ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! เลือกได้ยัง? ... ไอ้ตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #8 : #6# กลัว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 532
      1
      19 ก.พ. 52

    กลัว
     
     
     
                    หลังจากที่เมื่อคืนโทรไปปรึกษากับไอ้ซัน(ซึ่งที่จริงออกแนวจะกวนตีนกันมากกว่า) ผมก็ไม่ได้จะรู้สึกดีขึ้นเท่าไร ก็ไปเวงนั่นมันเสือ..กบอกว่าให้ไปถามไอ้จิงตรงๆ บ้านมันสิครับ ใครมันจะไปกล้า ถามไปไอ้จิงก็รู้ดิว่าชอบ
     
    มึงเป็นไรวะ หน้าแม่งเหี่ยวเชียวไอ้ฟี่ถามผม พลางชะโงกหน้าเข้าไปอ่านนิยายในมือไอ้มิ้น
    อยากมีเมียพูดจบผมก็ฟุบลงกับโต๊ะที่นั่งอยู่
    บอกไอ้จิงดิ มันพร้อมพลีกายให้มึงอยู่แล้วกูว่าไอ้มิ้นว่า ก่อนจะโดนไอ้ฟี่ตบหัวไปทีนึง(หรืออาจจะมากกว่านั้น เพราะไม่ได้มอง)
     
    กูว่ามึงก็ทำอะไรลองใจมันไปดิ...ดูว่ามันจะทำไง มีปฏิกิริยายังไงลูฟี่เพื่อนรักบอกเสียงเรียบ
    ลอง?ผมขมวดคิ้วเชิงถามมัน ลูฟี่ยิ้มบางๆ ตามประสา ก่อนจะกระซิบบอกผมอย่างเจ้าเล่ห์
     
     
     
     
     
    .......................




     
     
    มึงเอาจริงหรอท็อป.ถ้าไอ้จิงมันคลั่งเอาปืนมาไล่ยิงจะเอาชีวิตไม่รอดกันนาพวกมึงมิ้นว่าเครียดๆ ผมกับไอ้ฟี่ยิ้มนิดๆ ก่อนจะพยักหน้าตอบมันอย่างมั่นใจ
    ของแบบนี้ไม่ลองแล้วจะรู้?ว่าจบพวกผมก็เริ่มทำตามแผน อย่างเงียบเชียบ
     
     
     
                    ผมเดินออกมาจากห้องเคมีพร้อมกับไอ้มิ้นและไอ้ฟี่อย่างสบายๆ ก่อนจะเจอกับไอ้จิงกับจูน ที่เพิ่งเข้าไปปรึกษากับอาจารย์เรื่องโปรเจควิชาภาษาอังกฤษ
     
    เฮ้ย ว่างไหม๊วะวันนี้ผมร้องถามมันทั้งคู่ ไอ้จูนหันมามองงงๆ เป็นเชิงถาม
    ก็เห็นว่าเป็นวันศุกร์ พวกเราเลยว่าจะไปหาอะไรร้อนๆ ล้างท้องที่ร้านเฮียชายแกซัก
    หน่อย ไปด้วยกันป่าววะ
    ไอ้มิ้นว่าเสียงเรียบ ไอ้จูนกับจิงมองหน้ากันนิดๆ 
    กูไป...แกอะจูนไปป่าวไอ้จิงหันไปถามซี้มัน จูนขมวดคิ้วนิดๆ เหมือนกับคิด 
    แล้วมีคนอื่นไปอีกมะผมยิ้มนิดๆ แล้วตอบไปเบาๆ
    ว่าจะชวนเฮียแชมป์กะพี่เรกะไปด้วยกันอ่ะ แต่ยังไม่แน่ผมว่าเรียบๆ ไอ้จูนเกาหัวฟูๆของตัวเองนิดๆ ก่อนจะเงยหน้าขอความเห็นจากไอ้จิง
    แล้วแต่มึงดิ ..อยากไปก็ไป ..ถ้ากลัวมันจะไม่งามแล้วรู้ถึงหูคุณหญิงแม่ก็นอนแกร่วเกาพุงอยู่บ้านเหอะ ไอ้หน้าใสกระชากใจบอกเพื่อนรักมันเสียงใส 





                    ไอ้จูนคิดอยู่อีกนิด ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ออกมากดโทรหาใครซักคน ก่อนจะปลีกตัวออกไปคุยอยู่ครู่นึง โดยไม่ลืมบอกให้รอมันกลับมาตอบก่อน ซึ่งผมก็ไม่ขัด เพราะยังไงคืนนี้ก็อีกยาวนานนัก...
     
     
     
     


    ----------------------------*
     
     
                    ผมขับรถยนต์คันงามเข้ามาจอดหน้าร้านของเฮียชายหรือเจ๊ไชนี่ อย่างสบายอารมณ์โดยมีไอ้จิงนั่งมาด้วยข้างๆ ส่วนรถอีกสองคันที่ตามกันมาก็คือรถของเฮียแชมป์ที่ขนเอาพี่เรกะ ไอ้จวยไบซันและกิ๊กใหม่เด็กบัญชีปีหนึ่งของมันมาด้วย

     
                    ส่วนอีกคันก็มีไอ้มิ้น คุณหนูลูฟี่ และไอ้จูนที่ทีแรกว่าจะมากับผมและไอ้จิง แต่ติดที่ผมเอาสปอตมามันเลยย้ายหน้าสวยๆ ไปนั่งบีเอ็มของไอ้ฟี่แทน
     
     
                    เราทั้งหมดเดินเข้ามาในร้านอย่างคุ้นเคยดี พี่ชายปรี่เข้ามารับไอ้ซันอย่างว่องไว โดยไม่คำนึงถึงชะนี(เอ่อ..ผมเรียกตามที่พี่เข้าเรียกนะ) ที่ยืนเกาะแขนไอ้ซันอย่างกะกลัวว่าคืนนี้จะไม่โดนไอ้จวยไบซันเพื่อนรักผมเอาไปฟัน
     
     
    แล้วนี่....พี่ชายชี้และมองไปทางเฮียแชมป์กับพี่เรกะอย่างสงสัย ผมยิ้มรับก่อนจะแนะนำไปอย่างอารมณ์ดี
    นี่พี่แชมป์พี่ชายผม ส่วนนี่พี่เรกะ พี่สาวไอ้ซันมันครับพี่ชายผมว่าสุภาพ แต่ได้ค้อนกลับมาเกือบหัวแตก พี่ชายหันไปยิ้มให้พี่ๆ อย่างเป็นมิตร ก่อนจะพูดจาฝากเนื้อฝากตัวกับพี่เรกะอย่างดี
     
     
     
                    เวลาเคลื่อนไปเรื่อยๆ จนเกือบตีหนึ่ง ซึ่งแทบทุกคนตึงได้ที่กันแล้ว ส่วนผมหน่ะหรอ ...คำว่าเมาไม่เคยมีในหัว 

     
    กลับเหอะผมเอ่ยปากชวนเพื่อนที่เริ่มจะเดินไม่ตรงเช่นไอ้มิ้น ไอ้จิง ไอ้ฟี่ ให้กลับ มันยิ้มรับน้อยๆ ก่อนที่เราจะเดินออกไป
     
     
     
     
     
     
    ...............
     
     
     
                    ผมพาไอ้จิงขึ้นมาบนห้องนอนอย่างทุลักทุเล ก่อนจะวางร่างของมันลงบนที่นอนนุ่มอย่างเหนื่อยๆ ตาผมไม่สามารถละออกมาจากใบหน้าขาวใสที่หลับตาพริ้มอยู่ตรงหน้าได้เลย ปากสีชมพูกับแก้มสีแดงเรื่อนั่นก็น่าดึงดูดซะจนน่าลุ่มหลง นานเท่าไรแล้วนะ ที่เวลาผมมีอะไรกับใคร..แต่ในหัวกลับมีเพียงใบหน้าใสๆ ของมัน
     
     
     
     
    ............ตั้งแต่ปีก่อน


     
     
    ............. ปีหนึ่ง



     
     
     
    ......................หรือวันแรกที่เราเจอกัน.....................
     
     
     
     
     
     
     
                ผมสลัดความคิดทั้งหมดออกไป ก่อนจะเดินไปหยิบกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าขนหนูเล็กๆ เพื่อจะมาเช็ดตัวให้ไอ้คนที่นอนอยู่
     
                    ผมค่อยๆ เลื่อนมือไปปลดกระดุมเสื้อออกจนหมด ก่อนจะลงมือเช็ดตัวมันเบาๆ หลังจากที่เช็ดหน้ามันไปแล้ว
     
    กูก็อยากฉวยโอกาสกับมึงอยู่หรอกนะ แต่กูกลัวว่าถ้ามึงตื่นมาแล้รู้ว่ากูทำอะไรมึง มึงจะโกรธแล้วหายออกไปจากชีวิตกู... กูจะรอให้มึงทำอะไรให้กูแน่ใจก่อนนะจิงพูดจบผมก็ก้มลงจูบปากคนที่นอนหลับนิ่งอยู่เบาๆ ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ..โดยไม่รู้เลยว่า พรุ่งนี้มันจะเกิดเรื่องที่วุ่นวายที่สุด เท่าที่ผมเคยเจอมา
     
     
     
     
     
     
    .................
     
     
     
                    ผมขับรถไปส่งไอ้จิงที่คอนโดแต่เช้า เพราะคุณหญิงเบลโทรมาจิกตั้งแต่หกโมงเช้า ก็แบบว่าตื่นมาพี่ชายหายไปก็ออกตามล่ากันเลยนั่นแหละครับ ผมเดินขึ้นมาบนห้องตามคำชวนของเจ้าของห้องอย่างไม่อยากขัด

     
    กาแฟมะเบลเดินมาถามผมอย่างสดใส ผมส่ายหัวเบาๆ เพราะกินมาจากบ้านแล้ว ส่วนไอ้จิงก็ปลีกตัวเข้าไปนอนเรียบร้อยทั้งที่ชวนผมขึ้นมาแท้ๆ

    นางฟ้าก็งี้แหละ หลับได้ทุกองศาของโลกว่าจบเบลก็ยิ้มขำๆ ออกมา ก่อนที่เสียงโทรศัพท์บ้านของเบลจะดังขึ้น
     
     
     
    Rrrr Rrr~
     
    หวัดดีค่ะเบลรับสายเสียงห้าว ก่อนที่ผมจะได้ยินเสียงเหมือนเป็นผู้หญิงโทรมาพุดอะไรเร็วๆ แถมเหมือนกับไม่น่าจะฟังรู้เรื่อง
    เฮ้ย...ใจเย็นก่อน เอางี้เดี๋ยวกูจะปลุกจิงให้ไปหา มึงใจเย็นๆ นะเว้ยว่าจบเบลก็วางสายไป โดยมีผมมองอย่าง งงๆ 
    ท็อป...เพื่อนนายโดนฉันเอาตายแน่ คอยดุ!”ว่าจบเบลก็เดินโมโหเข้าไปปลุกไอ้จิงในห้อง ก่อนที่ไอ้จิงจะร้องออกมาด้วยความตกใจ พร้อมกับวิ่งเข้ามากระชากคอเสื้อของผม แล้วตะโกนใส่หน้าผมอย่างเดือดๆ
     
     
     
    ไอ เชี่ยยยยย   เพื่อนมึงมันสารเลววว ..มึงไปจัดการไอ้นั่นกับกูเดี๋ยวนี้


















    ----------------------------------*


    2 b con ^^
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×