ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! เลือกได้ยัง? ... ไอ้ตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #26 : Special ๑ # น้ำ...กระจาย [TOP&JING]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      0
      17 เม.ย. 52

    :: เนื้อหาในตอนนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันทิงอย่างแท้จริง ไม่มีเนื้อทำนองลึกซึ้งใดๆ เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก จ้า









    Special
       #  น้ำ...กระจาย[TOP&JING]

     









     

                ผมนั่งซดเบียร์กระป๋องที่ไอ้ซันลงทุนซื้อมาอุดปากผมไว้ไม่ให้พูดมากอย่างเซ็งๆ ตามองไปรอบๆ ตัวที่มีแต่ไอ้พวกเพื่อนเลิฟมันสาดน้ำเล่นกันไปมาแบบสนุกสนาน

     

     



    ..................... นี่ทำไมกูถึงต้องมานั่งเหงาวะ?...........................

     

     



    เมียหนีกลับเชียงใหม่แค่นี้ นั่งเป็นชะมดปวดเข้เลยนะมึงไอ้ซันเอ่ยปากว่า ผมหันไปมองมันตาเขียวๆ ก่อนจะซดเบียร์อีกครึ่งกระป๋องลงคอรวดเดียว ยิ่งคิดยิ่งเซ็ง กูน่าจะหน้าหนาขอมันไปด้วยซะก็จบ!

    ไอ้เชี่ยมิ้น...มึงไม่กลับบ้านหรอวะปีนี้ผมตะโกนถามไอ้แว่นปลอมเสียงดัง มันหันมายิ้มนิดๆ แล้วเดินมายืนข้างๆผม

    ว่าจะไปอยู่ แต่ไอ้ฟี่มันไม่ยอมพูดจบไอ้หอกนี่ก็หน้าแดงเป็นตูดหมา แล้ววิ่งกลับไปเอาแป้งลูบหน้าสาวๆ ต่อ

     

     



    ................. กูล่ะเชื่อมึงจริงๆ ไอ้จวย!.................................

     

     

     


    เฮ้ย! ท็อป คิดถึงมันแล้วทำไมไม่โทรหาจูนว่า พร้อมกับเอาน้ำราดใส่หัวไอ้ซันโครมใหญ่ 

    มันไปเริงร่ามหาสงกรานต์กะเบล โทรไปแม่มันบอกว่า คงกลับมาดึกๆว่าจบก็ถอนหายใจเฮือก ปีนี้สงกรานต์มันช่างเงียบเหงากว่าวาเลนไทน์อีก -*-

     




     

                    ผมมองเพื่อนผมเล่นสงกรานต์กันไปเรื่อย จนเย็นย่ำมันก็ไม่ยอมเลิกรา ไอ้ฟี่เดินกอดคอกันกับพี่มิ้วมาแบบเมาๆ ก่อนจะล้มทับกันอยู่ตรงหน้าผม..

     

    ไอ้เชี่ยฟี่...พี่มิ้วผมใช้ปลายเท้าเขี่ยมันสองคนเบาๆ ไอ้ฟี่ยกมือขึ้นมาปัดๆ แล้วก็ครางอือๆ ไม่ให้กวน ห่านตอนไม่เมานี่มึงสองตัวใกล้กันได้ที่ไหน จะกัดกันตลอด

    เหล้านี่เปลี่ยนคนได้จริงๆไอ้จูนว่า พลางส่ายหัวระอา ผมพยักหน้าเห็นด้วย ก่อนจะกวักมือเรียกให้ไอ้มิ้นมาเก็บสามีมันไป...เอ...ว่าแต่คุณคิดวามันจะเก็บใครก่อน

     


    พี่มิ้วกด 1


     

    ไอ้ฟี่กด 2

     

     

    มีไรมันเอ่ยถาม แล้วใช้นิ้วเรียวๆ ของมันดันแว่นให้กระชับ ผมบุ้ยปากไปทางพี่มิ้วกะไอ้ฟี่ที่นอนกอดกันกลม ก่อนที่ไอ้มิ้นจะเลิกคิ้วเบาๆ

    ให้นอนกกกันไปแบบนี้แหละ...น่ารักดีพูดจบไอ้หอกนี่ก็วิ่งไปเอาโทรศัพท์ของตัวเองมากอดถ่ายรูปหวังแบลคเมล์...ซึ่งอันนี้กูเห็นดีด้วยครับ ^-^

     

     


     

                    ผมนั่งทอดอารมณ์มองสายน้ำที่เขาสาดใส่กัน และดวงอาทิตย์ที่กำลังค่อยๆ ตกลับขอบตึกไป เสียงเพลงมันส์ๆ ยังคงดังอยู่ ไอ้มิ้น ไอ้ซันที่ลักษณะว่าจะเมาแล้วเปรี้ยวเต้นกันอยู่ตรงถังน้ำแบบไม่เกรงใจลูกตาคนแถวนั้น 

     

                    พี่มิ้วกับไอ้ฟี่ค่อยๆ ขยับตัวลุกขึ้นมา หลังจากที่ไอ้ซันมันเอาน้ำสาดใส่แล้วหัวเราะร่วนอย่างสะอกสะใจ...สาดใส่พี่มิ้ว ไอ้ฟี่ผมไม่ว่าหรอกครับ เสือกสาดมาโดนกู ...เวรรรร
     

     

    ตื่นๆๆ  มึงสองตัวพอเมาแล้วจะได้กันเอง..เอิ๊กไอ้ซันว่า แล้วกับชี้สองคนนั้นที่ตื่นมาแบบมึนๆ ก่อนที่จะเซไปเซมาแล้วล้มพับลงกับพื้น -*-

     



     

    ........................ ลักษณะนี้ กูวู่กะไอ้จูนเอาพวกมึงกลับไม่หมดแน่..........................


     

     

     

     

    ---------------------------------------*

     

     




     

                    ผมทิ้งหัวลงนอนที่หมอนอย่างเหนื่อยล้า หลังจากที่เอาซากของไอ้มิ้น ไอ้ฟี่ พี่มิ้ว ไอ้ซันไปเก็บเรียบร้อยแล้วก็ตรงกลับบ้านทันทีโดยที่แวะไปส่งจูนด้วยแปปนึง


     

    Rrr

     

     


                    เสียงโทรศัพท์ที่ถูกไอ้ซันสบประหมาดมาว่าเชยบรรลัยของผมดังขึ้น ผมคว้ามันมากดรับอย่างว่องไวอย่างกับรู้ว่าใครโทรมา....ก็คนเขารออยู่นี่นา

     

     

    ว่าไงผมว่าเสียงเรียบๆ ทั้งที่จริงๆ แล้วเนื้อกูเต้นเป็นเบรกแด๊นซ์ไปแล้ว

    โห...ดูทำเสียง ไม่คิดถึงกูมั่งไงปลายสายพูดเสียงขำๆ ผมยิ้มบางๆ กับตัวเองก่อนจะตอบมันกลับไปเบาๆ

    พูดยังกะมึงคิดถึงกูงั้นอ่ะ..ไปหลีสาวได้กี่คนวะฟังจบมันก็หัวเราะ แล้วก็ถอนใจใส่หูโทรศัพท์ ...แสบแก้วหูนะไอ้จวย!......

    คิดถึงจนหึงเลยหรอพ่อกอลลิล่ามันว่าแล้วก็ขำใหญ่ขำโต ที่ด่าผมได้  ใช่สิกูมันขี้เหร่....เชอะ!

    ว่าแต่แม่มึงสบายดีไหม๊ผมเปลี่ยนเรื่องพูด ไอ้จิงหยุดขำไปนิดนึง ก่อนจะตอบกลับมา

    สบายดีๆ....แล้วแล้วที่นู่นสนุกมะ

    ก็โอ...พรุ่งนี้พ่อแม่ไอ้มิ้นจะมาเยี่ยมมัน แล้วนี่มึงจะกลับวันไหนวะผมถาม ไอ้จิงหยุดคิดอยู่ครู่นึงแล้วตอบกลับมาเบาๆ

     

     



     

    คืนนี้...พอดีว่ากูทนคิดถึงแฟนกูไม่ไหวว่ะ

     

     


     

     

    .

    .

    .*

     

     




                    ผมนั่งรอไอ้มิ้นกับพี่มิ้วที่ควบบีเอ็มซีรี่ย์เท่าไรไม่รู้ไปรับคุณพ่อ คุณแม่ของไอ้จวยมิ้นจากหัวลำโพง ที่หน้าคอนโดไอ้หมาฟี่โดยที่เจ้าของห้องมันนอนเปิดตับให้ไอ้ซันเอาส้นเท้ากระทุ้งเอว เพราะเมื่อคืนนอนถีบกับพี่มิ้วจนตกเตียง

     

    ไอ้เชี่ยซัน มึงก็บีบดีๆ ดิ...เอาตีนยันแบบนี้เดี๋ยวเอวกูหลุดจะทำไงวะไอ้ฟี่แหกปากโวยวาย ซึ่งพอโวยเสร็จไอ้ซันก็เท้าเอวแล้วเอาตีนออกแล้วเดินมานั่งลงข้างผม

    ไอ้ซานนนนนนนน มานวดกูก่อนไอ้ฟี่ว่า ก่อนที่ไอ้ไบซันสุดหล่อจะหันไปชูนิ้วกลางให้ไอ้คนนอนอยู่บนเตียงไปที

     

                    ผมยกนาฬิกาที่แฟนเก่าไอ้ซันซื้อให้ไอ้ซันขึ้นมาดูเวลา แล้วเอนหลังพิงกับพนักโซฟาสุดไฮโซไซตี้ของไอ้เพื่อนเลิฟไปแบบเบื่อๆ…..นี่พวกกูรอมาร่วมชั่วโมงแล้วนะ ไปรับที่หัวลำโพง หรือสุวรรณภูมิวะแสรดดด.......

     

    ไอ้ฟี่...ไอ้มิ้นมันไปรับแม่มันที่ไหนแน่วะผมเอ่ยปากถามมัน หลังที่มันลากสังขารจากที่นอนออกมาด้วยสภาพไม่ต่างกับเพิ่งโดนกระทืบมา

    มันว่าหัวลำโพง...แต่ดูท่าน่าจะหัวลำโพงจริงๆ นั่นแหละ....บ้านแม่งจนว่าแล้วไอ้หอกนี่ก็เอนหลังพิงโซฟาของมันแบบเมื่อยๆ ผมกับไอ้ซันมองหน้ากันไปมา ก่อนจะส่ายหัวเบื่อไอ้ห่านนี่เต็มทน

    นี่เมื่อไรมึงจะเลิกดูถูกว่ามันจนวะ...กูก็เห็นว่าแม่งไม่ได้เดือดร้อนนะเว้ยเพื่อนซันว่า ไอ้ฟี่เหลือบมามองแล้วก็ขยับปากของมันตอบเบาๆ 

    ก็มันจนเถียงจบก็หลับตาหนี ...ไอ้เลว! ผมและไอ้ซันมายเฟรนนั่งดูโทรทัศน์พลาสม่าของไอ้จวยฟี่ไปเรื่อย แล้วเสียงบิดประตูเข้ามาก็ดังขึ้น


     

                    ไอ้มิ้นในชุดเล่นเสื้อยืดกางเกงยีนส์หวีผมเรียบร้อย สวมแว่นกรอบดำเหลี่ยมๆ เดินนำชายไทยอายุประมา 40 เข้าห้องมา โดยตามมาด้วยหญิงอายุไล่เลี่ยกัน โดยมีพี่มิ้วเดินทำเท่ห์อยู่ด้านนอกและเข้ามาเป็นคนสุดท้าย

    นี่ไอ้ฟี่..ไอ้ท็อป ไอ้ซันมันแนะนำน้ำเสียงเริงร่า พวกผมสามตัวหันไปยกมือไหว้กันประหลกๆ ก่อนที่ทั้งสองคนจะยิ้มให้อย่างใจดี



     

     

    ...................... พ่อแม่มันนอกจากยังดูหนุ่มสาวแล้วยังน่าตาดีอีก -*-...........................

     




    แล้วเราพักอยู่นี่หรอแม่มันหันไปถาม ไอ้มิ้นพยักหน้าตอบ 

    อยู่กับไอ้ฟี่...มันเปลี่ยวหน่ะแม่ว่าจบมันก็หันมายิ้มให้ไอ้ฟี่บางๆ ..แวบนึง ผมรู้สึกว่า รอยยิ้มมันน่ารักไม่เบา

    อย่ามาพูดเลย แกหน่ะมาอยู่เป็นภาระเพื่อนล่ะสิว่าแล้วก็หันมายิ้มให้ไอ้ฟี่ที่วิ่งไปยกน้ำมาบริการคุณแม่ของไอ้มิ้นอย่างเป็นคนดี

     

     



    .................ได้ข่าวว่ามึงเพิ่งด่าไอ้มิ้นไป................

     

     



    ว่าอีกละ...รู้งี้ไม่ให้มาหรอกเนี่ยว่าจบมันก็ทำหน้าเหมือนงอนแม่มัน พ่อไอ้ฟี่กับพี่มิ้วหันมาหัวเราะใส่กัน ก่อนจะหันมายิ้มๆ ให้ผมและไอ้ซันที่ยืนง่อยอยู่ใกล้ๆ...กูเข้าหาไม่ถูกนี่นา....

    เออ ท็อปซัน เดี๋ยวแม่กูจะพาไปกินข้าว..ไปด้วยกันนะ ฟี่ด้วย
    ไอ้มิ้นหันมาพูด พวกผมมองหน้ากันไปมา แล้วยิ้มรับคำชวนอย่างยินดี หุหุ

    เอ่อ..กูคงไปไม่ได้อ่ะ พอดีนัดกับวินนี่ไว้ ว่าจะไปกินอะไรแพงๆ กันพูดจบไอ้หอกนั่นก็ทำหน้าเหมือนรู้สึกผิด แต่ขอโทษครับ น้ำเสียงมันนี่เหยียดหยามบ้านนี้พิกล -*- กูล่ะเชื่อมึงเลย!


     

     

     

    .

    .

    .

     



                    หลังจากที่ไปกินข้าวกันเสร็จพวกผมก็แยกย้ายจากพวกไอ้มิ้นออกมา ผมกับไอ้ซันขับรถคุยกันไปเรื่อยจนเสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น

     

    เชยบรรลัยไอ้ซันมันว่า แล้วก็หันหน้าออกมองนอกกระจก ผมหยิบหูฟังบลูธูทขึ้นมาเสียบหู แล้วกดรับไป

     


    ว่าไง

    มาถึงแล้วนะ...มึงอยู่ไหนปลายสายว่า ผมยิ้มบางๆ กับตัว ก่อนจะตอบมันกลับไป

    ไม่รู้ดิ..แต่ที่รู้กูมีมึงในใจเสมอพูดจบไอ้เชี่ยซันก็อ้วกออกแบบไม่ได้นัดหมายกับไอ้จิงที่อยู่อีกฝั่งของโทรศัพท์ กูเลี่ยนไม่ถี่ก็ปล่อยกูเหอะ!

    สัด..กูอยู่คอนโดเนี่ย แต่ไม่อยากอยู่คนเดียวมาว่า ผมขมวดคิ้มนิดนึงแบบสงสัย

    แล้วไงต่อถามไปงั้นทั้งที่รู้คำตอบดี ผมเลี้ยวรถเข้าซอยบ้านไอ้ซันอย่างไม่รีบเร่งนัก ไอ้จิงถอนหายใจใส่หูโทรศัพท์แบบเหนื่อยใจ

    คิดเองเด้มันว่า ผมหัวเราะเบาๆ แล้วชะลอจอดหน้าบ้านน้อยหลังน่ารักของไอ้ซันช้าๆ

    กูคิดเข้าข้างตัวเองขึ้นมามึงจะว่าไงพูดแล้วก็หันไปยักคิ้วยักหน้าส่งไอ้ซันมนุษย์หน้าตี๋เกาหลีจ๋า ก่อนจะวนออกจากซอยนั้นมุ่งหน้าไปจุกหมายใหม่



     

    กูจะกล้าว่าสุดที่รักกูหรอ


     

     

     


    ------------------------------------------------*

     

     

     



     

                    ผมแทบอุ้มไอ้จิงขึ้นห้องนอน เฮียแชมป์กับไอ้วินนี่มองตามมาแซวๆ โดยมีพ่อกับแม่ที่มองมาแบบยิ้มๆ ให้ตายเหอะ ทั้งรับได้ที่ผมเป็นเกย์ แล้วยังรับได้อีกที่พาแฟนเข้าบ้าน



    ...บ้านกูมันมหัศจรรย์....


     

    แล้วเบลจะมาวันไหนผมเอ่ยปากถามมันหลังจากที่ปิดประตูห้องลง ไอ้จิงหันมามองหน้าผมนิดนึง ก่อนจะคว้าเอากระเป๋าเสื้อผ้าไปวางไว้ที่มุมห้องพร้อมกับตอบ

    อีกสองสามวันอ่ะผมพยักหน้ารับ แล้วกระโดดขึ้นบนที่นอน ไอ้จิงเดินมานั่งลงที่ขอบเตียง ตามันมองไปรอบๆ ห้องก่อนจะเจ้าตัวจะลุกไปหยิบกรอบรูปไม้สีเบจที่วางอยู่บนโต๊ะเขียนหนังสือของผมมาดู


     

                    ไอ้จิงยิ้มบางๆ แล้วใช้ปลายนิ้วลูบไปที่กระจกรูป ผมเดินไปซ้อนหลังมันเงียบๆ แล้วยื่นหน้าไปมองรูปนั้นกับมัน...รูปกลุ่มเราตอนปีหนึ่ง

     

    ไม่น่าเชื่อเนอะว่าพวกเราจะคบกันมาตั้งนานปากสวยๆ ของมันว่า ผมหันไปยิ้มกับมันเบาๆแล้วขโมยหอมแก้มเนียนๆ นั้น

    ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่ามึงจะน่ารักขนาดนั้นผมพูดพร้อมกับชี้มือไปที่คนที่ยืนอยู่ตรงกลางในรูป ไอ้จิงค้อนเบาๆ แล้วหน้าสลดลง

    คิดถึงบีมว่ะมึงมันว่า ผมมองหญิงหน้าใสๆ ในแว่นกรอบหนาแล้วหันไปมองไอ้จิง มือผมยกขึ้นลูบผมของมันเบาๆ ก่อนจะกระซิบบอกไอ้จิง....

    คิดถึงก็โทรหามันได้หนิว่าจบไอ้จิงก็หันมามองหน้าผม แววตาที่มองมาไม่มีอารมณ์ใดๆ สื่อออกมา

    อย่าเลยพูดจบมันก็วางรูปนั้นลงกับโต๊ะที่เดิม แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ผมมองตามหลังของมันไปจนลับตา ก่อนจะหันไปมองเพื่อนผู้หญิงที่ออกจากกลุ่มไปแล้วอย่างนึกเสียดาย

     


     

    .................... บีมไปเรียนเมืองนอก เพราะมีปัญหาบางอย่างกับเบล......................

     

     

     

     

     

                ไอ้จิงเดินออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวพันรอบเอว ผมแทบกลืนน้ำลายแบบติดคอ โดยที่เจ้าตัวมันไม่รู้เลยว่า เปลือยท่อนบนมา ล่างกูมันคึกคักนะแสรด

     

    กะ..กู..กู..อาบน้ำ..น้ำ..นะผะ..ผม เฮ้ย! ผมบอกมันอึกอัก ก่อนจะคว้าเสื้อผ้า ถลาเข้าห้อน้ำไป...กลัวอยู่นานแล้วจะจับมันกด ...อย่างที่บอก แถวนี้เยาวชนมันเย๊อะ!

     


     

     

                    ผมปล่อยน้ำฝักบัวลงมาราดตั้งแต่หน้าลงมาถึงปลายเท้า ใช้มือขัดๆ ถูๆ ไปเรื่อยโดยระวังไม่ให้ผมโดนน้ำ เพราะขี้เกียจจะเช็ด ก่อนจะเอื้อมมือไปหมุนปิด แล้วแต่งตัวออกมา 

     

                    ไอ้จิงนอนอยู่ที่บนเตียงในมุมนึง ตาสวยที่แสนสดใสหลับลงไปแล้ว ผมเดินไปนั่งที่นั่งๆ มัน แล้วก้มลงจูบที่หน้าผากของมันเบาๆ

     

    ลักลับว่ะมันว่า ผมยิ้มบางๆ ก่อนจะหอมแก้มมันอีกที

    แหนะ...ยังจะหอมเค้าอีกปากน่ารักๆ ของมันว่า แล้วลืมตาขึ้น ผมมองมันกวนๆ แล้วกระโดดข้ามตัวมันไปนอนอีกฝั่ง

    ปิดไฟเด้ไอ้จิงว่า ผมพยักหน้าหงึกๆ รับคำมัน แล้วเดินลงจากที่นอนไปกดสวิชปิดไฟ ไอ้จิงกระตุกไฟหัวเตียงให้สว่างขึ้น

     

     



    ...บรรยากาศดี ชวนเสียตัว ว่าไหม๊คุณผู้อ่าน....

     



     

                    ผมนอนมองเพดานที่สะท้อนด้วยแสงส้มๆ ของสีหลอดไฟอย่างไม่ค่อยง่วงเท่า ก็นี่เพิ่งจะ 3 ทุ่ม จะให้ง่วงมันไหวหรอครับพี่น้อง

     

    นอนไม่หลับว่ะไอ้จิงผู้ซึ่งถนัดนักในการทำผมสติแตกหันมาพร้อมกับขยับตัวมันมาเบียด ผมปรายตาไปมองมันที่เอาหนามุดแขนผมอยู่อย่างเหนื่อยใจ ก่อนจะฉวยโอกาสโอบมันมากอดซะ ..หุหุ

     

    มือไวนะสัดถึงปากมันจะด่า แต่ไอ้ห่านนี่กลับขยับๆ ขึ้นมาเอาหัวพาดกับอกผมซะงั้น...แล้วที่มึงทำนี่ไม่ไวเนอะที่รัก

    เป็นแฟนจิงก็ต้องมือไวสิ เดี๋ยวจับไว้ไม่ทันผมว่าล้อๆ ไอ้จิงฟาดเพี๊ยะลงมาที่ท้องผมแรงๆ ก่อนจะใช้หัวมุดๆ ดันๆ ที่อกผม

     

     

    …………….น่ารักเกิ๊นนน...................

     

     

     

    จั๊กจี้ว่ะมึง ..พอๆผมร้องบอก แล้วคว้าหัวมันไว้ ไอ้จิงหยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมองยิ้มๆ ก่อนจะเขยิบขึ้นหอมแก้มผมเบาๆ

     

    ไม่ต้องจับ กุก็ไม่ไปไหนหรอกน่า

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

                    และวันใหม่ก็เริ่มขึ้น ผม ไอ้จิง และไอ้เอิ๊กถูกปลุกแต่เช้าด้วยตรีนพิฆาตของเฮียแชมป์ที่เคารพ พวกเราแต่งตัวสบายๆ เพื่อให้สมกับการที่จะต้องเดินทาง

     

    “แล้วนี่จะกลับกันวันไหนล่ะลูก”คุณแม่สุดสวยของผมเอ่ยปากถามไอ้จิงอย่างห่วงใย -*- ผมเฮียแชมป์ ไอ้วินนี่ และไอ้เอิ๊กมองหน้ากันปลง ๆ  พอไอ้จิงมา ลูกหลานนี่หมาหมดเลย

    “เอ่อ...วันไหนอ่าท็อป”ไอ้จิงหันมาถามผม ผมยิ้มให้มันก่อนจะหันไปตั้งคำถามกับไอ้เอิ๊ก

    “พรุ่งนี้ค่ำๆ ครับคุณป้า พี่เอิงจะกลับมาพร้อมกัน”พูดแล้วไอ้เอิ๊กก็ยิ้มอย่างนอบน้อมน่ารักขัดกับสันดารมัน พวกผมพยักหน้ารับทราบไปด้วย เพราะไม่มีใครรู้โปรแกรมจริงๆ นอกจากไอ้เอิ๊กกับพี่เอิงที่แอบไปก่อนแล้ว

    “แชมป์ ฝากบอกไอ้สองมันด้วยว่าพี่ชายมันบอกว่า เอามะม่วงฝากหลานกลับมาเยอะๆ นะไอ้น้องรัก”พ่อผมยื่นหน้าขรึมๆ ออกมาพูด แล้วยิ้มอย่างร่าเริงผิดกับที่อยู่มหาลัย

     

     


    ............. เผื่อบางคนลืม พ่อผมเป็นคณบดีครับ...........


     

    “ครับคุณพ่อหนึ่ง”พูดจบพวกผมก็เดินขึ้นรถสองแถว เอ่อ...ไม่ใช่ครับ ขึ้นโตโยต้า วิช ของคุณพี่เฮียแชมป์มุ่งหน้าสู่จังหวัดใหญ่ทางภาคอีสาน บ้านสวนของไอ้เอิ๊ก

     

     

                    คุณเฮียโชว์ลีลาขับแทรกซ้าย แซงขวา ปาดหน้าหลังให้น้องๆ พอตื่นเต้นกันเป็นกระษัย ก่อนจะเลี้ยวเข้าเข้าไร่น้อย(?) สองร้อยไร่ของอาสองอย่างชำนาญทาง((เพราะมีไอ้ลูกเจ้าของไร่นั่งบอกทางมาตลอด))

     

     

                    ไม่นานนัก รถก็ขับมาจอดที่ใต้ต้นมะขามเทศใหญ่หน้าบ้านไม้หลังงามที่ตั้งอยู่ใจกลางไร่ผลไม้เกือบสองร้อยไร่

     

    “หวัดดีครับอาสองอาอินทร์พวกผมยกมือไหว้อาและอาสะใภ้ ไอ้เอิ๊กกระโดดกอดคอพ่อมันอย่างดีใจ ก่อนจะหอมแก้มแม่มันอีกสองฟอด...ขัดกับเนื้อเท้อย่างเห็นได้ชัด....

     “เอ่อ..พ่อ นี่พี่จิงเพื่อนสนิทพี่ท็อป”ไอ้เอิ๊กแนะนำ ไอ้จิงยกมือไหว้อีกที แล้วยิ้มออกมาอย่างนอบน้อม อาสองหัวเราะเบาๆ ก่อนจะหันมาถามผมล้อๆ

    “คนนี้หรอวะ ที่พ่อแกโทรมาบอกให้ต้อนรับอย่างดี”พูดจบอาสองคนก็หัวเราะกันแบบมีเลศใน นี่พ่อกูโทรมาว่าไรวะ?

     

     




     

                    ตกบ่ายพวกผมก็เข้าไปเดินเล่นในไร่ ผมกับไอ้จิงแค่สองคนเดินลึกเข้าไปทางสวนองุ่นซึ่งอาปลูกไว้ประมาณห้าสิบไร่เท่านั้น ที่เหลือจะลักษณะเป็นไร่นาสวนผสม เลี้ยงไก่เลี้ยงปลากันไปตามประสา 

     

    “ปีนี้กูยังไม่ได้เล่นสงกรานต์เลยว่ะจิง”ผมพูดขึ้นมาลอยๆ พลางหันไปยิ้มให้คนงานที่เดินสวนออกไป ไอ้จิงหันมามองหน้าผมมงงๆ ก่อนจะตามกลับมา

    “แล้ววันนั้นมึงไม่ได้เล่นหรอกหรอ”

    “ไม่อ่ะ ไปนั่งดูพวกมันเล่นกัน กูไม่มีอารมณ์ มัวแต่คิดถึงเมีย”พูดจบไอ้คนฟังมันก็ผลักหัวผมซะเซ แล้วเดินหนีไป ..สงสัยจะเขิน ฮ่าๆ...

    “ จิงงงงงงงงงง เป็นไรคร้าบบบบบ”ผมวิ่งตามแถมตะโกนเรียกเสียงยานเหมือนกำลังง้อมัน ไอ้จิงหันมายกนิ้วกลางข้างซ้ายให้ แล้วก็เดินต่อไปอีกเร็วๆ ผมแอบยิ้มกับท่าทางเขินของมัน แล้วเดินตามไปอีก

    “งอนอะไร”แกล้งถามพลางกอดคอมัน ไอ้จิงหันมาทำตาเขียวใส่ แล้วถามผมเสียงขุ่นๆ

    “งอนเชี่ยไร..แล้วใครเมียมึง”พอพูดจบสุดที่รักของผมมันก็หันหน้าหนี ก่อนที่จะผมหันไปหัวเราะในลำคอใส่หูมันเบาๆ

    “หึหึ”เจ้าตัวมันหันควับ แล้วยกนิ้วเดิมขึ้นมาใส่ในระยะประชิด....กูว่าทางที่ดีขอเป็นนิ้วนางซ้ายแทนกลางซ้ายจะดีกว่านะจิง^^

    “ท็อป...”หลังจากเดินกอดคอกันไปเรื่อยๆ อยู่ๆ ไอ้จิงก็หันมากระซิบผมเสียงกระเส่า..กลางไร่ที่แสนเงียบสงบไร้ผู้คน ไอ้จิงกูอ่านนิยายมากนะมึง กูคิดไกลไปมึงห้ามว่านะ.....

    “ฮะ..ฮื๊อ”แม้แต่ครางรับมันกูยังสั่น เอาแล้วไงไอ้ท็อป!

    “กู....ร้อนว่ะ”เสียงมาไม่เท่าไร แต่ภาพนี่ชัดเลย ไอ้จิงเอามือขวาลูบที่ซอกคอตัวเองแบบร้อนจริงๆ ตาปรอยๆ เยิ้มๆ ปากชมพูอ้าน้อยๆ ยั่วกูเห็นๆ ครับเยาวชนที่รัก

    “ละ..ลมเย็นดี”ผมเริ่มพูดไม่เป็นภาษาคนไอ้จิงขยับตัวออกจากแขนผมที่กอดคอมันไว้ มือของมันลูบผ่านอกของผมจากด้านนอกของเสื้อแล้วมาหยุดที่คอเสื้อ ไอ้จิงขยุ้มคอเสื้อของผมเข้ามาใกล้ ก่อนที่เราจะ.....



    .

    .

    .

    .

    .

    ..*











     

     

     

     

    ซู่!!!

     

     

     

    “อ๊ากกกกกกกกกกก ไอ้เชี่ยจิง”นอกจากผมจะคิด เยาวชนทุกท่านจะคิดแล้ว ไม่มีใครคิดกับเราแล้วครับ ไอ้เชี่ยจิงสุดที่รักกระชากสายยางที่เสียบกับสปริงเกอร์ให้น้ำต้นไม้ละแวกนั้นมาฉีดใส่หน้าผมเต็มๆ เอาเป็นว่าโชกและชุ่มสุดๆ

     

     

    .................................... เปียกไม่เท่าไร แต่คนอื่นเขาคิดไกลไอ้จวย!.............................

     


     

    “ฮ่าๆ สนุกไหม๊มึง สงกรานต์ๆๆๆๆ”มันว่า พร้อมกับที่ยังคงฉีดน้ำใส่ผมอย่างมาหยุดยั้ง ผมหาจังหวะหลบ ก่อนจะพุ่งเข้าชาร์ตมัน มือผมจับสายยางในมือมันยื้อกันไปมาเหมือนในหนังเวลาพระเอกกะผู้ร้ายแย่งปืนกัน แต่พอดีผมกะมันน่าจะเป็นพระเอกกะนายเอกมากกว่า หุหุ

     

    “ไอ้ท็อป กูเปียกกก”ไอ้จิงมันเริ่มโวยวาย หลังจากที่สู้แรงผมไม่ได้โดนสายยางฉีดใส่หัวตัวเอง ผมกับมันบิดแย่งไอ้สายยางนี่กันไปมาอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนที่จะรู้อีกทีว่าผมกอดมันอยู่และหน้านี่แนบกันไปแล้ว

     


     

    -////////////-   พระเอกเขิน

     


     

    “เล่นเชี่ยไรเนี่ย”ผมกระซิบถามมันทั้งที่เปียกและหนาว ไอ้จิงยิ้มบางๆ แล้วทำหน้ากวนตีนพอน่ารัก 

    “สงกรานต์”พูดจบมันก็ยกน้ำขึ้นมาฉีดใส่หน้าผมอีก ซึ่งทีนี้กูไวหลบทันครับ ฮ่าๆ

    “มึงรู้มะ พวกสาวๆ ที่แต่งตัวเอ็กซ์ๆ ตอนเล่นสงกรานต์มักจะถูกผู้ชายหื่นกามลวนลามนะเว้ย”ผมว่าเสียงเรียบๆ ไอ้จิงหันมาเลิกคิ้วเชิงถามว่ามันเกี่ยวกันตรงไหน ก่อนที่ผมจะเฉลยให้มันรู้

     

     “แต่มึงรู้มะว่ากูเป็นเกย์ แล้วกูก็ชอบลวนลามผู้ชายเปียกๆ ขาวๆ หน้าตาน่ารักๆ แบบมึงสุดๆ”พูดจบผมก็หอมแก้มมันแรงๆ ไปทีนึง...กำไรสุดๆ ได้กอด  ได้หอม ได้บรรยากาศ....

    “เดี๋ยวกูแจ้งตำรวจจับเลย ชอบลวนลามคนอื่นไปทั่ว”มันว่า แล้วดินออกจากอกผม ไอ้จิงเดินเอาสายยางไปเสียบไว้ที่เดิม แล้วเดินหนีกลับไปทางเก่า

     






     

     

    “ใครว่าไปทั่ว...กูลวนลามเฉพาะ น้องจิงเท่านั้นแหละ”

     

     

     

     

     

     

    END.


    พอเหอะ!~  55+  ได้แค่นี้ T^T แต่งมาสามวัน ปวดเอวกันไป -*-

    อย่าเพิ่งทวงสเปอีกคู่นะคุณใหม่ ตอนนี้พี่ป่วงมาก 

    แล้วเด๋ว เจอกันตอนหน้าจ้า ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×