ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! เลือกได้ยัง? ... ไอ้ตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #25 : #20# แค่อีกคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      1
      9 เม.ย. 52


    แค่อีกคน Ost.อภิมหึมามหาเศษฐี - ปราโมทย์ 



     

     

                     ผม(ซัน)ยังคงนั่งจิบไปคุยไปกับจูนตามประสาคนที่เป็นทั้งแฟนและเพื่อนกัน  จนกระทั้งเพลงในผับเริ่มเปลี่ยนมาเป็นการเล่นสดจากวงประจำแทน

     

    เห็นแล้วอยากเล่นมั่งว่ะไอ้ท็อปพูดขึ้น

    จะเล่นก็ได้อยู่มั๊ง...แต่คนร้องเนี่ย จะไหวไหม๊พี่มิ้วว่า พลางเหลือบลงไปมองไอ้เชี่ยมิ้นที่แทบจะเอาหัวมุดเข้าไปอยู่ในรูหูพี่มิ้วแล้ว 

    มิ้น..ไอ้มิ้นไอ้จิงสะกิดเรียก ไอ้มินปรือตามองพวกผมแล้วยิ้มหวาน ก่อนจะฉวยแก้วเหล้าของไอ้ฟี่ไปกระดกรวดจนหมด

    มีไรวะไอ้มิ้นที่ตอบมาเสียงเหมือนคนไม่เมาถาม พลางซบลงไปที่อกพี่มิ้วอีกครั้ง พวกผมส่ายหัวระอา ก่อนจะหันกลับไปสนใจที่วงนั้น ...

     

     

     

     

    Rrr

     




     

                 เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์เชยบรรลัยของไอ้ท็อปดังขึ้น ก่อนที่เจ้าของมันจะหยิบขึ้นมากดรับ ดีที่วงดนตรีไม่ได้เล่นเพลงหนักๆ จึงไม่ได้รบกวนการคุยมากนัก

     

    ไอ้เอิ๊ก?ไอ้ท็อบทวนคำเบาๆ วินนี่หันมามองพี่ชายตัวเองเชิงถาม

    ไม่หนิพี่เอิง...เฮ้ย...ท็อปออกมากะเพื่อน แล้วก็วินนี่ ร้านนี้ไอ้เอิ๊กเข้าไม่ได้ด้วยไอ้ท็อปพูดต่อ

    .......................

    แล้วโทรไปถามเพื่อนมันยัง

    .........................

    ไม่มีเบอร์หรอ...เออ วันก่อนมันยืมโทรศัพท์ท็อปไปโทรอยู่ เด๋วหาก่อนนะ เหมือนมันจะเมมไว้ด้วยไอ้ท็อปพูดตอบ แล้วเอามือถือมากดดูเบอร์ 

    มีไรพี่ท็อปวินนี่เอ่ยถาม ไอ้ท็อปหันมามองหน้าน้องมันแวบนึงก่อนจะหันสายตากลับไปที่เดิม

    ไอ้เอิ๊กมันหายหัวไป ไม่โทรบอกว่าไปไหน โทรไปก็ปิดเครื่อง พี่เอิงเลยถามว่ามากะเราสองคนรึป่าวมันตอบน้องสาวมัน ซึ่งตอนนั้นเหมือนจะมีเพียงผม  ไอ้จิง จูน แล้วก้วินนี่เท่านั้นที่สนใจเรื่องนี้

    อ่า..พี่เอิง เพื่อนมันชื่อ มิกซ์ รึเปล่าไอ้ท็อปถามพี่มันกลับไป

    เอ่อ..เบอร์ 08x-xxxxxxx”ว่าจบไอ้ท็อปก็วางสายพี่มันไป แต่หน้ามันยังคงเครียดอยู่ไม่น้อย 

    น้องไม่เป็นไรหรอกน่าไอ้จิงปลอบแหนมัน พลางตบบ่าเบาๆ ไอ้ท็อปดูคลายกังวลไปบ้าง ก่อนจะหันไปคุยกับวินนี่

     


     

                     ไม่นานนัก ไอ้มิ้นก็ลืมตาขึ้น ก่อนจะขยับลงจากตักพี่มิ้ว ไอ้กวางน้อยที่ไอ้ท็อปเรียกหอมแก้มแฟนมันไปทีนึง ก่อนจะกระซิบกระซาบกันเบาๆ แล้วพยักหน้าหงึกๆ ใส่กัน -*-


     

     

    ความลับเยอะจริงๆ ไอ้ห่า(น)มิ้น



     

     

    กูไปห้องน้ำแปปไอ้มินหันมาพูด แล้วก็เดินตรงไปที่ห้องน้ำ..ตรงแบบ ตรงเด๊ะ ตรงหมือนคนไม่ได้กินเหล้า ทั้งที่มันเพิ่งจะยกเพียวไปก่อนบอกว่าจะไปห้องน้ำ...แล้วที่ไซ้พี่มิ้วนี่ไม่ได้เมา?

     

     

     






     

    --------------------------------------------------------------------*





     

                     ผม(มิ้น) ก้าวฉับๆ ผ่ากลางวงใครมาบ้างไม่รู้จนมาถึงห้องน้ำ ก่อนจะควานหาโทรศัพท์มือถือออกมากดหาไอ้น้องตัวดี

     


    “Hi พี่ปลายสายรับเสียงกวนตรีนอย่างหนัก

    อยู่ไหนถามมันไปเสียงเครียด ไอ้คนที่อยู่ปลายสายเหมือนจะจับรังสีคอสมอส(?)จากผมได้ เลยตอบมาน้ำเสียงร่าเริงน้อยลงนิดนึง

    อยู่หอดิพี่มิ้น..มีไรหรอมันถามกลับมา ผมถอนหายใจเฮือกนึง แล้วถามต่อ

    ที่อยู่ด้วยกันตอนนี้ มีเพื่อนที่ชื่อเอิ๊กไหม๊

    มะ..มี เมื่อกี๊พี่ชายมันก็เพิ่งโทรมาหามิกซ์ไอ้น้องชายตัวดีตอบ ก่อนที่ผมจะพูดต่ออีกไม่กี่คำแล้ววางสายจากมัน

     




     

                     ผมเดินไปล้างหน้าล้างตา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองกระจก ก่อนจะพบว่าไอ้ฟี่มันยืนอยู่ข้างหลังผมด้วยหน้าตาที่ไม่เป็นมิตรสุดๆ

     

    มีไรวะผมร้องถาม พลางหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาซับเบาๆ

    มึงคิดจะยั่วกูหรือไงมันเอ่ยปากถามอย่างหน้าด้านๆ ผมแสยะยิ้มมุมปากอย่างอดไม่ได้ แล้วหยิบแว่นมาสวมไว้ ก่อนจะหันไปมองหน้ามัน

    ทำไมต้องยั่ว มึงมีดีตรงไหนให้กูต้องอยากยั่วมึงฮะ ....ไอ้ฟี่....ผมว่าเสียงเบาๆ มันคว้าไหล่ผมเข้าไปใกล้แล้วบีบอย่างแรง ก่อนจะผลักเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะกดล็อค

     

    เป็นเชี่ยไรเนี่ย...อยากมากมึงก็ไปลงกับแฟนมึงสิ!”ผมตะโกนใส่มันก่อนจะผลักมันออกห่าง ไอ้ฟี่นิ่งไปนิดก่อนจะยกยิ้มร้าย

    มึงหึงกูหรอหน้าด้าน! ผมอยากจะด่ามันด้วยคำนี้สุดๆ ถ้าเป็นคุณ คุณจะกล้าพูดแบบมันไหม๊ ...มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่กลับมาว่าคนอื่นหึง ถึงกูจะหึงจริงๆ กูก็ไม่พูดหรอก!

    กูเอาเวลาที่หึงมึง...ไปโทรหามุ้งไม่ดีกว่าหรอ ไม่ก็ไปนั่งซบพี่มิ้วไรทำนองนี้ผมกวนมันกลับ ไอ้ฟี่กำมือแน่น ก่อนจะตวัดสายตามองที่ผมอย่างโกรธๆ

    ไม่มีไรแล้ว...กูไปนะผมว่า ก่อนจะปลดล็อกกลอนห้องน้ำ แล้วเดินออกมา

     

     

     

     

     






     

     

     

    ---------------------------------------------------------*






     

     

     

     

                     ผมเดินออกจากห้องน้ำของบ้านพี่มิ้วอย่างสบายๆ ในเช้าวันใหม่ มีเพียงผ้าเปิดตัวผืนใหญ่พันรอบเอวไว้ พี่มิ้งออกไปทำงานแล้วตั้งแต่ เจ็ดโมงเช้า โดยที่มีอาหารเช้าแบบที่ต้องอุ่นในไมโครเวฟวางอยู่ที่โต๊ะ ผมหยิบผ้าขนหนูเล็กๆ มาเช็ดหัวที่เปียกมากจนน้ำหยดลงพื้นอย่างเบามือ ก่อนจะหยิบชุดนักศึกษามาสวม

     

     

     

     





     

    ............................. ก่อนจะนึกสนุก หาเรื่องโดดเรียนเล่นๆ .........................

     

     

     

     

     

     




     

                     ผมเดินเข้าคณะบัญชีไปอย่างคุ้นเคย สายตาของแทบทุกคนมองมาที่ผมราวกับไม่เคยเห็น ((ทั้งที่ผมมาที่นี่บ่อยจะตาย))

     

    มาหาใครหรอคะ รุ่นพี่ปี 5 ของคณะนี้เอ่ยถามเสียงหวาน ซึ่งผมจำได้ดีว่าเจ๊แกไม่ถูกกับคนที่ผมมาหาประจำ

    มุ้งมิ้ง ปี 3 ครับผมหันไปตอบเสียงนุ่ม ก่อนที่เจ๊แกจะชักสีหน้าแล้วเดินกระแทกเท้าหนีไปเหมือนคนเสียสติ -*- ..นี่มุ้งไม่ถูกกับคนโรคจิตหรอ?




     

                     ผมเดินต่อไปเรื่อยๆ จนถึงโต๊ะในสุดของคณะนี้ ก่อนที่สายตาของเพื่อนมุ้งจะจ้องมาที่ผมเหมือนอยากกิน -*-  ((มึงพยายามยัดเยียดให้กูเป็นไก่ทอดหรออิคนแต่ง))

     

    มุ้งผมร้องเรียก ก่อนที่เจ้าของชื่อจะหันมา แล้วมองผมแบบไม่เชื่อสายตา

    เฮ้ย! ปริ๊น!” ตะโกนออกมจนคนแถบนั้นหันมามองเป็นตา เดียวก่อนที่เจ้าตัวจะลากผมเข้าไปนั่งที่โต๊ะด้วยกัน





     

                     มุ้งมิ้ง รองดาวปีสามคณะบัญชี สาวผมบ๊อบเท ผิวขาวสะอาดหมดจด ตากลมสวยกรีดตาสีเข้ม และทาลิปสีเดียวกับตา...สาวพังค์ของคณะ

     

     

     

                    

                     ผมนั่งคุยอยู่ไม่กี่คำ ก็เดินกลับออกมาแบบเบื่อๆ เพราะไม่ว่าจะมองไปที่ไหนก็มีแต่คนมองผมด้วยสายตาที่ดูจะชื่นชมบ้าง หมั่นไส้บ้างคละเคล้ากันไป...แค่กูหล่อมันผิดรึไง?

     

      

                     ผมเดินๆ ไปด้วยความเคยชิน จนมาถึงโต๊ะประจำที่อยู่ตรงหน้าคณะ ตอนนี้ได้เวลาเลิกเรียนแล้ว ...อยู่ตรงนี้ให้เพื่อนมันแอบอึ้งเล่นๆ กันดีกว่า... 

     

     

                     นั่งอยู่ไม่กี่อึดใจ เสียงโหวกเหวกของไอ้จูนก็ดังมาจากทางลงตึก ตามด้วยเสียงของไอ้ซันที่หัวเราะกร๊ากเพราะแกล้งจูนได้ ตามมาด้วยไอ้ท็อปกับไอ้จิงที่เดินกอดคอกันลงมา...และคนสุดท้าย ไอ้ฟี่ 

     

    เฮ้ย!”ไอ้จิงร้องออกมาอย่างตกใจ ก่อนที่ทุกคนจะมองตามันมาที่ผม ที่นั่งทำหน้างง ใส่ ราวกับไม่รู้จักพวกมัน

    คะ..ครับผมส่งเสียงถามตาแป๋ว ก่อนที่จูนจะค่อยๆ ก้าวมานั่งลงตรงหน้าผม

    เอ่อ....จูนทำท่าเหมือนจะถาม ก่อนที่ผมจะยิ้มสว่างไสว แล้วแนะนำตัว

     


     

     



    ผมชื่อปริ๊น...เป็นเพื่อนกับมิ้น วันนี้มันไม่ค่อยสบาย เลยให้ผมมาบอกพวกคุณแทนมันครับ

     

     

     

     

     

    ---------------------------------------------------*

     





     

                     ผมเปิดประตูคอนโดของไอ้ฟี่อย่างเหนื่อยๆ ด้วยสภาพของไอ้มิ้น  ที่เหนื่อยก็เพราะต้องวิ่งไปหาที่เปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อแปลงร่างจากเจ้าชายเป็น สะระแหน่ -*-

     


    เพื่อนมึงน่ารักว่ะไอ้มิ้นไอ้ฟี่ตรงเข้ามาพูดด้วย ด้วยท่าทางกระดี๊กระด๊าสุดๆ ผมขมวดคิ้วมองมันที่เปลี่ยนท่าทีจากหน้ามือเป็นหลังส้นตรีนอย่างไม่เข้าใจ ก่อนที่มันจะพูดต่อไปอย่างกับเจอนางในฝัน

    ปริ๊นไง...กูแม่งปลื้มว่ะ เล่นกีต้าร์ก็ได้ เปียโนก็เก่ง เวลายิ้มก็น่ารักสุดๆมันว่า พลางยิ้มเหมือนปลื้มสุดๆ 

    มึงรู้ได้ไงว่ามันเก่ง เคยไปดูหรอผมถาม ก่อนจะแอบยิ้มเบาๆ ...มันปลื้มผมล่ะคุณ!

    เคยดิ..ตอนไปทะเลไง พลิ้วโคตร แล้วแบบเวลาเล่นนะมึง เหมือนกับเปียโนกับปริ๊นเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันมันว่า แล้วทำท่าเหมือนกำลังฝัน -*- ผมมองมันอย่างระอาแต่ก็อดไม่ได้ที่จะดีใจ

     




                     เอ่อ..คงต้องอธิบายหน่อยว่า ไอ้ฟี่เนี่ยเป็นคนแปลกๆ ครับ มันชอบคนที่เล่นดนตรีเก่งมากๆ ((ยกเว้นผมที่มันไม่ชอบ T^T)) ออกแนวแบบว่า คลั่งดนตรี และคนเล่นเอาซะมากๆ แล้วยิ่งถ้าคนคนนั้นหน้าตาดีหน่อย มันจะกู่ไม่กลับ -*-

     



    มึงเป็นเกย์หรอวะผมถามลองเชิง ไอ้ฟี่หันควับ ก่อนจะยิ้มเผล่ให้ผม

    ถ้าได้ปริ๊นเป็นเมียนะ...กูก็เป็นมันว่า แล้วล้มตัวลงนอนบนโซฟาแล้วยิ้มพริ้มมีความสุข สุขจนผมแอบหมั่นไส้ไอ้ปริ๊นอยู่ลึกๆ 

     เอาจริงดิผมนั่งลงข้างๆ แล้วถามมันอย่างจริงจัง...ผมเริ่มกลัวแล้วอ่ะสิ

    เออ..นี่ถ้ากูไม่ติดว่ามีวินนี่แล้วนะ วันนี้กูขอเบอร์แล้ว  เฮ้ย! มึงเพื่อนเขาหนิ มีเบอร์ป่ะ?มันว่าแล้วหันมาทำตาวาววับอย่างมีความหวัง ผมนิ่งคิดก่อนจะยิ้มให้มันบางๆ แล้วตอบมันไปด้วยคำตอบที่ผมคิดว่าดีที่สุด




     

    แล้วกุจะถามมันก่อนละกันว่าถ้ามึงขอมันจะให้ไหม๊

     

     

     











                    

     

     

     

                     ผมถอดคอนแทกซ์เลนส์สีดำสนิทออกจากตาหลังจากที่ไอ้ฟี่มันหลับไปแล้ว ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าปิดตา แล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ มัน

     

     

                     คำพูดทุกคำของไอ้ฟี่เมื่อตอนเย็น ดังก้องอยู่ในหัว จนไม่สามารถจะข่มตาได้ลง ..คุณอาจจะกำลังคิดดว่ามันก็ดีไม่ใช่หรอที่ไอ้ฟี่มันรักมันชอบปริ๊น ใช่ มันชอบปริ๊น ...ไอ้ปริ๊น ไม่ใช่ไอ้เชี่ยมิ้น



     

     

     

     

    ........................................ ยังไงคนที่มันรักก็ไม่ใช่ผม จริงไหม๊ครับ? ...........................................












    +++++++++++++++++++++ 2 b con+++++++++++++++++++++++++++


    บ้าพลังกันสุดๆ ลงฟิควันละสองเรื่อง -*-

    55+

    มันฟี่ปริ๊นไหม๊อ่ะ?  หรือ ฟี่มิ้นอย่างเดียว? 



    เม้นให่หน่อยน้อออออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×