ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANBAEK]- Gentle Park [End]

    ลำดับตอนที่ #2 : Gentle Park - CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.78K
      38
      27 ส.ค. 57


    CHAPTER  1

     

     

     

                    

     

     

      ผมลืมตาขึ้นมาบนเตียงนุ่ม พร้อมกับเสียงเครื่องปรับอากาศที่กำลังทำงานอย่างแข็งขัน  กลับมาที่ห้องได้ยังไงนะ?   ผมพยายามปรับสายตาให้มันชัดขึ้นแล้วมองสำรวจไปรอบๆห้อง  แต่ไม่พบกับสภาพห้องที่คุ้นตา                                 

    เวรผมมานอนอยู่ห้องใครล่ะเนี่ย???




    โอ้ยยย” ผมรีบยันตัวนั่งแต่ก็ต้องร้องออกมาเมื่ออาการปวดหัวแล่นเข้ามา จนต้องล้มตัวลงนอนเหมือนเดิม





    เป็นอะไรหรือเปล่าครับ”  ผู้ชายตัวสูงคนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามาหาผม





    มะ ไม่เป็นไหร่ครับ เอ่อ.....” เขาเป็นใครกัน เจ้าของห้องหรอ?  





    คือว่าเมื่อวานนี้น้องไข้ขึ้นหมดสติไปน่ะครับ คงเป็นเพราะนั่งตากฝนล่ะมั้ง    พี่ไม่รู้จักบ้านเรา พี่ก็เลยพามาที่ห้อง เอ่อ ขอโทษด้วยนครับ”     ปาร์ค ชานยอล รู้สึกกลัวว่าคนตัวเล็กจะโกรธ ทั้งพาเขามาที่ห้องโดยที่เจ้าตัวไม่ได้สติ แล้วดันถือวิสาสะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาอีกแต่ก็เพราะความเป็นห่วงทั้งนั้นแค่กลัวว่าน้องเขาจะปอดบวมและไข้ขึ้นหนักกว่าเดิมหวังว่าน้องแบคฮยอนจะเข้าใจ





    ขอโทษทำไมครับ  ผมสิต้องขอโทษ ที่ทำให้คุณต้องลำบาก

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ไม่ได้ลำบากอะไรเลย^^ ”  ก็แค่ตัวเองเปียกทั้งตัว และวันนั้นหนาวมาก แถมยังต้องแบกเจ้าตัวเปี๊ยกนี่มาอีก เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ หนักใช่เล่น แต่ชานยอลก็เต็มใจทำให้





    เอ่อ...คุณ...” 





    พี่ชื่อปาร์ค ชานยอล   ยินดีที่ได้รู้จักครับน้องแบคฮยอน^^”  คนตัวสูงคลี่ยิ้มอย่างเป็นมิตร





    ระ รู้จักผมด้วยหรอ”  คนตัวสูงถึงกับทำตัวไม่ถูก จะบอกน้องยังไงดีว่าตนเป็นพี่รหัสที่ต้องไปเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนช่วงต้นเทอม จึงทำให้ไม่ได้ทำความรู้จักกัน แต่ถ้าน้องรู้ตอนนี้ก็เท่ากับแผนการที่จะเซอร์ไพรส์น้องรหัสเป็นอันจบสิ้น





    อะ ออ ! พี่จำเราได้ในกิจกรรมวันรับน้องน่ะครับ”  คนตัวเล็กพยักหน้างึกงักๆ เหมือนจะไม่ติดใจอะไร   แต่!!!





    เอ๋!....ทำไมผมไม่คุ้นหน้าพี่เลยล่ะครับ





    อ่าพี่ไม่ค่อยได้ออกมาให้น้องๆเห็นเท่าไหร่น่ะครับ  เอ่อ..หิวไหม พี่ต้มข้าวต้มไวเดี๋ยวเอามาให้นะครับจะได้ทานยา”   คนตัวสูงรีบตัดบทแล้วชิ่งออกไปทันที





    พี่ปาร์ค  ชานยอล... อืมชานยอลหรอ ชื่อคุ้นจังแฮะ” คนตัวเล็กเอามือมาลูบปลายคางอย่างใช้ความคิด เขาจำได้ว่าเคยได้ยินชื่อนี้ แต่เพียงจำไม่ได้ว่าเคยได้ยินที่ไหน

     

    แต่ไม่ทันที่จะนึกออก ผู้ชายตัวสูงที่มีนามว่าปาร์ค ชานยอล ก็เดินถือถาดข้าวต้มเข้ามาที่เตียง



    ลุกไหวไหมน่ะ เรา”  คนตัวสูงวางถาดข้าวต้มไว้บนโต๊ะข้างเตียงแล้วรีบมาพยุงคนตัวเล็กให้นั่งพิงหัวเตียง





    ขอบคุณครับ ” 





    เป็นไง ยังปวดหัวอยู่ไหม”  ชานยอลส่งถ้วยข้าวต้มให้คนแบคฮยอนแล้วยกมือขึ้นทาบที่หน้าผากของคนตัวเล็ก ใจจริงเขาอยากจะป้อนน้องเลยด้วยซ้ำ แต่เขากลัวว่ามันจะทำให้แบคฮยอนอึดอัดและหาว่าเขาลุ่มลามเกินไป เพราะแบคฮยอนแทบจะไม่รู้จักกับเขาเลย  ผิดกับเขาที่แอบใส่ใจทุกลายระเอียดตั้งแต่รู้ว่าได้แบคฮยอนเป็นน้องรหัส


    .



     

    >>>>ย้อนกลับไปเมื่อ  3 เดือนก่อน<<<<





    ไอ้ยอลวันนี้มึงน่าจะอยู่รับน้องก่อนว่ะ”  นี่เป็นเสียงของโอ เซฮุน หนุ่มฮอต ประจำคณะที่ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็มีแต่ลิงค่างบ่างชะนี กรี๊ดร้องราวกับเห็นนักร้องวงEXOมาเดินมหาลัย





    ก็กูต้องมาเคลียเรื่องเอกสาร แม่งวุ่นวายชะมัด” 






     “สมน้ำหน้า มึงอยากเก่งทำไมล่ะ”  คิม จงอิน เพื่อนสนิทอีกคนของชานยอลเจ้าของผิมคล้ำ อันทรงเสน่ห์ ที่ใครเห็นก็ต้องตกอยู่ในภวังค์อันมืดมิดเหมือนต้องมนต์สะกด





    กูอุส่ามั่ว  แม่งเสือกได้เต็มเฉยเลย ว่าแต่รับน้องวันนี้เป็นไงบ้างว่ะ” ชานยอลที่ง่วนอยู่กับการเก็บเสื้อผ้าและเตรียมของจำเป็น เพราะเขาต้องเดินทางไปญี่ปุ่น ในฐานะนักเรียนแรกเปลี่ยนในวันพรุ่งนี้ เอ่ยถามขึ้น






    ก็ดี เด็กปี 1 รุ่นนี้แจ่มๆทั้งนั้น โดยเฉพาะน้องรหัสมึงไอ้ยอล”   โอ เซฮุน เอ่ยขึ้นด้วยความอิจฉา






    กูต้องมีน้องรหัสด้วยหรอ?”   





    มีสิว่ะ มึงไปแค่ 3 เดือนนะ ไม่ใช่ 3 ปี ยังไงซะก็ต้องกลับมาเรียนที่นี่ มึงก็ต้องทำตามทำเนียมเหมือนคนอื่น” คิม จงอินที่กำลังนั่งเล่นเกมส์เศรษฐีอย่างเพลิดเพลินอารมณ์ เอ่ยตอบ





    แล้ว..น้องรหัสกูเป็นใครว่ะ”  โอ เซฮุน หยิบโทรศัพท์ที่มีรูปน้องรหัสของชานยอล ที่ตัวเองแอบถ่ายไว้ตอนทำกิจกรรม ให้เพื่อนตัวสูงดู

           



                           เหมือนถูกมนต์สะกด เมื่อได้เห็นรูปเด็กผู้ชายตัวเล็กๆ แก้มใสๆ กับตาสระอิพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส กำลังถูกรุ่นพี่มัดจุพร้อมกับละเลงแป้งไปบนใบหน้าหวานอย่างไม่คิดสงสารน้อง

          



                             คุณเชื่อในรักแรกพบไหม?    แต่สำหรับปาร์ค ชานยอลคนนี้เขาเชื่ออย่างสนิทใจ  การที่เราจะถูกชะตากับใครซักคนที่ไม่เคยรู้จัก มันถือเป็นความอัศจรรย์ที่ฟ้าเป็นคนขีดเส้นไว้ มันไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคนพี่พบเจอ แต่มันจะเกิดกับคนพิเศษเท่านั้น




                            หลังจากที่ได้เห็นรูปที่เพื่อนสนิทเอามาให้ดู และรู้ว่าน้องคนนั้นชื่อ พยอน แบคฮยอน  ชานยอลก็ไม่อยากจะไปญี่ปุ่นแล้ว แต่เขาไม่อาจหลีกเลี่ยงได้  ถึงแม้ว่าชานยอลจะอยู่ที่ญี่ปุ่น ตลอดเวลา เดือนนั้นเขาก็คอยถามไถ่เรื่องเกี่ยวกับแบคฮยอนจากเพื่อนสนิทตลอด  คอยบังคับให้เพื่อนแอบถ่ายรูปหรือแอบสืบประวัติน้องมาให้บ่อยๆ เขาไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร นอกจากการที่อยากจะรู้จักกับน้องรหัสของตัวเองให้มากขึ้นเท่านั้นเอง





    พี่ชานยอล พี่ชานยอลครับ!!”  คนตัวสูงสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงหวานตะโกนเรียก





    อ่ะ เอ่อ...ว่าไงครับ





    ฮ่ะๆ พี่เหม่อไปถึงไหนเนี่ย บอกจะเอายาให้ผมกิน แต่ถือไว้ไม่ยอมให้ผมซักที ^^”





    อ่า..ขอโทษครับ พี่คิดอะไรเพลินไปหน่อย” คนตัวสูงยิ้มแก้เก้อ พร้อมกับส่งยาให้คนตัวเล็ก





    ไข้ยังไม่ลดเลย พี่ว่าไปหาหมอดีไหม”  เมื่อได้ยินคำว่าหมอแบคฮยอนถึงกับสำลักน้ำ





    แอ้กๆๆ ”





    ค่อยๆครับค่อยๆ ” มือหนาลูบหลังคนตัวเล็กเบาๆ





    ไม่ไปนะครับพี่ !  พี่อย่าพาผมไปนะ T_T” แบคฮยอนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้





    ฮ่ะๆ อะไรกันเด็กน้อย กลัวหมอขนาดนั้นเลยหรอ หืม ^^” ชานยอลยกมือขึ้นลูบหัวแบคฮยอนอย่างลืมตัว จึงต้องรีบชักมือออก แต่ก็ถูกมือบางจับเอาไว้





    นะพี่นะ ! อย่าพาผมไปนะครับพี่ชานยอล” คนตัวเล็กทำเสียงออดอ้อน ความหลังตอนที่ไปหาหมอครั้งสุดท้ายยังจำฝังใจ ตอนที่เข็มแหลมทิ่มเข้ามาที่แขนของเขาและความเจ็บปรี๊ดที่เข้ามาของตัวยา ทำให้แบคฮยอนอยากจะร้องไห้





    ครับ ไม่ไปก็ไม่ไป ทำไมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้แบบนั้นล่ะ” คนตัวสูงวางมืออีกข้างที่ไม่ได้ถูกแบคฮยอนกุมเอาไว้ บนกลุ่มผมนุ่มของคนตัวเล็กแล้วลูบมันเบาๆ





    แน่นะครับ ! ไม่ใช่เวลาผมหลับ แล้วพี่แอบเอาหมอมานะ” คนตัวสูงนึกเอ็นดูในความใสซื่อของแบคฮยอน





    ไม่มีแน่นอนครับ พี่ให้สัญญา  นอนพักนะ ถ้าดีขึ้นแล้วพี่จะไปส่งที่บ้าน ป่านนี้พ่อแม่คงเป็นห่วงเราแย่แล้วมั้ง





    พวกท่านคงกำลังยุ่งอยู่กับงาน ไม่มีเวลามาห่วงผมหรอกครับ ”





    แบคฮยอน...





    พี่รู้ไหม มีแต่คนบอกว่าผมน่าอิจฉา ที่มีทุกอย่าง แต่ผมกลับคิดว่าผมไม่มีไรเลยมากกว่า” คนตัวเล็กเอ่ยเสียงแผ่วเบา





    ไม่ใช่แบบนั้นหรอก แบคฮยอนมีพ่อแม่ มีเพื่อน มีคนที่รักเราอีกมาก และตอนนี้แบคฮยอนก็มีพี่อีกคนนะ ^^”





    .......”   คนตัวเล็กสบตานิ่ง เขารู้สึกอุ่นใจเมื่อได้อยู่กับรุ่นพี่ตัวสูงคนนี้ ถึงแม้จะรู้จักได้ไม่นาน หรือแทบจะไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำ แต่แบคฮยอนก็ยังรู้สึกไว้ใจและดีใจอย่างประหลาด ที่คนตัวสูงเอ่ยปลอบ เขาสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนที่มีอยู่ในตัวของผู้ชายคนนี้






    นอนพักได้แล้วแบคฮยอน ถ้าดื้อไม่ยอมนอนพี่จะพาเราไปให้หมอฉีดยาซะให้เข็ด ” คนตัวสูงแกล้งขู่ เพราะเขาอยากให้คนตัวเล็กได้พักผ่อน






    โถ่ พี่ชานยอลอ่า TT ”  แบคฮยอนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้อีกครั้งเมื่อได้ยินคำว่าหมอ และยอมนอนลงแต่โดยดี





    :  )  คนตัวสูงดึงผ้าห่มมาคุมตัวให้คนตัวเล็ก และแอบลอบยิ้มเบาๆ เมื่อเห็นคนตัวเล็กหลับอย่างง่ายดาย 


    เด็กน้อยเอ้ย ^^ ”





     




    ................................................................................................................

    ชอบก็จีบเลย ชอบก็จีบเลยเส๊ ><  ชูวับ ๆ ^^

    รู้สึกอย่ามีพี่รหัสจัง 555 สวัสดีท่านผู้ชม
    ฟิคเรื่องนี้ตั้งใจมากเลยยังฝากพี่น้องสายรหัสผู้น่ารักคู่นี้ไว้ด้วยนะคะ  
    #ficG
    P
    แก้คำผิด 27/08/14

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×