ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! เลือกได้ยัง? ... ไอ้ตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #28 : #22# เพื่อใคร [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 389
      4
      5 ต.ค. 52

     
     
     
                     ผมกับไอ้ซันนั่งมองคนคู่นั้นอยู่ห่างๆ ไอ้ญี่ปุ่นตกร่องจ้องไปที่พวกนั้นเขม็งอย่างตังอกตั้งใจ จนผมอดไม่ได้ที่จะถามมัน...



    มึงยังไม่ลืมเขา?มันชะงักไปนิดนึงแล้วหันมาสบตาผมตรงๆ แล้วส่ายหัว
    แล้วแต่มึง..อย่าลืมแล้วกันว่ามึงยังมีจูนอยู่อีกคนผมว่า ก่อนที่มันจะหยิบแก้วมูลาเต้มาดูดไปสองจ๊วบ
    มึงคิดมากว่ะ..กูทำเพื่อมึงเหอะจับตามองให้ไงผมพยักหน้ารับมันไปส่งๆ แล้วหันกลับไปมองภาพคนคู่นั้นที่นั่งหวานใส่กันราวกับไม่กลัวว่าผมหรือใครจะมาเห็น
     
     
    หรือว่ากูดูยอมมันมากไป...
     
     
                     ไอ้ซันยื่นมือสากๆ (?) ของมันมาหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของผมที่วางอยู่บนโต๊ะมากดอะไรไปมาเหมือนกับพิมพ์ข้อความ ก่อนจะวางมันลงที่เดิม โดยที่มีผมมองหน้ามันงงๆ
     
    ทำเชี่ยไรวะว่าพลางหยิบโทรศัพท์มากดดูไปเรื่อยๆ เพื่อหาสิ่งที่มันทำ
     ส่งข้อความ..ผมขมวดคิ้วฉับ นิ้วก็กดรัวไปที่ข้อความ ก่อนจะเจอกับคำถามที่ไอ้ซันส่งไป
     
     
    To: Jing
     
    WHERE R U?

    Miz na kub tee ruk
     
     
     
    แสรดดดดด ส่งบ้าไรของมึงเนี่ย เลี่ยนมากผมด่ามัน ไอ้ซันยิ้มรับคำด่าอย่างเต็มใจ ก่อนจะสะกิดให้ผมหันไปมองไอจิงกับหมิว
    มึงคอยดูว่าไอ้จิงจะส่งกลับมาว่าไง
     
     
                     ผมเหลือบไปมองคนรักที่มากับหญิงสาวที่นั่งอยู่ในร้านเดียวกัน แต่อยู่คนละมุมน้อยๆ ไอ้จิงหยิบมือถือขึ้นมากดอ่านข้อความแล้วทำหน้านิ่งๆ ก่อนจะส่งข้อความกลับมาให้ผมในเวลาไม่นานจากนั้น โดยที่หมิวหรือพี่ตานั่งอ่านนิตยสารอยู่อย่างไม่สนใจ


     
     
    From:Jing
     
     
    อยู่คอนโด
     
    คิดถึงเหมือนกันแต่นิยายรัดตัวมาก
     
    ^^
     
     
     
    คอนโด....ไอ้ซันพพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วเขย่า(?)หน้าไปมา ผมมองตัวหนังสือทุกตัวแล้วพยายามสะกดคำมันอย่างถี่ถ้วนและตีความหมายใหม่ให้ถ่อแท้ แต่นั่นก็เหมือนับย้ำให้รู้ ว่าความหมายมันก็มีเพียงแค่นั้นจริงๆ
     
     
     
    โกหก?....อีกแล้ว



     
     
    มึงได้ของที่จะซื้อรึยัง...กูอยากกลับแล้วผมพุดขึ้นมา แล้วเก็บเครื่องมือสื่อสารนั้นใส่กระเป๋ากางเกงไว้



     
                     ในหัวคิดย้อนกลับไปถึงวันนั้น วันที่กลับมาพูดคุยกัน โดยที่ผมไม่ได้ตั้งงข้อแม้อะไรไว้..ยินยอมเองทุกอย่างให้มันมีคนอื่นได้ ยอมให้มีโดยไม่มีอะไรประกันว่าผมจะไม่เจ็บปวด



     
     
    เดี๋ยวกูไปไรท์ที่บ้านมึงเอาก็ได้..ไอ้ซันว่า ก่อนที่เราสองคนจะออกมาจากที่นั่น
     
     
    ........
     
     
                     ผมหอบเอาแลปทอปมาที่คณะในในเช้าวันใหม่ ความจริงแล้ววันนี้มีเรียนแค่วิชาเดียวเท่านั้นและเป็นวิชาที่ผมหยุดก็ได้...แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับการที่จะได้มานั่งดูว่าคนที่ผมรักจะโกหกกันว่าอะไรอีก

     
    “ขยันเชียวมึง”ไอ้มิ้นที่เพิ่งมาถึงร้องทักเรียบๆ ผมหันไปยักคิ้วให้มันทีนึงแล้วกลับมาสนใจที่ตัวนิยายต่อ
    “แล้วมึงเขียนไปถึงไหนละ”ผมถามมันไป ไอ้มิ้นเลิกคิ้วนิดๆ แล้วยิ้มตอบกลับมา
    “ก็ใกล้จบแล้วมั๊ง ไม่รุ้สิ”มันว่าเศร้าๆ ก่อนจะขยับแว่นให้กระชับขึ้น ผมเอื้อมมือไปดึงแว่นที่มันสวมอยู่ออกช้าๆ
     
                     ไอ้มิ้นเป็นคนตาสวย แต่สีดูไม่ค่อยธรรมชาตินักเพราะมันคงจะใส่คอนแท็กซ์สีดำทับตาสีฟ้าที่ผมเคยเห็นไว้ รูปคิ้วรับกับโครงหน้า ปากและจมูก จะทำให้หน้ามันดูแปลกๆ ก็เพราะทรงผมประหลาดๆ เยิ้มๆ ที่พ่อคุณเหมือนเอาสีดำมาทาไว้อย่างนั้น

    “จ้องกูแบบนี้ คิดไรกะกูป่าว”มันว่า ผมยิ้มขำๆ แล้วยื่นแว่นคืนให้ ก่อนที่สายตาจะเหลือบไปเห็นไอ้จิงกับเบลที่ยืนอยู่ไม่ห่างจากตรงนั้น... 
    “โฮย จะแดกกันเองหรอมึง”ไอ้จิงว่าทีเล่นทีจริง พร้อมกับรอยยิ้มและสายตาแปลกๆ ที่ส่งมาให้ ผมหลบสายตามัน หันกลับมาสนใจจอตรงหน้า
    “พูดบ้าๆ กูไม่ชอบคิงคอง”ไอ้มิ้นพูดขำๆ ก่อนที่มันจะชะงักกึก แล้วเงียบไป ผมเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้งก็เจอกับไอ้คุณชายลูฟี่ที่เดินหน้าบานเป็นจานดาวเทียมทรูวิชั่น
    “อารมณ์ดีเชียว..มีนัดกับวินนี่รีไง”เบลทักก่อนที่จู่ๆ ไอ้มิ้นจะลุกพรวดเดินไปทางตึกบัญชีของกิ๊กมันโดยมีผมมองตามไป...
    “เอ่อ..เปล่า”มันว่าเกรงๆ หน้าที่สดใสดูจืดลงไปแปลกๆ ผมขมวดคิ้วมองหน้ามัน
     
    “พอดีน้องวินนี่จะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า เราเลยเลิกกัน”



    EDIT



    MINT
     




                ผมกดโทรหามุ้งขณะเดินไปที่คณะของเธอ ไม่นานนักที่เสียงหวานๆ จะดังขึ้นอย่างสดใสเช่นทุกครั้ง
     
    ว่าไงจ๊ะ
    มุ้งอยู่ไหนหรอ คิดถึงจังผมว่าเรียบๆ มุ้งเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบกลับมา
    ไอ้เชี่ยฟี่มันทำไรมิ้นอีก เราทนไม่ไหวแล้วนะพูดจบสายก็หลุดไป ผมรีบกดหาเบอร์เมื่อครู่อีกครั้ง ก่อนจะหันไปเห็นร่างผอมเพรียว ของคนใบหน้าขาวใสตาโตจมูกโด่งรับกันกำลังจ้ำอ้าวสวนทางไปกับผม
     
    มุ้ง!”ผมร้องเรียก ก่อนจะดึงแขนเล็กของมุ้งเอาไว้
    ปล่อยมุ้งนะมิ้น มุ้งจะไม่มีวันยอมให้ไอ้ฟี่มันทำร้ายน้องชายของมุ้งอีกแล้ว!”มุ้งตวาดใส่เสียงแข็ง
    มิ้นขอนะมุ้ง ขอเถอะนะ มันกำลังจะจบแล้ว จะจบแล้วจริงๆ มิ้นผูกมัน มิ้นจะแก้มันเองผมขอร้องเสียงแผ่วเบา มุ้งมีทีท่าคลายลงบ้างเล็กน้อย ก่อนที่จะผลักผมออกห่างตัว
    มุ้งขอให้มันจบจริงๆ เหอะ มุ้งไม่อยากเห็นมิ้นโทรมาแล้วร้องไห้ทุกวัน ไม่อยากได้ยินว่าน้องชายของตัวเองโดนทำร้ายอะไรมา โดยที่ตัวมุ้งเองปกป้องมิ้นไม่ได้....มิ้น ถ้ามันหนักเกินไปก็มาอยู่กับมุ้งนะ ไม่ก็ไปอยู่กับพี่มิ้วนะมิ้นมุ้งว่าพร้อมกับสายตาอ้อนวอน ผมกัดปากตัวเองเบาๆ อย่างครุ่นคิด บางที...มิ้นน่าจะหายไป ให้มันเหลือแค่ ปริ๊น
     
     
     
     
    ------------------*
     



    TOP



     
     
                    ผมเดินเข้าห้องเรียนตามปรกติ โดยมีไอ้ซันที่วันนี้มันดูมีท่าทีแปลกๆ ไปกับจิงเดินตามหลังมา เราทั้งกลุ่มเดินไปที่ที่นั่งประจำที่มีหลังของใครคนนึงนั่งอยู่แล้ว ก่อนที่คนคนนั้นจะหันมาเอ่ยปากทักทายอย่างอารมณ์ดี
     
    หวัดดี มิ้นมันติดธุระด่วนที่บ้านเราเลยมานั่งเล็กเชอร์แทนมัน ขอนั่งด้วยคนนะเสียงที่ฟังดูสดใสกับดวงตาสีฟ้าว่างที่ส่งมาพร้อมรอยยิ้มร้องบอก พวกผมพยักหน้ารับงงๆ ก่อนที่เราจะนั่งลงตามที่ที่เคยนั่งกันบ่อยๆ
    มิ้นมันมีธุระอะไรหรอครับปริ๊นไอ้ฟี่เอ่ยถามอย่างสุภาพ ตามันจ้องไอ้คุณปริ๊นเหมือนกับจะกลืนลงไปทั้งตัว
    ไม่รู้สิ...เราไม่ได้ถามตอบเรียบๆ พร้อมกับยกมือขึ้นมาปัดผมสีน้ำตาลของตัวเองที่ลงมาปรกหน้าออก ดูยังไงก็ไม่เข้าใจว่ามันสามารถไปหาร้านล้างหัวที่ไหนได้เร็วขนาดนี้ เรียกว่าเปลี่ยนลุคกันไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกันเลย
    คงธุระที่บ้านจนๆ ของมันนั่นแหละไอ้ฟี่พูดเบาๆ ผมแอบเห็นปริ๊นปรายตาไปมองมันอย่างตัดพ้อ ก่อนจะหันมาทำหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
     



    ............................... กูว่ามึงเหมาะไปเรียนนิเทศมากกว่าอักษรนะครับเพื่อน……………
     


     
    จ้องปริ๊นไม่วางตาเลยนะไอ้ท็อปซันแซวเบาๆ แต่มันก็ดังพอจะทำให้คนที่นั่งอยู่ข้างหน้าผมหันมามองได้
    กูเป็นเกย์...เห็นคนในเสป็กก็ต้องมองสิมึงผมรับมุก หลังจากที่ไอ้ซันขยิบจนตาแทบหลุดมาให้
    แต่แย่หน่อยนะ..รุ้สึกว่าไอ้ฟี่จะจองแล้วจิงหันมาพูดเรียบๆ ผมยิ้มกว้างแล้วตอบมันไปเบาๆ
     
    พอดีว่าไม่ได้เล็งไว้แค่ปริ๊น...กูเล็งไอ้มิ้นไว้ด้วยว่ะจิง
     
     
     
     
                    ก่อนที่เราจะพูดอะไรกันต่อ อาจารย์คนสวย(?)กับตำราเล่มยักษ์ก็เดินเข้ามาทำให้บรรยากาศในห้องเงียบลง ก่อนจะเริ่มสามชั่วโมงแห่งความทรมาน!
     
     
     
    มึงจะกลับเลยป่าววะท็อปจูนเอ่ยถามหลังจากที่พวกเราเคลื่อนพลออกมาจากห้องเรียนแล้ว ผมหันไปมองหน้าหญิงสาวใต้เครื่องสำอางบางๆ ใสๆ แล้วขมวดคิ้วนิดนึง
    ทำไมหรอ
    กูถามเฉยๆ ถ้ากลับเลยจะได้ขอติดรถไปด้วยจูนว่า พลางหันเอาชีทที่ไปเอามาให้พวกผมยื่นให้ไอ้ซันที่ยืนหาวอยู่ข้างๆ
    กลับเลย...
    มันยังไม่กลับหรอจูน พอดีมันมีธุระต้องคุยกับกูไอ้จิงขัดขึ้น ก่อนจะกอดคอผมเดินไปจากตรงนั้น ..
     
     


                    ผมโดนลากไปจนสุดอาคารเรียน จุดที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไอ้จิงปล่อยผมแล้วยืนจ้องหน้าแบบไม่สบอารมณ์ ริมฝีปากบางสีชมพูอ่อนเม้มแน่นเหมือนกำลังโกรธ ก่อนจะพูดกับผมเบาๆ

    มึงชอบไอ้มิ้นหรอ
    หืมม์? ถามอะไรของมึง เพื่อนกันผมว่า จิงเดินเข้ามาใกล้อีกนิดนึงก่อนจะจ้องตาผมอย่างอยากรู้
    แล้วที่มึงพูดในห้องเรียนล่ะมันถามเสียงดุ
    พูดเล่นผมว่าเซ็งๆ
    แล้วไป! อย่าให้กุรู้นะว่ามึงมีคนอื่นจิงว่าพร้อมกับหันตัวกลับไป
    อย่าคิดว่าคนอื่นเค้าจะเป็นเหมือนมึงสิจิง กูชื่อท็อป...ไม่ใช่จิงว่าจบผมก็เดินผ่านมันออกมาจากตรงนั้น ก่อนที่เสียงของคนรักของผมจะร้องเรียกชื่อผมดังมาจากที่เดิม.....
     

     
    ............................ผมคงไม่ผิด ที่พูดแบบนั้นใช่ไหมครับ.................................


     
                    เดินมาจนเกือบจะถึงรถ มือบางเรียวของใครคนหนึ่งก็เอื้อมมาจับไหล่ของผมไว้ ผมหันไปตามเจ้าของมือนั้น..ก่อนจะเจอกับ
     
    หมิว
     


    --------------------*


     
                ที่ร้านเบเกอร์รี่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยนัก ผมมองไปห้าสวยหวานของผู้หญิงตรงหน้าอย่างพิจารณา คิ้วโก่งดำสนิท ตากลมสวยกำลังพอดี จมูกรั้นนิดๆ ปากอิ่มสีชมพูอ่อนๆ ใสๆ ผิวขาวละเอียด....สวยไม่มีที่ติ
     
    นายคงจะรู้จักว่าฉันเป็นใครใช่ไหม๊เธอพูดเสียงเรียบ พลางกอดอกเอนหลังไปพิงพนัก
    รู้...ครับผมตอบสุภาพ แล้วละสายตาออกไปนอกหน้าต่างร้าน
    ตรงๆละกัน ขอจิงให้ฉัน นายไม่เหมาะกับเขาหรอกเธอว่าราวกับขอยืมแผ่น PHOTOSHOP CS3 ไปไรท์ ผมอมยิ้มก่อนจะเค้นหัวเราะในลำคอเบาๆ
    ของจิง? บอกตรงๆ นะว่าผมหน่ะรู้จักคุณที่ว่าคุณชื่อหมิว แต่ไม่รู้หรอกว่าคบกับจิงในฐานะอะไร แบบไหน แต่ถ้าถามผม ผมคิดว่าคุณเป็นกิ๊กนะ แล้วคุณก็กำลังคิดจะแย่งแฟนของผมโดยการมาขอกันโต้งๆ เอิ่ม.... ยังไงล่ะ พอดีผมก็สุภาพบุรุษพอที่จะไม่ด่าผู้หญิงว่าหน้าด้านซะด้วยสิครับผมว่า พร้อมกับส่งยิ้มให้เธออย่างยินดี ยินดีที่จะฟังเสียงด่ากลับ ยินดีที่จะฟังคำพูดเชือดเฉือนของเธอ
    นี่นาย...เอาเถอะคุณท็อป ในเมื่อขอกันดีๆ แล้วไม่ยอมง่ายๆ คอยดูแล้วกันว่าความรักโง่ๆ ของนาย มันจะชนะความสวยแล้วก็เป็นผู้หญิงแท้ๆ ของฉันได้!”ว่าจบเอก็เดินกระแทกเท้าออกไปจากตรงนั้น พร้อมด้วยแววตาที่แสนจะอาฆาต
     
     


    ครับ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าพอถึงเวลาจริงๆ จิงมันจะรักผมเหมือนที่ปากพูดไหม๊


    ++++++++++++++++++++ 2 b con +++++++++++++++++++++++

    taLk* ยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา T^T

    อย่ากระทืบเค้าเลย เค้ากลัวแย้ววววว  รักคนอ่านนะครับ ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×