ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STOP! เลือกได้ยัง? ... ไอ้ตัวร้าย [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #11 : #9# อย่า..บอกให้ใครรู้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 495
      1
      23 ก.พ. 52





     

     

     

     

                    ผมเดินจิตตกเข้าคณะไปอย่างเซ็งที่สุดในโลก เอาเป็นว่าเซ็งขนาดโทรบอกให้ไอ้ซันปั่นสามล้อ(?)มาเรียนเองเพราะไม่มีอารมณ์จะขับรถ จนติดรถท่านคณบดีมาเรียน...




     

    เป็นไรเนี่ย นักศึกษาชาย ทำไมทำหน้าแบบนั้นท่านคณบดีถามผมเสียงขรึม มาดเข้ม ..ทีอยู่บ้านเนี่ยนั่งตัดหญ้าหน้าบ้านอย่างกับลุงคนสวน


    นอย..ครับอาจารย์พ่อเล่นมาลูกก็เล่นกลับล่ะครับ ถึงจะเนือยไปนิดก็เหอะ

    นอน?เอ่อ...ลืมไปว่าพ่อผมไม่เข้าใจศัพท์วัยรุ่น ทุกอย่างต้องตรงตามมาตรและพจนานุกรมราชบัณฑิตให้สมที่จบเอกไทยมา
    -*-


    ช่างมันเถอะครับจารย์ ผมไปเรียนแล้วนะครับว่าจบก็ชิ่งออกมา เดี๋ยวจะโดนลากเข้าไปในห้อง แล้วต้องพบปะกับอาจารย์รูปงามนามคร่ำครึ  ที่เข้ามาประจบพ่อผม แล้วลามมาที่ผม ... ให้ตายเหอะ มันก็แค่ต่อหน้าเท่านั้นและครับ ลับหลังพ่อ ผมก็แค่ไอ้นักศึกษาธรรมดาที่เกรดพอไปวัดไปวาได้




     

     

                    ผมทอดน่องมาจนถึงโต๊ะประจำที่มีไอ้ซันและสามล้อปั่น(?) พร้อมด้วยจูนและไอ้หมาฟี่นั่งอยู่  ผมหย่อนตัวลงนั่งข้างไอ้คุณซันอย่างอ่อนเพลีย ก่อนจะเอนหัวลงไปซบแขนมันด้วย




     

    เหนื่อยไรนักหนา ..ทำเหมือนเมื่อคืนออกไปท่องราตรีมางั้นแหละมันพูดเหมือนกับว่ากำลังเห็นผมเป็นผีเสื้อ จะได้ไปท่องราตรี ..ภาษาแม่งน่าจะไปแต่งนิยายมาให้กูอีกซักเรื่อง ฮ่าๆ





    เสือ..กด่าจบก็หลับตาพร้อมย้ายหัวลงมาซบที่โต๊ะอย่างเบื่อๆ ชีวิตกูช่างเรียบร้อยราบรื่นเกินไปแล้วนะ

     










                   
    ผมนอนอยู่แบบนั้นซักพักไอ้จิงกับไอ้มิ้นก็เดินมาพร้อมกันจากทางห้องน้ำ ไอ้จิงเลือกจะไปนั่งข้างไอ้หมาฟี่ซึ่งเป็นที่ตรงกันข้ามกับผม...โดยไม่ทักสักคำ



     

    ที่จริงแล้วตั้งแต่ส่งข้อความกลับไปหามัน จิงก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา และไม่โทรมาหาเหมือนทุกวันในรอบสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมา...มันคงไม่คิดอะไร ก็เลยหยุดทำอะไรแบบนี้สินะ

     

     







     

     

    ติ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~

     

     






    เสียงข้อความข้าวของผมดังขึ้นขณะที่ทั่วบริเวณและโต๊ะที่เรานั่งกันอยู่เงียบลงพอดี ผมควานหาโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงอย่างหัวเสีย ก่อนจะกดดูอย่างเบื่อๆ

     

     

     



    จาก
    : คุณมิ้น

     

     

    เพื่อนกันของกูก็ไม่ทำแบบนี้

     

     

     

    และกูก็ไม่คิดทำแบบนี้กับคนที่กูคิดแค่เพื่อน...

     

     

    เมื่อคืนตังค์หมด ยังหาซื้อบัตรไม่ได้

     

     





     

                    อ่านจบผมก็ยิ้มออกมาบางๆ ก่อนจะเงยหน้ามองไอ้จิงที่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้คุยกับจูนอยู่ ผมมองซ้ายขวาก่อนจะลุกขึ้นบิดขี้เกียจไปมา แล้วออกปากชวน...




     

    จิง กูหิวข้าว พาไปหาขนมกินหน่อยว่าจบก็มองหน้ามันยิ้มๆ ไอ้จิงทำหน้ากวนตีนตามประสา ก่อนจะเดินออกมาจากกลุ่มพร้อมกับผม...







    ---* 

     

     


    หมายความว่าอะไรผมถามมันขึ้นท่ามกลางความเงียบ จิงหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มๆ ก่อนจะมองซ้ายมองขวาแล้วดึงผมเข้าไปในซอกอาคารเรียน


    มึงต้องให้กูแปลหรอมันว่าเสียงแผ่ว ผมมองตากลมใสอย่างค้นหา ก่อนจะก้มหน้าลงมาใกล้



    งั้นถ้า...พูดแล้วคนตรงหน้าผมก็บดเบียดริมฝีปากมาหา ผมจูบตอบอย่างไม่ให้เสียเชิง ก่อนจะถอนลมหายใจออกในเวลาต่อมา


     

    เข้าใจรึยัง...ตาสวยมองเพื่อเค้นความจริง ผมยิ้มน้อยๆ

     


    เข้าใจแล้วครับพูดจบจิงก็ยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์


    ตอนนี้เราคบกันแล้วนะ...แต่ขออะไรอย่างนึงเผด็จการสุดๆ แต่กลับผมยิ้มรับคำพูดนั้นอย่างลืมตัว นาทีนี้ลืมหมดแม้กระทั่งชื่อตัวเอง แล้วจะนับประสาอะไรกับฟอร์มที่ผมมีไม่เยอะอยู่แล้ว


    อะไร


    อย่าให้ใครรู้ว่าเราคบกัน...กูไม่อยากให้ใครมองมึงด้วยสายตาไม่ดีไอ้จิงว่าเสียงเรียบ ดวงตาใสสวยหมองลงน้อยๆ ผมยิ้มให้ความน่าเอ็นดูของคนตรงหน้าอย่างเสียไม่ได้ ก่อนจะพยักหน้าตอบแบบขำๆ

     

     





    ................................ ขำที่ตัวเองสงสัยในความรักของอีกคน ในเมื่อผมเองก็รู้ ว่ามันไม่เคยทำให้ใครขนาดนี้มาก่อน.................................

     





     

                    เราเดินกอดคอกันกลับมา ผมยิ้มมียิ้มบางๆ ระบายอยู่บนใบหน้า อย่างปิดไม่มิด ส่วนไอ้จิงเองก็ยิ้มนิดๆ แล้วเดินแยกไปนั่งข้างๆ จูน

     



    ไหนไปซื้อขนมวะอิ๊บอ๋ายยย ลืมว่าจะไปซื้อขนม



    พอดีกูกะมันลืมเอากระเป๋าตังค์ไปก็เลยเดินกลับมาจิงตอบหน้าตาย ทุกคนพยักหน้าเข้าใจที่จิงพูด ก่อนนาฬิกาประจำกลุ่มจะเรียกพวกเราให้เข้าเรียนเช่นในทุกวัน.....

     

     




     

     

                    อย่างที่บอกว่าชีวิตของผมมันช่างราบรื่น เรียบร้อย แทบจะไม่สะดุด จนตอนนี้ผมกับจิงคบกันมาได้สามวันแล้ว เหตุการณ์ทุกอย่างยังสงบดี




     

    ท็อปเพื่อนรัก กูยืมโทรศัพท์มึงหน่อยดิไอ้ซันว่าเสียงเรียบ ผมหันไปมองหน้ามันก่อนพยักหงึกหงักตามประสา ไอ้ซันเอาไปครู่นึงก็คืนให้แล้วลุกไปคนเดียว เพื่อนในกลุ่มที่นั่งอยู่รวมทั้งผเองก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร ก่อนที่จะ....

     

     

     



     

     

    เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน สิบสี่~~




     

     

     

                ไอ้ซันโทรเข้ามาหาผม ผมเองก็กดรับแบบงงๆ มันเป็นบ้าอะไรวะ ทำไมไม่เดินกลับมานั่งคุยจะโทรมาหาเพื่อ?




     

    บ้านมึงทำบริษัทเครือข่ายมือถือไงวะ ยืนอยู่แค่ตรงนั้นเสือ..กต้องโทรมาผมว่า



    กูมีเรื่องจะคุยกับมึง เดินตามกูมาหน่อยไอ้ซันพูดเสียงแข็งเข้ม ผมเกาหัวงงๆ ก่อนจะลุกตามมันไปอีกคน























    --------------------------*

    2 B con




    แถม สปอยล์ตอนหน้า ^^






    ก็มึงแคร์มันมาก รักมันมาก แล้วกูล่ะวะ เอากูไว้ตรงไหน??





    พอดีเพื่อนสนิท...เค้าคิดไม่ซื่ออ่ะเฮีย"





    ตกลงมึงสองตัว something กันหรอวะ 






    ---------------------------------------------------------*



    รักแล้วรอเค้าหน่อย *-*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×