสี้ยวเดียว คิบอมเดินเข้าไปหาร่างบอบบาง มือใหญ่คว้าไหล่ลาดมาไว้ในมืออย่างแรงๆ ก่อนจะก้มลงกระซิบเสียงเข้ม

    “แล้วมึงคิดว่าทงเฮจะทำให้มึงมีความสุขได้เท่าที่กูทำให้มึงหรอฮยอกแจ”









    “แต่อย่างน้อย ทงเฮก็รักกู...ไม่ใช่แค่เอากูไว้ระบายความใคร่เหมือนมึง”









    ========== Just so you know =========


    just so you know




    ริมฝีปากหยับบดเบียดลงที่กลีบปากชมพูระเรื่ออย่างเร่าร้อน ผิวขาวเนียนลื่นมือที่แต้มเต็มไปด้วยรอยรักถูกมือใหญ่รุกล้ำอย่างลุ่มหลง ผิวเนื้อแนบเบียดกันไปมาอย่างไม่รู้เบื่อ มือเรียวเล็กขยี้เรียนผมสีเข้มของร่างกายที่ใหญ่กว่าด้วยอารมณ์รักที่พลุ่งพล่าน

    “รัก..รักมากรู้ไหม๊”เสียงแหบเล็กเอ่ยบอกโดยไร้ซึ่งเสียงตอบ






    “ซักวันกูจะเลิกกับฮีชอลเพื่อมาบอกรักมึง กูสัญญา”







    ========== Just so you know =========





    ส่วนตัวผม...ขาดเขาไม่ได้ “คิม คิบอม”





    ========== Just so you know#END =========

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×