ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] HAEEUN , WONKYU , TEUKCIN : มะขามเดอะซีรีย์

    ลำดับตอนที่ #5 : [SF] HAEEUN อืม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      0
      12 ม.ค. 56

    HAEEUN
    อืม

    ไร้สาระล้วนๆค่ะ
    สั้นมากๆค่ะถ้าอยู่ดีๆจบอย่างง ขี้เกียจค่ะ...

    •••••




    ทงเฮไปเล่นบ้านผีสิงกัน

     

     

     

    ไม่เอา-_-“

     

     

    เสียงเด็กนักเรียนจำนวนมากราวสามพันคนดังขึ้นหลังจากครูหน้าเสาธงประกาศให้นักเรียนไปเล่นซุ้มตามอัธยาศัย วันนี้วันที่21ธันวาคม ตรงกับวันเรียนก็จริงแต่วันนี้ออกจะพิเศษสักนิดตรงที่เป็นงานคริสมาสต์แฟร์ประจำปี เด็กนักเรียนมัธยมต่างพากันออกร้านสนุกสนาน ที่ดูเหมือนจะคึกคักที่สุดเห็นทีจะเป็นบ้านผีสิงและซุ้มอาหารเนี่ยแหละ

     
     

    ฮยอกแจที่อยู่ม.ปลายปีสุดท้ายแล้วถ้าหากว่าปีนี้ไม่เต็มที่ก็ไม่รู้จะได้มางานโรงเรียนแบบนี้อีกเมื่อไหร่ ต่างกับทงเฮรุ่นน้องที่เด็กกว่าหนึ่งปีที่ดูจะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ตอนแรกโทรมาบอกฮยอกแจว่าจะไม่มาแล้วด้วยซ้ำ ดีที่ฮยอกแจบ่นไปชุดใหญ่ๆทำเอาเขารู้สึกผิดและออกจะรำคาญนิดนึงก็เลยต้องมาจนได้ ไม่งั้นเดี๋ยวฮยอกแจงอนอีกจะเรื่องใหญ่มหกรรมกีฬาแห่งชาติ=_=

     
     

    ฮยอกแจจะเล่นมั้ยเนี่ยถ้าจะเล่นเอาคูปองมาเร็วคนต่อแถวอีกเยอะเรียวอุคสะกิดแล้วถามฮยอกแจ คนตัวเล็กยื่นคูปองให้อีกคนไปอย่างไม่คิดจะถามความเห็นทงเฮเลยสักนิด แต่เมื่อเห็นทงเฮยืนนิ่งอยู่ก็หันไปมองค้อนเชิงจะบอกว่ามึงรีบจ่ายคูปองไปเดี๋ยวนี้ไม่งั้นกูแบนสามปีจนทงเฮต้องยื่นคูปองให้เรียวอุคไปอย่างเสียไม่ได้ ใบหน้าของทงเฮเงยขึ้นมองป้ายสีดำที่แขวนไว้หน้าห้องเรียนที่กลายเป็นบ้านผีสิงชั่วคราวอย่างละเหี่ยใจ...

     
     

    ตุ๊กตาผี

     


    -_-
     

     

    เกิดมากูไม่คิดว่ากูต้องมาทำอะไรแบบนี้... *ชำเลืองมองฮยอกแจ*

     

    แอ้ด

     

    ยืนรอสักพักหลังจากจ่ายคูปองไปประตูหลังห้องก็เปิดออกพร้อมเด็กนักเรียนม.ต้นบ้างม.ปลายบ้างราวๆสิบคนที่ทยอยเดินออกมา ใบหน้าเหล่านั้นมีทั้งตลก ขำ ร้องไห้ กลัวหน้าซีด อีกอย่างที่ยังสงสัยอยู่คือกางเกงเปียกเนี่ยดิ #อุ้ย

     

    เอ้ารอบต่อไป

     

    หมั่บ

     

    ขณะที่รอบต่อไปซึ่งหนึ่งในสิบคือทงเฮและฮยอกแจกำลังจะถูกส่งไปเผชิญกับเหี้ยไรสักอย่างในห้องนั่น ฮยอกแจก็เอื้อมมือมากำเสื้อทงเฮไว้แน่นพลางก้าวขาตามคนข้างหน้าไป

     

    TT_TTไอเหี้ยนึกภาพดิแงไม่ไหวร้าวมันฟิน

     

    ปัง!!

     

    หลังจากที่ทุกคนเข้ามาในห้องแล้วประตูก็ถูกปิดลง ตามมาด้วยเอฟเฟกต์แสงสีเสียงมากมายครบครันทั้งสัมผัสกลิ่นและบลา ตามสเต็ปบ้านผีสิงในงานโรงเรียนอะนะมันจะมีอะไร...

     

    ก็ทุบโต๊ะดังป้างๆๆๆๆเปิดซาวน์เสียงเหี้ยแบบแม่นาคร้องเพลงแหล่ตามหารักกลิ่นธูปแอร์เย็นๆแล้วก็...

     

    อีเหี้ยใครจับตีนกู ทงเฮช่วยด้วยทงเฮไอ้เหี้ยTT________________TT” ฮยอกแจแหกปากดังลั่นแข่งกับเสียงกรี๊ดของนักเรียนหญิงกลุ่มข้างหน้า ไอ้เหี้ยคือมันมีคนยื่นมือมาจับขากูฮยอกแจแหกปากเต็มสิบระดับแล้วสะบัดทั้งตีนทั้งมือ ประเด็นไม่ใช่ไรสะบัดแล้วดึงเสื้อทงเฮไปข้างหลังด้วยเนี่ยดิฮยอกแจครับมึงกะจะรุมทึ้งกูให้ตายในนี้เลยใช่ไหม-_-+

     

    จะไปไหน...อยู่กับกูก่อน ช่วยกูหา...แอ่ก...ลูกอยู่ดีๆก็มีคนที่เป็นผี(มึงเข้าใจกันใช่ไหม)มานอนดิ้นแอ่กๆชักดิ้นชักงออยู่ข้างหน้าทงเฮและฮยอกแจ อีห่าด๋อยคนอื่นเขาเดินกันไปไกลแล้วมันจะออกนอกห้องกันแล้วนี่มันอะไรวะเหลือกูอยู่สองคนเนี่ย

     

    ไอ้เหี้ยทงเฮเอามันออกไปควายโอ้ยเอามันไปเอามันไปTT____________TT” ยังคงแหกปากต่อไป ทงเฮที่ยืนทำตัวสุขุมอยู่นี่ไม่ใช่ไรความจริงจะขำแล้วด้วย ก็อีผีห่าทั้งหลายนี่แม่งกลุ่มพี่ทึกทั้งนั้นอะกูจะกลัวทำแมวอะไร5555555555555 <หัวเราะในใจอย่างบ้าคลั่ง

     

     

    .

    .

    .

     

     

    ปัง!!

     

    ไอ้เหี้ยน่ากลัวTT_________TT” หลังจากออกมาจากบ้านผีสิงนั่นฮยอกแจก็เอาแต่บ่นๆๆๆๆไม่หยุดจนทงเฮเริ่มอยากเดินหนีไปนั่งแดกข้าวคนเดียวละ ก็แล้วจะเข้าไปหาแอลฟี่รึไงดูสภาพดิ..โอ้ยขำ

     

    งั้นไปหาข้าวแดกกันไป ไม่ต้องเล่นแม่งละเดี๋ยวพาไปแดกน้ำซุ้มพี่ซองกยู=_=” ทงเฮบอกแล้วลากฮยอกแจไปซุ้มขายน้ำหวานโซดาอีกตึก ก่อนที่ฮยอกแจจะเป็นฝ่ายลากทงเฮเข้าบ้านผีสิงนับสิบที่เรียงรายอยู่... ทั้งบ้านยายหวน บ้านอาฆาต 3ภพสยอง โลกจิต โกลวอิ้งอินเดอะดาร์ค เก้าอี้หลอน ห้องมืด ลาสต์แฟนซีไนท์ มึงดูแต่ละชื่อเข้าไปกูจะตายมั้ยเนี่ยOTL

     

    +ซุ้มน้ำโซดา+

     

    อ้าวฮยอกแจทงเฮ มาพอดีเลยมาช่วยกูทีคนแม่งเยอะชิบหาย T Y T” ซองกยูผู้ไม่มีตาตะโกนเรียกสองคนที่กำลังเดินเข้ามา ก่อนที่ทั้งทงเฮและฮยอกแจจะเดินเข้ามาในซุ้มอย่างเสียไม่ได้ ซวยชิบหายเลยกูนี่มันอะไรวะใครก็ได้แถลงที

     

    ให้ช่วยไรอะพี่-_-“ ทงเฮถาม

     

    ช่วยเปิดฝาโซดาทีเร็วเข้าใครก็ได้... เฮ้ยน้ำแข็งหมดอีกแล้วงั้นทงเฮมึงไปช่วยดงอูยกน้ำแข็งทีฮยอกแจช่วยพี่เปิดฝาโซดาหน่อยด่วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆซองกยูสั่งการรัวๆแล้วหันกลับไปผสมน้ำแดงโซดาต่อ นี่มันอะไรวะฐานทัพลับใช่ไหมนี่คือองค์การมืด555555555555555555555555555

     

    แป้ก แป้ก แป้กๆๆๆๆๆๆ ฟู่วววววววววว <ฮยอกแจงัดฝาโซดา

     

    แต่บายเถอะอีที่เปิดฝาขวดลายกระต่ายสีเขียวห่านี่แม่งกิ้กก้อกมากเดาก็รู้ว่ามันมาจากงานแต่งใครสักคน ของชำร่วยมึงยังเอามาใช้ไอ้เหี้ยเห็นไหมฝาโซดามันบาดมือกูอี.... *หันไปส่งสายตาแมวน้ำใส่ซองกยู*

     

    โครม!

     

    ทงเฮที่ยกน้ำแข็งกระสอบมหึมามาใส่ถังน้ำแข็งได้แล้วก็กะจะรีบพาฮยอกแจเผ่น เห็นทีจะอยู่มะได้ละไม่งั้นกูต้องกลายเป็นกรรมกรกล้ามปูแน่ดูจากสภาพดงอูแล้ว.. TT_TT5555555555555555555555555555

     

    ขณะที่กำลังจะลากฮยอกแจหนีไปขึ้นหอประชุมซึ่งคาดว่าน่าจะมีการแสดงละครเวทีโง่ๆอยู่ อย่างน้อยขึ้นไปตากแอร์มีเพลงฟังแม่งน่าจะดีกว่ามาทำงานเป็นแรงงานต่างด้าวให้ซองกยูแหละวะ..

     

    เดี๋ยว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

    .

    .

    .

     

    สุดท้ายทั้งทงเฮทั้งฮยอกแจต้องอยู่ช่วยงานซุ้มน้ำจนถึงบ่ายสอง=________=

     

    เหนื่อยชิบหาย--_-- พี่ซองกยูแม่งอีฟบหสิสทสทส้ายกนสยวงทงเฮบ่นรัวๆแล้วยกแขนเสื้อมาปาดเหงื่อ

     

    เออบอกแล้วให้ไปเล่นบ้านผีสิงต่อไม่ฟังกูเลยนะไอ้ทงเฮ-_-..โอ้ยเหี้ยแสบฮยอกแจบ่นบ้างแต่มือนี่สะบัดๆอยู่ ทงเฮเห็นเลยคว้ามือฮยอกแจมาดูแล้วก็พบว่าเป็นรอยฝาบาดเลือดซิบๆเต็มไปหมด บางจุดหนังแม่งถลอกด้วยโอ้ยพี่ซองกยูมึงอยากโดนตีนใช่ไหมทำฮยอกแจเจ็บเนี่ยอี-____-++++++++

     

    โหฮยอกแจไปห้องพยาบาลป้ะมือเยินขนาดนี้อะ เจ็บแทน

     

    ไปทำห่าไรให้เขาสาดแอลกอฮอล์ใส่กูตายพอดีดิ ไม่เอาไม่ไป=_=”

     

    งั้นมึงรอแปป

     

    สักพักต่อมาทงเฮก็วิ่งกลับมาหาฮยอกแจที่รออยู่ตรงเก้าอี้ในโรงอาหาร ในมือถือขวดยาและบลาๆสารพัดดูก็รู้แม่งกระแดะจะทำแผล บอกตามตรงไม่ไว้ใจเพราะดูจากวิชาสุขศึกษาที่ให้สอบพันผ้าพันแผลแม่งพันเป็นลูกตุ้มอย่างกับมือโดเรมอน ถ้าขืนให้แม่งทำแผลให้กูคงโดนตัดมือทิ้ง คิดได้งั้นก็เลยแย่งยามาจากอีกคนแล้วลงมือทำแผลเอง ทงเฮเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะพอจะเข้าใจดีว่าฮยอกแจคงกลัวตายเหมือนกัน...

     

    เฮ้ยบนห้องเปิดแอร์แล้วอะทงเฮไว้ทำแผลเสร็จขึ้นไปนอนกันกูเริ่มเบื่องานคริสมาสต์แล้วฮยอกแจบอกขณะที่กำลังรัวยาใส่มือ

     

    อืมก็ดี ง่วง

     

    หลังจากทำแผลเสร็จก็เอายาไปคืนห้องพยาบาล สองคนก็เดินขึ้นตึกไปยังห้องเรียนของทงเฮ ที่ต้องไปห้องทงเฮเพราะห้องฮยอกแจตอนนี้โดนกลุ่มพิราบเจ็ดสีเจ็ดศอกยึดอยู่ อีพี่ทึกนี่พอปิดบ้านผีสิงก็กระแดะมาแดนซ์บนห้องต่ออีกระวังเถอะมึงกูจะให้ประธานสภานักเรียนสิ่งแวดล้อมมายึดดิสโก้บอลมึง5555555555555555

     

    แอ้ด

     

    เปิดประตูห้องเข้ามาก็พบว่าทางสะดวก มีคนนั่งอยู่ในนี้แค่สามคน โชคดีที่เป็นเด็กเนิรดหมดแม่งนั่งอ่านนิยายไซไฟพลังดาบจัทราจนหัวจะจุ่มเข้าไปในหนังสือ อีกคนหันหน้าเข้ากำแพงใส่หูฟังตัดขาดโลก คนสุดท้ายนี่นั่งแต่งสุนทรพจน์ใส่สมุดไรสักอย่างอยู่

     

    เจ็บมั้ยนั่นสมน้ำหน้า-_-“ ทงเฮว่าแล้วก็เอื้อมมือไปจับมือของฮยอกแจไว้เบาๆ

     

    เอิบทงเฮยาเลอะมือนะระวัง กลิ่นเบตาดีนนี่สามารถตามหลอกหลอนมึงได้อีกนานนะขอบอก555555555

     

    หมับ

     

    ฮยอกแจหันไปมองอีกคนที่ยังไม่ปล่อยมือตัวเองแต่กลับหลับตาลงเสียอย่างนั้น ก็เข้าใจว่ามึงง่วงแต่มานั่งหลับทำห่าไรหลังห้อง=_= ข้างชั้นหนังสืออีกนี่มันมุมอับชัดๆอีลาสต์ฟรายเดย์ไนท์...

     

    เฮ้อ...

     

    หันไปมองหน้าร่างเกือบสูงข้างๆแล้วก็เผลอยิ้มออกมา นี่สนิทกับไอ้ห่าทงเฮมาตั้งแต่ม.ต้นจนตอนนี้จะออกจากโรงเรียนอยู่แล้ว จะให้เรียกว่าแฟนก็ได้มั้งถึงจะไม่เคยใช้สรรพนามนี้กันตรงๆก็ตามเหอะ ถามว่าผูกพันมั้ยตอบเลยว่ามาก ถามว่ารักมั้ยตอบเลยว่า

     

    รัก

     

    ไม่รู้จะทำอะไรขี้เกียจมาแงะมือออกแล้ว งั้นก็นอนแม่งเลยละกันบายฝันดี..

     

    +หกโมงเย็น+

     

    อีเห็ดทงเฮมึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงหกโมงแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววเสียงโวยวายสไตล์ฮยอกแจดังขึ้นจนทงเฮสะดุ้งตื่นมาพบกับท้องฟ้าที่ใกล้จะมืดเต็มที เหงื่อก็ออกเต็มไปหมดแสดงว่าอีห่าประธานสภาสิ่งแวดล้อมแม่งมาปิดแอร์ เสือกไม่ปลุกกูอีกเดี๋ยวๆมึงโดนตีนแน่-_-++++

     

     

    เออ กลับกัน อยากนอนต่อคว้ากระเป๋าเดินนำออกจากห้องไป

     

     

    ระหว่างทางเดินกลับบ้านทงเฮกับฮยอกแจก็ต่างเงียบทั้งคู่ อาจจะเพราะเพิ่งตื่นด้วยแหละมั้งกูยังเมาค้างอะโทษ=_=

     

     

    ปีใหม่เที่ยวไหนปะฮยอกแจอยู่ๆทงเฮก็ถามขึ้นมา ฮยอกแจหัวเราะนิดๆแล้วก็หาวแล้วก็เงียบ..

     

    อยากตะโกนใส่หน้านะความจริงอะ

     

    ก็รู้ว่าไม่ได้ไปก็รู้ว่าปีใหม่กูก็ไปบ้านมึงทุกปีอะยังจะถามอีกอีโง่เง่า

     

    ส่งแค่นี้นะไปละเดี๋ยวรถเมล์หมด กลับดีๆอะถึงแล้วโทรบอกด้วยทงเฮบอกฮยอกแจก่อนจะโบกมือลา ฮยอกแจพยักหน้าน้อยๆแล้วเดินเลี้ยวไปอีกทาง จะว่าไปวันนี้ก็ไม่คอยต่างอะไรกับวันอื่นๆหรอก

     

    มันปกติตรงที่ทงเฮยังเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตฮยอกแจจนเกือบจะกลายเป็นส่วนหนึ่งไปซะแล้ว

     

    ถ้าไม่มีทงเฮนี่ดิ...ปัญหาใหญ่

     

     

    .

    .

    .

     

     

    วันนี้คือพิธีจบการศึกษาของนักเรียนม.ปลายปีสุดท้าย...

     

    หนึ่งในนั้นคือฮยอกแจ

     

    อืมมันก็โหวงๆเนอะจะไม่ได้เจอใครหลายๆคนอีก อย่างเช่นครูเป็ดครูไก่ที่บ่นเขามาตั้งแต่อนุบาลเดี๋ยวก็จะไม่ได้เจอกันทุกวันเหมือนแต่ก่อนแล้ว บรรยากาศในโรงเรียนก็อาจจะได้มาสัมผัสอีกนานๆครั้ง ประเด็นสำคัญคือ...

     

    ถ้าไม่ได้เดินกลับบ้านกับทงเฮอีก ไมได้ทำอะไรหลายๆอย่างร่วมกับทงเฮ จะเหงาตายห่าไหมวะ

     

    .

    .

    .

     

    มันก็ไม่มีไรมากเหมือนพิธีรับรางวัลทั่วไป พอตัวเองรับเสร็จมันก็น่าเบื่อฮยอกแจเลยแอบแฟ่วออกประตูหลังหอประชุมไปนั่งเล่นอยู่ตรงบันได นั่งๆอยู่จะหลับอยู่แล้วก็มีมือมาแตะแก้มเบาๆทำเอาสะดุ้งหน้าแทบปักพื้น

     

    จะใครล่ะก็เหี้ยทงเฮนั่นแหละ

     

    “-_-zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz” <ทำหน้าง่วงใส่ทงเฮเต็มที่

     

    ...

     

    ต่างคนต่างเงียบ

     

    ทงเฮหยิบเกียรติบัตรในมือฮยอกแจมาดู พลิกไปพลิกมาแล้วก็ส่งคืนให้เจ้าของ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครพูดอะไรสักคำหรือเพราะหน้าง่วงๆของฮยอกแจก็ไม่รู้ที่ทำให้คนข้างๆไม่กล้าปริปากพูดอะไรออกไป...

     

    ...หรือความจริงแล้วจะอึดอัดก็ไม่รู้ว่ะ

     

    มหาลัยที่ฮยอกแจจะไปเรียนแม่งไกลสุดๆแถมไปคนละทางกับโรงเรียนอีก ถ้าจะให้เดินไปด้วยกันแบบตอนเรียนมัธยมมันก็ไม่ได้แล้ว อีกอย่างคือทงเฮกลัวว่าถ้าฮยอกแจไปอยู่มหาลัยฮยอกแจได้เพื่อนใหม่ๆเจอคนใหม่ๆฮยอกแจจะลืมเขาไหม จะลืมทงเฮคนนี้รึเปล่า...

     

    ง่ายๆคือไม่มั่นใจ

     

    ทั้งความรู้สึกฮยอกแจในอนาคต...และความรู้สึกตัวเองตอนนี้

     

    อยู่ด้วยกันเกือบทุกวันยอมรับกับตัวเองไปนานแล้วว่าโคตรชอบฮยอกแจ มันทั้งผูกพันธ์ทั้งอะไรมากมายไม่รู้ดิพูดไม่ถูก ก็เหมือนเลี้ยงหมาตัวนึงตั้งแต่สองเดือนจนตอนนี้มันโตและอยู่กับเรามาหลายปี อยู่ๆมันตายหรือหายตัวไปก็เหวงๆถูกปะ นั่นแหละความรู้สึกทงเฮในตอนนี้

     

    กลัวมันจะไม่เหมือนเดิม

     

    นี่ขณะที่ร่างสูงคิดอะไรเพลินๆ ดราม่ากับตัวเองอยู่ คนข้างๆที่เหมือนจะหลับไปแล้วก็พูดขึ้นมา ทงเฮหันหน้าไปมองฮยอกแจแล้วเลิกคิ้วขึ้นเหมือนจะถามว่ามีอะไร

     

    ไปหาที่มหาลัยบ้างนะ

     

    แล้วทำไมไม่มาหากูที่โรงเรียนล่ะวะ

     

    ก็...พ่อบอกให้อยู่หอ มันจะดีกว่า

     

    ห้ะ.....

     

    อยู่หอแม่มารดามึงอะฮยอกแจ เฮ้ยนี่จริงจังนะเครียดกว่าเดิมคูณล้าน ฮยอกแจจะไปอยู่หอ

     

    โอกาสที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือคงที่เท่ากับศูนย์

     

     

    ทำหน้าเครียดอีกแล้วมึงฮยอกแจพูดหลังจากมองหน้าทงเฮสกพักรู้สึกได้ถึงความหงุหงิดไม่พอใจหรือห่าไรก็ตาม ถ้าเงียบต่อไปเดี๋ยวแม่งบีบคอกูขึ้นมา-_-…

     

    ...

     

    เดี๋ยวมาหาบ่อยๆโอเคปะ

     

    อยู่กับใครวะหออะ

     

    ..........อยู่กับรูมเมท ปีสาม

     

     

     

    สีหน้าทงเฮเหี้ยกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด อีห่านี่มึงตัวเท่าแมวไปอยู่กับรูมเมท รูมเมทเสือกเป็นรุ่นพี่ปีสามถ้าเขาฆ่ามึงตายทำไงอะ หรือถ้าแม่งเป็นผู้ชายที่หล่อเหี้ยๆหรือผู้หญิงหน้าตานางฟ้ากูจะทำไงถ้าฮยอกแจเกิดหวั่นไหวขึ้นมาแล้วตัดกูออกจากสารบบชีวิต จะทำไงอะถ้า...

     

     

    โอ้ยกูล้อเล่นอีบ้าทงเฮ กูอยู่หอคนเดียวครับตอนนี้ยังไม่มีรูมเมทถ้ามีเมื่อไหร่จะอัญเชิญมาให้พิจารณาเลย พอใจยัง

     

    ...

     

    เออ

     

     

     

     

    รู้อะไรเปล่า

     

    ได้จับมือฮยอกแจแล้วเดินกลับบ้านด้วยกันนี่โคตรมีความสุขเลยนะ

     

    ถึงมันจะเป็นวันสุดท้ายที่จะได้ทำแบบนี้

     

    แต่มันต้องมีวันอื่นอีก วันข้างหน้าที่จะจูงมือฮยอกแจแล้ว พาไปที่อื่นที่ไม่ใช่กลับบ้าน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คิดไรกันเปล่าอะมึงกูหมายถึงพาฮยอกแจไปสวนสนุก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จบ

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×