ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! เลือกได้ยัง? ... ไอ้ตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #24 : #19# ตัวจริง...ยิ่งเจ็บ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      2
      6 เม.ย. 52




     

     

     

                     ผมล้มตัวลงนอนอย่างเหนื่อยอ่อน เรี่ยวแรงแทบทั้งหมดมันหายไปไหนหมดไม่รู้ สติที่มีอยู่น้อยนิดในตอนนี้มันแทบจะไม่สั่งอะไรแม้แต่น้อย...แค่ลืมตามองเพดานขาวๆ ในห้องได้ ก็นับว่าบุญแล้ว...


     

     

                     เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น มือมันเหมือนจะไร้เรี่ยวแรงในการที่จะไปหยิบมันมาไว้ในมือ เพื่อจะรับสาย ก่อนจะตัดสินใจให้มันดังแบบนั้นจนดับไป...ไม่นานจากนั้น เสียงฝีเท้าของใครซักคนก็วิ่งมาหยุดที่หน้าห้องนอนผม ก่อนจะเคาะรัวๆ..

     


    พี่ท็อปๆๆๆๆๆๆๆไอ้เอิ๊กร้องเรียก ผมถอนหายใจเฮือกก่อนจะส่งเสียงเออในลำคออย่างยากเย็น

    มีคนโทรมา เข้าไปนะมันว่า ก่อนจะเปิดประตูห้องเข้ามาช้าๆ ขาสั้นๆ - -* เดินมาหยุดที่ข้างๆ ผมแล้วยิ่นโทรศัพท์ในมือให้ ผมหยิบมาก่อนจะครางเบาๆ ให้รู้ว่าผมอยู่ที่ปลายสายแล้ว

     

     

     




    กู...ขอโทษเสียงเบาๆ กระซิบผ่านโทรศัพท์มาอย่างง่ายดาย

     



     

    ง่ายเหมือนกับว่า เป็นคำที่พูดแล้วจะทำให้คนฟังรู้สึกว่ามันง่ายตาม...

     





    .............ผมได้แต่เงียบ ไม่ตอบอะไรรอที่จะฟังอีกฝั่งพูดต่อ ไอ้เอิ๊กเดินไปรอบๆ ห้องของผมอย่างคุ้นเคย มันหยิบนู่นี่มาดูอย่างคิดอะไร ก่อนจะเดินออกไปจากห้องเงียบๆ

     

    มึงพูดกับกูหน่อยสิอีกฝั่งว่าเสียงสั่น ผมยกแขนขึ้นก่ายหน้าผาก ตาได้แต่เพียงกรอกไปทั่วแล้วมองขึ้นไปบนนั้น...เพื่อกลั้นไม่ให้น้ำตาไหล

     

    อืมผมครางตอบเบาๆ คำขอโทษของไอ้จิงดังก้องไปทั้งหัว ...ยอมรับจริงๆ สินะว่ามีคนอื่น ยอมรับแล้วสินะว่าเห็นกูเป็นควาย...

    ท็อป..กูกับเขาแค่คุยกันไอ้จิงพยายามอธิบาย น้ำเสียงของมันเหนื่อยล้าราวกับผมกำลังทำให้มันเจ็บปวด

     


     

     

    นั่นมันต้องเป็นท่าทีของผมไม่ใช่หรอครับ?

     

     


     

    แล้ว?ผมขึ้นเสียงสูง ปลายสายถอนหายใจยาว ก่อนจะตอบกลับมา...

    กูอยากให้มึงเข้าใจ...ถึงกูจะคุยกับเขา แต่คนที่กูอยากอยู่ด้วยก็คือมึงผมหัวเราะหึในลำคอ ยกนิ้วขึ้นมาปาดน้ำตาที่คลออยู่เบาๆ

    แล้วมีกูคนเดียวไม่พอหรือไงผมถามกลับไป

    มึงไม่เข้าใจอ่ะไอ้จิงถอนหยใจอีกครั้ง พร้อมกับที่ผมยิ้มออกมา ยิ้มที่มีแต่ความเจ็บปวด..

    กูจะต้องเข้าใจอะไร?...เข้าใจว่ามึงไม่ผิดที่มีกูอยู่แล้ว แต่ไปคุยกับคนอื่นหรอ?ผมถามกลับไป ไอ้จิงเงียบอยู่ครู่นึง แล้วตอบผมกลับมาด้วยคำที่ผมไม่นึกว่ามันจะกล้าพูด


    กูเป็นผู้ชายนะเว้ย...ผิดหรือไงที่จะคุยกับผู้หญิงน้ำเสียงที่ไม่แม้แต่สั่นไหวของมันทำให้ผมรู้ซึ้งคำที่ไอ้ซันเคยบอก..

     

     






     

    กูได้แต่หวังว่า จะไม่มีวินาทีวัดใจก็แล้วกัน





     

     

     

                     ผมอยากจะตะโกนบอกมันว่ามันมาถึงแล้วไง วินาทีวัดใจ มาเร็วแต่ไม่มีเคลม ผมอึ้งกับประโยคนี้อยู่นาน ก่อนจะเอ่ยตอบไปอย่างลำบาก

     

    ไม่...ไม่ผิด มึงทำถูกแล้ว ...กูไม่โกรธพูดจบผมเองก็ตัดสายมันทิ้ง ก่อนจะเดินออกไปวางโทรศัพท์ไว้นอกห้อง โดยไม่ลืมบอกคนในบ้านว่า ผมไม่ต้องการคุยกับใครหน้าไหนทั้งนั้น....

     

     

     




     

    --------------------------------------------------*




     

     

     

     

                     ผมเดินไปที่โต๊ะประจำอย่างเคยชิน แม้ว่าในตอนนี้จะมีคนที่ผมไม่อยากเจอที่สุดนั่งอยู่ก็ตาม ไอ้จิงเงยหน้าใสๆ ที่ผมเคยแอบมองประจำขึ้นมาสบตานิดๆ ก่อนจะหันหลบไปอย่างไม่พอใจ....นี่กูผิดรึไงที่โดนมึงนอกใจ?

     

    เป็นเห้ไรวะ...เมียนอกใจหรอไอ้ฟี่ถามอย่างอารมณ์ดี ผิดกับไอ้คนที่นั่งอยู่ข้างๆ มันที่ดูจะซึมๆ และโทรมๆ

    เออผมตอบชัดๆ ไอ้จิงเงยน้าขึ้นจ้องผมอย่างเอาเป็นเอาตาย ก่อนที่ไอ้ซันจะกระแอมเบาๆ แล้วซบหัวลงที่ตักของไอ้มิ้น

    มึงเป็นไรวะ? หลังๆ มานี่ดูผมลงไปอีกแล้วไอ้ซันเอ่ยถามเพื่อนที่อ่านการ์ตูนอยู่อย่างเสียไม่ได้ ไอ้มิ้นยิ้มเป็นการตอบ ไม่พูดอะไร

    ก็ผัวเพิ่งกลับ ..เลยหนักไปหน่อยไอ้ฟี่ว่า แล้วยิ้มกวน ผิดกับคนที่ถูกพูดใส่ ที่นิ่งไป...สายตาของมันไม่บ่งบอกอะไรเลยด้วยซ้ำ...

    มึงนี่ก็ปากดีจูนว่าให้ ก่อนจะหยิบทาโร่จากซองกลางโต๊ะมาใส่ปาก

    เรื่องมันจริงว่าจบเสียงดังโป๊กอันเนื่องมากจากหัวไอ้ซันชนกับขอบโต๊ะก็ดังขึ้นพร้อมกับร่าง ผอมๆ ของไอ้มิ้นที่ลุกขึ้นพรวดแบบไม่ให้สัญญาณ

    โทษทีมึง...เออ...เดี๋ยวกูมานะว่าจบไอ้มิ้นก็วิ่งหายไปอีกฝั่งของสนาม ซึ่งเป็นตึกคณะบัญชี

     





     

                     พวกผมมองตามไอ้มิ้นไปจนเกือบสุดสายตา ก่อนจะหันกลับมาสนใจกันที่จุดเดิม ที่นั่งทำหน้าเกือบหล่อกวนตีนชาวบ้านเขาไปทั่วอย่างไอ้ฟี่

     

    แล้วนี่มึงเป็นไรเนี่ยจิง...ยัยหมิวนั่นทำไรให้มึงไม่พอใจไง ถึงทำหน้าเป็นตูดไอ้เชี่ยฟี่ว่า ผมกำมือที่ซ่อนไว้ใต้โต๊ะแน่น ก่อนที่จูนจะส่งสายตามาเชิงปลอบ

    ไม่เกี่ยวกันไอ้จิงตอบสั้นๆ ซึ่งตอนนี้ผมแทบจะลุกออกไปจากตรงนั้น

    ทำไมถึงจะไม่เกี่ยวผมว่าเสียงเรียบ ทุกสายตาตรงนั้นหันมองผมช้าๆ ก่อนที่ผมจะพูดต่อไปอย่างเรียบเฉย

    ก็ที่มึงทำหน้าแบบนี้ ไม่ใช่เพราะผู้หญิงคนนั้นหรอหรอวะผมว่า ก่อนจะยิ้มฝืดๆ ออกมาให้มัน ไอ้ซันจ้องหน้าผมอย่างกับจะหาคำตอบ...ซึ่งแสดงความเสียใจด้วย ผมไม่มีคำตอบให้ใครจากสีหน้าและแววตา

    ไอ้ท็อป..มึงพูดให้ดีๆไอ้จิงว่าเสียงกร้าว ผมไหวไหล่ไม่ตอบ ก่อนที่มือของมันจะตรงเข้ามากระชากคอเสื้อผม

    หมายความว่าไง?ไอ้จิงกดเสียงเข้ม ผมยิ้มจาง ก่อนจะผลักมันออก แล้วลุกขึ้นยืน

     






    ไม่ได้หมายความว่าอะไร...

     

     

     

     

     




    -----------------------------*

     

     



                     เกือบสามวันที่ผมกับมันไม่ได้พูดดีกันเลยซักคำ ในหัวขอผมมันมีแต่ภาพของไอ้จิงกับผู้หญิงคนนั้นและถ้อยคำเห็นตัวของมัน

     

     

                     ผมขับรถเข้าจอดที่ร้านของพี่ชายอย่างใจเย็น ได้ฟี่นัดมาเลี้ยงเนื่องจากเมื่อเช้านี้วินนี่ตกปากรับคำเป็นแฟนกับมัน มันเลยจะฉลองการสละโสดด้วยการหาแอลกอฮอลมาล้างท้อง 

     

    เนื่องในวันดี ที่น้องรักของเจ๊ได้สละโสด มีคนโชคร้ายสุดๆ มาเอามันเป็นแฟน...เจ๊ไชนี่ จะขอเลี้ยงเหล้าน้องซัน เอ๊ย น้องๆ 1 กลม พร้อมลดมิกเซอร์ให้ 50 เปอร์เซ็นพูดจบบรรดากระหัง(?)แบบพวกผมก็เฮลั่น ก่อนที่จะแอบสังเกตเห็นว่า...

    ไอ้มิ้นไปไหนวะ?เบลเอ่ยถาม พวกผมหันมองหนั้นเลิ่กลั่ก ก่อนที่ไอ้ฟี่จะบอกกลับมาด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

    เดี๋ยวแม่งก็มา จะไปแคร์เพื่อ?พวกผมมองหน้ากันงงๆ แต่ไม่พูดอะไรต่อ หลังๆ มานี้ไอ้ฟี่กะไอ้มิ้นดูห่างๆ กันแบบแปลกๆ ก็คือมันยังคงอยู่ห้องเดียวกัน มาเรียนพร้อมกัน แต่ความสนิทมันเหมือนจะเปลี่ยนเป็นคนที่เหม็นขี้หน้ากันมากกว่า หรือผมอาจจะรู้สึกไปเอง



     

                     ไม่นานจากนั้น ไอ้มิ้นก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับพี่มิ้ว ที่วันนี้ดูจะแต่งตัวสบายๆ เป็นพิเศษ ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ธรรมดาไม่ได้ดูหรูแบบปกติ ทั้งยังยิ้มให้พวกผมอย่างอารมณ์ดี

     

    พี่มิ้ว...นี่วินนี่ แฟนไอ้ฟี่ไอ้มิ้นแนะนำ น้องสาวผมที่นั่งทำหน้าเบื่อๆ อยู่ข้างๆ ผม พี่มิ้วยิ้มให้วินนี่นิดนึง แล้วหันมามองผม

    วินนี่เป็นน้องท็อปหรอพี่มิ้วถาม ผมกับวินนี่มองหน้ากันนิดนึง ก่อนจพยักหน้าตอบพี่มิ้วไป 

    จะว่าไป..พี่มิ้วกะไอ้มิ้นก็หน้าตาคล้ายๆ กันนะไอ้จูนว่า แล้วยกน้ำสีฟ้าสวยขึ้นจิบ แวบนึงผมเห็นสายตาของจูนมองสองคนนั้นอย่างเจ้าเล่ห์...

    อ่ะ..เอ่อ..แน่นอน..ก็เนื้อคู่กันหนิพี่มิ้วตอบ ก่อนจะยกมือขึ้นขอแก้วเพิ่ม ผมกับไอ้ซันมองหน้ากัน ก่อนที่ผมจะเหลือบไปเห็นไอ้จิงกำลังนั่งพิมพ์ข้อความอยู่...

     

     


                                    ไอ้ซันสบตาผมอย่างรู้ใจ ก่อนจะเดินไปยืนข้างๆ เก้าอี้ที่ไอ้จิงนั่งอยู่ ก่อนจะก้มลงอ่านข้อความอย่างหน้าด้านๆ -*- .... นี่กูคิดถูกไหม๊ที่ส่งมึงไป

     

    ส่งหาใครวะไอ้ซันถามเสียงดัง เจ้าของมือถือเยหน้าขึ้นมามองไอ้ซัน ก่อนจะส่ายหัว แล้วเดินหนีเข้าห้องน้ำไป



     

                     ไอ้ซันและจูนส่งสายตาผ่านแสงใสมัวๆ ในผับมาเชิงให้ผมตามไป ก่อนที่ไอ้มิ้นจะก้มลงกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆ พอให้สยิวเล่น - -*

     

    ตามไปดิ...เมียมึงอยากให้ง้อนะเว้ยว่าจบก็หัวเราะหึหึ แบบกวนตีน ก่อนจะเดินไปนั่งตักไอ้พี่มิ้วผัวมัน - -*  ว่าแต่มันเอาเรื่องที่กูเป็น(ว่าที่)สามีไอ้จิงมาจากไหน? ใครบอกมัน?

     






     

     

     

     

     

                     ผมลุกตามไอ้ตัวดีมาจนถึงห้องน้ำ ไม่แปลกที่ในตอนนี้ไม่มีคนมาเข้าเลย เพราะเพิ่งหัวค่ำเท่านั้น ไอ้จิงยืนพิงผนังห้องน้ำด้วยใบหน้าเซ็งๆ เบื่อๆ ผมเดินไปหยุดตรงหน้าใสๆ นั้น ก่อนจะก้มลงจูบปากมันเบาๆ 

     

    อื้อ..อั้ย...อ๊อปปไอ้จิงดิ้น ก่อนจะผลักผมออกจากตัวมัน หน้าขาวๆ นั้นขึ้นฝาดสีแดง ก่อนที่เจ้าตัวจะชี้หน้าผมอย่างโกรธๆ

    ทำเชี่ยไรของมึง

    กูแค่อยากรู้...ว่ากูยังจูบมึงได้เหมือนไหม๊..แต่ตอนนี้กูรู้แล้วล่ะ ขอบใจที่เคยรู้สึกดีกับกูผมว่า ก่อนจะหันหลังเดินออกมา 

    ท็อป...ไอ้จิงร้องเรียกจากด้านหลัง ก่อนที่ผมจะถูกดึงเข้าไปกอด พร้อมกับร่างของมันที่สั่นเพราะแรงสะอื้น...

     

    กู..ขอโทษเสียงของไอ้จิงร้องบอกออกมาปนสะอื้น ผมยกแขนขึ้นมากอดตอบ ก่อนจะลูบหลังของมันเบาๆ





    วินาทีนี้ผมไม่รู้ว่าจะให้อภัยมันได้ยังไง...แต่ที่ผมรู้ก็คือ น้ำตาของมันทำให้ผมเจ็บยิ่งกว่าตอนที่รู้ว่ามันมีคนอื่นเป็นร้อยเท่า

     

     


     

    ท็อป..มึงจำไว้นะ ถึงกูจะมีใครอีกกี่คน แต่คนที่กูรักก็คือมึง มึงคือตัวจริงไอ้จิงว่าเสียงสั่น  ก่อนจะดันตัวออกมาสบตากับผมตรงๆ

    กู...

    รักมึงนะว่าจบมันก็ผลักผมเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะปิดประตูลงพร้อมกับจูบที่ร้อนแรงอีกครั้ง ของเราสองคน

     

     

     





     

     

    ผมคงต้องยอมรับตำแหน่งตัวจริงที่แอบคบ..โดยปฏิเสธไม่ได้สินะ

     

     

     

     


     

    -----------------------------------------------*

     

     



                     ผมกับจูน นั่งมองไอ้คู่รักสองคู่ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอย่างเบื่อๆ รัศมีความรักของไอ้คู่พี่มิ้วกับไอ้มิ้นแลดูจะหวานเว่อเหมือนคนเพิ่งคบกัน ผิดกับคู่ไอ้ฟี่และวินนี่ที่ห่างๆ เหมือนคนใกล้จะเลิกรากัน... มันสลับร่างกัน?

     

    ซัน...มึงว่าเราสองคนเป็นแบบไหนวะจูนกระซิบถามผม ผมันมองหน้าที่รักของผมแล้วสายหัว

    กูว่า เราเป็นแบบ คู่นู้นว่ะพูดพลางชี้ไปที่คู่ของไอ้ท็อปที่เดินกอดคอกันเดินออกมาจากห้องน้ำ เสื้อผ้าผมเพร้านี่กูคงดูไม่ออกหรอกว่าแอบไปฟาดฟันกันมาเล็กๆ


     

     

    ทำเชี่ยไรไม่เกรงใจเลยว่าฟิคเรื่องนี้มีเยาวชนอ่าน




     

     

    เคลียกันแล้วหรอจุนเอ่ยถามไอ้จิง ไอ้คนหน้าใสเลิกคิ้วแล้วยิ้มๆ ก่อนจะกระชับคอเสื้อเข้า

     


     

    กูรู้แล้วล่ะ ว่ามึงสองคนไปทำไรกันมา หุหุ

     


     

    แล้วไอ้คู่นั้นอ่ะ...ให้เจ๊ชายเปิดห้องให้ดกว่าไหม๊ครับ? ไอ้ท็อปแถเปลี่ยนเรื่อง พวกผมหันไปตามทางที่ไอ้ท็อปพูดถึง ก่อนจะเห็นไอ้มิ้นมันเลื้อยเข้าไปอยู่ที่ซอกคอพี่มิ้วเป็นที่เรียบร้อย -*-

    อิจฉาอ่ะเด้ไอ้มิ้นที่รู้สึกว่าจะเมาๆ แล้วว่าแล้วยิ้มให้พวกผมด้วยตาเยิ้มๆ 

    ไอ้เชี่ยมิ้น ทำไรเกรงใจแฟนกูมั่งไอ้ฟี่ว่า ก่อนจะกระชับมือที่จับมือน้องสาวไอ้ท็อปไว้ ซึ่งพี่มันก็ทำได้แค่มองขวางๆ แล้วไม่พูดอะไร



     

                     ไอ้มิ้นเสตามองไอ้ฟี่เพื่อนสุดที่รักของมันนิดนึง แล้วแสยะยิ้มมุมปากให้ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นหอมแก้มพี่มิ้วโชว์ แบบไม่เกรงใจมนุษย์หน้าไหน หรือแม้กระทั่งเกรงใจสามีตัวเอง 

     

     

    น้องวินนี่ไม่ถือหรอก...น้องเขาไม่ใช่มึง! เรื่องของคนรักกันแม่ง..เสือกอยู่ได้ว่าจบมันก็หลับตาลง แต่ยิ้มแบบกวนตีนที่สุดเท่าที่พวกผมเคยเห็นมา พี่มิ้วนั่งเงียบไม่พูดอะไร รวมถึงพวกผมคนอื่นๆ ที่ได้แค่นั่งมองไอ้ฟี่นั่งกัดฟันแบบโกรธๆ

     










    ยิ่งมอง...ยิ่งไม่เข้าใจ ว่าไอ้สองตัวนี้มันมีปัญหาอะไรกัน















    ++++++++++++ 2 b con ++++++++++++


    ต่อแล้ววว ว ว ว ว ว วววววววววว

    อยากให้ตอบเม้นไหม๊? 55+


    แต่เม้นเยอะเนอะที่ไม่ได้ตอบ -*-  หุหุ

    เอาเป็นว่า ถ้าตอนนี้เม้นเกิน 15 โดยไม่มีคนปั่น จะตอบเม้น + อัพเร็วขึ้น กร๊ากกก


    ตัวจริง ยิ่งเจ็บ - Dunk ´Ñ§




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×